PopCash.net

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

IPTD-929 (Ruka Kanae) .. พยาบาลมือใหม่ หัวใจเกินร้อย


รุกะ พยาบาลมือใหม่ ที่ตั้งใจบำบัดคนไข้ด้วยทุกวิถีทางที่คนไข้ต้องการ

- ฉากแรก คนไข้มีอาการปวดควย รู้สึกเหมือนอะไรมาคั่งในควย จึงอ้อนพยาบาลให้รักษาเค้าหน่อย .. พยาบาลสาวจึงจัดการชักว่าวเอาน้ำออกให้คนไข้

- ฉากสอง คุณหมอหนุ่มซึ่งเป็นอาจารย์ของเธอได้ข่าวที่เธอชักว่าวบำบัดให้ลูกค้า อาจารย์หมอก็เลยเตือนเธอว่าทีหลังอย่าทำแบบนี้อีก เพราะถ้าใครรู้เข้า ทั้งตัวเธอและโรงพยาบาลจะเสียชื่อ .. ในขณะที่อาจารย์หมอกำลังกลุ้มใจอยู่นั้น เธออยากจะให้อาจารย์อารมณ์ดี จึงคิดแผนช่วยตัวเองแล้วบอกอาจารย์หมอว่า เธอมีรู้สึกเหมือนมีอาการคันหี เธอช่วยตัวเองแล้วแต่ก็ยังไม่หายคัน .. อาจารย์หมอเลยอาสาจะรักษาอาการคันหีให้เธอเอง .. คุณหมอก็รักษาทั้งเลีย, ใช้นิ้วแยง, และสุดท้ายก็เย็ดจนเสร็จสม

- ฉากสาม พยาบาลสาวเดินไปที่ห้องคนไข้ เห็นคนไข้แต่ละคนอยู่ในสภาพซึมเซื่องๆ เธอจึงคิดวิธีบำบัดให้คนไข้กลับมาเป็นปกติ .. โดยเธอจัดการชักว่าวและโม้กควยให้กับคนไข้ทั้งทุกคนจนแตก

- ฉากสี่ เธอไปหาคนไข้ที่ทำกายภาพบำบัดอยู่ คนไข้บอกกับเธอว่าตอนนี้เขารู้สึกเหมือนควยของเขามันจะใช้การไม่ได้ .. พยาบาลก็เลยบอกให้คนไข้ทำใจให้สบาย เดี๋ยวเธอจะหาวิธีรักษาให้เอง จากนั้นเธอเริ่มโม้กให้คนไข้ แล้วก็ให้คนไข้เย็ดเธอจนเสร็จ .. แล้วเธอบอกคนไข้ว่า "เห็นมั๊ย ควยเธอใช้การได้ปกติแล้วนะ"

- ฉากห้า คนไข้เจอเธอเลยบอกว่า ควยเขาเป็นอะไรไม่รู้ รู้สึกเจ็บๆ บอกไม่ถูก จากนั้นคนไข้ก็จูงเธอไปที่ห้อง .. พยาบาลก็ตั้งใจรักษาคนไข้ตอนแรกก็ผ้าเช็ดเพื่อดูอาการเจ็บ จากนั้นเธอก็โม้กให้คนไข้ แล้วก็จบด้วยการ 69 แตกกันไป

- ฉากสุดท้าย .. เธอเข้าไปในห้องคนไข้เห็นคนไข้กำลังช่วยตัวเองอยู่ เธอจึงเข้าไปพูดกับคนไข้ โดยบอกว่าเรื่องอารมณ์ทางเพศมันเป็นเรื่องธรรมชาติ เดี๋ยวเธอจะช่วยเขาเอง .. จากนั้นทั้งคู่ก็ผลัดเล้าโล้มให้แก่กัน และก็เย็ดกันจนแตก




Screenshot ทั้งเรื่อง

- Part A .. http://imgchili.net/show/71901/71901813_iptd929a.jpg

- Part B .. http://imgchili.net/show/71901/71901875_iptd929b.jpg

- Part C .. http://imgchili.net/show/71901/71901953_iptd929c.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/19870/iptd-929/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น