PopCash.net

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2558

SDSI-009 (Moka Teni) .. Reality บาร์เทนเดอร์สาว


ค่าย SOD จัดให้มีการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ โดยให้สาวทางบ้านหลากหลายอาชีพ ที่ใจกล้าเข้าสู่วงการหนัง AV ได้เข้ามาเล่นหนังของทางค่าย

สำหรับเรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันครับ เธอชื่อ Moka Teni .. เป็นสาวทางบ้านที่สมัครมาเล่นหนังกับค่าย SOD .. เธอประกอบอาชีพเป็น บาร์เทนเดอร์ อยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง

เนื้อเรื่องก็ไม่มีอะไรมากครับ โดยเรื่องนี้จะเน้นออกแนว Reality ซักหน่อย .. คือ ไปถ่ายทำถึงสถานที่ทำงานจริงของเธอ

- ฉากแรก ในระหว่างที่เธอทำหน้าที่เป็นบาร์เทนเดอร์คอยชงเหล้า คอยบริการลูกค้าอยู่นั้น .. ก็ได้มีทีมงานของทาง SOD มาถ่ายทำถึงสถานที่

โดยในช่วงแรก ทีมงานจะให้เธอใส่ไข่สั่นเอาไว้ครับ (เป็นไข่สั่นแบบ Wirless .. รีโมตควบคุมจะอยู่ที่ทีมงาน สามารถกดเปิด-ปิดการสั่นได้) .. เมื่อเธอนำไข่สั่นใส่ไปในรูหีของเธอเรียบร้อย .. เธอก็ออกไปบริการลูกค้าตามปกติครับ .. โดยทีมงานจะเปิดให้สั่นตลอด แต่ก็จะมีปิดสั่นบ้างบางครั้ง เวลาที่เธอต้องคุยกับลูกค้า

หลังจากเสร็จจากไข่สั่นแล้ว ทีมงานก็จะหาโอกาสให้เธอโม้ก และแอบเย็ดเธอ โดยต้องทำแบบหลบๆ ซ่อนๆ ไม่ให้ลูกค้าเห็น .. ระหว่างโดนเย็ด ถ้าลูกค้าเรียก เธอก็ต้องรีบไปบริการลูกค้าครับ

ก็แอบเย็ดกันทั้งตรงบริเวณ ซอกทางเดินบ้าง, ห้องน้ำบ้าง, ตรงโซฟาที่นั่งลูกค้าบ้าง .. ตลอดเวลาที่โดนเย็ด เธอต้องเอามือปิดปาก หรือกลั้นเสียงเอาไว้ครับ เพื่อไม่ให้ลูกค้าได้ยินเสียงร้องของเธอ

- ฉากต่อมา ตอนกลางคืนครับ ทีมงานแอบเข้าไปในบ้านเธอ (ไม่รู้ว่าไปเอากุญแจบ้านเธอมาจากไหน)

เข้าไปในห้องของเธอ เธอหลับอยู่ครับ .. จากนั้นทีมงานก็ค่อยถอดเสื้อผ้าเธอออก แต่เธอรู้สึกตัวตื่นมาเจอทีมงาน เธอก็ตกใจ .. ทีมงานก็เลยบอกเธอว่านี่เป็นการถ่ายทำแบบ Reality .. แล้วทีมงานก็เย็ดเธอ (ระหว่างเย็ด มีใครไม่รู้ โทรมาหาเธอ .. ทีมงานก็เลยเปิด Speaker ซะเลย) .. ตอนเธอโดนเย็ด ก็เลยต้องพยามคุยโทรศัพท์ และต้องกลั้นเสียง ไม่ร้องครางออกมา 

- ฉากสุดท้าย เธอเย็ดกับนักแสดงชายแบบ 1-1




Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/71315/71315721_sdsi_009.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410





 


โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/51893/sdsi-009/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

1 ความคิดเห็น :