PopCash.net

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

T28-379 .. พบรัก ที่ลำธาร


เรื่องราวของเด็กสาวที่ตกหลุมรักกับชายหนุ่มที่เจอกันที่ลำธาร .. จึงนำมาซึ่งประสบการณ์เสียซิง


- ชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งเป็นชาวบ้านอาศัยอยู่ในป่าเขาแห่งนึง วันนึงเขาได้เดินมาถึงบริเวณลำธาร แต่ก็ต้องหยุดเดิน เพราะมีอาการเจ็บที่ขา


- ในระหว่างที่เขาหยุดพักอยู่นั้น ก็ได้มีเด็กสาวคนหนึ่งอยู่ในชุดนักเรียน ได้เดินทางมาเล่นน้ำลำธารในป่าแห่งนี้



- เด็กสาวคนนั้น ถอดชุดนักเรียนของเธอออก จนเหลือแต่กางเกงในตัวจ้อย เธอนำผ้ามาจุ่มน้ำในลำธาร แล้วเธอก็ค่อยๆ บรรจงเช็ดตัวเธออย่างละมุน ละไม



- ในเวลาไม่นาน ก็ได้มีเพื่อนนักเรียนสาวอีก 2 คน ได้เดินทางมาถึงบริเวณลำธาร .. และในที่สุดเด็กน้อยทั้ง 3 คน ต่างก็เปลือยกาย เล่นน้ำ หยอกล้อกัน อย่างสนุกสนาน



- เด็กสาวทั้ง 3 ได้หันมาเจอกับชายหนุ่ม ซึ่งกำลังจับจ้องทุกการกระทำของเด็กสาว .. ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกตัว และอาการเจ็บขาก็กำเริบขึ้นอีกครั้ง



- เด็กสวทั้ง 3 จึงได้เดินไปที่ชายหนุ่ม เมื่อเห็นว่าชายหนุ่มคนนั้นเจ็บขา เด็กสาวคนหนึ่งจึงนำผ้ามาเช็ดที่ขาของชายหนุ่มอย่างแผ่วเบา



- ชายหนุ่มได้พาเด็กสาวทั้ง 3 มานั่งพักที่บ้านพักของเขา .. ชายหนุ่มได้ตกหลุ่มรักเด็กสาวคนหนึ่ง คนที่เข้าเอาผ้ามาเช็ดขาให้เขา .. เมื่อเด็กสาวนั่งพักเสร็จแล้ว และกำลังจะกลับบ้าน ชายหนุ่มจึงได้ชวนเธอคุย และขอทำความรู้จักกับเธอ



- ชายหนุ่มได้นัดเด็กสาวคนนั้นมาที่ลำธารแห่งนี้อีกครั้ง และจูงมือเด็กสาวเดินลงมาในลำธาร แต่เมื่อเดินมาในลำธารแล้ว ชุดนักเรียนของเด็กสาวก็ได้เปียกน้ำ  ชายหนุ่มเลยบอกว่าให้ถอดชุดนักเรียนออกจะดีกว่า



- เมื่อนักเรียนสาวถอดชุดเปลือยกายแล้ว ชายหนุ่มก็ได้อุ้มเด็กสาว แล้วเด็กสาวก็ฉี่ออกมา .. ชายหนุ่มจึงให้เด็กสาวไปนั่งที่โขดหิน แล้วเขาก็ใช้น้ำจากลำธารชำระล้างหีของเด็กสาว จากนั้นเขาก็ก้มลงไปเลีย และแยงนิ้วเข้าไปในรูหีของเด็กสาว จนเด็กสาวเสียวจนเสร็จ



- ชายหนุ่มได้ชวนเด็กสาวไปที่บ้านพักของเขา ตอนนี้เด็กสาวเริ่มที่จะมีใจให้กับชายหนุ่ม และเด็กสาวก็พร้อมแล้วที่จะพลีกาย ถวายใจ ให้กับชายหนุ่มของเธอ



- ชายหนุ่มไม่รอช้า จึงเริ่มทำการเมคเลิฟกับเด็กสาว จนในที่สุด ชายหนุ่มก็ทนความฟิตตอดแน่นของรูหีเด็กสาวไม่ไหว จึงได้ทำการปลดปล่อยอสุจิสีขาวขุ่นพุ่งแรงเข้าไปในรูหีของเด็กสาว จนเด็กสาวถึงกับเสียวสะดุ้งด้วยความอุ่นร้อนของน้ำอสุจิ ที่พุ่งเข้ามาในรูหีของเธอ



- ชายหนุ่มได้นัดเด็กสาวมาที่ลำธารอีกครั้ง แต่ครั้งนี้มีเพื่อนของเด็กสาวอีก 2 คนตามมาด้วย .. ชายหนุ่มได้ให้เด็กสาวทั้ง 3 คน ได้ลองลิ้มชิมรสแท่งควยของเขา และด้วยฝีปาก ฝีลิ้นของเด็กสาวทั้ง 3  ทำให้ชายหนุ่มทนความเสียวไม่ไหว จึงปล่อยน้ำอสุจิรดหน้าเด็กสาวทั้ง 3 คน



- ชายหนุ่มได้เด็กสาวทั้ง 3 คน มาที่ลำธารนี้อีกครั้ง และครั้งนี้ชายหนุ่มไม่ได้มาคนเดียว แต่ยังพาเพื่อนของเขามาอีก 2 คน .. เมื่อเด็กสาวทั้ง 3 คน มาถึงที่ลำธาร .. คราวนี้ ก็เป็นการประกบครบคู่ทั้ง 3 คู่พอดี



- ทั้ง 3 คู่ 6 คน .. ได้ทำการเย็ดกันอย่างเอร็ดอร่อย และด้วยความสด และความฟิตของหีเด็กสาว จึงทำให้ชายหนุ่มทั้ง 3 คน ต้องปล่อยน้ำอสุจิพุ่งเข้าไปในรูหีของเด็กสาวทั้ง 3 คน .. HAPPY ENDING






Screenshot ทั้งเรื่อง
http://imgchili.net/show/71249/71249700_t28379.jpg





สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/44538/t28-379/





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น