PopCash.net

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

HBAD-256 (Saya Niiyama) .. ทางที่ฉันไม่ได้เลือก (ซับไทย)


เรื่องราวของ ภรรยาแสนสวย ที่ดันไปต่อว่าสั่งสอนเด็กนักเรียน .. แต่เจ้าเด็กนักเรียนดันแก้แค้นคืน ด้วยการเรียก ลูกพี่ และกลุ่มเพื่อนๆ ให้มารุมโทรมเธอถึงในบ้าน


- ซายะ เธอเป็นภรรยาแสนดี ที่แต่งงานอยู่กินกับสามีใช้ชีวิตแบบปกติสุข .. สามีเธอเป็นนักธุรกิจ ต้องเดินทางไปทำธุรกิจทั้งในต่างจังหวัด และต่างประเทศบ่อยครั้ง ทำให้สามีเธอไม่ค่อยจะอยู่บ้าน และปล่อยให้เธอต้องอยู่คนเดียวเป็นสัปดาห์


- เช้าวันหนึ่ง (ซึ่งตอนนี้ สามีเธอต้องออกไปทำธุรกิจ และจะไม่อยู่บ้านเป็นอาทิตย์) .. ในขณะที่เธอออกไปทำธุระข้างนอกแล้วกำลังเดินกลับบ้าน เธอก็ได้พบเจอกับนักเรียนสองคนที่นั่งสูบบุหรี่อยู่ข้างถนนขวางทางคนอื่น เธอก็เลยจัดการพูดสั่งสอนนักเรียน


เด็กนักเรียนคนหนึ่งเลยโมโหจะเข้าไปหาเรื่องเธอ แต่เพื่อนอีกคนก็ห้ามไว้ก่อนเพราะที่ถนนมีคนพลุกพร่านเดี๋ยวใครมาเห็นจะซวยเอา .. เมื่อเธอพูดสั่งสอนนักเรียนเสร็จแล้ว เธอก็เดินกลับบ้าน โดยที่เจ้านักเรียนแสบสองคนก็แอบย่องตามเธอมาจนถึงที่บ้าน .. เมื่อถึงที่บ้าน พวกมันก็จัดการเข้าไปลวนลามเธอ จนเธอต้องร้องบอกว่าจะแจ้งตำรวจ เจ้านักเรียนแสบสองคนเลยรีบเผ่นแนบหนีไป


ด้วยความแค้นของเจ้านักเรียนแสบ มันหวังจะจัดการเธอให้ได้ มันจึงได้โทรตามลูกพี่มันมา .. จากนั้น กลุ่มนักเรียนแสบ รวมทั้งหมด 5 คน พวกมันก็ได้หาทางเข้าไปในบ้านเธอจนได้ และพวกมันก็เริ่มช่วยกันจับขึงเธอ และลวนลามเธอ .. เธอพยามจะดิ้น, ห้ามปราม และขอร้องพวกมันแล้ว แต่พวกนักเรียนแสบก็ยังไม่หยุด โดยเฉพาะลูกพี่ของมัน ที่ตั้งใจจะข่มขืนเธอ เพื่อเป็นการแก้แค้นให้กับลูกน้องของมัน ที่โดนเธอต่อว่า .. และในที่สุด เธอทั้งดิ้น และร้องจนหมดทางสู้ สุดท้าย เธอก็ต้องโดนลูกพี่มันลงโทษด้วยการข่มขืนจนน้ำแตก


- วันต่อมา พวกแก๊งค์นักเรียนแสบกลับมาที่บ้านเธออีกครั้ง .. พวกมันต่างก็รื้อค้นห้องครัวของเธอจนเละเทะ เพราะพวกมันต้องการหาของกิน .. เมื่อบ้านเธอไม่มีของกิน พวกมันก็เลยสั่งพิซซ่าให้มาส่งที่บ้านเธอ โดยที่พวกมันให้เธอเป็นคนออกเงินให้ และต้องออกไปเอาพิซซ่า ทั้งที่เธอสวมแค่ชุดชั้นใน


เมื่อพวกมันกินพิซซ่ากันจนอิ่มแล้ว .. เจ้านักเรียนแสบสองคน ก็ได้บังคับให้เธอโม้กให้กับมันจนน้ำแตก (ซึ่งเธอก็ต้องยอมทำตาม เพราะไม่เช่นนั้น พวกมันอาจจะทำร้ายเธอ)


- วันต่อมา เธอเห็นว่าพวกแก๊งค์นักเรียนต่างก็กินอาหารกันมูมมาม และแถมยังทำห้องครัวเธอเละเทะ เธอก็เลยพยามจะเก็บขยะบนโต๊ะอาหาร .. แต่ทว่า เจ้าตัวลูกพี่มันเกิดเงี่ยนขึ้นมาซะก่อน เลยพาเธอเข้ามาในห้องนอนของเธอ และมันก็บังคับให้เธอโม้กให้กับมันจนน้ำแตก


- วันต่อมา ในขณะที่เธอนอนอยู่ เธอเริ่มที่จะเล้าโล้ม และช่วยตัวเองจนเสร็จ (ซึ่งดูเหมือนว่าตอนนี้ เธอเริ่มที่จะติดใจในรสกามที่แก๊งค์นักเรียนแสบมันมอบให้กับเธอในช่วงหลายวันที่ผ่านมานี้ .. เนื่องจากว่า ปกติแล้ว ทั้งเธอกับสามี ก็ไม่ได้มีเซ็กส์กันบ่อยนัก เพราะสามีเธอมักจะเหนื่อยและวุ่นวายอยู่กับธุรกิจ จนไม่มีเวลาที่จะจู๋จี๋กับเธอ)


และในช่วงบ่ายวันนั้นเอง ที่อยู่ๆ สามีเธอก็กลับมาถึงบ้าน .. เมื่อสามีเข้าไปในบ้านก็ต้องตกใจมาก เพราะห้องครัวสกปรก เละเทะ เต็มไปด้วยขยะ .. สามีพยามคาดคั้นเธอว่าเกิดอะไรขึ้นในบ้าน แต่ยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไรออกไป พวกแก๊งค์นักเรียนก็ได้เข้ามาในบ้านเธอ .. สามคนช่วยกันจับสามีเธอไว้ ส่วนอีกสองคน ก็กอดจูบ ลวนลามเธอ ต่อหน้าสามีเธอ .. เธอพยามบอกห้ามพวกมัน เพราะเธอไม่อยากให้สามีเธอเห็นในสภาพนี้ (ทั้งที่ความจริงแล้ว เธอเองที่กลับเป็นฝ่ายเงี่ยน และติดใจในรสกามของแก๊งค์นักเรียนแสบ)


หลังจากที่พวกมันสามคนพาสามีไปที่อีกห้องนึง .. ก็เหลืออีกสองคนที่ยังอยู่กับเธอ และเล่นเสียวกับเธอ .. ซึ่งในตอนนี้ ในเมื่อสามีไม่อยู่ต่อหน้าเธอแล้ว จึงทำให้เธอสามารถปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งก็เป็นที่ถูกใจของสองนักเรียนแสบเป็นอย่างมาก เพราะพวกมันก็รู้ว่า เธอเองก็เริ่มเป็นฝ่ายติดใจในกามรสที่พวกมันมอบให้มาตลอด .. พวกมันสองคนต่างก็ช่วยกันเล้าโลมเธอ และเย็ดกับเธอ จนน้ำแตกกันไปทั้งสามคน


หลังเสร็จกิจ พวกมันก็ให้สามีเธอมานั่งข้างๆ เธอ เพื่อดูสภาพเธอหลังจากที่โดนพวกมันใช้เธอเป็นทาสกามระบายความใคร่


- หลังจากวันนั้นไม่นาน สามีเธอก็ทนรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ จึงตัดสินย้ายออกจากบ้าน และปล่อยให้เธออยู่คนเดียวตามลำพัง .. และในตอนนี้ ตัวเธอเอง ก็ได้กลายสภาพมาเป็น ทาสกาม ที่พร้อมจะปลดปล่อยความเงี่ยนให้กับพวกแก๊งค์นักเรียนแสบ ได้อย่างทุกเมื่อเชื่อวัน .. จบบริบูรณ์.





Screenshot ทั้งเรื่อง (ซับไทย) .. http://imgchili.net/show/74209/74209332_hbad_256.jpg




สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (รองรับ IDM โหลดเต็มสปีด)
http://www.datafile.com/registration.html?id=419410




โหลดหนังเรื่องนี้ (ต้องสมัคร PREMIUM ก่อน)
http://maxjav.com/24026/hbad-256/ 




ซื้อซับไทยเรื่องนี้ (ถ้าชอบดูซับไทย ก็ช่วยกันอุดหนุนนะครับ เป็นกำลังใจให้ผู้แปลซับไทย)
http://yuri-horror.blogspot.com/2015/04/hbad-256-wife-niiyama-saya-to-be-gang.html 




ซื้อซับมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar  นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
- ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ
- นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
- ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
- เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ





ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ  

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น