PopCash.net

วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

HNDS-029 .. เชลยสงคราม


เมื่อ ประเทศญี่ปุ่นเกิดสงครามขึ้น ทำให้ประเทศตกอยู่สภาวะวิกฤติ เศรฐกิจตกต่ำ, ทรัพยากรขาดแคลน, ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมาก .. รวมไปถึงครอบครัวของ 2 พี่น้องคู่นี้ ที่ครอบครัวของเค้าตายหมด เหลือรอดมาเพียง 2 พี่น้องนี้เท่านั้น


นักแสดง (จากหน้าปก)
- Ruka Kanae (คนซ้าย)
- Nanase Otoha (คนขวา)






- หลังจากสงครามได้เริ่มสงบลง 2 พี่น้อง Ruka, Nanase  ได้เดินทางลี้ภัยสงครามเพื่อหาที่อยู่ใหม่ และหาของกินเพื่อประทังชีวิต .. ในขณะที่ทั้งคู่เดินผ่านสวนอ้อยแห่งนึง 2 พี่น้องก็เริ่มหิวกระหาย  Nanase คนพี่เลยอาสาจะเดินเข้าไปในสวนเพื่อเก็บอ้อยให้น้อง แต่ทว่าในขณะกำลังจะก้าวเข้าไปในสวน คนพี่กลับถูกเชือกมัดขาไว้ (ซึ่งเป็นกับดักที่ชาวสวนได้ทำไว้ล่อสัตว์)


เมื่อชาวสวนเดินมาตรงที่กับดัก ก็เห็น 2 พี่น้องกำลังช่วยกันแกะเชือกอยู่ .. ชาวสวนไม่รอช้า เพราะในภาวะสงคราม อะไรก็ขาดแคลน ซึ่งก็รวมถึงผู้หญิงด้วย .. ชาวสวนทั้ง 2 คน จึงพากันจัดการกับ 2 พี่น้อง ด้วยการเย็ดกระหน่ำจนแตกในกันไปทั้ง 2 คน เมื่อเสร็จกิจ ชาวสวนจึงให้แท่งอ้อยกับ 2 พี่น้อง เป็นการตอบแทน


- ในระหว่างเดินทาง น้องสาวรู้สึกปวดฉี่ขึ้นมา พี่สาวจึงให้น้องสาวเข้าไปในป่าเพื่อฉี่ น้องสาวกลัวอันตรายจึงบอกให้พี่สาวยืนเฝ้าอยู่ข้างหน้า .. เมื่อน้องสาวฉี่เสร็จ เค้าก็สังเกตเห็นทหารหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมีอาการเจ็บที่ขา น้องสาวจึงช่วยพยุงทหารไปนอนพัก


ทหารหนุ่มขอให้เธอโม้กให้ ตอนแรกเธอก็กล้าๆ กลัวๆ แต่ทหารหนุ่มบอกให้ช่วยเขาหน่อย แลกกับขนมปัง 2 ก้อน .. น้องสาวเห็นว่า อาหารขาดแคลนหายาก จึงยอมโม้กให้กับทหารหนุ่ม


สุดท้าย ทหารหนุ่มก็เลยบอกให้น้องสาวถอดกางเกงแล้วขึ้นขย่ม น้องสาวก็ทำตามยอมขึ้นขย่มทหารหนุ่มจนแตกใน แลกกับขนมปังประทังชีวิตทั้งเธอและพี่สาว


- ในขณะที่พี่สาวกำลังยืนรอน้องสาวอยู่ ก็ได้มีชายที่กำลังวิ่งหนีกองกำลังทหาร มาเจอเธอเข้า ชายคนนั้นเลยวิ่งเข้าไปจัดการ Doggy ใส่เธอทันที ทำไปได้ซักพัก ชายหนุ่มก็ได้ยินเสียงของทหาร ชายคนนั้นเลยตกใจวิ่งหนีไป พี่สาวเลยโชคดีที่ถึงแม้จะโดนเย็ด แต่ยังไม่ทันเสร็จกิจ ชายคนนั้นก็วิ่งหนีหายไปซะก่อน


- ตอนกลางคืน ในขณะที่ 2 พี่น้อง กำลังนั่งพักผ่อนอยู่นั้น ก็มีทหารฝ่ายกบฎ ได้มาเจอกับพวกเธอ .. พวกทหารไม่รอช้า รีบจับพวกเธอเป็นเชลยกาม และสนุกกับการเย็ดพวกเธอจนโดนแตกในกันไปทั้งคู่





บอกเลยว่า ไม่ดูเรื่องนี้ ถือว่าพลาดจริง ๆ ครับ

การได้เห็น 2 ดาราดัง Ruka Kanae และ Nanase Otoha  เล่นเรื่องเดียวกันก็ถือว่าสุดยอดแล้ว

แถมเรื่องนี้ ยังเป็นแบบมีเนื้อเรื่องเป็นเรื่องเป็นราวอีกต่างหาก
(ทั้ง 2 คน ก็เล่นได้อย่างสมบทบาท ตีบทแตกกระจุย ดูแล้วน่าสงสารทั้งคู่)

และยิ่งได้เห็นฉาก 2 พี่น้องในเรื่อง ต้องถูกเหล่าทหารหื่นเย็ดสดแตกใน ช่างเป็นอะไรที่น่าดูชมเลยทีเดียวครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (HD 720p) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น