PopCash.net

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

SW-219 .. ครอบครัวฮาเร็ม 1


 ครอบครัวหนึ่งที่มีพี่น้องกัน 6 คน (น้องชาย 1  พี่สาว 5) และน้องชายก็ชอบแอบมองใต้กระโปรงพี่สาว และชอบคิดทะลึ่งกับพี่สาวทั้ง 5 ของเขา



- ฉากแรก น้องชายกำลังนั่งชักว่าวจินตนาการถึงพี่สาวอยู่ในห้องน้ำ พี่สาวก็เข้ามาเห็นพอดี เลยเข้ามาอาบน้ำด้วย .. จากนั้นพี่สาวก็มาช่วยชักว่าวให้น้องชาย และก็โม้กให้น้องชายจนแตก


- ฉากสอง พี่สาวคนที่สองจับได้ว่าน้องชายกับพี่สาวคนแรกทำอะไรกันในห้องน้ำ เธอเรียกน้องชายให้ไปหาที่ห้องเพื่อนวดให้เธอเป็นค่าปิดปาก .. น้องชายค่อยนวดให้พี่สาวแต่ด้วยอารมณ์พาไป น้องชายจึงค่อยๆ เล้าโลมพี่สาวไปเรื่อยๆ .. จนสุดท้าย ทั้งคู่ก็ทนไม่ไหว เย็ดกันจนเสร็จสมไปทั้งคู่


- ฉากสาม  พี่สาวคนที่สามวางอุบายทำเป็นขึ้นมาหาของบนห้องน้องชาย แต่แท้จริงแล้วนางอยากมีอะไรกับน้องชาย .. ในระหว่างหาหนังสือเธอก็บอกให้น้องชายมายืนช่วยหาใกล้ๆ แต่พอน้องชายประชิดตัว ทั้งเธอและน้องชายต่างก็เก็บอารมณ์ไม่อยู่ เล้าโลมซึ่งกันและกัน .. จนสุดท้ายเธอก็โม้กควยให้น้องชายจนแตกคาปาก


- ฉากสี่  พี่สาวคนที่สี่กำลังดูดฝุ่นอยู่ ก็พูดกับน้องชายว่า เค้าเห็นนะที่น้องชายกับพี่สาวคนที่สามแอบทำอะไรกันในห้องนอน .. น้องชายก็เลยเข้าหาพี่สาวและบอกกับพี่สาวว่าอย่าบอกเรื่องนี้กับใคร แล้วเดี๋ยวเค้าจะทำให้พี่สาวบ้าง .. ว่าแล้ว พี่สาวที่อยากลิ้มรสควยน้องชายอยู่แล้ว ก็เลยยอมให้น้องชายเย็ดจนเสร็จสมอารมณ์หมาย


- ฉากสุดท้าย น้องชายตามไปแอบดูพี่สาวคนโตที่กำลังอาบน้ำและช่วยตัวเองอยู่ในห้องน้ำ พี่สาวหันมาเจอน้องชายพอดี แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้ ทั้งพี่สาวและน้องชายต่างก็ต้องการกันและกัน .. ตัดกลับมาที่ด้านล่าง พี่สาว 4 คนกำลังคุยเล่นกันอยู่ที่โต๊ะ แม่ก็เรียกให้น้องชายมาช่วยพี่สาวคนโตล้างจานในครัว .. พอน้องชายเดินมาที่ครัวจะช่วยล้างจาน แต่แล้ว ทั้งน้องชายและพี่สาวคนโตต่างก็ผลัดกันเล้าโลมให้แก่กัน .. จนทุกคนเริ่มออกจากบ้านกันไปหมดแล้ว พี่สาวคนโตจึงพาน้องชายมาที่ห้องของตัวเอง และทั่งคู่ก็เย็ดกันจนสมเสร็จเสด็จฟินกันไป





>>> SW-231 .. ครอบครัวฮาเร็ม 2
http://avmoviereview.blogspot.com/2015/12/sw-231-2.html  




Screenshot ทั้งเรื่อง
http://imgchili.net/show/71247/71247720_sw_219.jpg 




ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี)
https://openload.co/f/m1VSBjmHCDU/sw219.HD.mp4
 





สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/15711/sw-219/
 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น