PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

Family Therapy (Lily Rader) .. ครอบครัวหรรษา (แจกไฟล์หนัง+ฝังซับไทย)


เรื่องราวเซ็กส์เสียวๆ ในครอบครัว ระหว่าง น้องสาว, พี่ชาย, และคุณพ่อ



*** หมายเหตุ .. ผมได้ทำการลงภาพให้ดูเปรียบเทียบกันนะครับ แบบเนื้อเรื่องครบ และแบบภาพคมชัด HD
- ภาพบน คือเนื้อเรื่องครบ
- ภาพล่าง คือแบบคมชัด HD แต่ช่วงไปเที่ยว ตีกอล์ฟ และเย็ดกับพ่อในรีสอร์ท จะไม่มีเปรียบเทียบให้ดูนะครับ ***





- ลิลลี่ สาวน้อยวัย 18 ที่ย้ายมาอยู่กับครอบครัวที่ต่างเมือง แต่ทว่าเมืองที่ครอบครัวเธออาศัยอยู่นั้นเป็นเมืองเล็กๆ ที่แสนเงียบเหงา และไร้ซึ่งแสงสี .. ถึงแม้เธอจะอยู่กับครอบครัว แต่ทว่า เธอต้องจากเพื่อนๆ ของเธอมาอาศัยอยู่ที่นี่ ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกเงียบเหงา ว้าเหว่ เธอเริ่มคิดที่จะย้ายหนีออกจากบ้าน เพื่อไปอาศัยอยู่กับเพื่อนๆ ของเธอ .. วันหนึ่ง พี่ชายของเธอที่ออกมายืนสูบบุหรี่ที่หน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงของเธอคุยโทรศัพท์กับเพื่อน จับใจความได้ว่า เธอกำลังคิดจะย้ายออกจากบ้าน



- พี่ชายได้พยามเข้ามาพูดคุยกับเธอ และขอร้องไม่ให้เธอไป .. แต่น้องลิลลี่ก็ยังยืนยังว่าจะเธอจะย้ายออกจากบ้านให้ได้ เพราะเธอไม่อยากอยู่ที่นี่อีกต่อไปแล้ว .. พี่ชายจึงได้แต่อวยพรให้น้องสาวโชคดี พร้อมกับขอกอดเธอ แต่เมื่อพี่ชาย-น้องสาวได้กอดกันแล้ว ความรู้สึกลึกๆ ของพี่ชายที่รักในตัวน้องสาว ก็ได้ทำให้เขาเผลอจูบปากน้องสาว (โดยปล่อยให้อารมณ์พาไป) จนหน้องสาวต้องบอกว่าอย่าทำแบบนี้อีก



- 2 วันต่อมา พี่ชายแอบดูลิลลี่แต่งหน้าอยู่ในห้องน้ำ (ซึ่งเธอกำลังเปลือยอยู่) พี่ชายเริ่มมีอารมณ์จนทนไม่ไหวเลยเข้าไปในห้องน้ำ และแสดงออกถึงความต้องการของเขา โดยเขาขอให้น้องสาวสุดที่รักช่วยระบายความเงี่ยนให้กับเขา .. ถึงแม้ว่าน้องสาวจะพยามปฏิเสธ แต่พี่ชายก็พยามตื้อเธอให้ช่วยระบายความเงี่ยนให้กับเขา .. จนน้องสาวรู้ว่าถึงห้ามไปก็ไม่มีประโยชน์ ก็เลยช่วยพี่ชายระบายความเงี่ยนด้วยการโม้ก และให้พี่ชายเย็ดเธอ .. แต่เย็ดไปซักพัก ทั้งคู่ได้ยินเสียงคุณพ่อตื่นขึ้นมา ก็เลยทำให้ต้องหยุดเสียวกันไว้แค่นี้ และรีบออกจากห้องน้ำก่อนที่พ่อจะมาเห็น



- วันต่อมา ลิลลี่ กำลังเก็บเสื้อผ้าใส่กระเป๋าเพื่อจะออกจากบ้าน พี่ชายก็ได้เข้ามาในห้องน้องสาวเพื่อมารั้งเธอไว้ไม่ให้เธอหนีออกจากบ้านไป และได้ขอโทษเธอในเรื่องที่เขาเย็ดเธอไปเมื่อวาน (ซึ่งเหตุผลนี้เอง ที่ทำให้เธอตัดสินย้ายออกจากบ้านทันที) .. และด้วยความหื่นของพี่ชายก็เลยขอร้องน้องสาวโม้กควยให้เขา จากนั้นเขาจึงขอให้น้องสาวเปลื้องชุดออก และเขาก็จัดการขอเย็ดน้องสาวอีกเป็นครั้งสุดท้าย .. หลังจากเสร็จกิจ พี่ชายคิดว่าน้องสาวจะติดใจในรสกามของเขา และเปลี่ยนใจไม่หนีออกจากบ้าน แต่ทว่า ลิลลี่ก็ยังตัดสินใจที่จะหนีออกจากบ้านอยู่ดี



- 2 ปีผ่านไป .. หลังจากที่ลิลลี่ออกจากไปใช้ชีวิตตามใจตัวเอง คราวนี้มีเหตุให้เธอต้องกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านอีกครั้ง .. แต่การกลับมาครั้งนี้ หลายสิ่งอย่างได้เปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว เพราะคุณแม่หย่าร้างกับคุณพ่อแล้ว ส่วนพี่ชายก็หนีตามผู้หญิงไปแล้ว จึงทำให้ที่บ้านนั้นเหลือเพียงคุณพ่อของเธออาศัยอยู่เพียงคนเดียว



- วันรุ่งขึ้น ลิลลี่ใส่แค่เสื้อตัวเดียวแล้วนุ่งกางเกงในมานั่งคุยกับพ่อ (เนื่องจากเสื้อผ้ายังไม่ได้ซัก) คุณพ่อก็เลยตักเตือนเธอไม่ให้แต่งตัวแบบนี้เพราะมันดูโป๊ แล้วเธอก็เลยขอตัวไปซักเสื้อผ้า


คุณพ่อไปยืนแอบดูลิลลี่ ในขณะที่เธอกำลังเปลื้องผ้าแล้วหยิบเสื้อผ้าใส่ในเครื่องซักผ้า แต่จู่ๆ เธอก็หันมาเจอพ่อยืนแอบดูอยู่ (เธอเห็นพ่อยืนลับๆ ล่อๆ อยู่หลังประตูตั้งนานแล้ว) .. เธอต่อว่าพ่อที่เขามายืนแอบดูเธอโป๊ เธอรู้อยู่แล้วว่าจริงๆ แล้วพ่อต้องการที่จะมีอะไรกับเธอ ถึงแม้ว่าพ่อจะพยามปฏิเสธเสียงแข็ง แต่เธอก็รู้ทันอยู่ดี


แล้วลิลลี่ก็เลยสารภาพกับพ่อไปตรงๆ ว่าเธอโดนพี่ชายเย็ดไป 2 รอบแล้ว และนั่นคือสาเหตุใหญ่ ที่ทำให้เธอต้องหนีออกจากบ้าน


พูดเสร็จ เธอก็เอามือไปคว้าควยพ่อมาโม้กให้ (เพราะเธอรู้อยู่แล้ว ว่าพ่อต้องการจะเย็ดเธอ) .. จากนั้น เธอก็ให้พ่อเย็ดเธอจนน้ำแตกไป



- 2 วันต่อมา คุณพ่อได้เข้ามาในห้องน้ำเห็นกางเกงในของลูกสาวถอดทิ้งไว้ในห้องน้ำ เขาจึงหยิบกางเกงในลูกสาวขึ้นมาดมพร้อมกับชักว่าวไปด้วย และในจังหวะนั้นเอง ลิลลี่ก็ได้เข้ามาในห้องน้ำพอดีและเห็นพ่อของเธอกำลังชักว่าวกับกางเกงในเธออยู่ เธอก็เลยบอกกับพ่อว่า ถ้าอยากจะเย็ดกับเธอก็ทำได้เลย ไม่ต้องมายืนชักว่าวกับกางเกงในเธอก็ได้ .. แต่พ่อก็ได้ปฎิเสธเสียงแข็งว่าจะไม่เย็ดลูกสาวอีกต่อไป และไล่ลูกสาวออกจากห้องน้ำไป


บ่ายวันนั้นเอง ลูกสาวเดินเปลือยเข้าไปในห้องของพ่อ เธอรู้สึกได้ว่าพ่ออยากจะเย็ดกับเธอ และเธอเองก็อยากจะเย็ดกับพ่อเหมือนกัน .. ถึงแม้ว่าในใจลึกๆ ของพ่อ ก็อยากจะเย็ดลูกสาว แต่เพราะเป็นลูกสาว เขาจึงไม่อยากจะทำไม่ดีกับลูกอีก แต่ลิลลี่ก็บอกพ่อว่า ให้ทำตามใจที่ตนเองปราถนาเถอะ


ว่าแล้ว ลูกสาวก็ก้มลงไปโม้กควยให้พ่อ แล้วสองพ่อ-ลูก ก็จัดการเย็ดกันจนน้ำแตกไปอีกรอบ



- 2 วันต่อมา .. ลิลลี่กำลังอาบน้ำอยู่ คุณพ่อก็เข้ามาขออาบน้ำกับลูกสาวด้วย .. พอพ่อเข้ามาในห้องน้ำแล้ว ลิลลี่ก็จัดการโม้กควยให้พ่อ แล้วหันตูดให้พ่อของเธอจัดการบั้นเด้าลูกสาวจนน้ำแตกไปอีกครั้ง



- สุดสัปดาห์ .. คุณพ่อพาลิลลี่ออกไปเที่ยวเล่นตีกอล์ฟกัน .. หลังจากลูกสาวตีไปได้ซัก 3-4 ลูก พ่อก็เรียกให้ลิลลี่มายืนใกล้ๆ แล้วขอให้เธอโชว์ทำทะลึ่งให้พ่อดูซักหน่อย .. เธอก็เลยเปิดกระโปรงให้คุณพ่อดู เมื่อพ่อเห็นก็ต้องตกใจ เพราะว่าวันนี้เธอไม่ใส่กางเกงในมา (เพราะอากาศร้อน) .. ด้วยความที่อยู่ในสนามกอล์ฟ ถ้าทำอะไรมากกว่านี้เดี๋ยวอื่นจะเห็นเข้า พ่อก็เลยชวนเธอกลับเข้ารีสอร์ทเพื่อจะไปเย็ดกันต่อ


เมื่อกลับมาถึงรีสอร์ท .. ทั้งคุณพ่อ และลิลลี่ ก็ได้เย็ดกันอย่างเอร็ดอร่อย จนเสร็จเสียวกันไปทั้งคู่



- 2 ปีผ่านไป .. ตอนนี้คุณพ่อของเธอเสียแล้ว ไม่มีใครคอยดูแลเธอ ทำให้เธอลำบากมากที่ต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว .. ส่วนพี่ชายที่ย้ายไปทำงานที่ต่างเมือง เมื่อทราบข่าวที่พ่อเสียชีวิต และเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว พี่ชายก็เลยกลับมาคอยดูแลเธอที่บ้าน .. เมื่อพี่ชายกลับมาถึงบ้าน ก็ได้พูดคุยกับน้องสาวและพยามที่จะหางานให้น้องสาวได้ทำ .. ส่วนลิลลี่คิดว่า ที่พี่ชายยอมกลับมาบ้านก็เพราะพี่ชายอยากจะเย็ดกับเธอนั่นเอง ถึงได้พยามที่จะช่วยเหลือเธอ (ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้เรียกร้อง) .. พี่ชายเริ่มรู้สึกโมโหที่เธอคิดว่าเขาพยามกลับมาบ้านเพื่อที่จะเย็ดเธอ ทั้งที่จริงแล้วเขาตั้งใจที่จะกลับมาอยู่ดูแลน้องสาวคนเดียวของเขา และไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับน้องสาว (พี่ชายพยามปฎิเสธเสียงแข็ง) เมื่อสองพี่น้องคุยกันไม่รู้เรื่อง พี่ชายก็เลยเดินหนีออกไป



- สัปดาห์ต่อมา .. พี่ชายได้ยืนแอบดูลิลลี่ที่กำลังอาบน้ำ แล้วลิลลี่ก็ได้หันไปเจอพี่ชายเข้าพอดี .. พี่ชายเลยแกล้งทำเป็นชวนคุยมาถามเธอว่าอยากจะกินอะไร เพราะเขาจะไปซื้อให้ แต่ลิลลี่รู้ทันว่าพี่ชายแอบมาดูเธออาบน้ำ เพราะอยากจะเห็นเธอโป๊ และอยากเย็ดกับเธอ


ว่าแล้ว เธอก็เลยปลดผ้าขนหนูออก ให้พี่ชายได้เห็นเรือนร่างเปลือยของเธอซะเลย .. ส่วนพี่ชายก็พยามปฎิเสธเสียงแข็งว่าเขาไม่ได้ตั้งใจมาแอบดูน้องสาว และเขาเลิกนิสัยแบบนั้นไปตั้งนานแล้ว แต่ลิลลี่รู้ว่า กาลเวลาเปลี่ยน แต่สันดานของพี่ชายไม่เคยเปลี่ยน เขายังคงแอบดูเธออาบน้ำ และยังอยากจะเย็ดกับเธอนั่นเอง



- วันรุ่งขึ้น .. ในขณะที่ลิลลี่อยู่ในครัว พี่ชายก็เดินปรี่เข้ามาหาเธอพร้อมกับสมุดบันทึกของเธอ (ซึ่งพี่ชายได้แอบอ่านไปแล้ว) ทำให้พี่ชายรู้ความจริงว่า เธอได้เย็ดกับพ่อของเธอไปหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่เขาไม่อยู่บ้าน และน้องสาวก็ปกปิดเรื่องนี้กับเขามาตลอด .. ส่วนลิลลี่ก็บอกว่า นี่มันเรื่องส่วนตัวของเธอ ที่เธอจะมีอะไรกับใคร ก็ไม่จำเป็นต้องรายงานให้ใครรู้ .. ทั้งสองพี่น้องทะเลาะกันหนักมาก จนพี่ชายโมโหไล่เธอออกจากบ้าน แล้วเขาก็ได้บังคับให้เธอขอโทษเขา


สุดท้าย ด้วยความที่พี่ชายก็หลงรักน้องสาวอยู่แล้ว และไม่ได้คิดที่จะไล่น้องสาวออกจากบ้านจริงๆ เขาก็เลยลงโทษน้องสาว ด้วยการจับน้องสาวเย็ดจนน้ำแตก


ตกดึก .. น้องสาวมาขอนอนที่ห้องพี่ชาย เพราะเธอฝันร้ายและคิดถึงพี่ชาย เลยทำให้เธอไม่อยากนอนคนเดียว


เมื่อสองพี่น้องได้นอนกอดกัน ด้วยความรัก ความหลงไหลในรสกามของทั้งคู่ จึงทำให้สองพี่น้องได้เย็ดกันอีกครั้ง จนเสร็จสมอารมณ์หมายกันไปทั้งคู่ .. จบบริบูรณ์.






(ตั้งแต่ตรงนี้ เป็นเนื้อเรื่องของแบบ HD นะครับ ซึ่งช่วงกลาง-ท้ายเรื่อง ก็จะเปลี่ยนไปอีกแบบนึง)

(ตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงตอนลิลลี่เย็ดกับพ่อจะเหมือนกันครับ และจะเรียบเรียงเนื้อเรื่องต่างกันตั้งแต่ตรงนี้ครับ...)


- หลังจากที่ลิลลี่เย็ดกับพ่อในคืนนั้น กาลเวลาก็ผ่านไป 2 ปี .. ตอนนี้คุณพ่อของเธอเสียแล้ว ไม่มีใครคอยดูแลเธอ ทำให้เธอลำบากมากที่ต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว .. ส่วนพี่ชายที่ย้ายไปทำงานที่ต่างเมือง เมื่อทราบข่าวที่พ่อเสียชีวิต และเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว พี่ชายก็เลยกลับมาคอยดูแลเธอที่บ้าน .. เมื่อพี่ชายกลับมาถึงบ้าน ก็ได้พูดคุยกับน้องสาวและพยามที่จะหางานให้น้องสาวได้ทำ .. ส่วนลิลลี่คิดว่า ที่พี่ชายยอมกลับมาบ้านก็เพราะพี่ชายอยากจะเย็ดกับเธอนั่นเอง ถึงได้พยามที่จะช่วยเหลือเธอ (ซึ่งเธอเองก็ไม่ได้เรียกร้อง) .. พี่ชายเริ่มรู้สึกโมโหที่เธอคิดว่าเขาพยามกลับมาบ้านเพื่อที่จะเย็ดเธอ ทั้งที่จริงแล้วเขาตั้งใจที่จะกลับมาอยู่ดูแลน้องสาวคนเดียวของเขา และไม่ได้คิดอะไรเกินเลยกับน้องสาว (พี่ชายพยามปฎิเสธเสียงแข็ง) เมื่อสองพี่น้องคุยกันไม่รู้เรื่อง พี่ชายก็เลยเดินหนีออกไป



- สัปดาห์ต่อมา .. พี่ชายได้ยืนแอบดูลิลลี่ที่กำลังอาบน้ำ แล้วลิลลี่ก็ได้หันไปเจอพี่ชายเข้าพอดี .. พี่ชายเลยแกล้งทำเป็นชวนคุยมาถามเธอว่าอยากจะกินอะไร เพราะเขาจะไปซื้อให้ แต่ลิลลี่รู้ทันว่าพี่ชายแอบมาดูเธออาบน้ำ เพราะอยากจะเห็นเธอโป๊ และอยากเย็ดกับเธอ


ว่าแล้ว เธอก็เลยปลดผ้าขนหนูออก ให้พี่ชายได้เห็นเรือนร่างเปลือยของเธอซะเลย .. ส่วนพี่ชายก็พยามปฎิเสธเสียงแข็งว่าเขาไม่ได้ตั้งใจมาแอบดูน้องสาว และเขาเลิกนิสัยแบบนั้นไปตั้งนานแล้ว แต่ลิลลี่รู้ว่า กาลเวลาเปลี่ยน แต่สันดานของพี่ชายไม่เคยเปลี่ยน เขายังคงแอบดูเธออาบน้ำ และยังอยากจะเย็ดกับเธอนั่นเอง



- คืนต่อมา .. น้องสาวมาขอนอนที่ห้องพี่ชาย เพราะเธอฝันร้ายและคิดถึงพี่ชาย เลยทำให้เธอไม่อยากนอนคนเดียว


เมื่อสอง พี่น้องได้นอนกอดกัน ด้วยความรัก ความหลงไหลในรสกามของทั้งคู่ จึงทำให้สองพี่น้องได้เย็ดกันอีกครั้ง จนเสร็จสมอารมณ์หมายกันไปทั้งคู่



- ตั้งแต่คุณพ่อเสียไป ลิลลี่ก็คิดถึงคุณพ่อมาก แต่ว่าเธอไม่สามารถที่จะย้อนอดีตอันแสนหวานของเธอกับพ่อได้อีกต่อไปแล้ว .. และตอนนี้ เธอก็กำลังอาศัยอยู่กับอเล็กซ์พี่ชายของเธอกันแค่สองคน และเธอก็รักพี่ชายของเธอมาก


- 1 เดือนต่อมา .. ลิลลี่ กำลังอาบน้ำอยู่ พี่ชายก็เข้ามาในห้องน้ำขออาบน้ำด้วย .. แล้วพี่ชายก็ขอให้ลิลลี่ช่วยจัดการระบายเงี่ยนให้เขาหน่อย .. ลิลลี่ก็จัดการโม้กควยให้พี่ชายด้วยความเต็มใจ แล้วหันตูดให้พี่ชายของเธอจัดการบั้นเด้าน้องสาวจนน้ำแตกไปอีกครั้ง และพี่ชายก็เลยบอกว่า ต่อจากนี้ไปขอมาอาบน้ำด้วยกันอีกนะ (ซึ่งลิลลี่ก็ยินดี)



- สัปดาห์ต่อมา .. ในขณะที่ลิลลี่อยู่ในครัว พี่ชายก็เดินปรี่เข้ามาหาเธอพร้อมกับสมุดบันทึกของเธอ (ซึ่งพี่ชายได้แอบอ่านไปแล้ว) ทำให้พี่ชายรู้ความจริงว่า เธอได้เย็ดกับพ่อของเธอไปหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่ช่วงที่เขาไม่อยู่บ้าน และน้องสาวก็ปกปิดเรื่องนี้กับเขามาตลอด .. ส่วนลิลลี่ก็บอกว่า นี่มันเรื่องส่วนตัวของเธอ ที่เธอจะมีอะไรกับใคร ก็ไม่จำเป็นต้องรายงานให้ใครรู้ .. ทั้งสองพี่น้องทะเลาะกันหนักมาก จนพี่ชายโมโหไล่เธอออกจากบ้าน แล้วเขาก็ได้บังคับให้เธอขอโทษเขา


สุดท้าย ด้วยความที่พี่ชายก็หลงรักน้องสาวอยู่แล้ว และไม่ได้คิดที่จะไล่น้องสาวออกจากบ้านจริงๆ เขาก็เลยลงโทษน้องสาว ด้วยการจับน้องสาวเย็ดจนน้ำแตก และยอมให้น้องสาวอยู่บ้านหลังนี้กับพี่ชายสุดที่รักคนนี้ตลอดไป .. จบบริบูรณ์.
 

  






ปกติแล้ว ผมไม่ชอบดูหนัง และไม่เก็บหนังมุมกล้องแนว POV หรือแนวถือกล้องถ่ายเองนะครับ (มุมมองบุคคลที่ 1)

แต่เรื่องนี้ ต้องยกเว้นไว้เรื่องนึง เพราะลิลลี่หน้าตาน่ารัก โหนกนูน เกลี้ยงเกลา (ก็ส่วนนึง)

แต่จริงๆ แล้ว ที่ผมเก็บเรื่องนี้ เพราะมันเป็นเนื้อเรื่อง ถึงจะเป็นแนวครอบครัวที่หาดูได้ทั่วไป ตามสูตรหนัง JAV .. แต่พอมาเป็นหนังฝรั่งแบบนี้ ก็ดูสมจริงดี

ไม่รู้สินะ ผมดูเรื่องนี้แล้วรู้สึกถึงความเป็นลิลลี่จริงๆ คือ ดูแล้วมัน Real สุดๆ .. เหมือนเป็นโฮมวิดีโอที่ถ่ายกันจริงๆ .. เอาเป็นว่า ดูแล้วอิน ก็แล้วกัน

เห็นว่า จริงๆ แล้วเรื่องนี้ยังไม่จบสมบูรณ์นะครับ คือ มันยังมีเนื้อเรื่องตอนต่อๆ ไปอีก

ไว้ถ้าคนทำซับไทยออกมาเมื่อไหร่ แล้วผมหาโหลดได้ ก็จะมารีวิวให้ดูกันใหม่ครับ


จริง ๆ แล้ว ในฉากที่พ่อ/พี่ชาย เข้ามาขออาบน้ำกับลิลลี่ ตรงนี้แหละ ที่ตีความต่างกัน...
- แบบของเดิมเนื้อเรื่องครบ ตีความว่า พ่อเข้ามาขออาบน้ำกับลิลลี่ และหลังเสร็จกิจแล้ว ก็ชวนลิลลี่ไปเที่ยวสุดสัปดาห์ไปตีกอล์ฟกัน
- แบบคมชัด HD ตีความว่า พี่ชายเข้ามาขออาบน้ำกับลิลลี่ และหลังเสร็จกิจ พี่ชายก็ขอมาอาบน้ำด้วยกันอีก (ไม่มีฉากไปเที่ยว)


สรุปแล้วแบบไหนดีกว่ากัน?  อันนี้ ก็แล้วแต่จะมองนะครับ แต่ผมรู้สึกว่าของท่าน zazax1976 (แบบ HD) จะแปลและเรียบเรียงได้ถูกต้องกว่านะครับ (ความเห็นส่วนตัวนะครับ)

แต่ไม่ได้บอกว่าของเดิมไม่ดีนะครับ เพราะของเดิมเค้าก็แปลและเรียบเรียงเนื้อเรื่องไว้ดีอยู่แล้ว  

สุดท้ายนี้ก็ แล้วแต่จะชอบนะครับ อยากดูแบบไหนก็เลือกโหลดเอาครับ ดูรู้เรื่อง ได้อารมณ์ทั้งคู่ครับ



เครดิต ซับไทย :
- ท่าน SSSSZBBIT (เนื้อเรื่องครบตามรีวิวรอบแรก)
- ท่าน zazax1976 (ภาพสวย คมชัด HD .. แต่ไม่มีฉากออกไปตีกอล์ฟกับพ่อ และเรียบเรียงเนื้อเรื่องช่วงกลาง-ท้ายใหม่)




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย) (Original เนื้อเรื่องครบ)


>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (HD 1080i) (ไม่มีฉากตีกอล์ฟ+เรียบเรียงเนื้อเรื่องใหม่)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (Original เนื้อเรื่องครบ) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive) 


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (HD 1080i) (ไม่มีฉากตีกอล์ฟ+เรียบเรียงเนื้อเรื่องใหม่) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น