PopCash.net

วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2558

JUX-650 (Yuna Hayashi) .. กระทำผิดต่อสามี







เรื่องย่อ .. สามีต้องไปทำงานต่างเมือง จึงแนะนำเพื่อนสนิทให้ภรรยารู้จักจะได้เป็นเพื่อนคุยยามเหงา .. แต่ภรรยาและเพื่อนสามีดันชอบกันเอง เลยแอบซั่มกัน

- ตอนเช้าภรรยากำลังทำอาหาร สามีเดินเข้ามาก็เล้าโลมภรรยา (ยูนา) และให้ยูนาโม้กให้จนแตกคาปาก

- ตอนเย็น สามีพาเพื่อนสนิท (มิยาคาว่า) มาให้ยูนารู้จัก อีกทั้งยังฝากฝังให้มิยาคาว่าได้ดูแลเป็นเพื่อนคุยกับยูนาในช่วงที่เขาต้องไปทำงานต่างเมือง .. ทั้งยูนาและมิยาคาว่าต่างก็คุยกันถูกคอ

- วันรุ่งขึ้น สามีไปทำงานที่ต่างเมืองแล้ว .. ยูนาและมิยาคาว่าจึงชวนกันไปวิ่งออกกำลังกาย พอยูนากลับมาถึงบ้าน หลังจากอาบน้ำเสร็จ เธอนึกถึงมิยาคาว่า จึงนำของเล่นเสียวมาเล่นเสียวกับตัวเองจนเสร็จ

- วันรุ่งขึ้น ทั้งยูนาและมิยาคาว่า ก็ชวนกันไปออกกำลังกายอีกครั้ง .. หลังจากกลับมาถึงบ้าน ยูนาได้ให้มิยาคาว่านั่งรอก่อน บอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย .. เมื่อยูนาอาบน้ำเสร็จ ก็มาคุยกับมิยาคาว่าโดยพูดคุยถึงเรื่องสามีของเธอว่ารู้จักกันได้ยังไง รู้จักกันนานแค่ไหนแล้ว และมิยาคาว่าก็ได้พูดชมเธอ ชื่นชมเธอ ว่าเธอเป็นภรรยาที่แสนดี .. และจากที่ทั้งคู่ไปออกกำลังกายด้วยกัน และพูดคุยกันอย่างถูกคอ จึงทำให้ทั้งยูนาและมิยาคาว่า ต่างก็เริ่มรู้สึกชอบพอกัน ทั้งคู่จึงได้ทำการเย็ดกันจนเสร็จสมไปในที่สุด

- วันต่อมา สามีกลับมาหาภรรยาที่บ้าน ยูนาทำหน้าเศร้า เพราะเธอรู้สึกผิดที่ได้แอบลักลอบเป็นชู้กับเพื่อนของสามี .. สามีเห็นยูนาดูเศร้าๆ หมองๆ จึงถามไถ่อาการ แต่ยูนาก็บอกว่าไม่มีอะไร

- วันต่อมา หลังจากที่ยูนาและมิยาคาว่าไปออกกำลังกายด้วยกันเสร็จ ก็กลับมาถึงบ้านยูนา .. มิยาคาว่าโผเข้ากอดยูนาและบอกว่าตอนนี้เขามีอารมณ์มาก อยากให้ยูนาช่วยเขาหน่อย .. ยูนาเลยจัดการโม้กให้มิยาคาว่าจนแตกคาปาก

- ในคืนหลังจากที่สามีกลับมาถึงบ้าน .. ในที่สุดสามีก็จับได้ว่าเธอแอบเป็นชู้กับเพื่อนสนิทของเขา .. สามีรู้สึกเสียใจและผิดหวังที่ถูกภรรยาหักหลัง .. สามีจึงลงโทษด้วยการจับเธอเย็ดเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากเสร็จกิจ สามีรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้บอกเลิกและขอแยกทางกับยูนา .. จบบริบูรณ์ BAD ENDING




Screenshot .. http://imgchili.net/show/71971/71971093_jux650.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/52690/jux-650/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น