PopCash.net

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

PPPD-406 (Julia) .. ด้วยรัก จากพ่อสามี


สามีบ้างาน และพ่อสามีที่อยากอุ้มหลาน .. พ่อสามีเลยอาสาเป็นคนดูแลจัดการแทนลูกชายเองทั้งหมด

- ในคืนวันหนึ่ง ภรรยาสาว(จูเลีย) อ้อนสามีให้ทำการบ้านเพราะพ่อตาอยากอุ้มหลาน แต่สามีเหนื่อยจากการทำงาน บอกว่าพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้า เขาเลยปิดไฟเข้านอน ปล่อยให้ภรรยาต้องนอนเหงาเปล่าเปลี่ยว

- วันรุ่งขึ้น จูเลียเห็นพ่อสามีเข้าไปในห้องหลาน(จัดห้องและมีเตียงเด็กเล็กเรียบร้อย) จูเลียรู้ว่าพ่อสามีอยากอุ้มหลานมาก เพราะตั้งแต่ที่ภรรยาของพ่อสามีเสียไป พ่อสามีก็อยู่คนเดียวเหงาๆ มาตลอด .. ฉะนั้น การมีหลาน จึงเป็นทางเดียว ที่จะทำให้พ่อสามีกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

จูเลียเข้าไปคุยกับพ่อสามี พ่อสามีบอกให้จูเลียรีบๆ มีลูก และรักษาสุขภาพตัวเองให้ดี อีกทั้งพ่อสามียังสอนวิธีให้จูเลียนวดหน้าอก เพื่อที่หลังคลอดจะได้มีน้ำนมให้ลูก .. และพ่อสามีก็ได้สาธิตวิธีการนวดหน้าอกด้วยการเป็นคนลงมือนวดหน้าอกจูเลีย ในขณะที่นวดไปได้ซักพักจนจูเลียเริ่มจะเคลิ้ม เธอก็รู้สึกตัวขึ้นมา ก่อนที่จะขอตัวออกไปนอกห้อง

- ตอนเย็น ในขณะที่กินข้าวเย็น สามีกินข้าวเสร็จก็ไปนั่งดูทีวี .. พ่อสามีจึงลุกไปนวดหน้าอกให้กับจูเลีย .. นวดไปซักพักจนจูเลียเริ่มเคลิ้มจนเธอทำตะเกียบตกพื้น .. สามีเลยหันมาถาม พ่อสามีเลยบอกให้ลูกชายตัวเองรู้จักดูแลภรรยาตัวเองมั่ง ไม่ใช่มัวทำแต่งานจนลืมมีลูก แต่สามีก็บอกว่าตอนนี้เขามีงานหนักและยังไม่อยากลูกตอนนี้ .. จูเลียได้ยินดังนั้น เลยได้แต่ทำหน้าเศร้า

- หลังจากกินข้าวเสร็จ จูเลียกำลังอาบน้ำ พ่อสามีก็เลยเข้ามาอาบน้ำด้วย พ่อสามีเลยขอให้จูเลียช่วยทำให้หน่อย จูเลียเห็นใจพ่อสามีจึงจัดการโม้กและใช้นมชักว่าวให้พ่อสามีจนแตกคานม

- วันรุ่งขึ้น พ่อสามีจัดการเรียกหมอนวดมานวดให้จูเลีย จูเลียก็เลยตามใจพ่อสามียอมให้หมอนวด .. หมอจัดการนวดน้ำมันและใช้อุปกรณ์เสียวกับเธอ จนเมื่อเธอเสียวได้ที่ หมอนวดเลยเรียกให้พ่อสามีเข้ามาในห้อง .. พ่อสามีจัดการใช้ควยเสียบหีเธอทันที จากนั้นหมอนวดก็เข้ามาร่วมวงด้วย .. สุดท้าย ทั้งพ่อสามี และหมอนวด ต่างก็ใเย็ดเธอจนแตกในกันไปทั้งคู่

- ตอนกลางคืน พ่อสามีเห็นเธอนั่งอยู่คนเดียว จึงใช้อุบายนวดนมให้เธอ และชวนเธอเข้าห้องจัดการเย็ดจนแตกในไปอีกครั้ง

- วันรุ่งขึ้น จูเลียไม่อยากอาศัยอยู่ในบ้านอีกแล้ว เพราะเธอกลัวว่าพ่อสามีจะมาทำอะไรเธออีก เธอจึงบอกสามีว่าจะกลับไปอยู่บ้านเธอ .. จากนั้น เธอก็กินข้าวเช้าที่สามีเตรียมไว้ให้ แต่ทว่า พ่อสามีกลับแอบใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปในน้ำซุป .. เมื่อเธอกินอาหารจนหมด ยาปลุกเซ็กส์ก็เริ่มออกฤทธิ์ .. ส่วนพ่อสามีที่ซุ่มดูอาการลูกสะใภ้อยู่นั้น เมื่อเห็นว่ายาออกฤทธิ์ได้ที่ จึงเข้ามาจัดการเย็ดเธอจนแตกในไปอีกรอบ




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71978/71978288_pppd406.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/52672/pppd-406/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น