PopCash.net

วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2558

MIAD-635 .. โจรสลัด BUS TOUR 2013


เรื่องนี้เป็น Fan Thanksgiving หรือ Bus Tour กรุ๊ปย่อยครับ .. โดยสาวๆ จะมาในชุด "โจรสลัด"


ดารา AV ที่ได้รับเชิญมาในปีนี้ :

- Kohaku Uta

- Hatano Yui
- Otsuki Hibiki
- Serizawa Tsumugi


ถ้าใครเคยดู BAKOBAKO BUS TOUR ในแต่ละปี ช่วงเริ่มเรื่องเราจะเห็นว่า มักจะมีผู้ชายกลุ่มเล็กๆ ประมาณ 5-6 คน ที่มาจับฉลากไม่ทัน เลยถูกทิ้ง ไม่สามารถขึ้นไปรถบัสได้

ตอนแรก ผมก็คิดว่าพวกเค้าโชคร้ายมากที่ไม่ได้ขึ้นไปบนรถบัสด้วย มาไม่ทันเลยต้องโดนกลับบ้านมือเปล่า

แต่ผมคิดผิดครับ ทีมงานไม่ใจร้ายขนาดนั้น ในขณะที่พวกที่ได้จับฉลากและขึ้นรถบัสไป .. ทีมงานก็ไม่ได้ทอดทิ้งปล่อยให้คนที่มาไม่ทันต้องกลับบ้านมือเปล่า

ก็แหม ผู้โชคดีทางบ้านแต่ละคน กว่าจะถึงจุดนี้ได้ .. ตั้งแต่ส่งใบสมัคร, สอบสัมภาษณ์, ทดสอบสมรรถภาพ, ตรวจเลือด, ตรวจโรค .. กว่าจะได้รับคัดเลือกจากทีมงานให้มา BUS TOUR

ทีมงานเลยปลอบใจผู้โชคดีที่มาจับฉลากไม่ทันขึ้นรถบัส โดยการให้ขึ้นรถตู้แทน (ถึงจะเล็กหน่อย แต่ก็อบอุ่น ^^)

แถมด้วยดารา AV รับเชิญมาปรนนิบัติถึง 4 คน .. และในที่สุด พวกเค้าก็ได้ BUS TOUR เหมือนกัน (ถึงจะเป็นรถตู้ก็เถอะ)





- เริ่มเรื่องมาก็ไม่มีอะไรมาก อยู่บนรถตู้ ทีมงานก็ให้ฝ่ายชายทั้ง 5 คน (ที่มาช้า จับฉลากไม่ทัน) ได้ดูวิดีโอให้กำลังใจของสาวๆ ดารา AV ที่ไป BUS TOUR 2013 (กรุ๊ปใหญ่ พวกที่ไปกับรถบัส)

- จากนั้นก็มีการจอดรับดารา AV ขึ้นมาบนรถตู้ 3 คน (โดยมีตัวแม่อย่าง [b]Hatano Yui[/b] อยู่ด้วย)

- อยู่บนรถตู้ เหล่าดารา AV ก็จัดการโม้กควย และใช้มือช่วย ให้ฝ่ายชายเสร็จสมอารมณ์หมาย .. จากนั้น ทีมงานก็จอดรถ และให้ฝ่ายชาย 2 คน ยืนรอข้างนอกรถตู้ก่อน ส่วนอีก 3 คนที่อยู่ในรถตู้ ก็จะได้เย็ดกับดารา AV .. พอ 3 คนแรกเย็ดเสร็จ  อีก 2 คนที่เหลือ ก็เข้ามาในรถแล้วก็ได้เย็ดกับดารา AV ทั้ง 3 คน .. ก็สมเสร็จเสด็จน้ำกันครบทุกคน

- เมื่อมาถึงสถานที่ถ่ายทำ BUS TOUR 2013 เรียบร้อยแล้ว ก็จะมาเจอดารา AV อีกคนหนึ่งครับ (คนที่ 4) ที่กำลังช่วยตัวเองอยู่ในห้อง .. จากนั้น หนุ่มๆ ทั้ง 5 คน ก็จะโดนเหล่าสาวโจรสลัดจัดการเย็ดครับ

- ฉากต่อมา จะเป็นบริเวณสระน้ำครับ โดยดารา AV จะโยนกล้วยใบนึงลงไปบนสระน้ำ แล้วให้หนุ่มๆ ว่ายน้ำไปแย่งกันเก็บ .. เมื่อหนุ่มผู้หนึ่งว่ายน้ำเก็บกล้วยมาคืนได้ เค้าก็จะได้ไปนอนบนเบาะลอยน้ำโดยมีสาวโจรสลัดทั้ง 4 รุมช่วยกันใช้มือและโม้กควยกันอย่างเอร็ดอร่อย .. แต่เหมือนกับว่าคนแรกเค้าอึดเกินไปไม่เสร็จซักที (หรือ อาจจะแข็งไม่เต็มที่) เลยให้ชายอีกคนมานอนแทน แล้วสาวๆ ก็ช่วยกันรุมทั้งโม้ก ทั้งใช้มือ จนเสร็จกันไป

- ฉากต่อมาจะอยู่ในห้องครับ โดยหนุ่มๆ ทั้ง 5 คน จะนอนเรียงกันและถูกปิดตาไว้ครับ แล้ว 4 สาวโจรสลัดจะมีการกำหนดหมายเลขให้ตัวเองครับ (เช่น Yui Hatano จะได้หมายเลข 4) เสร็จแล้วก็จะให้ชายหนุ่มทุกคนได้เลียหีพวกเธอครับ (เรียงไปทีละคน) เสร็จแล้วสาวๆ ก็จะให้หนุ่มๆ เลือกผลไม้มา 5 อย่างครับ

- ต่อมาจะเป็นการเล่นเกมซ่อนหาและทายหมายเลขครับ โดยสาวๆ จะไปซ่อน และให้ฝ่ายชายไปตามหา โดยฝ่ายชายจะต้องหยิบผลไม้ไป 1 ลูก ซึ่งผลไม้แต่ละลูกจะเขียนเบอร์กำหนด (หมายเลข 1-4) ไว้ กติกา คือ
----- ถ้าฝ่ายชายเจอดารา AV คนไหน จะต้องเลียหีคนนั้นและบอกเบอร์ที่เขียนไว้บนผลไม้ และดารา AV ก็จะเป็นผู้ให้คำตอบว่าเบอร์ที่ฝ่ายชายพูดมานั้น ถูกต้องหรือไม่ ถ้าไม่ถูกต้อง ฝ่ายชายก็จะได้รับบริการแค่การใช้มือช่วย 30 วินาที .. แต่ถ้าคำตอบถูกต้องคือหมายเลขในผลไม้ ตรงกับหมายเลขของดารา AV ที่กำหนดไว้  ฝ่ายชายก็จะได้เย็ดกับดารา AV คนนั้นครับ (ต้องหาตัวให้เจอ แล้วหมายเลขต้องตรงกันด้วยนะ)

- ฉากสุดท้าย ดารา AV ก็จะพาฝ่ายชายไปเข้าร่วมแจมเซ็กหมู่กับพวกรถบัสครับ (พากลุ่มรถตู้ มาเจอกับกลุ่มรถบัส) .. แล้วทั้งดารา AV และฝ่ายชายทุกคน ก็สามารถไปร่วมแจมเย็ดกับใครก็ได้ครับ

- สุดท้ายตอนจบเรื่อง จะเป็นฉาก POV  ของดารา AV ที่ไปกับรถบัส (กรุ๊ปใหญ่) จะมาทำการโม้กและใช้มือช่วยให้แบบ 2-1 ให้กับฝ่ายชายกรุ๊ปย่อยทั้ง 5 คนครับ





Screenshot ทั้งเรื่อง

- Part A .. http://imgchili.net/show/71248/71248556_miad_635a.jpg

- Part B .. http://imgchili.net/show/71248/71248602_miad_635b.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 

โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/9946/miad-635/





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น