PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2558

VGQ-015 .. เที่ยวกัน ซั่มกัน มันส์ทั้งครอบครัว


ครอบครัวนี้ พ่อ-แม่-ลูกชาย-ลูกสาว .. ไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน แล้วก็มีเซ็กส์กันเองในครอบครัว

- หลังจากขึ้นรถไฟฟ้าได้แล้ว .. ก็กินข้าวกัน แล้วพี่ชายเกิดมีอารมณ์เงี่ยนควยเลยแข็งขึ้นมา เลยบอกให้พ่อดูเป้าตัวเองตุง น้องสาวเลยจัดการโม้กให้จนแตกคาปาก

- หลังจากลงจากรถไฟแล้วก็เดินเที่ยวเล่นกัน เสร็จแล้วทั้งหมดก็มาขึ้นรถตู้ที่เช่าไว้โดยมีพนักงานขับรถให้ด้วย .. อยู่ในรถตู้ คุณพ่อก็ให้เอาไข่สั่นให้คุณแม่และลูกสาวใส่หีตัวเองไว้ โดยที่พ่อถือรีโมตควบคุมการสั่นไว้กับตัวเอง

- ระหว่างทาง คุณแม่และลูกสาวเกิดปวดฉี่ขึ้นมา รถตู้จึงจอดให้กลางทาง .. เมื่อคุณแม่และลูกสาวนั่งฉี่ที่ข้างถนนเสร็จ ก็มาให้คุณพ่อเลียหีทำความสะอาดให้ทั้งคุณแม่และลูกสาว .. จากนั้น พ่อก็พาลูกสาวเข้าไปในรถตู้ แล้วลูกชายก็เดินถือกล้องไปถ่ายโดยให้พนักงานขับรถออกไปรอนอกรถก่อน แล้วลูกชายก็ถือกล้องถ่ายพ่อ-ลูกสาว เย็ดกันจนเสร็จ

- เมื่อมาถึงที่พัก ลูกชาย-คุณแม่ ก็ไปอาบน้ำด้วยกัน .. แล้วทั้งคู่ก็นัวเนียกัน และเย็ดกันจนแตกใน (โดยพ่อเป็นคนถือกล้องถ่ายไว้)

- หลังจากอาบน้ำกันเสร็จ ทั้งครอบครัวก็มานั่งดื่มเบียร์กัน .. แล้วก็พอเริ่มกรึ่มได้ที่ ทั้ง 4 คนก็เริ่มนัวเนียกัน และเย็ดกันแตก โดยพ่อเย็ดกับลูกสาว ส่วนแม่ก็เย็ดลูกชาย .. พ่อเย็ดแตกในใส่ลูกสาว ส่วนลูกชายก็เย็ดแตกในใส่แม่ .. แล้วพ่อก็มาเย็ดแตกในใส่แม่อีกดอก .. จบบริบูรณ์ HAPPY ENDING



Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/72108/72108555_vgq015.jpg 




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/275/vgq-015/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น