PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2558

PPPD-398 (Airi Sato) .. เมื่อน้องสาวแฟนเป็นไซด์ไลน์


ชาย-หญิงคู่นึงเป็นแฟนกัน แต่ทว่าแฟนหนุ่มดันชอบไปซั่มน้องสาวแฟนตัวเอง เพราะติดใจในลีลาของน้องสาวแฟน

- ชายหนุ่มมาส่งแฟนสาวที่บ้านก็ได้เจอกับน้องสาวของแฟนซึ่งก็เพิ่งกลับมาถึงบ้านพอดี ชายหนุ่มรู้สึกหลงเสน่ห์ในตัวน้องสาวแฟน .. เมื่อชายหนุ่มกลับถึงบ้านเผลองีบหลับ เขาก็ฝันถึงน้องสาวแฟนมาจัดการชักว่าวให้

และเขาก็รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา พร้อมกับคิดว่า ด้วยเหตุผลอะไรทำไมน้องสาวแฟน ถึงสามารถเข้ามาอยู่ในความฝันของเขาได้ทันที ทั้งที่เพิ่งเจอกันวันแรก

ด้วยความเงี่ยนที่ล้นปรี่ เขาไม่รอช้า รีบคว้าโทรศัพท์โทรหาเชียร์คู่ใจให้จัดส่งเด็กมาให้เขาที่บ้าน .. ในที่สุดเชียร์ก็จัดส่งเด็กมาให้ .. เขาได้ยินเสียงออดดังที่ประตู เขารีบไปเปิดประตู ปรากฎว่า...

เด็กสาวที่เชียร์คู่ใจส่งมาให้ คือน้องสาวของแฟนตัวเอง .. ทั้งชายหนุ่ม และน้องสาวแฟน เมื่อมองหน้ากัน ต่างก็ตกใจถึงกับผงะทั้งคู่

น้องสาวแฟนกำลังจะขอตัวกลับพร้อมกับจะให้เชียร์เรียกเด็กคนอื่นมาแทน แต่ชายหนุ่มบอกว่าไม่เป็นไร พร้อมกับชวนเธอเข้ามาในบ้าน

เมื่อถึงห้องนอนทั้งคู่ก็พูดคุยปรับความเข้าใจกัน โดยน้องแฟนบอกว่า ไม่ต้องกังวล เรื่องนี้จะเก็บไว้เป็นความลับไม่บอกใครเด็ดขาด เพราะพี่สาวก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตัวเค้ารับทำไซด์ไลน์อยู่ .. ไหนๆ ก็เสียเงินซื้อบริการมาแล้ว ก็คิดซะว่าเป็นลูกค้าคนนึงล่ะกัน

ชายหนุ่มได้ยินดังนั้น เลยเริ่มหายเกร็ง .. และในที่สุด ทั้งคู่ก็ซั่มกันจนแตกใน .. เมื่อเสร็จกิจ ทั้งชายหนุ่มและน้องแฟน ก็ตกใจมาก เพราะชายหนุ่มไม่ได้ตั้งใจที่จะแตกใน แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็แก้ไขอะไรไม่ได้ .. น้องแฟนก็เข้าใจ เลยบอกชายหนุ่มว่า ไม่เป็นไรหรอก เรื่องนี้จะเก็บไว้เป็นความลับรู้กันแค่ 2 คน และทั้งคู่ก็เกี่ยวก้อยสัญญากัน ว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับสุดยอด

- วันต่อมา ชายหนุ่มมาหาแฟนสาวที่บ้าน เจอน้องสาวแฟนบอกว่าพี่สาวไม่อยู่ .. ชายหนุ่มเลยขอมารอแฟนสาวที่บ้าน น้องแฟนเลยบอกให้ชายหนุ่มขึ้นไปรอบนห้องเธอก่อนก็ได้ ชายหนุ่มได้ทีรีบขึ้นไปอย่างเร็ว

เมื่อถึงห้องน้องแฟน ชายหนุ่มเห็นเสื้อผ้าชุดนักเรียนแขวนอยู่ เลยอ้อนวอนให้น้องแฟนใส่ให้ดูหน่อย น้องแฟนก็ใจอ่อนยอมใส่ให้ดู .. เมื่อชายหนุ่มเห็นน้องแฟนในชุดนักเรียน เขาก็ทนไม่ไหว เลยขอน้องแฟนมีอะไรด้วย แต่น้องแฟนก็ยังอิดออด บอกว่าถ้าจะทำต้องใส่ถุงยางนะ ชายหนุ่มก็ยอมใส่ถุงยางแต่โดยดี

ในขณะที่ทั้งคู่กำลังซั่มกันอยู่นั้น แฟนสาวของชายหนุ่มก็โทรหาน้องสาวเธอ จังหวะที่น้องสาวกำลังไปรับโทรศัพท์ .. ชายหนุ่มหัวหมอ แอบเอากรรไกรมาตัดถุงยางให้ขาด เพื่อที่เขาจะได้แตกในอีกครั้ง .. ระหว่างที่กำลังซั่มกันอย่างเมามันส์ แฟนสาวของชายหนุ่มก็กลับมาถึงบ้าน ทั้งคู่ได้ยินเสียง เลยรีบแอบเข้าไปในตู้เสื้อผ้า แล้วก็ซั่มกันจนแตกในอีกครั้ง

- ตกเย็น ระหว่างทานข้าวเย็นทั้งชายหนุ่ม และน้องแฟน ต่างก็เอาเท้าเขี่ยเป้าซึ่งกันและกัน ซึ่งดูเหมือนว่าทั้งคู่เริ่มจะมีใจให้กันแล้ว

ตอนกลางคืน ชายหนุ่มซึ่งนอนกับแฟนสาว ตื่นขึ้นมากลางดึก แอบย่องไปที่ห้องน้องแฟน เห็นน้องแฟนกำลังช่วยตัวเองอยู่ .. น้องแฟนก็รู้ตัวว่า กำลังถูกชายหนุ่มแอบดูเธออยู่ เธอจึงตั้งใจช่วยตัวเองโชว์ชายหนุ่มที่กำลังซุ่มมองอยู่ที่ประตูห้อง

ชายหนุ่มซุ่มดูซักพัก เลยทนเงี่ยนไม่ไหว เดินเข้าไปในห้องน้องแฟน แล้วก็จัดการซั่มกันตั้งแต่บนห้อง ยันถึงชั้นล่าง

แฟนสาวของชายหนุ่มเดินลงมาจะเข้าห้องน้ำ ก็เห็นชายหนุ่มกับน้องสาวตัวเอง กำลังซั่มกันอย่างเมามันบนโซฟา .. แฟนสาวก็เข้าไปห้ามทั้ง 2 คน .. แต่ก็ไม่มีใครฟัง ทั้งคู่ยังคงซั่มกันอย่างไม่แคร์สายตา .. แฟนสาวไม่รู้จะทำยังไง เลยได้แต่ยืนร้องไห้ .. ในขณะที่แฟนหนุ่มกำลังซั่มน้องสาวตัวเองจนแตกในไปอีกรอบ .. จบบริบูรณ์ BAD ENDING




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71855/71855892_pppd398.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/52190/pppd-398/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

1 ความคิดเห็น :