PopCash.net

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

SW-177 .. พิษรัก ยาปลุกเซ็กส์ (ซับไทย)


เรื่องราวของ 4 นักเรียนสาว ที่โดนเพื่อนชายในห้องแอบวางยาปลุกเซ็กส์ .. ทำให้พวกเธอทั้งรุ่มร้อน และงุ่นเงี่ยน .. เหตุการณ์จะเป็นเช่นไร ไปติดตามกันได้เลยครับ

- ฉากแรก 4 สาวนักเรียน กำลังอ่านนิตยสารวัยุร่นและพูดคุยเล่นกันอย่างสนุกสนาน แต่พวกเธอบางคนยืนกันอย่างไม่ระวัง จึงทำให้นักเรียนชายในห้องแอบมองกางเกงในของเธอจากด้านหลัง .. แต่กลุ่มนักเรียนสาวก็จับได้ว่าเพื่อนชายแอบมองกางเกงในของเพื่อนเธอ เขาจึงออกอุบายให้เพื่อนชายคนนั้นไปซื้อน้ำมาให้ และถ้าเพื่อนชายคนนั้นไม่ทำตามที่เธอสั่ง เธอจะป่าวประกาศให้คนอื่นรู้ ว่าเขาเป็นพวกถ้ำมอง

ชายหนุ่มคนนั้นเลยไม่มีทางเลือกต้องยอมเป็นเบ๊ให้สาวๆ ไปซื้อน้ำมาให้พวกเธอกิน .. หลังจากที่เขาซื้อน้ำเสร็จแล้ว ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องเรียน .. ด้วยความคับแค้นใจ เขาจึงแอบใส่ยาปลุกเซ็กส์ลงไปในน้ำทุกขวด จากนั้นจึงค่อยเอาน้ำไปให้เพื่อนสาวทั้ง 4 คน

เมื่อพวกเธอได้รับน้ำกันแล้ว สาวคนแรก (คนที่สั่งให้เพื่อนชายไปซื้อน้ำ) ก็ได้ดื่มน้ำเข้าไป .. จากนั้นไม่นาน เธอก็เริ่มมีอาการอยู่ไม่สุข รู้สึกรุ่มร้อนทั่วทั้งในร่างกาย จนเพื่อนเธอเริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติจึงได้ถามไถ่อาการ แต่เธอก็บอกว่าไม่เป็นไร

หญิงสาวเริ่มรู้สึกทนความเงี่ยนไม่ไหว จึงออกมานอกห้องเรียน และเธอก็จัดการลูบไล้ร่างกายของเธออย่างเร้าร้อน .. ชายหนุ่มสังเกตความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสาวของเขาตลอด .. เมื่อจังหวะได้ที่ เขาจึงเดินออกไปที่นอกห้อง .. และในที่สุด ด้วยความเงี่ยนที่เกินจำกัดของหญิงสาว จึงทำให้ทั้งคู่เย็ดกันที่หน้าประตูห้องเรียน

- ฉากสอง กลุ่มนักเรียนสาวที่ตอนนี้เหลืออยู่ 3 คนในห้องเรียน .. แล้วหนึ่งในนั้นก็ได้ดื่มน้ำเข้าไป เวลาผ่านไปซักพัก อาการก็เริ่มแสดงออก จนเพื่อนของเธอสังเกตได้ว่าเธออาการไม่ปกติและคิดว่าเธอป่วย .. เพื่อนของเธอจึงได้บอกให้เพื่อนชายที่อยู่ในห้อง ช่วยพยุงเธอไปที่ห้องพยาบาล

เมื่อถึงห้องพยาบาล หญิงสาวรู้สึกรุ่มร้อน และปวดเมื่อยตัวไปทั่วร่างกาย จึงได้บอกให้เพื่อนชายคนนั้นนวดให้เธอหน่อย .. และด้วยความแรงของยาปลุกเซ็กส์ที่เธอกินเข้าไป ทำให้ความเงี่ยนของเธอทะลักจุดแตก .. ในที่สุดก็เป็นผู้เริ่มก่อนด้วยการโม้กให้กับเพื่อนชาย และก็จบลงด้วยการเย็ดกัน

- ฉากสาม นักเรียนสาวคนหนึ่งได้ชวนเพื่อนชายในห้องไปทำความสะอาดที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา .. ในระหว่างที่ชายหนุ่มกำลังทำความสะอาดอยู่นั้น หญิงสาวก็ได้ดื่มน้ำเข้าไป จากนั้นก็เริ่มเกิดอาการรุ่มร้อนภายในร่างกาย .. จนสุดท้าย เธอทนเงี่ยนไม่ไหว ต้องบอกให้เพื่อนชายเอามือมาบีบนมเธอ และก็จบด้วยการเย็ดกัน

- ฉากสุดท้าย ตอนนี้เหลือหญิงสาวเพียงคนเดียวอยู่ในห้องเรียนกับเพื่อนชายอีกคนที่อยู่ในห้องเช่นเดียวกัน .. เธอได้ดื่มน้ำเข้าไป และตอนนี้อาการมันก็เริ่มแสดงออกมากขึ้น .. เธอทนไม่ไหว จึงเดินไปที่เพื่อนชายของเธอ .. และเธอก็เป็นผู้เริ่มก่อนด้วยการจูบและโม้กให้เพื่อนชาย จนสุดท้ายก็เย็ดกันจนแตก

สุดท้าย เพื่อนเธออีกสามคนที่แอบยืนดูอยู่หน้าห้อง ก็ได้เดินเข้ามา และหญิงสาวทั้ง 4 คน ก็เริ่มลงมือโม้กให้กับเพื่อนชายในห้องคนนั้น .. จบบริบูรณ์ HAPPY ENDING

* Credit ซับไทย : Javholy.com




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71497/71497267_sw177.jpg




โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) .. http://www.javholy.com/?p=5250




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น