PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2558

PGD-750 (Stacy) .. ลืมกางเกงใน


สเตซี่ คุณครูสาวฝรั่งชาวอเมริกัน ที่มาสอนวิชาภาษาอังกฤษในโรงเรียนที่ประเทศญี่ปุ่น .. แต่ตอนย้ายบ้านมาที่ญี่ปุ่น เธอดันลืมเอากางเกงในมาด้วย .. ในวันแรกที่เธอมีสอน เธอจึงต้องรีบไปสอนโดยที่ไม่ใส่กางเกงใน

- ฉากแรก หลังจากสอนเสร็จแล้ว เธอได้ให้นักเรียนชายคนหนึ่งอยู่เรียนต่อเพราะนักเรียนคนนั้นอ่อนภาษาอังกฤษมาก .. แต่เมื่อนักเรียนชายเห็นเธอไม่ใส่กางเกงในจึงได้พยามขอดูหอยของเธอ และนักเรียนชายก็อดใจไม่ไหว เล้าโลมเธอและจัดการซั่มเธอคาห้องเรียน

- ฉากสอง นักเรียนชายคนหนึ่งแอบหนีเรียนมานั่งเล่นเกม เธอเดินไปพบเจอเข้า  จึงเดินเข้าไปตักเตือนและด่านักเรียนชายคนนั้น .. นักเรียนชายโมโหมากที่ถูกครูด่า จึงผลักเธอล้มลง .. เมื่อเธอล้มลง นักเรียนก็เห็นว่าครูของเขาไม่ใส่กางเกงใน .. นักเรียนจึงเกิดความเงี่ยนลวนลามครูสาว และให้เธอโม้ก+ชักว่าวให้จนแตกคามือ

- ฉากสาม เธอพานักเรียนชายคนหนึ่งที่ป่วย มานอนพักที่ห้องพยาบาล .. เธอรู้สึกว่านักเรียนชายคนนั้นเป็นคนน่ารัก มีเสน่ห์ .. เธอจึงอดใจไม่ไหวเป็นคนเริ่มจูบนักเรียนก่อน แล้วค่อยๆ เล้าโลม และจัดการซั่มนักเรียนชายซะเอง

- ฉากสี่ เธอนั่งอยู่ห้องพักครูแล้วนึกถึงเหตุการณ์ที่เธอซั่มกับนักเรียนชายที่ห้องพยาบาล แล้วเธอเริ่มมีอารมณ์จึงช่วยตัวเองไปด้วย ในจังหวะนั้นเอง ที่คุณครูหนุ่มที่นั่งอยู่ตรงข้ามเธอ ก็สังเกตเห็นอาการเธอ และเริ่มชักว่าวตัวเองเหมือนกัน จนครูหนุ่มทนไม่ไหว เข้าไปชวนเธอคุย แล้วจู่ๆ เขาก็ชักว่าวให้เธอดูต่อหน้า .. ครูหนุ่มทนเงี่ยนไม่ไหว ดึงตัวยืนขึ้น จับพลิกหันหลัง แล้วครูหนุ่มก็เอาปู๋ถูกับร่องตูดครูสาว จนแตกคาร่องตูด

- ฉากสุดท้าย ครูใหญ่ได้เรียกเธอเข้ามาคุยเกี่ยวกับเรื่องการแต่งกายของเธอ และพฤติกรรมที่เธอมีเซ็กส์กับนักเรียน .. ครูใหญ่จริงๆ แล้วเรื่องหนักขนาดนี้ต้องโดนไล่ออก แต่ถ้าเธอยอมมีเซ็กส์กับครูใหญ่ซักครั้ง เธอก็จะได้สอนที่โรงเรียนนี้ต่อไป .. ครูใหญ่ไม่รอคำตอบ เข้าจูบและเล้าโลมเธอทันที จังหวะนั้นเอง นักเรียนชายคนหนึ่งก็ได้มาพบเห็นเหตุการณ์ จึงขอมีเซ็กส์กับครูสาวด้วย เพื่อแลกกับการปิดปาก .. สุดท้าย ทั้งครูใหญ่ และนักเรียนชายคนนั้น ก็ได้ซั่มกับครูสาวสมใจอยาก




- Screenshot ทั้งเรื่อง .. http://imgchili.net/show/72292/72292535_pgd750.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410








โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)

http://maxjav.com/29471/pgd-750/ 




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น