PopCash.net

วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2558

FAX-249 .. Incest 4 ตอน


เรื่องราวเซ็กส์เสียวๆ แนวครอบครัว 4 เรื่อง 4 สไตล์


เรื่องนี้เป็นหนังของค่าย FA นะครับ .. ซึ่งค่ายนี้มีจุดเด่นตรงที่ มักจะทำหนังเรื่องนึงให้มีหลายตอน โดยแต่ละตอนก็จะสั้นๆ มีเวลาตอนละไม่เกิน 30 นาที .. ซึ่งจะเป็นแนว Life Style สมจริง (คือ ไม่ใช้ของเล่นเสียว บางเรื่อง บางตอนก็อาจจะมีบ้าง แต่ก็น้อย .. แล้วนักแสดงชายในเรื่อง ก็ไม่ได้อึดเวอร์เป็นยอดมนุษย์ขนาดเย็ดกันทีเป็นชั่วโมงๆ) .. เอาเป็นว่า ดูแล้วเราก็คิดตามได้ว่า ชีวิตจริง ก็น่าจะประมาณนี้แหละ

- ตอนแรก หญิงสาวผู้สูญเสียสามีอันเป็นที่รัก หลังจากเสร็จสิ้นพิธีเคารพศพ เพื่อนชายของเธอก็มาหาเธอที่บ้านเพื่อเคารพศพสามีเธอ .. พอฝ่ายชายเคารพศพเสร็จเรียบร้อย หญิงสาวก็เชิญเพื่อนเข้ามาคุยในห้อง คุยไป คุยมา ฝ่ายชายเห็นว่า ตอนนี้หญิงสาวต้องอยู่ตัวคนเดียว เค้าจึงสารภาพรักกับเธอและจะเป็นอยู่ดูแลเธอแทนสามีที่เสียไป .. จากนั้นทั้งคู่ ก็เย็ดกัน จบ.

- ตอนสอง คุณแม่แขนหักเข้าเฝือกอยู่โรงพยาบาล ลูกชายมาเยี่ยมเหมือนรู้งาน (อย่าใช้คำว่ามาเยี่ยมเลย ใช้คำว่ามาเย็ดดีกว่า .. เพราะคุณแม่เป็นคนขี้เงี่ยน เซ็กส์จัดสุดๆ) .. พอลูกชายมาถึงปุ๊บก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง รีบปิดม่านรอบเตียง คุณแม่รีบถอดเกงในอย่างเร็ว คุณลูกก็ไม่รอช้า รีบควักควยมาให้แม่ดูด เสร็จแล้วก็เย็ดกันจนสมใจอยาก .. เสร็จรอบแรก แม่บอกลูกอย่าเพิ่งกลับ ให้นั่งรอหน้าห้องก่อน .. ซักพักญาติของเตียงฝั่งตรงข้ามมาเยี่ยม พอเตียงฝั่งตรงเริ่มจับกลุ่มคุยกัน คุณแม่ก็รีบชิงจังหวะบอกให้ลูกเข้ามาในห้องเพื่อเย็ดกันต่ออีกยกจนเสร็จ

- ตอนสาม ลูกสาวพาแฟนมาเยี่ยมบ้านเจอพ่อตา ขากลับแฟนหนุ่มก็แวะจอดรถข้างทางแล้วก็เย็ดกันในรถ เสร็จแล้วแฟนหนุ่มจอดรถส่งแฟนสาวปากซอย .. ลูกสาวรีบวิ่งกลับบ้านมาคุยกับพ่อ พ่อบ่นน้อยใจที่ลูกสาวมีแฟนแล้วจะลืมพ่อ ลูกสาวจูบกับพ่อเป็นการปลอบ แต่แฟนหนุ่มดันโทรศัพท์เข้ามาพอ ลูกสาวเลยขอตัวไปรับโทรศัพท์

คุณพ่อเลยออกไปซ้อมฟันดาบไม้อยู่หน้าบ้าน ลูกสาวเห็นพ่อซ้อมอยู่ เลยหยิบเบาะที่นอนลงมาปู แล้วก็แก้ผ้าตะโกนบอกพ่อให้เข้ามาในบ้าน .. พ่อเห็นลูกสาวแก้ผ้าตะโกนเรียก ก็ไม่รอช้ารีบเดินเข้ามาในบ้านเจอลูกสาวนอนรอให้ท่าอยู่ พ่อไม่รอช้ารีบแก้ผ้าแล้วจับลูกสาวเย็ดทันที

ตอนกลางคืน ลูกสาวเข้ามาในห้องพ่อ ขอโทษพ่อเรื่องที่เธอมีแฟน แต่เธอรักผู้ชายคนนี้จึงอยากจะแต่งงานกับเขา .. คุณพ่อร้องไห้เสียใจ ที่ลูกไม่อาจจะอยู่กับเค้าได้อีก .. ลูกสาวก็สัญญากับพ่อว่า ถึงจะแต่งงานไป แต่เขาจะกลับมาเยี่ยมพ่อบ่อยๆ .. จากนั้น ลูกสาวก็ปลอบใจพ่อ ด้วยการให้พ่อเย็ดเธออีกรอบ

- ตอนสุดท้าย เด็กนักเรียนสาวกลับจากโรงเรียนรีบมาขึ้นรถตู้เพื่อเย็ดกับคนขับรถตู้ เย็ดเสร็จรถตู้ก็มาส่งเธอที่บ้าน กลับมาถึงบ้านเด็กสาวรีบอาบน้ำ คุณพ่อก็กลับมาถึงบ้านพอดี เจอลูกสาวอาบน้ำอยู่ พ่อเลยเข้าไปอาบด้วย แล้วก็เย็ดกับลูกสาวในห้องน้ำ .. วันต่อมา ลูกสาวป่วยนอนซม คุณพ่อก็ป้อนอาหารให้ลูกด้วยปากต่อปาก ป้อนไปก็จูบไป แลกลิ้นกันไป สุดท้ายพ่อก็ทนไม่ไหวจับลูกสาวที่ป่วยเย็ดอีกรอบ




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71736/71736422_fax249.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410




 


โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/52317/fax-249/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น