PopCash.net

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

MUM-154 (Suzu Ichinose) .. โรงเรียนเซ็กส์ศึกษา


Suzu สาวน้อยผู้เป็นหน้าตาของโรงเรียน และเป็นตัวอย่างที่ดีทั้งในเรื่องการเรียน และเซ็กส์!!


ณ. โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนที่สอนเกี่ยวกับวิชาเพศศึกษา และเซ็กส์ศึกษาโดยเฉพาะ .. ได้มีนักเรียนสาวคนหนึ่ง เธอชื่อว่า Suzu Ichinose เธอเป็นเด็กนักเรียนใหม่ของที่นี่

- ณ. วันหนึ่งในห้องเรียน อาจารย์ได้บอกประกาศว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นการสาธิตการมีเซ็กส์และนักเรียนจะได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมนี้ด้วย โดยจะมอบหมายให้ Suzu เป็นคู่สาธิต .. เพื่อนๆ ในห้องก็ดีใจ และตื่นเต้นมากที่เด็กใหม่อย่างเธอจะได้เป็นคนร่วมสาธิตในครั้งนี้ .. แต่ทว่า สีหน้าของเธอกลับไม่สู้ดีนัก เพราะเธอไม่รู้ว่าในวันพรุ่งนี้ เธอจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

- ตอนเย็น Suzu มีอาการปวดท้องเธอจึงได้ให้เพื่อนในห้องพาเธอมาที่ห้องพยาบาล เมื่อเธอนอนที่ห้องพยาบาล ก็ได้มีนักเรียนชาย 2 คน เข้ามาในห้องพยาบาลและพยามที่จะเย็ดเธอ แต่ก็คุณครูที่เป็นพยาบาลก็เข้ามาเห็นซะก่อน .. เมื่อคุณครูเข้ามาในห้องพยาบาล ก็ได้บอก Suzu ว่า ไม่ต้องกลัวนะ ที่นี่เป็นโรงเรียนเกี่ยวกับการมีเซ็กส์ ฉะนั้นการที่นักเรียนจะเย็ดกันก็ไม่ผิดอะไร แต่ให้เย็ดกันเบาๆ หน่อย เพราะครูจะทำงาน .. จากนั้น 2 นักเรียนชายเลยได้ใจ จัดการเย็ดน้อง Suzu แตกในไปทั้งคู่

- วันุร่งขึ้น ในขณะที่เพื่อนๆ ในห้องเรียนคุยกันสนุกสนาน แต่สำหรับ Suzu นี่เป็นวันที่เธอวิตกกังวลมาก .. จนกระทั่งเมื่อคุณครูเข้ามาในห้อง ก็ได้เรียกเธอออกมาหน้าห้อง จากนั้นคุณครูก็เริ่มสาธิตกับเธอ ให้นักเรียนในห้องได้รู้จักวิธีใช้ของเล่นเสียวประเภทต่างๆ .. จากนั้นคุณครูก็ได้ให้เธอโม้กควย และต่อด้วยการเย็ดเธอโดยให้นักเรียนในห้องยืนล้อมดูเป็นตัวอย่าง .. ในระหว่างที่ครูกำลังเย็ดน้อง Suzu อยู่นั้น ก็ได้มีนักเรียนชายคนหนึ่งขอคุณครูว่าขอลองเย็ดกับเธอดูบ้าง เพราะอยากจะเรียนรู้ประสบการณ์ .. คุณครูเลยให้นักเรียนชายคนนั้นได้เย็ดกับเธอ .. จากนั้น ทั้งครู และนักเรียนชายคนนั้น ก็สลับกันเย็ดกับเธอ และแตกในใส่หีเธอทั้งคู่

- วันต่อมา Suzu ได้เข้ามาที่ห้องครูใหญ่ เพื่อมาขอยื่นเรื่องลาออก เพราะเธอไม่อยากที่จะเป็นเครื่องทดลองเซ็กส์ให้ใครอีกแล้ว .. แต่ว่า ทางครูใหญ่ก็ได้ขอร้องให้เธออย่าเพิ่งลาออก ให้อยู่ไปก่อน เพราะเธอเพิ่งจะเป็นนักเรียนใหม่เข้ามาเรียนได้ไม่นาน และที่สำคัญอาทิตย์หน้าก็จะเป็นการจัดนิทรรศการเย็ดของทางโรงเรียน ซึ่งจะเชิญบุคคลภายนอกให้เข้ามาร่วมนิทรรศการนี้ด้วย .. โดยครูใหญ่ หมายมั่นที่จะให้ Suzu เป็นจักรสำคัญในนิทรรศการนี้ .. แต่ทาง Suzu ยังไงก็ไม่ยอมเรียนต่อ จะลาออกให้ได้ .. ครูใหญ่เริ่มโมโห จึงลงมือข่มขืนเธอ และแตกในใส่เธอไปในที่สุด พร้อมกับกำชับกับเธอว่า ให้เธอช่วยนิทรรศการนี้ก่อน แล้วครูใหญ่จะอนุญาตให้เธอลาออก

- ตอนนี้เธอเริ่มเป็นที่รู้จักของโรงเรียนแล้ว ใครๆ ก็สามารถมาเรียนรู้กับร่างกายเธอได้ .. บ้างก็ให้เธอโม้กให้, บ้างก็ใช้ของเล่นเสียวกับเธอ, บ้างก็เย็ดเธอแตกในในห้องเรียน

- และแล้วในที่สุด วันสำคัญของทางโรงเรียนก็มาถึง เพราะเป็นวันจัดนิทรรศการเย็ด .. โดยคุณครูก็ได้แนะนำ Suzu ให้กับบุคคลทางบ้านที่เข้าร่วมนิทรรศการนี้ ว่านี่คือนักเรียนดีเด่นของทางโรงเรียน และในวันพิเศษนี้ ใครก็สามารถเย็ดกับเธอได้ .. เมื่อได้ยินดังนั้น เหล่าชายหื่นที่มานิทรรศการนี้ ต่างก็มารุมเธอ เล่นกับร่างกายเธอ และสุดท้าย ก็รุมเย็ดเธอและแตกใน จนหนำใจกันไป





Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71253/71253607_mum_154.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/32822/mum-154/




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น