PopCash.net

วันอังคารที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

PPPD-354 (Julia) .. เคลมสวาทลูกสะใภ้ (ซับไทย)


เรื่องราวของสองพี่น้องที่เป็นพยาบาลอยู่ในโรงบาลเดียวกัน แต่ต้องมาตกเป็นทาสกามให้กับตระกูลโดจิม่า



- ซายะ แต่งงานอยู่กินกับฮิโรอากิ (สามี) และได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านของสามี .. โดจิม่า (พ่อสามี) หลังเกษียณจากงานโรงพยาบาลเขาก็มาเปิดคลินิกของตัวเอง ซึ่งซายะและฮิโตมิ (พี่สาวซายะ) ก็ได้มาทำงานที่คลินิกแห่งนี้ด้วย



- แต่แล้ววันนึง คนไข้ที่พี่สาวซายะเป็นคนดูแลต้องตายเพราะเธอทำงานผิดพลาดเนื่องจากให้ยาคนละชนิดกับที่หมอเขียนให้ ทำให้โดจิม่าจำเป็นต้องแจ้งตำรวจและไล่พี่สาวเธอออก .. แต่ซายะก็ขอให้โดจิม่าเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ เพราะเธอไม่อยากให้พี่สาวต้องถูกดำเนินคดีและถูกไล่ออกจากงานที่รัก .. โดยที่ซายะพร้อมจะทำตามทุกอย่างที่โดจิม่าต้องการ


โดจิม่าบอกว่าการช่วยพี่สาวซายะให้พ้นผิดต้องไปแก้รายใหม่ ซึ่งมันเสี่ยงมาก แต่เมื่อซายะยืนกรานที่จะยอมทำตามทุกอย่างที่อย่าง โดจิม่าก็เลยสั่งให้ซายะปลดเปลื้องเสื้อผ้า (ซายะก็รู้ว่าโดจิม่าอยากจะเคลมเธอ ซึ่งเธอก็ต้องยอม เพราะไม่อย่างนั้นพี่สาวเธอหมดอนาคตแน่นอน)


ซายะยอมมีเซ็กส์กับพ่อสามี ก็เพื่อที่จะช่วยพี่สาวของเธอ ถึงแม้เธอจะต้องโดนเย็ดแตกในก็ตาม



- ซายะรู้สึกผิดที่ไปมีเซ็กส์กับพ่อสามี เธอทำได้แค่ขอโทษและสารภาพในใจของเธอ เพราะเรื่องนี้เธอไม่สามารถบอกให้สามีรู้ได้จริง ๆ (ไม่งั้นบ้านแตกแน่)


ในขณะที่ซายะกำลังล้างจานอยู่ในครัว โดจิม่าก็เข้ามาคลุกวงในเธอ แต่เธอก็ไม่สามารถขัดขืนหรือส่งเสียงร้องได้เพราะสามีก็นั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ในห้องนั่งเล่น (ครัวกับห้องนั่งเล่นอยู่ติดกัน)


โดจิม่าจัดการเล่นเสียวกับซายะด้วยการเล้าโลมและใช้ดิลโด้แยงหีซายะจนเธอเสร็จ



- วันหนึ่ง หลังจากที่โดจิม่าและซายะมีเซ็กส์กันเสร็จเรียบร้อย ซายะรู้สึกกังวลใจที่ต้องมามีเซ็กส์กับพ่อสามีทุกวัน .. แต่โดจิม่าก็บอกซายะไม่ต้องกังวลเรื่องนั้เน และบอกให้เธอรีบกลับบ้าน...



- ณ. บ้านโดจิม่า .. ฮิโตมิอยู่ในบ้านสองต่อสองกับฮิโรอากิ และทั้งคู่ก็มีแอบมีเซ็กส์กัน .. ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ ซายะก็กลับมาถึงบ้านพอดี ก็เลยได้เห็นภาพบาดตาบาดใจ ที่สามีตัวเองกำลังเย็ดพี่สาว



- ซายะเสียใจมากกับภาพเหตุการณ์สุดช็อกที่เธอได้เห็น เธอไม่คุยกับสามีและพี่สาวอีกเลยหลังจากวันนั้น .. แต่ตอนอยู่ที่คลินิก ซายะก็ยังมามีเซ็กส์กับพ่อสามีเหมือนเช่นเคยทุกวัน


ซายะเข้าไปในห้องโดจิม่า เธอก็เห็นพี่สาวของเธอถูกจับมัดเปลื้องผ้าอยู่ เธองงว่าทำพี่สาวเธอถึงมาอยู่ในสภาพนี้ได้ .. ฮิโตมิก็เลยเล่าให้ซายะฟังว่า เมื่อ 5 ปีก่อน ฮิโตมิทำให้คนไข้ที่เธอดูแลอยู่ต้องเสียชีวิต โดจิม่าก็เลยช่วยเหลือปกปิดเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ โดยแลกกับเงื่อนไขที่ฮิโตมิต้องยอมมีเซ็กส์กับเขา .. ส่วนโดจิม่าก็เสริมว่า เป็นเพราะเขายื่นมือเข้าไปช่วย ไม่อย่างงั้นฮิโตมิก็ฆ่าตัวตายไปนานแล้ว


พอพูดคุยกันเสร็จ โดจิม่าก็จับซายะมัดไว้กับโซฟา ปล่อยให้เธอต้องทนดู พี่สามีและพี่สาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเอร็ดอร่อย และซายะก็ทนความเงี่ยนของตนเองไม่ไหว ต้องขอร้องให้โดจิม่าช่วยทำให้เธอเสร็จ...



- ณ. บ้านโดจิม่า .. ขณะที่ซายะกำลังเสิร์ฟกาแฟให้กับพ่อสามี ถึงแม้ฮิโรอากิจะยังอยู่ในบ้าน แต่โดจิม่าก็สั่งให้ซายะโม้กควยให้เขา และจัดการเย็ดซายะจนแตกใน (เป็นอีกครั้งที่ซายะต้องกลั้นเสียงร้องเอาไว้ เพื่อไม่ให้สามีรู้ตัว)



- วันหนึ่ง โดจิม่านัดเพื่อน ๆ ที่เรียกว่ากลุ่มลับให้มาเจอกันที่คลินิก โดยโดจิม่าใช้ซายะเป็นเครื่องมือระบายความใคร่ให้กับเพื่อน ๆ กลุ่มลับทั้ง 5 คน


พวกกลุ่มลับต่างก็ช่วยกันเล้าโลม ชักว่าวแตกใส่หน้าเธอ และเย็ดเธอจนแตกใน (ส่วนโดจิม่าก็เย็ดกับฮิโตมิ)



- ตอนนี้ซายะตกเป็นทาสกามของโดจิม่าโดยสมบูรณ์แล้ว (ฮิโตมิ ยอมเป็นทาสกามของตระกูลโดจิม่ามาตั้งนานหลายปีแล้ว) .. ทุก ๆ เดือนโดจิม่าจะพาซายะมาที่คลับเพื่อให้เพื่อน ๆ กลุ่มลับได้เสพกามกับซายะ และโดจิม่าก็ยังมีเซ็กส์กับซายะทุกวันอีกด้วย .. จนในที่สุด ซายะก็ท้อง



- และแล้วในที่สุด โดจิม่าก็ตัดสินใจพาฮิโรอากิมารู้ความจริง .. ความจริงที่ว่า ซายะ เมียของเขา (และของพ่อ) ได้ยอมเป็นทาสกาม และยอมทำทุกอย่างเพื่อตระกูลโดจิม่าอย่างเต็มใจและมีความสุข .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน prider




เนื้อเรื่องผมว่าดีเลยนะ แต่หนังน่าจะบอกซักหน่อยว่าเด็กในท้องเป็นลูกของใคร แต่ผมว่าถ้าดูตามเนื้อเรื่องก็น่าจะเป็นลูกของโดจิม่านั่นแหละ (ก็มีเซ็กส์กันทุกวัน)

จริง ๆ บทของฮิโตมิพี่สาวซายะเนี่ย ผมว่าไม่มีก็ได้นะ แต่ในเมื่อใส่ตัวละครตัวนี้มาแล้ว ก็น่าจะถ่ายฉากเซ็กส์แบบเต็ม ๆ ให้ดูซักฉากก็ยังดี (ฉากสุดท้าย ถ้าทำเป็นฉากสวิงกิ้งหมู่ของซายะกับฮิโตมิ แบบชาย 6 หญิง 2 จะดีมาก)

Julia ก็เล่นได้ดีสมบทบาทครับ ไม่มีอะไรต้องติ

ขอบคุณสำหรับผู้แปลซับไทยที่ทำให้ดูเรื่องนี้ได้อรรถรสมากขึ้นครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


หมายเหตุ : ขณะนี้เว็บบอร์ด AVCollectors.com ยังไม่สามารถเข้าใช้งานได้ (กำลังแก้ไขอยู่)

ผมเลยไม่ได้ลงลิงค์วิธีสมัครสมาชิก และลิงค์โหลดหนัง + ซับไทย

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น