PopCash.net

วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2558

MEYD-054 (Yuu Shiraishi) .. เพื่อนแฟน แสนรุก


ยู หญิงสาวที่แอบชอบแฟนเพื่อน จนต้องเป็นฝ่ายรุกเสียเอง

- ยู มาเยี่ยมเพื่อนที่บ้าน แล้วเพื่อนเธอก็ได้แนะนำให้รู้จักกับแฟนของเพื่อน .. เธอรู้ว่าแฟนเพื่อนชอบแอบมองเธอ และเธอก็ชอบแฟนเพื่อนเหมือนกัน .. จังหวะที่เพื่อนเธอไปทำอาหารอยู่ในครัว เธอจึงจู่โจมชวนฝ่ายชายเล่นเสียวกับเธอ ถึงแม้ฝ่ายชายจะพยามห้ามเพราะกลัวแฟนเห็นแต่ก็ไม่เป็นผล ในที่สุดเธอก็เป็นฝ่ายรุกเร้าฝ่ายชายจนฝ่ายชายทนไม่ไหว ทั้งคู่ต่างก็เล้าโลมให้แก่กัน และเธอก็จัดการโม้กและชักให้ฝ่ายชายจนแตกคามือ


- หลังจากทานอาหารดื่มเหล้ากันเสร็จเพื่อนเธอก็เมาหลับปุ๋ย .. เธอจึงชวนฝ่ายชายเข้าห้องและจัดการรุกฝ่ายชาย แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันจนเสร็จสม


- หลังจากเสร็จกิจ เธอจึงให้ชายหนุ่มพาเพื่อนเธอเข้าไปนอน แล้วเธอก็วางแผนกลับมาอีกครั้ง โดยแกล้งลืมทิ้งสร้อยคอเอาไว้ที่โต๊ะ แล้วเธอก็ลากลับ


- วันรุ่งขึ้น เธอกลับมาที่บ้านเพื่อนอีกครั้ง เธอบอกแฟนเพื่อนว่า เธอน่าจะลืมสร้อยคอเอาไว้ที่นี่ ชายหนุ่มเลยเข้าไปในบ้านดูสร้อยเธอให้ เมื่อชายหนุ่มเจอสร้อยก็เอามาคืนเธอ .. และเมื่อเธอรู้ว่าเพื่อนเธอไม่อยู่บ้าน จึงเป็นโอกาสของเธอที่จะได้เล่นเสียวกับแฟนเพื่อนอีกครั้ง .. ครั้งนี้ เธอก็จู่โจมชายหนุ่มอย่างรวดเร็วจน แล้วก็โม้กให้ชายหนุ่มจนแตกคาปาก จังหวะนั้นเองเพื่อนเธอกลับมาถึงบ้านพอดี เธอจึงขอตัวลากลับ


- ตอนเย็น แฟนของชายหนุ่มกำลังอาบน้ำอยู่ ชายหนุ่มก็แอบเอาเบอร์โทร.ของ Yuu จากโทรศัพท์แฟน .. วันรุ่งขึ้น Yuu ก็มาหาชายหนุ่มที่บ้านตามที่ชายหนุ่มโทรหา .. ทั้งคู่เริ่มเล้าโลมให้กันแก่ แล้วก็เย็ดกันจนแตกในกันไป


- และหลังจากวันนั้น เธอก็แวะมาที่บ้านเพื่อนเธอทุกวัน เธอไม่ได้มาหาเพื่อนเธอหรอก แต่เธอต้องการมาเสพสุขกับชายหนุ่ม แฟนของเพื่อนเธอต่างหาก .. จบบริบูรณ์ HAPPY ENDING





Screenshot ทั้งเรื่อง
http://imgchili.net/show/71940/71940643_meyd054.jpg 




ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)
https://drive.google.com/file/d/0Bx4SQNvZnaPZc0I2cEVLc1pVWjQ/view?usp=sharing




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)

http://maxjav.com/51925/meyd-054/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น