PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

รีวิว TENGA FLIP HOLE BLACK (ซื้อเอง ใช้เอง รีวิวเอง)


ขอเปลี่ยนจากรีวิวหนังเอวี มารีวิว Sex Toy บ้างนะครับ .. ขอเริ่มจาก TENGA FLIP HOLE BLACK ล่ะกันครับ ^^



- ผมซื้อ TENGA FLIP HOLE BLACK เอาไว้นานแล้ว ก็ซื้อจากในเว็บ Zapcondom ที่เห็นหน้ากล่องในรูปนั่นล่ะครับ ตอนที่ซื้อมาเค้าก็แถมเจลหล่อลื่นของ Durex ให้ด้วยครับ


- ให้ดูสภาพภายนอกก่อนนะครับ




- ให้ดูชัด ๆ ว่าเป็นรุ่น FLIP HOLE BLACK



- พอหงายตูดขึ้นมา ก็จะเห็นว่ามีคู่มือการใช้งานเหน็บไว้อยู่ครับ



- เดี๋ยวเราจะมาเปิดฝาครอบใส ๆ ออกนะครับ ด้วยการกดปุ่มที่แป้นด้านล่างตามลูกศร



- แกะฝาครอบออกมาแล้ว จะเห็นเจลหล่อลื่นแถมมาให้อีก 3 หลอด



- เจลหล่อลื่นมีชื่อเรียกว่า HOLE LOTION  ซึ่งก็จะแบ่งได้อีก 3 ประเภท คือ 
--- MILD สีขาว .. ให้ความรู้สึกนุ่มละมุน
--- REAL สีแดง .. ให้ความรู้สึกหล่อลื่นเสมือนจริง
--- WILD สีดำ .. ให้ความรู้สึกกระตุ้นอารมณ์รัก

ซึ่งความรู้สึกที่ผมเขียนมาทั้งหมดเนี่ย เป็นจากคำโฆษณาในเว็บต่าง ๆ แต่จากการใช้งานจริง ผมว่า MILD, REAL ไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ คือ จะลื่นมาก แล้วก็หนืดมาก

โดยส่วนตัวแล้ว ผมชอบ WILD สีดำ มากกว่าครับ เพราะมีความหนืดน้อยกว่า แถมยังลื่นและล้างออกง่ายกว่า ทำให้สนุกในการใช้งานมากกว่าครับ (และด้วยความหนืดที่น้อยของสีดำ ทำให้เวลาใช้งานจริง ต้องเทเยอะหน่อย)



- อันนี้หยิบออกมาจากฐานให้ดูครับ จะมีปุ่ม 3 ปุ่ม ซึ่งระหว่างการใช้งาน เราสามารถบีบปุ่มเพิ่มความกระชับได้ครับ (ทั้ง 3 ปุ่มให้อารมณ์ไม่เหมือนกัน ต้องลองเองครับ แต่โดยส่วนตัวผมชอบปุ่มบนสุด เพราะกดไปแล้วมันจะบีบรัดตรงหัวกระปู๋เราพอดี เสียวมากครับ)



- ให้ดูปากทางเข้าครับ จะเป็นแบบนี้ครับ





- เวลาที่เราจะใช้งานเนี่ย เราต้องเปิดอ้าออกมาเพื่อเทใส่เจลหล่อลื่น ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าภายในมีเกลียวหรือลวดลายที่ทำให้เรารู้สึกเสียวเวลาสอดใส่


ไอ้ลูกกลม ๆ ใหญ่ ๆ ด้านบนสุดนี่แหละครับ คือ จุดเสียวสุดเลย (หลายเว็บเค้าว่างั้นนะ ซึ่งผมก็เห็นด้วย)


ผมลองวัดดูจากปากทางเข้า ก็อยู่ที่ประมาณ 6 นิ้ว (สำหรับใครที่สั้นกว่านั้น ก็สามารถใช้งานได้ครับ เสียวเหมือนกันครับ ^^)



- อันนี้เป็นเล่มคู่มือเล็ก ๆ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่า TENGA FLIP HOLE มีออกมา 4 สี ตามนี้เลยครับ


ซึ่งแต่ละสี ให้อารมณ์และความเสียวแตกต่างกันครับ .. ถ้าใครซื้อครบทุกสี จะเสมือนว่ามีผู้หญิง 5 คน อยู่ในอุ้งมือคุณเลยทีเดียว ^^

ภายใน TENGA FLIP HOLE (WHITE)


ภายใน TENGA FLIP HOLE BLACK


ภายใน TENGA FLIP HOLE SILVER


ภายใน TENGA FLIP HOLE RED



- วิธีการใช้งาน ไม่จำเป็นต้องอ่านภาษาญี่ปุ่นออกครับ แค่ดูภาพ แล้วทำตามได้เลย เข้าใจง่ายครับ


ช่องด้านบน คือ การเริ่มใช้งานครับ
  1. เริ่มจากถอดออกมาจะเบ้าเสียบ 
  2. อ้าออก ใส่เจลหล่อลื่นลงไป 
  3. หงายเอาด้านหัวขึ้น เสียบกลับเข้าเบ้าเสียบเหมือนเดิม 
  4. เริ่มทำการสอดใส่ใช้งานจริง

ช่องด้านล่าง คือ การล้างทำความสะอาด และเก็บเข้าที่ เริ่มจาก
  1. ใช้งานเสร็จแล้ว ถอดออกจากเบ้าเสียบ 
  2. อ้าออกมา เอาน้ำเปล่าล้างได้เลย (ใช้สบู่ถูทำความสะอาดก็ได้ครับ ผมถามร้านแล้ว) 
  3. วางอ้าออกไว้กับเบ้าเสียบ ไว้ในที่ร่ม (ไม่ควรให้ยางซิลิโคนโดดแสงแดด เพราะจะเสื่อมสภาพเร็ว) 
  4. หลังจากตากจนแห้งแล้ว เราก็เอาด้านหัวกลับเข้าด้านใน โดยเสียบเข้ากับเบ้าเสียบเหมือนเดิม


- ตอนวางตากให้แห้ง จะเป็นแบบนี้ครับ (ตอนแรกจะวางยากหน่อย เพราะต้องวางตรงขอบเบ้าเสียบพอดี ต้องฝึกวางซัก 2-3 รอบ พอทำได้รอบนึงแล้ว รอบต่อ ๆ ไปก็ง่ายขึ้นครับ)



- ข้อดี TENGA FLIP HOLE BLACK
  1. สามารถแตกในได้ เพราะมันล้างทำความสะอาดได้ .. ในเว็บญี่ปุ่นบอกว่า สามารถใช้งานได้เกิน 50 ครั้ง (ถ้าไม่ใช้งานซาดิสม์รุนแรงนะ)  ซึ่งเอาจริง ๆ ผมว่า ใช้ได้เกิน 100 ครั้งได้สบาย ๆ เลยครับ .. ยิ่้งถ้าใช้ถุงยางด้วย ผมว่าน่าจะเกิน 300 ครั้งได้เลยนะ
  2. ความฟิต ผมว่ามันฟิตโคตร ๆ (รุ่น BLACK เป็นรุ่นที่ฟิตที่สุด)  ฟิตจนต้องใช้เจลหล่อลื่นเยอะมาก ไม่งั้นเจ็บครับ แต่มันฟินจริง ๆ นะ ฟิต ๆ นี่โคตรเสียว (ขอบอกตรง ๆ ว่า ฟิตกว่าเด็กอาบอบนวดทุกคนที่ผมเคยขึ้นมาเลยครับ)

- ข้อเสีย TENGA FLIP HOLE BLACK .. เท่าที่ผมสังเกต ผมว่ามันแทบไม่มีข้อเสียเลยนะในด้านการใช้งาน .. ถ้าจะมีข้อเสีย ก็คงเป็นเรื่องราคา แต่ก็อย่างว่าแหละ FLIP HOLE มันเป็นรุ่นเรือธง ราคาก็ต้องแพงกว่า TENGA รุ่นอื่น ๆ อยู่แล้ว


- ล่าสุดมี TENGA FLIP 0 (ZERO)  ซึ่งจะเป็นตัวท็อปสุดของ TENGA และมีราคาแพงสุด แต่ก็สวยงามครับ ดีไซน์ล้ำ (ตัวนี้ผมไม่มีนะ) (หลายเว็บในไทยมีวางขายนานแล้ว ลองไปหาซื้อดูได้ครับ)






เป็นไงกันบ้างครับ รีวิวแบบบ้าน ๆ เพราะซื้อมาใช้งานเอง รีวิวเอง .. ราคาที่ผมซื้อมา ก็ตามราคาในเว็บเลยครับ คือ 3,890 บาท

ตั้งแต่ผมซื้อมาใช้เนี่ยนะ ผมเพิ่งจะใช้ไปแค่ 3 ครั้งเองนะ (ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ใช้) .. ที่ผมไม่ค่อยได้ใช้เพราะว่า ผมขี้เกียจมานั่งใส่เจลหล่อลื่น ผมว่าขั้นตอนมันยุ่งยาก

แถมพอแตกในแล้ว ก็ต้องล้างทำความสะอาดอีก กว่าจะรอให้แห้งอีก (จริง ๆ ก็ไม่ได้ลำบากหรอก อารมณ์ขี้เกียจเองมากกว่า 555+)

ผมว่า ผมคงเหมาะกับพวก TENGA CUP ราคาประมาณ 450 - 550+ บาท มากกว่าครับ .. ซึ่งผมก็เคยซื้อ TENGA DEEP CUP มาใช้เองด้วย (ซ้ายสุด)


โดยพวก TENGA CUP มันเจ๋งตรงที่ว่า จะมีเจลหล่อลื่นมาให้ในตัวเลยครับ คือ เปิดฝา เอากระปู๋เสียบ ก็ใช้งานได้เลยครับ แตกในเสร็จก็ทิ้งเลย

TENGA CUP ถูกออกแบบมาให้ใช้ครั้งเดียวทิ้ง แต่ถ้าใครอยากใช้หลายครั้งก็ต้องใช้ถุงยางด้วย เพราะไม่สามารถล้างได้ครับ

จริง ๆ แล้วแค่เสิร์ชคำว่า TENGA FLIP HOLE  ก็ขึ้นร้านขายมาเพียบเลยครับ สนใจร้านไหน ก็ลองไปซื้อดูครับ

ส่วนเว็บที่ผมซื้อมานั้น Zapcondom เค้าก็เป็นสปอนเซอร์ของเว็บ AVCollectors ด้วยครับ .. ถ้าใครสนใจก็ลองไปอุดหนุนกันดูได้ครับ (TENGA FLIP ZERO ก็มีขายนะ)

สุดท้ายที่อยากจะบอกก็คือ ของเล่นก็คือของเล่น มีไว้เพื่อช่วยตนเอง บำบัดความใคร่ .. คงไม่สามารถนำ TENGA ไปเทียบกับการมีเซ็กส์กับผู้หญิงจริง ๆ ได้ครับ

แต่อย่างน้อย TENGA FLIP HOLE มันก็ปลอดภัยแน่นอน แถมยังแตกใน และใช้ซ้ำได้เรื่อย ๆ อีกต่างหาก

ถ้าถามว่า ราคา 3,890 บาท คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จ่ายไปไหม (สำหรับผมอาจจะไม่ค่อยคุ้ม เพราะผมไม่ได้ใช้บ่อย)

แต่ถ้าใครใช้ทุกวัน ใช้บ่อย ๆ นี่ ผมรับประกันว่าคุ้มค่าทุกบาทแน่นอนครับ เพราะความรู้สึกตอนสอดใส่นี่มันแบบ... สมจริง ฟิต เสียวโคตร ๆ เลยครับ

ถ้าใครมีข้อสงสัยอะไร ตรงไหน ก็สามารถสอบถามผมได้เลยครับ




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น