PopCash.net

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

MDYD-899 (Yumi Kazama) .. ลูกชายอีกคน


ยูมิ เธอเป็นสาวพยาบาลในโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง และเป็นแม่ม่ายมีลูกชายที่อยู่กับเธอ (ยูกิ) .. ที่วันนึงเกิดความแตก เมื่อลูกชายอีกคนของเธอกลับมาเพื่อหาแม่ที่แท้จริงของเขา

- ในโรงพยาบาลคุณหมอได้ให้พยาบาลหน้าเคาท์เตอร์ตรวจเช็ครอบอยู่เวรของยูมิ และก็ได้ทราบว่าวันนี้เป็นเวรของยูมิ .. ตกเย็นคุณหมอได้ให้ยูมิเข้ามาหาที่ห้อง คุณหมอได้สารภาพว่าเขาชอบยูมิ และอยากมีความสัมพันธ์ด้วย ถ้ายูมิยอมตกลง คุณหมอจะดูแลในเรื่องอาชีพการงาน และช่วยส่งเสียเลี้ยงดูลูกชายของเธออีกด้วย .. สุดท้ายยูมิก็ต้องยอมให้คุณหมอเย็ดด้วยความจำนน เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพการงาน และอนาคตของลูกชายเธอ

- กลับมาบ้าน ยูกิก็ได้แนะนำให้แม่รู้จักกับเพื่อนของเขา (ยูกาตะ)  แล้วเธอก็เข้าห้องนอนแล้วเกิดมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา จึงทำการช่วยตัวเองจนเสร็จ

- วันต่อมา ที่โรงพยาบาล คุณหมอก็ได้ทำการเล้าโลมเธออีกครั้งพร้อมกับอ้างเรื่องหน้าที่การงาน และอนาคตของลูกชายเธอ .. ในที่สุดยูมิก็ยอมคุณหมอ โดยจัดการโม้กให้คุณหมอจนแตกคาปาก .. แต่ดูเหมือนว่าเรื่องนี้จะไม่จบง่ายๆ .. เพราะเพื่อนพยาบาลได้มีส่วนรู้เห็นกิจกรรมเสียวของเธอกับคุณหมอ

- เพื่อนพยาบาลที่รู้ความลับเสียวของยูมิกับคุณหมอ จึงได้ทำการเม้าท์มอยกับคุณหมออีกคน .. จังหวะนั้นเอง ยูกาตะ ก็ได้เข้ามาที่โรงพยาบาลพร้อมกับแสดงตัวว่าเขาเป็นลูกชายของยูมิและฝากเอกสารให้คุณหมอ ช่วยนำไปให้ยูมิแม่ของเขา .. ทั้งหมอหนุ่มและพยาบาลอีกคน ต่างก็ตกใจมากที่ยูมิมีลูกชายอีกคน เพราะเท่าที่รู้ ยูมิมีลูกชายคนเดียวนั่นคือ ยูกิ

- เย็นวันนั้น ยูกาตะ มาหายูมิที่บ้านโดยบอกว่ามีเรื่องอยากจะคุยด้วย .. ยูกาตะได้บอกยูมิว่า ตอนนี้เขารู้ความจริงจากคุณย่าหมดแล้ว ว่าแท้จริงแล้ว ยูมิเป็นแม่ของเขา .. ยูมิตกใจที่ความแตก เพราะเธอเองไม่เคยบอกเรื่องนี้กับใคร ว่าแท้จริงแล้ว เธอเป็นคนทิ้งยูกาตะให้คุณย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เกิด

ยูกาตะ คิดถึงคุณแม่มากๆ อยากเจอคุณแม่ และวันนี้เขาก็ได้เจอแม่ของเขาแล้ว .. ด้วยความที่ยูกาตะคิดถึงแม่มาก และอยากอยู่กับแม่ เขาจึงเข้าไปกอดจูบกับแม่ .. และด้วยความที่ ยูกาตะ ก็เป็นลูกชายอีกคนของเธอ เธอจึงยอมใจอ่อนปล่อยตัว ปล่อยใจ จูงมือยูกาตะเข้าไปในห้อง และบรรเลงเพลงรักทบทวนความสัมพันธ์สวาทแม่-ลูก

สุดท้าย ยูมิ ก็ต้องเก็บความลับของยูกาตะที่เป็นลูกชายอีกคนของเธอต่อไป .. เพราะเธอไม่กล้าบอกยูกิ ว่าเธอมีลูกชายอีกคน ลูกชายที่เธอทิ้งเขาไปตั้งแต่เด็ก และยังมีสัมพันธ์สวาทกับเขาอีกด้วย




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/72213/72213297_mdyd899.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/73/mdyd-899/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น