PopCash.net

วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2558

HND-117 (Iku Natsumi) .. Sex ซึม ลึก 2


Iku Natsumi .. เธอผู้ซึ่งยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ ถึงแม้ว่า เธอจะต้องยอมใช้ร่างกายตัวเองเข้าแลกก็ตาม

- ฉากแรก นัตสึมิได้ส่งจดหมายสารภาพรักไปให้กับเพื่อนชายที่อยู่ห้องเดียวกับเธอ .. เมื่อเพื่อนชายได้อ่านจดหมายของเธอ เค้าก็บอกกับนัตสึมิว่า เค้าเองก็มีความรู้สึกดีๆกับนัตสึมิเหมือนกัน .. สุดท้าย ทั้งคู่ก็ตกลงคบกันเป็นแฟน และ Make Love จนแตกในกันไป

- ฉากสอง นัตสึมิเป็นเด็กที่มีผลการเรียนไม่ดีมากนัก ฉะนั้นเค้าจึงไม่มีทางเลือก เพื่อให้ได้ผลการเรียนที่ดีขึ้น เธอยอมไปที่ห้องพักครู เพื่อไปหาคุณครูที่สอนเธอ .. นั่นก็เพราะว่า เธอได้ตกลงยินยอมที่จะใช้ร่างกายของเธอ ในการแลกเกรดเพื่อให้เธอได้เลื่อนชั้น .. และในที่สุด คุณครูก็ได้จัดการเย็ดและแตกในใส่เธอได้อย่างสมใจอยาก

- ฉากสาม เพื่อนชาย 2 คนได้พานัตสึมิมาที่ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา นั่นก็เพราะว่า นัตสึมิได้ติดหนี้ทั้ง 2 คนนี้เอาไว้ .. และในเมื่อถึงเวลาที่ต้องใช้หนี้คืน เธอจึงต้องใช้ร่างกายเข้าแลกเป็นการขัดดอกไปก่อน .. สุดท้าย เธอก็ยอมให้เพื่อนชายทั้ง 2 คน ได้ลิ้มรสร่างกายของเธอ และเธอก็โม้กให้เพื่อนชายจนแตก

- แฟนของเธอ (เพื่อนชายที่เธอส่งจดหมายสารภาพรัก) ได้ขอนัดเธอเพื่อมาขอเลิกกับเธอ เพราะเขารู้สึกว่าการเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่า .. เธอรู้สึกเสียใจมากที่ถูกบอกเลิก จึงได้เดินหนีจากเขาไป

- ฉากสุดท้าย หนุ่มข้างห้องได้พานัตสึมิมาที่ห้องของเขา และได้สารภาพกับนัตสึมิว่า เขารู้สึกดีใจมากๆ ที่ตอนนี้ นัตสึมิกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง เพราะเขาแอบชอบนัตสึมิมานานแล้ว .. เมื่อนัตสึมิได้รู้ถึงความในใจของหนุ่มข้างห้อง .. ในที่สุด ทั้งคู่ก็ได้ Make Love จนเสร็จสม อารมณ์หมาย แตกในกันไป




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71492/71492831_hnd_117.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 


โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
 http://maxjav.com/7645/hnd-117/




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น