PopCash.net

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2559

HBAD-134 (Yua Yoshikawa) .. เสพรัก สาวอาชีวะ (ซับไทย)


หนุ่มนิรนาม แอบตามเฝ้าดูเธออยู่หลายวัน จนกระทั่งเขาไปตีสนิทกับแม่ของเธอ และได้เข้าไปอยู่บ้านของเธอ .. และเมื่ออยู่บ้านเดียวกัน อะไรๆ มันก็ง่ายขึ้น...



- ยูอะ หญิงสาวที่ชอบมานั่งที่สวนธารณะเป็นประจำ จนกระทั่งมีชายหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง พยามแอบตามเฝ้ามองดูเธออยู่หลายวันแล้ว .. เขาแอบตามเธอ ตามสืบ จนรู้ว่า ยูอะอาศัยอยู่กับแม่ และเธอก็เป็นนักเรียนสาวอาชีวะอีกด้วย


ทัตสึโร่ (ชายหนุ่มนิรนาม) หมายมั่นปั้นมือว่า เขาจะต้องเย็ดเด็กสาวคนนี้ให้ได้ เขาจึงหาทางที่จะเข้าไปตีสนิทกับแม่ของเธอ และในที่สุด ด้วยลูกตื้อของเขา ก็สามารถชนะใจแม่ของยูอะ จนทัตสึโร่ได้จดทะเบียนสมรสกับแม่ของยูอะ และได้ย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกับยูอะ



- ทัตสึโร่พยามที่จะตีสนิท ชวนคุย และหาโอกาสที่จะเล่นเสียวกับยูอะ แต่ว่า เมื่อเขาได้เห็นแววตาของยูอะ ที่หันกลับมามองเขา... แววตาที่แฝงไว้ด้วยความเศร้าสร้อย, เย็นชา, และเว้าวอนให้ทัตสึโร่ ได้เข้าไปเล่นเสียวกับเธอนั้น .. แต่ว่า ทัตสึโร่ กลับไม่สามารถสู้แววตาของยูอะได้ เขาจึงกล้าๆ กลัวๆ และรู้สึกประหม่าที่จะเข้าไปทำรุ่มร่ามกับเธอ (นั่นเป็นเพราะ ทัตสึโร่ ก็ไม่รู้ว่า จริงๆแล้วในใจของยูอะ กำลังคิดอะไรอยู่กันแน่)



- วันหนึ่ง ทัตสึโร่พยามจะเข้าไปชวนคุย และตีสนิทกับยูอะอีกครั้ง .. แต่คราวนี้เธอจับได้ว่า สายตาของทัตสึโร่เวลามองเธอ ทำให้เธอรู้สึกแปลกๆ ไม่เหมือนกับเวลาที่ทัตสึโร่มองแม่ของเธอ .. ซึ่งทัตสึโร่ก็ได้แกล้งเฉไฉไปว่า เขาอยากมีลูกสาวเหมือนกับยูอะ แล้วเขาก็ขอเธอกอด


ยูอะ ขอตัวไปอ่านหนังสือเรียน แต่ว่า ทัตสึโร่ ก็พยามจะเดินตามเธอมา .. ในที่สุด ทัตสึโร่ ก็รวบรวมความกล้า โผกอดยูอะจากด้านหลัง .. ทัตสึโร่กอดจูบ และเล้าโลมกับยูอะ ทีแรกทัตสึโร่คิดว่า ยูอะคงจะกลัวหรือตกใจ แต่เปล่าเลย ยูอะไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมาทั้งสิ้น แต่กลับกัน ยูอะกลับยินยอมพร้อมใจที่จะเล่นเสียวกับทัตสึโร่ และยูอะ ก็ใช้ฝีปากจัดการดูดควยให้ทัตสึโร่ จนน้ำแตกคาปาก



- เช้าวันต่อมา ครอบครัวนี้ก็ทานอาหารเช้าร่วมกัน ตอนนี้ทัตสึโร่รู้แล้วว่า ยูอะไม่ได้กลัวเขาอย่างที่เขาคิด แต่เธอพร้อมที่จะเล่นเสียวกับเขา ยามที่เขามีอารมณ์กับเธอ .. และเพื่อเป็นการพิสูจน์อีกครั้ง ว่าสิ่งที่เขาคิดนั้นถูกต้อง ในระหว่างทานอาหารเย็น ทัตสึโร่ลองใช้เท้าค่อยๆลูบไล้ขาของยูอะ และพยามใช้นิ้วเท้าเขี่ยไปที่เป้ากางเกงในของยูอะ .. ซึ่งยูอะก็รู้อยู่แล้ว ว่าพ่อเลี้ยงต้องพยามเล่นเสียวกับเธอแน่ เธอก็เลยตอบรับเขา ด้วยการอ้าขาเพื่อให้ทัตสึโร่เขี่ยเป้าเธอได้อย่างสะดวก .. ซักพัก ยูอะก็รีบขอตัวกลับเข้าไปในห้องของเธอเพื่ออ่านหนังสือ และทัตสึโร่ ก็เลยขอตัวออกจากโต๊ะอาหาร (เพื่อจะได้รีบเข้ามาหายูอะในห้องของเธอ)


หลังทานอาหารเช้ากันเสร็จแล้ว แม่ของยูอะก็ไปอาบน้ำ เลยทำให้ทัตสึโร่พอจะมีเวลาปลีกตัวเข้ามาในห้องของยูอะ เพื่อเล่นเสียวกับเธออีกครั้ง .. ส่วนยูอะเองก็เหมือนจะรู้อยู่แล้วว่าพ่อเลี้ยงต้องเข้ามาหาเธอแน่ และเธอก็ปล่อยตัวให้ทัตสึโร่ได้เล่นเสียวกับเธอ บั้นเด้าเธอ พอน้ำใกล้แตก ทัตสึโร่ก็เลยให้ยูอะดูดควยให้เขา จนน้ำแตกคาปากไปอีกครั้ง



- วันต่อมา ทัตสึโร่และแม่ของยูอะไม่อยู่บ้าน เลยเป็นโอกาสดีที่ยูอะได้พาแฟนมาที่บ้านของเธอ แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันจนเสร็จ


หลังเสร็จกิจ ดูเหมือนว่าลีลารักแฟนหนุ่มของยูอะ จะไม่สามารถทำให้เธอประทับใจได้ .. ยูอะยังคงรอคอยการกลับมาของทัตสึโร่ พ่อเลี้ยงของเธอ...



- วันต่อมา ทัตสึโร่และแม่ของยูอะจะออกไปเที่ยวกันตอนบ่าย เขาก็เลยมาชวนยูอะ แต่ยูอะไม่ไปเพราะเธอมีนัด .. และทัตสึโร่ก็ได้ถามคำถามสำคัญว่า ยูอะชอบแม่ของเธอไหม .. แต่ยูอะกลับตอบว่า เธอเกลียดแม่ เพราะแม่เคยนอกใจและทิ้งพ่อไป เลยทำให้พ่อแท้ๆของเธอ ต้องขอหย่ากับแม่ .. และเธอก็สารภาพว่า เธอไม่อยากให้พ่อโดนแย่งไป และทัตสึโร่ก็เปรียบเสมือนพ่อของเธอ ที่อบอุ่น และแตกต่าง... (น่าจะหมายถึง แตกต่างจากพ่อแท้ๆ และแฟนของเธอ) .. ซึ่งแน่นอนแล้วว่า ตอนนี้ยูอะ เริ่มหลงรักทัตสึโร่ขึ้นมาแล้ว (และคงไม่อยากให้แม่ทิ้งทัตสึโร่ไปอีก)


เมื่อยูอะสารภาพความในใจไปหมดแล้ว ทั้งทัตสึโร่ และยูอะ ก็ได้กอดจูบ เล้าโลมให้แก่กัน .. ทัตสึโร่จัดการใช้นิ้วแยงหีให้ยูอะจนเธอน้ำแตก แล้วแม่ของยูอะก็ตะโกนเรียกทัตสึโร่เพื่อจะได้ออกจากบ้าน



- ตกเย็น หลังจากยูอะกลับมาถึงบ้านแล้ว เธอก็เข้าไปในห้องของพ่อเลี้ยง เธอเห็นทัตสึโร่นอนหลับอยู่ แล้วเธอก็เลยเข้าไปนอนข้างๆ .. แล้วทั้งคู่ก็จูบกันอย่างดูดดื่ม แล้วเย็ดกันแบบเต็มสูบ จนน้ำแตกกันไป



- หลายวันต่อมา .. ทัตสึโร่ และแม่ของยูอะไม่อยู่บ้าน .. ยูอะก็ไปนั่งอ่านหนังสือที่สวนสาธารณะที่เดิมอีกครั้ง .. และคราวนี้ ก็มีชายหนุ่มนิรนามแอบตามเธอมาอีก .. แต่ยูอะก็รู้ทันว่ามีคนแอบตามเธอมา เธอก็เลยชวนชายหนุ่มนิรนามให้ไปที่บ้านเธอด้วยกัน... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน emmaracus




เรื่องนี้ เนื้อเรื่องโอเคนะครับ Yua Yoshikawa ก็หน้าตาน่ารัก (แต่หน้าไม่ใสนะ) .. แต่ผมว่าเธอเล่นดีนะ โดยเฉพาะฉากที่ต้องใช้สายตา หรือ แววตา .. ทำให้เธอดูเป็นคนนิ่งๆ เย็นชา, น่าค้นหา, ดูมีเสน่ห์

เสียอย่างเดียวคือว่า เธอดันไปทำนมมา .. ฉากเซ็กส์นี่แบบว่า ตอนเธอนอน เห็นชัดๆเลยว่า นมกลมเป็นลูก คือ มันดูผิดธรรมชาติไปหน่อย .. ที่สำคัญคือ นมเธอห่างมากกก (ถ้าคนชอบผู้หญิงนมชิดๆ อาจจะเสียอารมณ์เล็กน้อย เช่นผม 555+) 

แต่พอดูรวมๆ หักลบกลบหนี้ เมื่อเทียบกับเนื้อเรื่อง และแววตาอันเย็นชาของเธอแล้ว .. ก็ถือว่า ยังดูได้อารมณ์อยู่ (ถ้าไม่ซีเรียสเรื่อง นม อ่ะนะ)




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (ซับไทย)


>>>>>  ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (ฟรี)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

3 ความคิดเห็น :

  1. ขออนุญาตนำ บทความด้านล่างไปใช้ได้ไหมครับ

    ซื้อซับมาแล้วจะได้เป็นไฟล์ .zip, .rar นะครับ แล้วให้ทำตามนี้นะครับ
    - ให้ทำการแตกไฟล์ .zip, .rar แล้วจะได้โฟลเดอร์ที่มีไฟล์ซับไทยนะครับ
    - นำไฟล์หนังเรื่องนี้ ไปไว้ในโฟลเดอร์เดียวกับไฟล์ซับไทย
    - ทำการ Rename ชื่อไฟล์ซับไทย และ ชื่อไฟล์หนัง ให้เป็นชื่อไฟล์เดียวกันทั้งหมด (ต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน)
    - เปิดดูไฟล์หนังกับโปรแกรม KMPlayer, VLC, Media Player Classic หรือโปรแกรมอื่นๆ ที่ท่านมี

    ผมลองเปิดดูกับทั้ง KMPlayer, VLC, Media Player Classic แล้วนะครับ .. แค่เล่นไฟล์หนัง ซับไทยก็จะขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติครับ (ถ้าซับไทยไม่ขึ้นอัตโนมัติ ให้ท่านไปกดเปิดซับไทยในตัวโปรแกรมเล่นหนังครับ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อนุญาตครับ .. นำไปใช้ได้เลยครับ ^^

      ลบ
  2. ขอบคุณมากครับ มีประโยชน์แก่ผู้ไม่รู้มากเพราะบางคนคือไม่รู้จริงๆและเราก็ไม่มีเวลาอธิบายด้วย

    ตอบลบ