PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2558

PGD-809 (Yuna Hayashi) .. พี่สะใภ้ที่รัก


วันหนึ่ง น้องชายของสามีได้เข้ามาขอพักอาศัยที่บ้านด้วย .. ส่วนภรรยาเมื่อได้เห็นน้องชายของสามี ก็รู้สึกชอบขึ้นมา เลยพยามยั่วยวนเขาบ่อยๆ เพื่อหวังเผด็จศึก


- น้องชายสามีอาบน้ำเสร็จ สามีก็เลยเรียกน้องชายให้มาทานอาหารเช้า .. จากนั้น ภรรยาก็เดินออกไปส่งสามี พอภรรยาเดินกลับมาที่โต๊ะอาหาร น้องชายสังเกตเห็นว่ากระดุมเสื้อของพี่สะใภ้นั้นถูกปลดออก ทำให้มองเห็นเนินร่องอกอย่างชัดเจน .. ส่วนภรรยาพอรู้ว่าน้องสามีแอบมองหน้าอกเธอ เธอก็เลยแซวน้องสามีว่า "พี่เห็นนะ เธอแอบมองนมพี่" .. น้องชายสามีถึงกับสำลักน้ำเลยทีเดียว

- วันต่อมา น้องชายสามีแอบดูพี่สะใภ้กำลังก้มถูกพื้นอยู่ แต่น้องสามีเสือกทำหนังสือตก พี่สะใภ้เลยรู้ตัวว่าถูกน้องสามีแอบมอง .. คราวนี้แหละ เหมือนเข้าทางภรรยาแสนสวย เธอเลยบอกว่า "พี่รู้นะ ว่าเธอแอบมองพี่มาตั้งนานแล้ว แอบมองคนอื่น ต้องโดนลงโทษนะ" .. ว่าแล้วเธอจัดการโม้กควยให้น้องสามีอย่างเอร็ดอร่อย และในที่สุดเธอกับน้องสามี ก็ไปเย็ดกันที่เตียง จนแตกในกันไป สมใจอยากฝ่ายภรรยา

- วันต่อมา น้องสามีกลับมาถึงบ้านแล้วรู้สึกหิว เขาก็เลยเดินไปที่ห้องครัวเพื่อจะหาอะไรกิน แต่สิ่งที่เขาพบในห้องครัวก็คือ พี่สะใภ้คนสวย กำลังเอร็ดอร่อยกับการช่วยตัวเองด้วยแตงกวา และมะเขือยาว .. พี่สะใภ้หันหลังไปเจอน้องสามีแอบมองอยู่ เธอเลยเรียกให้น้องสามีมาช่วยเธอ .. น้องสามีก็มาช่วยพี่สะใภ้ระบายความเงี่ยนทั้งเล้าโลม และแยงหีพี่สะใภ้ด้วยสารพัดผัก .. จนในที่สุด พี่สะใภ้ทนไม่ไหวบอกให้น้องสามีเอาควยมาเย็ดเธอ .. แต่ทว่า ยังไม่ทันจะได้แทง สามีก็กลับมาถึงบ้านซะก่อน เลยอดแดกไปทั้งคู่

- ตกเย็น น้องสามีเดินลงมาจะอาบน้ำ แต่พี่สะใภ้อาบน้ำในห้องน้ำอยู่ น้องสามีมองเห็นชุดชั้นในของพี่สะใภ้ที่วางทิ้งไว้หน้าห้อง เขาจึงหยิบกางเกงในของพี่สะใภ้มาดม .. พี่สะใภ้เปิดประตูห้องน้ำมา เจอน้องสามีกำลังยืนดมกางเกงในเธออยู่ เธอจึงจูงมือน้องสามีเข้ามาในห้องน้ำ และจัดการโม้กควยให้เขาจนแตกคาปาก

- ตอนกลางคืน ภรรยาก็เตรียมเหล้าเบียร์พร้อมกับแกล้มเสิร์ฟให้สามีทาน สามีก็ถามภรรยาว่าน้องชายเขาอยู่ไหม ภรรยาก็บอกว่าน้องชายหลับไปแล้ว .. จากนั้น ทั้งคู่ก็เริ่มบรรเลงบทรักให้แก่กันจนแตกในกันไป

- ฉากสุดท้าย สามีกลับมาถึงบ้านด้วยสภาพเมามาย ภรรยาก็เลยให้น้องสามีมาช่วยอุ้มสามีไปนอนที่เก้าอี้ .. จากนั้น ้องสามีก็เลยสารภาพว่า พี่สะใภ้เป็นคนสวยมากๆ ถ้าไม่ติดว่าเป็นเมียของพี่ชาย เค้าคงจีบไปทำเมียแน่นอน .. ภรรยาได้ยินดังนั้น ก็เริ่มมีใจให้น้องสามี และทั้งคู่ก็เย็ดกันตรงโซฟาข้างๆ สามีที่กำลังนอนหลับไม่รู้เรื่องอยู่นั่นเอง .. จนเสร็จสม แตกใน สมใจอยาก HAPPY ENDING ฟินจุงเบย




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71443/71443926_pgd_809.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 


โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/51830/pgd-809/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น