PopCash.net

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2558

PGD-711 (Ayu Sakurai) .. รสรัก พี่สะใภ้ร่านสวาท (ซับไทย)


เรื่องราวของ พี่สะใภ้ ที่ชอบแอบมีเซ็กส์กับน้องสามี โดยต้องปกปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ .. ส่วนเหตุผลที่เธอชอบมีเซ็กส์กับน้องสามี นั่นก็คือ...


- น้องชายได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านของพี่ชาย และพี่สะใภ้ เป็นเวลา 3 ปีแล้ว .. ในช่วงปีแรก ครอบครัวของพี่ชายและพี่สะใภ้ก็ดูปกติเหมือนคู่รักทั่วไป .. จนกระทั่งในช่วงสองปีให้หลังมานี้ ที่น้องชายเริ่มรู้สึกได้ว่า ความสัมพันธ์ของพี่ชายและพี่สะใภ้ ดูจะแย่ลงเรื่อยๆ .. สาเหตุก็คือ พวกเค้าไม่สามารถมีลูกได้จนถึงตอนนี้ ถึงแม้ว่าพวกเค้าจะลองทำทุกวิถีทางเพื่อให้มีลูกแล้วก็ตาม (พี่ชายก็ไม่ค่อยมีเซ็กส์กับพี่สะใภ้ เพราะมัวแต่ยุ่งกับเรื่องงาน จนแทบไม่มีเวลาหยุดพัก) .. ซึ่งทำให้ตอนนี้ สภาพจิตใจของทั้งพี่ชาย และพี่สะใภ้ ต่างก็ย่ำแย่ และวิตกกังวลไปต่างๆ นาๆ .. แต่พวกเค้า ก็ยังคงทำหน้าที่สามีและภรรยาที่ดีต่อหน้าน้องชายเสมอมา


- จนกระทั่งเมื่อเวลาผ่านไป พี่สะใภ้เริ่มมีอาการเปลี่ยนไป นั่นก็คือ เธอพยามที่จะยั่วยวนน้องชายสามีมากขึ้น และมากขึ้นเรื่อยๆ .. จนในที่สุด ก็ถึงวันที่น้องชายสามีไม่สามารถอดทนต่อสิ่งยั่วยุที่อยู่ตรงหน้าเขาได้ บัดนี้ ทั้งตัวเขาและพี่สะใภ้ ต่างก็อยู่ในภวังค์แห่งกามารมณ์ .. ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะรู้อยู่ลึกๆ ว่า นี่เป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ แต่ก็คงจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งเรื่องราวคาวโลกีย์ของน้องชายสามีและพี่สะใภ้ได้อีกแล้ว


และแล้ว ทั้งคู่ก็ได้สุขสมหวัง เมื่อน้องชายสามี จัดการเย็ดแตกในใส่พี่สะใภ้ และตัวพี่สะใภ้เอง ก็ยินยอมที่จะให้มันเป็นอย่างนั้น .. และนี่ ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นของความลับ ความลับที่จะต้องถูกปิดไว้ตลอดกาล


- หลังจากเหตุการณ์ในวันนั้น พี่สะใภ้ก็เริ่มติดใจในลีลาของน้องชายสามี ถึงขนาดยั่วยวน ให้ท่า และเชื้อเชิญน้องชายสามีให้มามีอะไรกับเธอทุกวัน ถึงแม้น้องชายสามีจะพยามห้ามใจตัวเองเท่าไหร่ แต่ก็ทำไม่ได้ซักที .. ด้วยลีลา ท่าทางยั่วยวนของพี่สะใภ้ มันได้ทรงอนุภาพจนน้องชายสามีไม่อาจต้านทานมนต์เสน่ห์ของเธอได้


วันหนึ่ง พี่สะใภ้กำลังอาบน้ำอยู่ น้องชายสามีก็ได้มาแอบดูพี่สะใภ้อาบน้ำ แต่พี่สะใภ้ก็รู้ตัวว่าเธอถูกแอบมองอยู่ .. เธอเลยชวนน้องชายสามีให้เข้ามาอาบน้ำด้วยกัน ถึงแม้ว่าน้องชายจะมีอาการเกร็ง แล้วเริ่มรู้สึกไม่ดีที่ต้องมาแอบลักลอบกับพี่สะใภ้ แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่สะใภ้ .. ว่าแล้ว เธอก็จัดการโม้กให้น้องชายสามีจนน้ำแตก


- จนถึงตอนนี้ พี่ชายก็ยังไม่รู้เรื่องความสัมพันธ์ลับๆ ของน้องชายและภรรยาตัวเอง .. ส่วน น้องชายสามี ก็เริ่มอดใจไม่ไหวถึงกามรสของพี่สะใภ้ .. เขารู้สึกงุ่นง่าน จิตหงุดเงี๊ยวทุกครั้ง เมื่อได้มองหน้าของพี่สะใภ้ .. จนกระทั่งกลางดึก น้องชายสามี แอบย่องมาดูที่ห้องพี่ชาย เขาเห็นพี่ชายและพี่สะใภ้ ดูจะพูดคุยกันเป็นปกติ และมีการนวดตัวให้กันด้วย .. พี่สะใภ้ก็รู้ตัวว่าน้องชายสามีกำลังแอบมองอยู่ที่หน้าประตูห้อง เธอจึงส่งสายตายั่วยวน เชื้อเชิญน้องชายสามี


และเธอก็เลยชวนสามีให้มามีเซ็กส์กับเธออย่างเร่าร้อน โดยไม่แคร์สายตาของน้องชายสามีที่กำลังแอบมองดูเธออยู่ .. และด้วยความที่สามี-ภรรยาไม่ได้มีอะไรด้วยกันมานาน และพวกเค้าก็อยากมีลูกมาก .. จึงทำให้เซ็กส์ครั้งนี้ เต็มไปด้วยน้ำเชื้อของสามี ที่ไหลเอ่อล้นออกมาจากรูหีของภรรยาแสนสวย ที่หวังจะให้เธอได้ตั้งท้องเสียที


- พี่สะใภ้ยังคงไม่หยุดนิ่ง เธอยังคงพยามยั่วยวน และให้ท่าน้องชายสามีอยู่ทุกวัน ถึงแม้ว่าน้องชายสามีจะพยามที่จะหักห้ามใจตัวเอง แต่เขาก็ทำไม่ได้ เพราะด้วยความสัมพันธ์ของเขาและพี่สะใภ้ มันได้ถลำลึกมากขึ้นเรื่อยๆ จนยากที่จะมีอะไรมาฉุดรั้งไว้ได้ .. และในครั้งนี้ก็เช่นกัน ในขณะที่พี่ชายกำลังนอนหลับอยู่บนโซฟาห้องนั่งเล่น ส่วนน้องชายก็กำลังนั่งดูทีวีอยู่ .. พี่สะใภ้ก็ได้เดินเข้ามาหาน้องชายสามี พร้อมทั้งยั่วยวนและเล้าโลมน้องชายสามี .. ถึงแม้ว่าน้องชายสามีจะไม่อยากทำตรงนี้เพราะกลัวพี่ชายจะตื่นมาเห็น แต่ทว่า พี่สะใภ้กลับไม่แคร์ เพราะเธอรู้ว่าสามีเธอยังไงก็หลับยาวแน่ๆ


ในที่สุด เธอก็ได้ทำการสำเร็จโทษน้องชายสามี ด้วยฝีปากการดูด และฝีมือการชักของพี่สะใภ้ ทำให้น้องชายทนเสียวไม่ไหว ถึงกับน้ำแตกพุ่งใส่จนเต็มปากของพี่สะใภ้


- ในเย็นวันหนึ่ง เมื่อน้องชายสามีกลับมาถึงบ้าน ก็เห็นพี่สะใภ้นั่งหน้าเศร้าอยู่ในห้องนอน .. น้องชายจึงเขาไปพูดคุยกับพี่สะใภ้ ถึงได้รู้ความจริงว่า .. การที่เธอและสามีอยากมีลูกนั้น ก็เป็นเรื่องหนึ่ง ถึงได้ยอมทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ให้เธอสามารถตั้งท้องได้ ไม่ว่าจะด้วยน้ำเชื้อของสามี หรือน้ำเชื้อของน้องชายสามีก็ตาม .. แต่สาเหตุที่แท้จริงแล้ว ก็คือว่า การที่เธอชอบมีเซ็กส์กับน้องชายสามีนั้น ไม่ใช่เรื่องลูกหรอก .. แต่เธออยากให้น้องชายสามีเย็ดแตกในใส่เธอ เพราะเธอชอบความรู้สึกแบบนั้น มันทำให้เธอรู้สึกตื่นเต้น และสนุกกับเซ็กส์ .. ซึ่งมันเป็นความรู้สึกที่สามีเธอ ไม่สามารถมอบกับเธอได้เลย


เมื่อเธอได้สารภาพความจริงออกไป ตอนนนี้ทั้งในใจ และในสมองของเธอ มีแต่น้องชายสามีเท่านั้น ที่จะสามารถเติมเต็มความรู้สึกนี้ให้กับเธอได้ .. ในที่สุด ก็เป็นอีกครั้ง ที่ทั้งคู่ได้เสพสังวาสกันอย่างเร่าร้อน มีความสุข และลึกซึ้ง .. หลังจากนั้นอีก 1 ปีให้หลัง พี่สะใภ้ก็ได้ตั้งครรภ์สมใจอยาก .. ส่วนบทรักระหว่างพี่สะใภ้ และน้องชายสามี ก็ยังคงถูกปกปิดไว้เป็นความสัมพันธ์ลับๆ ตลอดกาล .. จบบริบูรณ์.





Screenshot ทั้งเรื่อง (ซับไทย)
http://imgchili.net/show/74584/74584523_pgd_711.jpg




ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)
https://drive.google.com/file/d/0Bx4SQNvZnaPZakI4M2JnS29HRzA/view?usp=sharing




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410


โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)
http://maxjav.com/8524/pgd-711/




ซื้อซับไทยเรื่องนี้ (ถ้าชอบดูซับไทย ก็ช่วยกันอุดหนุนนะครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลซับไทย)
http://yuri-horror.blogspot.com/2015/06/pgd-711-temptation-sakurai-ayus-sister.html 




ซื้อซับมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ 

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น