PopCash.net

วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

TABOO (1980) .. หนังแนวครอบครัวระดับ "ตำนาน" (ซับไทย)


เรื่องราวของ บาร์บาร่า ที่แยกทางกับสามี เธอก็เลยต้องหางานทำ มีผู้ชายมาจีบก็พาเธอไปปาร์ตี้สวิงกิ้ง .. แต่เมื่อเธอกลับมาบ้าน เห็นลูกชายนอนเปลือย เธอทนไม่ไหว ก็เลยปลดปล่อยพันธนาการทุกสิ่งอย่าง...


- เปิดเรื่องมา บาร์บาร่า กำลังโม้กควยให้สามี แต่ว่าสามีดันเปิดไฟเอาไว้ ด้วยความอาย เธอก็เลยจะพยามปิดไฟ แต่สามีไม่ยอมให้ปิดไฟ .. สุดท้าย พอเย็ดกันเสร็จ บาร์บาร่าก็ทะเลาะกับสามี (ผัวชอบมีเซ็กส์แบบเปิดไฟ แต่เมียชอบมีเซ็กส์แบบปิดไฟ) จนสุดท้ายสามีทนไม่ไหว ก็เลยเก็บกระเป๋า ขนเสื้อผ้าออกจากบ้าน (สรุป ทั้งคู่เลิกกัน แยกกันอยู่)



- ในเมื่อสามีขนของออกจากบ้านเลิกกับบาร์บาร่าไปแล้ว (สามีหนีไปอยู่กับเลขา) .. บาร์บาร่าก็ต้องพยามหาเงินเลี้ยงตัวเองและลูกชาย เธอก็เลยต้องดิ้นรนหางานทำ .. บาร์บาร่าตัดสินใจโทรหาเพื่อนรัก จีน่า เพื่อเล่าเหตุการณ์ให้ฟังและปรึกษาจีน่าเรื่องหางานให้



- บาร์บาร่ากับจีน่า นัดเจอกันที่ร้านอาหาร .. บาร์บาร่าก็เล่าถึงสามีตัวแสบที่จู่ ๆ ก็ทิ้งเธอไปอยู่กินกับเลขา จีน่าก็เลยแนะนำให้บาร์บาร่าหาผู้ชายคนใหม่ .. ทั้งคู่ก็คุยกันเรื่องหางาน แล้วก็นึกถึงเพื่อนสามีบาร์บาร่าที่ชื่อว่า เจอร์รี่ มอร์แกน เพราะเขาเปิดบริษัทอยู่ (บาร์บาร่า ตั้งใจจะไปทำงานที่บริษัท เจอร์รี่) .. พอคุยเรื่องหางานเสร็จ จีน่าก็เลยให้บาร์บาร่าเล่าถึงลูกชายให้เธอฟัง (จีน่า อยากกินลูกชายของบาร์บาร่า)



- ตัดฉากมาที่บ้าน .. พอล (ลูกชายของบาร์บาร่า) กำลังติวหนังสือกับเชอร์รี่ (แฟนของพอล) ติวกันไป ก็เลียกันไป จังหวะที่เชอร์รี่กำลังโม้กให้พอล .. ไดแอน (เพื่อนผู้หญิงอีกคน) ก็เดินเข้ามาในห้องเพื่อยืมหนังสือ เชอร์รี่ก็เลยชวนไดแอนให้มาโม้กควยพอลด้วยกัน .. แล้วเชอร์รี่ก็บอกให้พอลเย็ดไดแอนก่อน เพราะไดแอนยังซิงอยู่



- แม่กลับมาถึงบ้าน ก็เล่าให้พอลฟังว่า ตอนนี้เธอได้งานใหม่ทำแล้ว ที่บริษัทของ เจอร์รี่ มอร์แกน นั่นแหละ



- เช้าวันรุ่งขึ้น ในระหว่างที่ บาร์บาร่ากำลังพิมพ์งานอยู่ จีน่าก็โทรศัพท์เข้ามาคุยกับบาร์บาร่าเรื่องผู้ชายที่ชื่อ ชาร์ลี .. ระหว่างคุยโทรศัพท์กันอยู่นั้น จู่ ๆ เจอร์รี่ ก็โผเข้ามาลวนลามบาร์บาร่าจากด้านหลัง .. บาร์บาร่าโมโหมาก ก็เลยเดินหนีออกมา เธอคิดว่าจะไม่มาทำงานที่นี่อีก .. เจอร์รี่ ก็เลยพยามตื้อขอโทษบาร์บาร่าเพราะไม่อยากให้เธอลาออก (เจอร์รี่ แอบหลงรักบาร์บาร่ามาตั้งนานแล้ว) .. สุดท้าย บาร์บาร่า ก็ใจอ่อนยอมยกโทษให้และทำงานที่บริษัทนี้ต่อไป


(หลังจากที่จีน่าวางสายแล้ว ก็มีฉากเซ็กส์ 3P ระหว่าง จีน่า และคู่ขา มาให้ดูครับ)



- พอล พาเชอร์รี่มาทีบ้านอีกครั้ง และเขาก็ขอตัวขึ้นไปดูว่าแม่กลับมาที่บ้านหรือยัง .. พอลขึ้นไปดูบนบ้าน ก็เจอแม่กำลังอาบน้ำอยู่ พอลก็เลยแอบดูแม่อาบน้ำ .. แล้วระหว่างที่แม่กำลังแต่งตัวเพื่อจะไปปาร์ตี้ พอลก็แอบดูแม่ด้วย


พอแม่ออกจากบ้านไปแล้ว พอลกับเชอร์รี่ ก็เย็ดกันจัดหนัก จัดเต็ม



- ชาร์ลี (ผู้ชายที่จีน่าแนะนำให้บาร์บาร่า) ขับรถพาบาร์บาร่ามาที่ถึงสถานที่จัดปาร์ตี้ ซึ่งมันก็คือ ปาร์ตี้สวิงกิ้ง .. บาร์บาร่าตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าชาร์ลีจะมาปาร์ตี้แบบนี้ เธอทำตัวไม่ถูก และไม่อยากมีส่วนร่วมกับปาร์ตี้ที่นี่ เธออยากจะกลับบ้าน แต่ชาร์ลีไม่ยอมกลับ


ระหว่างที่บาร์บาร่ากำลังนั่งรอชาร์ลี ก็มีผู้ชายคนนึงเข้ามาคุยกับบาร์บาร่าและพยามชวนเธอไปสวิงกิ้งด้วยกัน แต่บาร์บาร่าไม่เล่นด้วย 


สุดท้าย บาร์บาร่าก็เลยต้องทนนั่งรอชาร์ลีสวิงกิ้งจนเสร็จ ระหว่างรอ บาร์บาร่าก็มีแวบไปดูชาร์ลีเหมือนกัน ว่าสวิงกิ้งกันยังไง (ฉากสวิงกิ้งนี่ ก็นานเหมือนกันนะ)



- บาร์บาร่ากลับมาถึงบ้าน แต่คืนนี้เธอนอนไม่หลับเลย เพราะภาพในหัวของเธอมีแต่ภาพฉากสวิงกิ้งที่เธอจินตนาการว่าตัวเธอเองก็อยู่ในวงสวิงกิ้งนั้นด้วย .. ตอนนี้เธอเริ่มรู้สึกร้อนลุ่มอย่างบอกไม่ถูก เริ่มเอามือลูบไล้ร่างกายตนเอง พร้อมส่งเสียงครางออกมา...



- บาร์บาร่าจะกินยานอนหลับ แต่ยาดันหมด เธอก็เลยลุกเดินไปเอายา .. พอเดินผ่านห้องลูกชาย เธอได้ยินเสียงพอลละเมอ ก็เลยเดินเข้าไปดูในห้องลูก แล้วเธอก็ตกใจเพราะพอลกำลังนอนเปลือยอยู่ .. เธอลองคุยกับพอล แต่เจ้าลูกชายก็ยังไม่รู้สึกตัว


บาร์บาร่ากำลังจะเดินออกจากห้องลูกชาย แต่ดูเหมือนว่าความเงี่ยนที่สะสมไว้ตั้งแต่ตอนปาร์ตี้สวิงกิ้ง ทำให้เธอไม่อาจห้ามใจไว้ได้ .. บาร์บาร่า ตัดสินใจเดินกลับเข้าไปในห้องลูกชาย นั่งลงบนเตียง แล้วก้มตัวลงโม้กควยลูกชายอย่างเอร็ดอร่อย .. พอลรู้สึกตัวลืมตาขึ้นมาเห็นแม่กำลังโม้กควยให้อยู่ เขาก็ยิ่งได้ใจ ก็เลยปล่อยเลยตามเลย .. และสองแม่-ลูก ก็อารมณ์เลยเถิด เย็ดกันอย่างมีความสุข



- พอลตื่นมา ก็ลงมาข้างล่างเจอจดหมายที่แม่เขียนเอาไว้บนโต๊ะ ซึ่งในจดหมายบอกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืน เป็นเพราะคุมสติกันไม่อยู่ แล้วแม่จะกลับมาคุยเรื่องนี้กัน



- บาร์บาร่ากลุ้มใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับชีวิตตนเอง ทั้งปาร์ตี้สวิงกิ้ง ทั้งการไปเย็ดกับลูกชาย จนเธอไม่มีกระจิตกระใจจะทำงาน .. เจอร์รี่ ก็เลยเข้ามาปลอบ แล้วก็หยุดงานพาบาร์บาร่าไปเที่ยวพักผ่อน เพื่อให้เธอสบายใจขึ้น (ตอนนี้ บาร์บาร่า กับ เจอร์รี่ คบเป็นแฟนกันแล้ว) [ฉากเดทเที่ยวกัน ก็นานอยู่]



- บาร์บาร่ากลับมาที่บ้าน ก็เข้ามาคุยกับลูกชาย ว่าเหตุการณ์เซ็กส์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนมันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรม และจะไม่มีวันเกิดขึ้นอีก .. แต่พอลไม่เห็นด้วย เขารู้สึกว่าเซ็กส์ในคืนนั้นก็เต็มใจกันทั้งสองฝ่าย ไม่มีใครเสียหายและไม่มีใครรู้ และเขาก็อยากให้มันเกิดขึ้นอีก


พอลโน้มตัวแม่ลงบนเตียง เขาเริ่มกอดจูบเล้าโลมแม่ตนเอง จนบาร์บาร่าก็ไม่อาจหักห้ามใจตนเองได้ .. ในที่สุด แม่-ลูก ก็พลอดรักสมสู่ร่วมสายเลือดกันอีกครั้ง



- บาร์บาร่า รู้สึกสับสนกับเรื่องราวคาวโลกีย์ระหว่างเธอกับลูกชาย บาร์บาร่าเลยตัดสินใจมาระบายความรู้สึกกับจีน่า .. ว่าลึก ๆ แล้ว เธอเองก็รู้สึกดีที่ได้มีเซ็กส์กับลูกชาย แต่หัวใจของเธอตอนนี้ ก็ตกหลุมรักเจอร์รี่ มอร์แกนไปแล้ว .. แล้วจีน่าก็ให้บาร์บาร่าเล่าถึงพอล ให้บรรยายตอนที่กำลังมีเซ็กส์กันว่าได้ทำอะไรให้กันบ้าง (พอบาร์บาร่าเล่าให้ฟัง จีน่าฟังไปก็เกิดอารมณ์เงี่ยน เธอก็เลยเอามือเขี่ยหีตัวเองไปด้วยจนน้ำแตก) .. สุดท้าย บาร์บาร่าก็ทำหน้าเซ็งกลับบ้าน เพราะแทนที่เพื่อนจะช่วยให้ปรึกษา ดันมาช่วยตัวเองน้ำแตกให้ดูซะงั้น



- บาร์บาร่า ตัดสินใจพาเจอร์รี่ มอร์แกน มาทานข้าวที่บ้าน และเพื่อจะได้ให้เจอหน้าพอล ลูกชายของเธอ .. แต่ดูเหมือนว่าพอลจะไม่ชอบขี้หน้าเจอร์รี่ซักเท่าไหร่ ก็เลยลุกเดินออกไปจากโต๊ะอาหาร (พอล อยากเก็บแม่ไว้กินคนเดียว ไม่อยากให้แม่มีแฟนใหม่)



- เจอร์รี่ เลยสบโอกาสพาบาร์บาร่าขึ้นไปบนห้องนอน ทั้งคู่ก็เล่นท่า 69 ให้กัน จนน้ำแตก



- หลังเสร็จกิจ บาร์บาร่าก็เลยเปิดใจพูดกับเจอร์รี่ ว่าชีวิตส่วนหนึ่งของเธอจะยกให้เจอร์รี่ในฐานะคนรัก .. ส่วนชีวิตอีกส่วนหนึ่งนั้น เธอก็จะขอตามทำตามใจตนเอง... (ความหมายก็คือ เธอยังต้องการเย็ดกับลูกชายเหมือนเดิม) .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน zazax1976




ดูเรื่องนี้แล้วไม่รู้สึกเหมือนดูหนังโป๊ เหมือนผมกำลังดูหนังดราม่า ที่มีฉากเซ็กส์เป็นส่วนประกอบ

ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเรื่องนี้ถึงได้ขายดีและกลายเป็นตำนาน เพราะหนังตั้งแต่ปี 1980 แต่โปรดักชั่น การถ่ายทำ มุมกล้อง โลเคชั่นสถานที่ ทุกอย่างคือ ดีงามมาก .. ดีกว่าหนังโป๊ฝรั่งสมัยนี้เยอะ ดีกว่าหนังเอวีญี่ปุ่นหลาย ๆ เรื่องด้วย

ที่ต้องชมคือ สถานที่ สวยงามมาก โลเคชั่นในเรื่องหลากหลาย คือ ตัวหนังไม่ได้จำกัดแค่ฉากในบ้าน แต่ยังพาผู้ชมไปดูสถานที่ภายนอกต่าง ๆ เห็นสภาพเมืองจริง ๆ (ฉากที่เจอร์รี่พาบาร์บาร่าไปเที่ยวนั่นแหละ)

แล้วถ้าใครพอฟังภาษาอังกฤษออกจะยิ่งง่าย เพราะเรื่องนี้ตัวละครพูดสำเนียงกันชัดมาก คำศัพท์ที่ใช้ก็เป็นศัพท์ทั่วไปในชีวิตประจำวัน คือ ไม่ต้องเก่งภาษาอังกฤษมาก ก็พอฟังรู้เรื่องครับ .. ใครอยากฝึกฟังภาษาอังกฤษนะ ผมแนะนำให้ดูเรื่องนี้เลย พูดจริงครับ (ภาษาอังกฤษในเรื่องนี้ ยังฟังง่ายกว่าการ์ตูนดิสนีย์ซะอีก)

ฉากเซ็กส์ในเรื่อง มีดนตรีเพราะ ๆ ให้ฟังด้วย .. ตอนเล้าโลม ตอนออรัลเซ็กส์ มุมกล้องทุกอย่างโอเคหมด .. ยกเว้น ตอนที่แทงกัน ส่วนใหญ่กล้องจะถ่ายให้เห็นเฉพาะอวัยวะเพศ (ไม่ถ่ายภาพกว้างให้เห็นทั้งตัว)  ติแค่นี้แหละ นิดเดียวจริง ๆ

ส่วนเรื่องหน้าตานักแสดง ความสวย-หล่อ อันนี้ก็แล้วแต่สายตาแต่ละคนจะมองยังไง เพราะหนังตั้งแต่ปี 1980 ก็คงได้ประมาณนี้แหละมั้ง (อย่างฉากสวิงกิ้ง ก็เห็นมีบางคนหน้าตาดีอยู่นะ)

ชอบหนังโป๊ฝรั่งตรงที่ มันสมจริง คือ คนเล่นเป็นแม่ ในความเป็นจริงก็ต้องแก่กว่าลูก .. ไม่ใช่แบบหนังเอวีญี่ปุ่น ลูกหน้าแก่กว่าแม่อีก (แนวคูร-นักเรียนก็เหมือนกัน  นักเรียนหน้าแก่กว่าครูอีก - -")

อ้อ เรื่องนี้เสียดายอีกอย่าง น่าจะให้มีฉากเซ็กส์เต็ม ๆ ของ พอล-จีน่า ซักฉาก อยากเห็นมาก (จีน่า ขาว นมสวยมาก)

สรุป คือ ผมก็ยกให้ TABOO เป็นตำนานหนังโป๊ฝรั่ง เหมือนกับเรื่อง Tarzan X กับเรื่อง Pirates (ภาค 1-2) ที่ผมก็ยกให้เป็นตำนานเช่นเดียวกันครับ (Tarzan X กับ Pirates ถ้ามีคนทำซับไทย ผมจะนำมารีวิวให้อ่านกันครับ)






>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (HD 720p) (ซับไทย)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (HD 720p) (ไฟล์ Torrent)


>>>  ซื้อซับไทยเรื่องนี้ ติดต่อไปที่อีเมล zakumine@gmail.com




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น