PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

SBNR-305 .. พ่อสามีสุดที่รัก


ภรรยาจับได้ว่าสามีแอบมีชู้ จึงน้อยใจไม่อยากใช้ชีวิตอยู่กับสามีอีกต่อไป .. แต่พ่อสามีทั้งสงสาร และรักในตัวลูกสะใภ้ จึงพยามทำทุกอย่างเพื่อให้เขาได้อยู่เคียงข้างเธอ


- กลางดึก หลังจากซั่มกับสามีเสร็จแล้ว เธอก็ได้ยินเสียง Line ดังจากมือถือของสามี ด้วยความที่สามีหลับไปแล้วเธอจึงไม่อยากปลุก .. เธอไปอ่านข้อความ Line ที่หน้าจอสามี ก็ต้องถึงกับช็อค .. เพราะคนที่ส่ง Line มาหาสามีเธอ คือผู้หญิงอีกคนที่สามีเธอแอบไปมีความสัมพันธ์ด้วย .. เธอเสียใจมากที่สามีไปมีชู้ เธอจึงแอบไปร้องไห้ในห้องน้ำ

- วันต่อมา สามีพาเพื่อนมากินเหล้าที่บ้าน .. เพื่อนสามีพยามลวนลามและซั่มเธอ แต่จังหวะนั้นเอง พ่อสามีตื่นมากลางดึกได้ยินเสียงดังอยู่ในครัว จึงเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด และช่วยคาโอริไว้ได้

- วันรุ่งขึ้น เธอไปบอกลาพ่อสามี เพราะสามีไม่รักเธอ แถมยังแอบไปมีชู้อีก และเพื่อนสามีก็พยามจะข่มขืนเธออีก เธอไม่สามารถทำใจอยู่ที่นี่ได้แล้ว .. แต่พ่อสามีก็ได้ห้ามไว้ และขอร้องให้เธออยู่ต่ออย่าทิ้งเค้าไป พ่อสามีโผเข้ากอดลูกสะใภ้แล้วเริ่มเอามือลูบไล้ก้นเธอ .. คาโอริตกใจมาก จึงสะบัดตัวเดินหนีออกมา

- ตกดึก เธอแอบยืนฟังสามีคุยโทรศัพท์กับหญิงอื่น เธอเสียใจมากจึงเข้าไปนั่งเงียบๆ คนเดียวในห้องครัว .. พ่อสามีก็เฝ้าดูเธอมาตลอด พยามเข้าไปปลอบเธอ แต่เธอก็เดินหนีเข้าห้องนอน พ่อสามีจึงตามเข้าไป

- ในห้องนอน พ่อสามีพยามรั้งตัวเธอไว้อีกครั้ง .. พ่อสามีแอบชอบคาโอริมาตั้งนานแล้ว เมื่อได้โอกาส พ่อสามีจึงโผเข้ากอดและพยามจะซั่มเธอให้ได้ .. แรกๆ คาโอริก็พยามขัดขืน แต่สุดท้าย เธอก็ยอมพลีกายพ่อสามี เพราะลึกๆ แล้ว เธอรู้สึกว่า พ่อสามียังดูแล และเป็นห่วงเธอ มากกว่าสามีตัวเองซะอีก (หลังจากวันนั้น ความสัมพันธ์ของเธอและพ่อสามี ก็เริ่มสนิทใจและพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ)

- ในคืนหนึ่งเธอเดินลงมาเข้าห้องน้ำ โดยมีพ่อสามีตามลงมาด้วย .. พอเธอฉี่เสร็จ และกำลังจะหยิบกระดาษชำระ แต่พ่อสามีก็ห้ามไว้ และพ่อสามีก็เป็นคนลงมือทำความสะอาดหอยให้เธอ ด้วยริมฝีปากลิ้นของพ่อสามี

- จากนั้น พ่อจึงพาคาโอริมาที่ห้องนอน จัดการเล้าโลมจนเธอเริ่มมีอารมณ์ และทั้งคู่ก็ลงมือซั่มกัน .. สามีปวดฉี่จึงตื่นลงมาฉี่ด้านล่าง แต่เมื่อเขากลับขึ้นไปนอน กลับพบว่าคาโอริไม่อยู่ในห้อง .. สามีจึงเดินตะโกนเรียกชื่อคาโอริเพื่อตามหาเธอ จนกระทั่งเขาเดินมาถึงห้องของพ่อ เห็นรองเท้าคาโอริอยู่หน้าห้อง .. เขาจึงเปิดประตู และช็อคกับภาพที่เห็น .. จบบริบูรณ์ BAD ENDING




Screenshot ทั้งเรื่อง

- Part A .. http://imgchili.net/show/72295/72295707_sbnr305a.jpg

- Part B .. http://imgchili.net/show/72295/72295730_sbnr305b.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/8083/sbnr-305/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น