PopCash.net

วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2558

APAK-111 (Eri Kirigaya) .. จับนักเรียนไปข่มขืน


เด็กนักเรียนสาวคนหนึ่งกำลังเดินทางกลับบ้านในตอนดึก แต่ดันไปเจอแก๊งค์รถตู้จับตัวเธอไปกักขัง และข่มขืน

- หลังจากจับเธอขึ้นรถตู้ รถตู้ก็จอดใกล้กับโกดังร้างแห่งหนึ่ง .. ชายโฉด 2 คน ได้พาเธอมาที่หลังรถตู้แล้วลงมือข่มขืนเธอจนแตกในกันไปทั้งคู่

- หลังจากข่มขืนบนหลังรถตู้เสร็จแล้ว .. พวกมันก็พาเธอมาในโกดังร้าง แล้วพวกมันทั้งคู่ก็จัดการข่มขืนเธออีกครั้ง .. เมื่อเสร็จกิจ มันได้นำตัวเธอไปขังไว้ในกรงหมา

- เช้าวันรุ่งขึ้น พวกมันพาเธอออกจากกรง จากนั้นก็บังคับให้เธอเปลื้องผ้าแล้วให้เธอใช้ของเล่นเสียวช่วยตัวเองให้พวกมันดูจนเสร็จ

- จากนั้น มันพาเธอเดินออกมาข้างนอนโกดัง ในจังหวะนั้นเอง เธอฉวยโอกาสวิ่งหนีมาที่ด้านหลังโกดัง แต่ทว่าก็โดนพวกมันไล่จับได้ .. พวกมันเริ่มใช้ของเล่นเสียวทรมานเธอ และบังคับให้เธอโม้กควยให้มันจนแตกคาปากไปทั้งคู่

- จากนั้น พวกมันก็พาเธอมาที่หน้าโกดังแล้วลงมือข่มขืนเธออีกครั้ง หลังเสร็จกิจมันบังคับให้เธอยืนขึ้น .. พวกมันก็สาดน้ำใส่หน้าเธอจนเธอล้มลง .. มันบังคับให้เธอยืนขึ้นอีกครั้ง แล้วมันก็สาดน้ำใส่หน้าเธอจนเธอล้มลงอีกครั้ง .. และพวกมันก็ยังสาดน้ำใส่หน้าเธออีกครั้งในขณะที่เธอนอนซมอยู่

- พวกมันโยนเสื้อผ้านักเรียนและกระเป๋าใส่เธอ แล้วก็ข่มขู่เธอว่าห้ามแจ้งตำรวจ ไม่งั้นมันจะตามฆ่าเธอ .. แล้วพวกมันก็ขับรถตู้หนีไป .. ปล่อยให้เธอต้องเดินกลับบ้านด้วยสภาพร่างกายที่สะบักสะบอม




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71897/71897787_apak111.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/52129/apak-111/




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น