PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2559

PPPD-335 (Julia) .. ครูสาว 10 น้ำ (ซับไทย)


เรื่องราวของ คุณครูสาวแสนสวย นมใหญ่ ที่ต้องโดนเหล่านักเรียนหื่น รุมโทรม แตกใน...


- หลังจากที่คุณครูสอนวิชาสุดท้ายเสร็จแล้ว และกำลังจะเดินกลับห้องพักครู เธอก็ต้องถูกนักเรียนหื่น 2 คน ฉุดเธอเข้าไปในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา แล้วเธอก็โดนพวกมันทั้งคู่รุมโทรมจนแตกใน (โดยทีเธอเองก็ไม่รู้ว่านักเรียน 2 คนนั้นเป็นใคร เพราะมันใส่หน้ากากเอาไว้)


แต่ทว่า กิจกรรมเสียวของเธอนั้น ก็ดันถูกบันทึกไว้โดยนักเรียนชายอีกคนนึง .. ดูเหมือนว่า เรื่องนี้ จะไม่จบลงง่ายๆซะแล้วสิ...



- เช้าวันต่อมา เธอก็มาคุมสอบนักเรียนตามปกติ .. แต่เจ้านักเรียนที่แอบถ่ายคลิปเอาไว้ มันเอาคลิปที่ถ่ายแบล็คเมล์เอาให้เธอดู แล้วมันก็อ้างว่าป่วย และอยากให้ครูสาวช่วยพามันไปห้องพยาบาล



- เมื่อไปถึงห้องพยาบาล เธอก็ต้องเจอกับนักเรียนอีก 2 คนที่ใส่หน้ากาก (ที่ฉุดเธอไปเย็ดเมื่อวานนี้) เธอตกใจมาก เพราะนักเรียน 2 คนนั้น ก็คือนักเรียนในห้องของเธอเอง .. สุดท้ายแล้ว พวกมัน 3 คน ก็จัดการรุมโทรมเธอจนแตกในครบทุกคน


หลังจากน้ำแตกครบทุกคนแล้ว พวกมันยังไม่หนำใจ เลยจัดการเปลื้องผ้าเธอออก แล้วพวกมัน 2 คน ก็เย็ดเธอจนแตกในไปอีกครั้งเป็นรอบที่ 2 (อีกคนนึง ก็ช่วยจับขึงเธอเอาไว้)



- เช้าวันต่อมา คุณครูสาวก็มาสอนตามปกติ แต่ว่า เรื่องที่เธอโดนนักเรียนรุมโทรมนั้น แพร่สะพัดไปทั่วห้องแล้ว แล้วก็แน่นอนว่า นักเรียนคนอื่นๆในห้อง ก็อยากจะลองเล่นเสียวกับคุณครูบ้าง (พวกนักเรียนถึงขนาดเขียนข้อความบนกระดานดำเพื่อล้อเลียนเธอ)


เมื่อเธอเข้ามาในห้องเรียน เธอเห็นข้อความบนกระดานดำที่นักเรียนเขียนล้อเลียนเธอ แต่เธอก็ทำเป็นไม่สนใจ (เธอพยามทำตัวให้เป็นปกติที่สุด) แล้วเธอก็แจกผลสอบให้กับนักเรียน แต่เธอก็โดนเจ้านักเรียนหื่นที่เคยเย็ดเธอ จับตัวเธอไว้และเล่นเสียวกับเธอให้เพื่อนๆในห้องได้ดู .. พวกมันช่วยกันเล้าโลม และใช้นิ้วแยงหีคุณครูจนน้ำแตก


จนตอนนี้ คุณครูสาวไม่มีอาการขัดขืนอีกแล้ว เพราะด้วยความเงี่ยนครอบงำ ทำให้ครูสาวยอมที่จะให้นักเรียนเล่นเสียวกับเธอ และเธอยังเต็มใจที่โม้กควยให้กับนักเรียนทุกคนในห้องอีกด้วย


สุดท้าย เธอก็ยินยอมพร้อมใจที่จะโดนนักเรียนหื่น 3 คน (คนที่เคยเย็ดเธอ) ผลัดกันเย็ดเธอจนแตกในกันครบทุกคน .. จบบริบูรณ์.


เครดิตซับไทย : ท่าน Taengoo




เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่ดูง่ายมากๆ พล็อตเรื่องเป็นเส้นตรง ต่อให้ไม่มีซับไทย ก็ดูเข้าใจเนื้อเรื่องได้ง่ายๆ (แต่พอมีซับไทย ก็ยิ่งเข้าใจมากขึ้น)

ถ้าชอบ Julia, ชอบสายนมใหญ่, ชอบแตกใน, ชอบแนวข่มขืน รุมโทรม .. ก็ควรจะดูเรื่องนี้ครับ

สรุป เรื่องนี้ เท่าที่ผมนับๆดู Julia โดนแตกในไปทั้งหมด 10 น้ำ




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (ซับไทย)


>>>>>  ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (ฟรี) (480p) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (รองรับ IDM โหลดเร็ว เต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ