PopCash.net

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

[AV OPEN 2015] .. AVOP-117 .. 100 คน วิ่งไล่จับดารา AV .. แตกในทุกคน !!!


เรื่องนี้ ที่เคยเป็นข่าวดังลงหลายเว็บอยู่อยู่พักนึงครับ กับโปรเจ็คนำดารา AV 7 คน  มาให้ชายหื่น 100 คน วิ่งไล่จับ


เมื่อปี 2014  ก็เคยมีออกมาแล้วครั้งนึง ปีนั้น [b]Uehara Ai[/b]  เล่นคนเดียวครับ

ส่วนปี 2015 ถือเป็นโปรเจ็คใหญ่ โดยไปถ่ายทำที่โรงเรียนร้างแห่งหนึ่ง .. และเชิญดารา AV มาเล่นถึง 7 คน  ได้แก่...

- Aika 

- Ai Uehara
- Hikaru Konno
- Ruka Kanae
- Mao Hamasaki
- Aya Miyazaki
- Sayaka Kamiki


กฎของเกมนี้ มีอยู่ว่า
 

- แบ่งฝ่ายชายออกเป็น 2 ฝ่าย (เสื้อสีเหลือง และ เสื้อสีดำ)

- ดารา AV ทั้ง 7 คน .. แต่ละคนจะมีผู้พิทักษ์ (เสื้อเหลือง) คอยตามประกบไปทุกที่ โดยเสื้อเหลืองจะมีหน้าที่ป้องกันดารา AV ทุกวิถีทางไม่ให้เปียกน้ำ คอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกต่างๆ เวลาวิ่งหนี และยังคอยแนะนำ หรือช่วยหาที่ซ่อนให้กับดารา AV อีกด้วย

- ผู้ชายเสื้อสีดำ (จะมีจำนวนมากกว่า) .. จะเป็นผู้ไล่ล่าดารา AV .. โดยแต่ละคนจะมีอุปกรณ์คือ ลูกโป่งน้ำ, ปืนฉีดน้ำ

- หากเสื้อสีดำคนใด สามารถทำให้ลูกโป่งน้ำแตก หรือ ฉีดปืนฉีดน้ำ ให้โดนดารา AV จนเปียกน้ำได้ .. คนที่ทำได้ จะได้ซั่มกับดารา AV ที่เปียกน้ำ โดยสามารถซั่มจน [b]"แตกใน"[/b] ได้

- หากปาลูกโป่งน้ำโดนตัวดารา AV  แต่ลูกโป่งน้ำไม่แตก (ดารา AV ไม่เปียก) .. แบบนี้ ถือว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น .. ต้องฉีดน้ำ หรือปาให้ลูกโป่งน้ำแตก จนน้ำเปียกโดนดารา AV .. แบบนี้ ถึงจะได้ซั่ม

- ห้ามไล่จับ หรือโดนตัวดารา AV  โดยไม่มีลูกโป่งน้ำ, ปืนฉีดน้ำ .. ปีที่แล้ว คือ วิ่งไล่จับกันจริงๆ ล้มลุกคลุกคลานกันไป (ผมคิดว่า ปีนี้ ทีมงานน่าจะเซฟดารา AV  เลยให้ใช้ลูกโป่งน้ำ และ ปืนฉีดน้ำ แทนการวิ่งไล่จับโดนตัวกัน)

- ในเรื่องจะเห็นดารา AV อยู่ 2 คน  ที่จะถือป้ายสีเหลืองเล็กๆ ติดตัวไว้ตลอด .. ถ้าดารา AV คนใด ที่เปียกน้ำแล้วถือป้ายนี้อยู่ จะสามารถใช้สิทธิ์ช่วยเหลือจากดารา AV คนอื่นๆ ได้ (คือ ตัวเองจะไม่โดนซั่ม เรียกเพื่อนมาโดนซั่มแทน .. แล้วตัวเอง ก็วิ่งหนีต่อไปได้)

- หลังจากทำให้ดารา AV เปียกน้ำได้แล้ว .. เสื้อดำ ไม่สามารถทำการซั่มทันทีได้ มีกฎว่า ทุกคนจะต้องโดนโม้กก่อนทุกครั้ง โดยจะมีการจับเวลาตอนโม้ก (ไม่รู้ว่ากี่วินาที หรือกี่นาที) แต่จะมีคนคอยจับเวลาอยู่ .. ผมคิดว่า ถ้าชายเสื้อดำโดนโม้กแตกก่อน ก็จะอดซั่ม แต่ถ้าทนตอนโม้กได้จนเวลาหมด ก็ถึงจะได้ซั่มและแตกในได้ .. แต่ในเรื่อง ผมก็เห็นทนกันได้ทุกคนนะ ไม่มีใครโดนโม้กจนแตก ก็ได้ซั่มแตกในกันทุกคน





เนื้อเรื่อง ก็ไม่มีอะไรมาก ส่วนใหญ่ก็วิ่งไล่จับกันในบริเวณโรงเรียนร้าง (สถานที่ ค่อนข้างใหญ่พอสมควร)

- ช่วงแรกสุด ก็ไม่มีอะไรมาก ดารา AV 7 คน  จะอยู่ในห้องเรียน และได้รับทราบถึงข้อมูลการเล่นของเกมนี้ (เหมือนจะมีการให้ดารา AV ได้เล่นเกมทายกันด้วยนะครับ ว่าเกมนี้ จะต้องเจอ หรือโดนทำกิจกรรมอะไรบ้าง แล้วก็มีคนนึงเหมือนจะตอบว่า "แตกใน")

- ตอนเปลี่ยนเสื้อเสร็จ แล้วกำลังเดินลงมาข้างล่างสนาม มีดารา AV อยู่คนนึงร้องไห้ จนทีมงานกับเพื่อนนักแสดงต้องมาช่วยปลอบ (ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร หรืออาจจะเป็นเพราะไม่คิดว่าจะต้องมาเจอกับผู้ชาย 100 คนจริงๆ หรืออาจจะคิดไม่ถึงว่าต้องโดนแตกในทุกครั้งที่โดนซั่ม)

- ในเรื่องนี้ AIKA  โผล่มาให้ดูแค่ไม่กี่ฉาก (น้อยมาก จนแทบจะลืมเลยว่า AIKA ก็เล่นเรื่องนี้ด้วย) .. ไม่รู้เป็นเพราะเธอซ่อนเก่ง เลยไม่มีใครจับได้ หรือเป็นเพราะเธอมีปัญหาอะไรกับทีมงานรึป่าว .. เพราะ AIKA เป็นคนแรกที่โดนเปียกน้ำ แล้วก็โดนซั่มจน "แตกใน" .. เพราะซั่มเสร็จ เจ้าตัวถึงกับร้องไห้ และโวยวายหนักมาก (ผมคิดว่า หรือ AIKA คงไม่คิดว่าจะต้องมีการโดน "แตกใน" จริงๆ .. พอโดนจริง เลยเสียความรู้สึก มั้ง)

- เนื้อเรื่อง ช่วงที่ 1-2  จะเป็นการวิ่งไล่จับกันนะครับ .. พอขึ้นช่วงที่ 3 .. ดารา AV ทั้ง 7 คน จะอยู่ในห้องเรียน ก็จะต้องมานั่งเก้าอี้ แล้วจะมีดารา AV ชาย และ Staff จะเข้ามาเล้าโลมดารา AV .. จากนั้น ก็จะเชิญพวกฝ่ายชายเสื้อดำ เข้ามาชักว่าวราดบน จิ๊มิ๊ ดารา AV ทุกคน .. ต่อมา ดารา AV จะถูกซั่มโดยดารา AV ชาย ด้วยท่า Doggy .. และในห้องนั้น ก็จะมีเหล่าบรรดาผู้พิทักษ์เสื้อสีเหลืองด้วย  โดยในระหว่างที่ดารา AV โดนท่า Doggy อยู่นั้น .. ทีมงาน ก็จะให้เสื้อเหลืองเข้ามาใกล้ๆ เพื่อให้ดารา AV โม้กให้ด้วย (ถือว่า เป็นการตอบแทน และขอบคุณเหล่าคนเสื้อเหลือง ที่คอยช่วยเหลือและปกป้อง ตอนช่วงวิ่งไล่จับ)

- เนื้อเรื่องช่วงสุดท้าย จะมีการขอบคุณ และตอบแทนเหล่าผู้พิทักษ์เสื้อเหลืองอีกครั้ง โดยดารา AV ทั้ง 7 คน จะมาโม้กให้กับเหล่าคนเสื้อเหลือง .. จากนั้น ก็จะเข้าสู่ช่วงสุดท้ายจริงๆ

- ช่วงสุดท้ายสุดๆ  จะให้ดารา AV วิ่งหนี และให้ผู้ชายเสื้อดำทุกคนวิ่งไล่จับดารา AV (อันนี้ คือวิ่งไล่จับกันจริงๆ ไม่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วย) .. โดยเสื้อดำคนไหน ที่เป็นผู้วิ่งไล่จับดารา AV คนไหนได้เป็นคนแรก เค้าก็จะได้สิทธิ์เป็นผู้ได้ซั่มกับเธอก่อน

- สุดท้ายของสุดท้ายจริงๆ .. จะมีการตั้งเต็นท์ไว้ทั้ง 7 เต็นท์ โดยดารา AV แต่ละคน ก็จะอยู่ประจำเต็นท์ตัวเอง .. จากนั้น จะให้เหล่าบรรดาชายเสื้อสีดำ และชายเสื้อสีเหลืองทุกคนมายืนเรียงคิวเข้าแถว .. โดยที่แต่ละคน จะมีรูปดารา AV ที่ตัวเองต้องการจะซั่มติดไว้ที่หน้าอก .. รอบแรกสุด ชาย 7 คนแรก (ที่วิ่งไล่จับดารา AV ได้ก่อน) จะได้เข้าไปซั่มดารา AV ในแต่ละเต็นท์เลย .. และในระหว่างที่ชายทั้ง 7 คน กำลังซั่มอยู่ในเต็นท์นั้น .. คนที่ยืนรอคิวที่แถวคนหน้าสุด จะได้รับการเล้าโลม และได้รับการโม้กจากทีมงานหญิง (ถ้าใครน้ำแตกตอนยืนรอคิวนี้ ก็คงอดซั่ม) ถ้าเต็นท์ดารา AV ที่ตัวเองต้องการว่างแล้ว ถึงจะได้รับการปล่อยตัวเข้าเต็นท์ไปซั่ม .. แล้วก็จะวนอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนได้ซั่มครบทุกคนครับ ทั้งฝ่ายเสื้อดำ, เสื้อเหลือง, ทีมงาน Staff

- ตอนจบเรื่อง ก็จะมีการมอบเข็มขัดแชมป์ให้ดารา AV คนนึง (ผมคิดว่า น่าจะเป็นรางวัล "โดนซั่มเยอะสุด" เพราะผมเห็นเธอโดนบ่อยมากจริงๆ)





Screenshot ทั้งเรื่อง

- Part 1 .. http://imgchili.net/show/71251/71251075_avop_117_1.jpg 

- Part 2 .. http://imgchili.net/show/71251/71251128_avop_117_2.jpg

- Part 3 .. http://imgchili.net/show/71251/71251210_avop_117_3.jpg 

- Part 4 .. http://imgchili.net/show/71251/71251275_avop_117_4.jpg 

- Part 5 .. http://imgchili.net/show/71251/71251328_avop_117_5.jpg 

- Part 6 .. http://imgchili.net/show/71251/71251343_avop_117_6.jpg 

- Part 7 .. http://imgchili.net/show/71251/71251353_avop_117_7.jpg 




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/50553/avop-117/





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น