PopCash.net

วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

HNDS-039 (Ai Uehara) .. 100 คน วิ่งไล่จับดารา AV 7 คน .. แตกในทุกคน (เวอร์ชั่นเต็ม 12 ชั่วโมง!!!)


ในที่สุด ก็หาเจอจนได้ กับสุดยอดโปรเจ็คยักษ์ 100 คน วิ่งไล่จับดารา AV 7 คน (Complete Version) .. ดูกันตาแฉะ 12 ชั่วโมงเต็ม!!!


จริงๆ เรื่องนี้ผมเคยทำรีวิว Original Version มาแล้ว (ความยาว 4 ชั่วโมง)

แต่ไหนๆ ก็ทำรีวิวนี้แล้ว ผมก็ขออธิบาย กฎ-กติกา อีกรอบ

นักแสดง AV รับเชิญมา 7 คน ได้แก่...

- Ai Uehara
- Aika
- Aya Miyazaki
- Hikaru Konno
- Mao Hamasaki
- Ruka Kanae
- Sayaka Kamiki


กฎ-กติกา ของเกมนี้ มีอยู่ว่า...
 

- แบ่งฝ่ายชายออกเป็น 2 ฝ่าย (เสื้อสีเหลือง และ เสื้อสีดำ)

- ดารา AV ทั้ง 7 คน .. แต่ละคนจะมีผู้พิทักษ์ (เสื้อเหลือง) คอยตามประกบไปทุกที่ โดยเสื้อเหลืองจะมีหน้าที่ป้องกันดารา AV ทุกวิถีทางไม่ให้เปียกน้ำ คอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกต่างๆ เวลาวิ่งหนี และยังคอยแนะนำ หรือช่วยหาที่ซ่อนให้กับดารา AV อีกด้วย

- ผู้ชายเสื้อสีดำ (จะมีจำนวนมากกว่า) .. จะเป็นผู้ไล่ล่าดารา AV .. โดยแต่ละคนจะมีอุปกรณ์คือ ลูกโป่งน้ำ, ปืนฉีดน้ำ

- หากเสื้อสีดำคนใด สามารถทำให้ลูกโป่งน้ำแตก หรือ ฉีดปืนฉีดน้ำ ให้โดนดารา AV จนเปียกน้ำได้ .. คนที่ทำได้ จะได้เย็ดกับดารา AV ที่เปียกน้ำ โดยสามารถเย็ดจน "แตกใน" ได้

- หากปาลูกโป่งน้ำโดนตัวดารา AV  แต่ลูกโป่งน้ำไม่แตก (ดารา AV ไม่เปียก) .. แบบนี้ ถือว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น .. ต้องฉีดน้ำ หรือปาให้ลูกโป่งน้ำแตก จนน้ำเปียกโดนดารา AV .. แบบนี้ ถึงจะได้เย็ด

- ห้ามไล่จับ หรือโดนตัวดารา AV  โดยไม่มีลูกโป่งน้ำ, ปืนฉีดน้ำ .. ปีที่แล้ว คือ วิ่งไล่จับกันจริงๆ ล้มลุกคลุกคลานกันไป (ผมคิดว่า ปีนี้ ทีมงานน่าจะเซฟดารา AV  เลยให้ใช้ลูกโป่งน้ำ และ ปืนฉีดน้ำ แทนการวิ่งไล่จับโดนตัวกัน)

- ในเรื่องจะเห็นดารา AV อยู่ 2 คน  ที่จะถือป้ายสีเหลืองเล็กๆ ติดตัวไว้ตลอด .. ถ้าดารา AV คนใด ที่เปียกน้ำแล้วถือป้ายนี้อยู่ จะสามารถใช้สิทธิ์ช่วยเหลือจากดารา AV คนอื่นๆ ได้ (คือ ตัวเองจะไม่โดนเย็ด เรียกเพื่อนมาโดนเย็ดแทน .. แล้วตัวเอง ก็วิ่งหนีต่อไปได้)

- หลังจากทำให้ดารา AV เปียกน้ำได้แล้ว .. ชายเสื้อดำ ไม่สามารถทำการเย็ดทันทีได้ มีกฎว่า ทุกคนจะต้องโดนโม้กก่อนทุกครั้ง โดยจะมีการจับเวลาตอนโม้ก (2 นาที) ซึ่งจะมีทีมงานคอยจับเวลาอยู่ .. โดย ถ้าชายเสื้อดำโดนโม้กแตกก่อน ก็จะอดเย็ด แต่ถ้าทนตอนโม้กได้จนเวลาหมด ก็ถึงจะได้เย็ดแตกใน



เนื้อเรื่องจะแบ่งออก 4 ช่วง...

ช่วงที่ 1-2 วิ่งไล่จับกันในบริเวณพื้นที่โรงเรียน (ช่วง 1 จะเป็นชุดพละ, ช่วง 2 เป็นชุดนักเรียน) 

ในเวอร์ชั่นเต็ม 12 ชั่วโมงนี้ กล้องจะจับโฟกัสไล่ติดตามเป็นคนๆ ให้เราดูเลยนะครับ (ไม่ได้ตัดไป ตัดมา ให้น่ารำคาญเหมือนเวอร์ชั่นเดิม) โดยจะเริ่มติดตามตั้งแต่ตอนปล่อยตัวจากลานสนามหน้าอาคารโรงเรียนเลยนะครับ

* หมายเหตุ: ตัวหนังจะตัดในช่วงแรกที่อยู่ในห้องเรียนออกไปนะครับ แล้วอธิบายกฎ-กติกา ให้เราดูเป็นตัวหนังสือแทนในแต่ละช่วงของหนังครับ


- Disc 1 .. คนแรกที่หนังจะพาเราไปตามติด คือ Aya Miyazaki ซึ่งเธอก็จะได้ถือป้ายสีเหลืองด้วย (ในฐานะที่เป็นน้องเล็ก) .. เธอวิ่งไปแอบอยู่ในห้องเรียน แล้วโดนชายเสื้อดำใช้ปืนฉีดน้ำโดนจนเธอจนเปียก แล้วเธอก็ร้องไห้ด้วยความตกใจ ก็เลยขอใช้การ์ดสีเหลืองที่ระบุชื่อ Ai .. เพื่อสลับให้ Ai Uehara มาโดนเย็ดแทนเธอ (บนการ์ดเหลืองจะระบุชื่อสาวแต่ละคนเอาไว้ อยากให้ใครมาโดนเย็ดแทน ก็หยิบชื่อคนนั้น) .. เมื่อสลับตัวกันเสร็จ เธอก็ปล่อยให้เพื่อนโดนเย็ดไป ส่วนเธอวิ่งหนีต่อ (สบายแฮ)


แต่สุดท้าย เธอหนีไปได้ไม่นาน โดนปืนฉีดน้ำยิงอีกครั้ง คราวนี้เลยต้องโดนแล้วแหละ (เธอก็ไม่ใช้การ์ดนะ คงยอมแล้วมั้ง) .. เธอจัดการโม้กควยให้ (จับเวลา 2 นาที) แต่ชายเสื้อดำก็สามารถอึดจนหมดเวลาได้ ก็เลยได้เย็ดกับเธอจนแตกใน



- คนที่ 2 (Ruka Kanae) .. เสร็จจากคนแรก กล้องก็จะตัดมาจับที่ Ruka Kanae บ้าง .. เธอก็วิ่งหนีไปเรื่อยครับ ไปมุดหลบอยู่ใต้โต๊ะในห้องเรียน แต่ก็ไม่รอด โดนชายเสื้อดำทำลูกโป่งน้ำแตกใส่ เธอก็เลยโดนเย็ดแตกใน


เสร็จแล้ว เธอก็วิ่งหนีขึ้นบันไดไปอีกชั้น แต่เธอก็โดนชายชุดดำทำลูกโป่งน้ำแตกใส่ ก็เลยต้องโม้กควยกันตรงนั้น แต่ชายชุดดำก็อึดจนหมดเวลาได้ ก็เลยพากันไปเย็ดที่ด้านนอกตัวอาคาร จนแตกในไปครั้ง



- คนที่ 3 (Hikaru Konno) .. เธอวิ่งหนีอยู่แถวด้านนอกตัวอาคาร แต่ก็โดนชายชุดดำวิ่งไล่ เอาลูกโป่งน้ำปาใส่จนเปียกเต็มหลัง ก็เลยต้องโดนเย็ดแตกใน


จากนั้น เธอก็วิ่งหนีต่อจะเข้าไปในตัวอาคารเรียน แต่ก็โดนพวกชายชุดดำดักเอาไว้ และทำลูกโป่งน้ำแตกใส่ แต่เผอิญว่าชายชุดดำคนนั้นดันโดนตัวเธอ (ซึ่งผิดกติกา) .. เธอก็เลยได้วิ่งหนีต่อ แต่สุดท้ายก็ไม่รอด โดนชายชุดดำอีกคนปาลูกโป่งน้ำใส่จนเปียกเต็มหลัง ก็เลยต้องเย็ดแตกในไปอีกรอบ



- คนที่ 4 (Ai Uehara) .. เธอกำลังวิ่งหนีอยู่ แต่ทีมงานก็บอกว่าตอนนี้ Aya ใช้การ์ดสีเหลืองแล้ว และบนการ์ดก็ระบุชื่อเธอเอาไว้ เธอก็เลยต้องไปช่วย .. เธอก็เลยต้องเดินเข้าไปในอาคารเรียน แล้วก็ได้เจอกับ Aya ที่กำลังตกใจร้องไห้อยู่ เธอก็เลยปลอบ แล้วก็เป็นคนยอมโดนชายชุดดำเย็ดแทน Aya .. แต่โชคดีที่ว่า ชายชุดดำ เย็ดไปซักพัก ก็ไม่เสร็จซักที เขาก็เลยยอมปล่อยเธอไป (Ai ก็พยามช่วยบิ้ว ช่วยโม้กให้เต็มที่นะ แต่น้ำก็ไม่แตก สงสัยคงตื่นเต้นมากไปหน่อย ตื่นคน ควยเลยแข็งไม่เต็มที่) 



- คนที่ 5 (Sayaka Kamiki) .. เธอวิ่งเข้าไปหลบในป่า แต่ก็หนีไม่พ้น เจอชายชุดดำวิ่งตามหาจนเจอ แล้วก็ปาลูกโป่งน้ำใส่เธอจนเปียก .. แล้วเธอก็โม้กให้เขาในป่า แต่ชายชุดก็อึดพอ เลยพากันเดินเข้ามาในอาคารเรียนแล้วก็เย็ดกัน แต่ว่าฝ่ายชายดันแข็งไม่เต็มที่ เลยทำให้เย็ดไม่ได้ ก็เลยต้องให้เธอโม้กควยให้จนน้ำแตกคาปาก



- คนที่ 6 (Aika) .. เธอพยามจะวิ่งหนี แล้วก็มาเจอกับชายชุดดำตรงบริเวณทางเข้าอาคารเรียน แล้วเธอก็โดนชายชุดดำอีกคน เอาปืนฉีดน้ำยิงใส่จนเปียก .. เธอก็เลยจัดการโม้กให้ตรงน้น แต่ชายหนุ่มก็ยังอึดได้อยู่ ก็เลยพากันไปเย็ดกันต่อ (เธอไม่ยอมให้จูบปาก) จนกระทั่งชายหนุ่มเย็ดจนแตกใน


เมื่อเย็ดเสร็จ จู่ๆ เธอก็ร้องไห้ โวยวาย (ร้องไห้หนักมาก จริงจังมาก น่าจะตกใจด้วยแหละ ระหว่างโดนเย็ด ก็เห็นเธอบ่นตลอด) จนทุคน และทีมงานที่อยู่รอบตัวเธอ ต้องช่วยกันปลอบเธอ



- คนที่ 7 (Mao Hamazaki) .. เธอวิ่งหนีอยู่บริเวณรอบๆอาคารเรียน แต่เธอวิ่งหนีไปได้ซักพัก ก็หมดแรงซะก่อน ก็เลยโดนชายชุดดำวิ่งตามมาเอาปืนฉีดน้ำยิงใส่ .. เธอก็เลยโม้กให้จนหมดเวลา แล้วก็เย็ดกันต่อจนแตกใน


เสร็จแล้ว เธอก็รีบใส่กางเกงใน (แก้ผ้าล่อนจ้อน ใส่กางเกงในแค่ตัวเดียว) แล้วเธอก็รีบวิ่งหนีออกมา แต่ก็โดนชายชุดดำวิ่งไล่ตาม และเอาปืนฉีดน้ำยิงใส่อีกจนได้ .. เธอก็เลยโม้กควยให้ตรงนั้นเลยจนครบ 2 นาที ก็เลยพากันเดินมาที่เบาะแล้วเย็ดกันต่อจนแตกใน


จากนั้น เธอก็ยังไม่หยุด ยังคงล่อนจ้อนใส่กางเกงในตัวเดียว แล้ววิ่งหนีต่อเข้าไปในห้องเรียน แต่ก็โดนชายชุดดำยืนดักเอาไว้ แล้วเธอก็โดนปืนฉีดน้ำยิงใส่อีกครั้ง .. ก็เลยต้องโม้กกันตรงนั้น แล้วก็พากันไปเย็ดต่อด้านนอกอาคาร จนแตกใน



- หลังจากจบศึกวิ่งไล่จับกันในช่วงแรกแล้ว ก็จะมาเริ่มวิ่งไล่จับกันต่อในช่วงที่ 2 นะครับ (ใส่ชุดนักเรียน) .. รอบนี้ สาวๆทั้ง 7 คน ก็จะมารวมตัวกันที่สนามเช่นเคย แล้วทีมงานก็จะปล่อยสาวๆวิ่งหาที่หลบ ประมาณ 30 นาที ก่อนที่จะปล่อยเหล่าชายหื่นชุดดำคอยวิ่งไล่



- ในขณะที่สาวๆคนอื่น กำลังวิ่งหาที่หลบซ่อนกันภายในอาณาบริเวณพื้นที่โรงเรียน แต่ Aika กลับเลือกที่จะยืนอยู่บน Safe Zone เป็นโซนปลอดภัย ไม่มีใครเข้ามาได้ (เท่าที่ผมดู ดูเหมือนว่า สาวๆมีสิทธิ์มายืนอยู่ใน Safe Zone ได้คนละครั้ง แต่ผมก็ไม่ค่อยเห็นใครมายืนเลยนะ) .. นอกจากนี้ บริเวณลานสนาม ทีมงานก็ไม่ปล่อยให้เหล่าบอดี้การ์ดชุดเหลืองต้องหงอยเหงา เพราะยังมี อาจารย์สาวใหญ่ คอยยืนโม้ก และเล้าโลมให้กับชายชุดเหลืองอีกด้วย



- สรุปแล้ว ในช่วงที่ 2 นี้ .. ก็จะเหมือนในช่วงแรกนะครับ คือ เน้นวิ่งไล่จับกัน .. เพียงแต่ว่า ระหว่างที่สาวๆวิ่งหนี หรือหลบซ่อนตัวอยู่นั้น กล้องก็จะตัดสลับไปดูคนอื่นๆบ้าง .. แต่พอถึงตอนที่สาวๆตัวเปียก กล้องก็จะถ่ายตั้งแต่โม้กควย จนถึงเย็ดแตกในจนเสร็จ (ถ่ายจบเป็นคนๆ จนจบยก แล้วถึงค่อยตัดภาพมาที่คนอื่นต่อ)

ถ้าท่านอ่านรีวิวมาถึงตรงนี้ ขอบอกว่า .. เพิ่งจะจบ Disc 1 เองนะครับ (4 ชั่วโมง) .. ยังมีเหลือ Disc 2, Disc 3  ที่ต้องรีวิวกันอีก...



- Disc 2 .. เริ่มมาถึงกล้องจะตามถ่าย Aika (หายสงสัยซะที เพราะเธอก็ไม่ได้หายไปไหน ก็ยังเล่นเกมอยู่ในนั้นแหละ) ซึ่งดูเหมือนว่า Aika จะโดนชายชุดดำทำให้ตัวเปียก เลยต้องมาโดนเย็ด แต่ว่า ก็ถือเป็นโชคดีของเธอ เพราะชายหนุ่มดันควยไม่แข็ง ก็เลยอดเย็ด (ชายหนุ่มเลยปล่อยเธอไป) .. แล้วหนังก็จะตัดไปให้เราดูสาวๆคนอื่นบ้าง (ผมไม่ขอพูดถึงล่ะกัน เดี๋ยวมันจะเยอะเกินไป)



- จนกระทั่งตัดภาพมาให้เราดู Aya Miyazaki .. เธอก็วิ่งหนีอยู่บริเวณกลางสนาม แต่ก็โดนชายชุดดำปาลูกโป่งน้ำจนเปียก .. จากนั้นเธอก็ต้องโม้กให้ฝ่ายชาย แต่ว่า พอโม้กไปได้ซักพัก เธอก็เริ่มร้องไห้ออกมา (ไม่รู้ว่าแกล้งร้องหรือเปล่า) แล้วเธอก็กวักมือเรียกอาจารย์ให้มาช่วย .. สุดท้าย อาจารย์ก็เลยให้ชายหนุ่มเย็ดเธอแทน .. ส่วน Aya ก็ยิ้มหน้าระรื่นวิ่งหนีต่อ (ไม่ต้องโดนเย็ด สบายแฮ ไปอีกรอบ ^^)


Aya วิ่งหนีต่อ จนเจอชายชุดดำปาลูกโป่งน้ำจนเปียกอีกครั้ง คราวนี้ เธอก็ต้องโม้กฝ่ายชาย .. แต่เมื่อโม้กจนครบ 2 นาที เธอก็ใช้ท่าไม้ตายอีกครั้ง นั่นก็คือ "การ์ดสีเหลือง" ที่บนการ์ดระบุชื่อ Ruka เอาไว้ .. ว่าแล้ว ทีมงานก็ต้องเรียกให้หนู Ruka มาโดนเย็ดแทนเธอ (แล้ว Aya ก็วิ่งหนีต่อ สบายแฮ สบายหี ^^)



- หลังจากที่เราได้ดู Ruka โดนเย็ดแตกในแล้ว .. หนังก็จะตัดมาให้เราดูหนู Ai กันบ้าง .. เธอวิ่งหนีอยู่บริเวณกลางสนาม แล้วเธอก็ไปแอบอยู่หลังรถตู้ .. แต่สุดท้าย เธอก็โดนชายชุดดำตลบหลังมาปาลูกโป่งน้ำใส่เธอจนเปียก .. เธอก็เลยต้องทำการโม้กให้ฝ่าย และคราวนี้เธอก็ทำสำเร็จ ด้วยการใช้มือชักว่าวให้ฝ่ายชายจนน้ำแตกก่อนหมดเวลา 2 นาที เธอก็เลยไม่ต้องโดนเย็ด และเธอเป็นคนแรกที่สามารถทำให้ฝ่ายชายน้ำแตกได้ก่อนครบ 2 นาที จนได้รับเสียงปรบมือจากทุกคนที่อยู่รอบตัวเธอ



- หลังจากนั้น ตัวหนังก็จะพาเราไปสลับดูสาวๆคนอื่นบ้างนะครับ แล้วมาปิดท้ายรอบนี้ ด้วยหนู Aika .. แล้วเธอก็โดนชายชุดดำเย็ดแตกในไป .. ก็เป็นอันว่า จบเกมในรอบที่ 2 นี้



- เข้าสู่เกมในช่วงที่ 3 .. ดารา AV ทั้ง 7 คน จะอยู่ในห้องเรียน ก็จะต้องมานั่งเก้าอี้ แล้วจะมีดารา AV ชาย และ Staff จะเข้ามาเล้าโลมดารา AV .. จากนั้น ก็จะเชิญพวกฝ่ายชายเสื้อดำ เข้ามาชักว่าวจนน้ำแตกราดบนหีของดารา AV ทุกคน


จากนั้น สาวๆ ทั้ง 7 คน จะถูกเย็ดโดยนักแสดงเอวีชาย ด้วยท่า Doggy .. และในห้องนั้น ก็จะมีเหล่าบรรดาผู้พิทักษ์เสื้อสีเหลืองด้วย  โดยในระหว่างที่สาวๆ โดนท่า Doggy อยู่นั้น .. ทีมงาน ก็จะให้เสื้อเหลืองเข้ามาใกล้ๆ เพื่อให้สาวๆ โม้กควยให้ด้วย (ถือว่า เป็นการตอบแทน และขอบคุณเหล่าคนเสื้อเหลือง ที่คอยช่วยเหลือและปกป้อง ตอนช่วงวิ่งไล่จับ)


และนักแสดงเอวีชาย ก็จะพาสาวๆ ที่ตัวเองกำลังเย็ดอยู่ ไปเย็ดกันต่อบนเบาะที่วางอยู่ตรงพื้นห้อง จนแตกในกันไปเกือบทุกคู่ (บางคู่ก็ไม่แตก เพราะเวลาหมดซะก่อน)



- เข้าสู่ช่วงสุดท้าย .. และเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ทั้งชายเสื้อเหลืองที่คอยปกป้องพวกเธอ และชายเสื้อดำที่คอยวิ่งไล่พวกเธอ .. บัดนี้ พวกเธอทุกคน ก็จะมาให้ชายหนุ่มทุกคนได้เล่นเสียวกับพวกเธอกันอย่างเต็มที่ .. โดยในตอนแรกนั้น พวกเธอทุกคนจะโม้กควยให้ชายเสื้อเหลืองที่คอยวิ่งปกป้องเธอมาทั้งวัน (ไม่ใช่เสื้อเหลืองทุกคนนะ แค่บางคนที่วิ่งติดตามเธอทั้งวัน) พวกเธอจะโม้กให้จนน้ำแตกคาปาก เพื่อเป็นการขอบคุณ


เมื่อชายเสื้อเหลือง (ที่ติดตามเธอตลอด) น้ำแตกกันครบทุกคนแล้ว จากนั้น พวกเธอก็จะมายืนตั้งแถวไว้ แล้วตั้งท่าพร้อมวิ่งหนี .. แล้วทีมงาน ก็จะปล่อยชายชุดดำทุกคนให้มาวิ่งไล่จับพวกเธอกันกลางสนาม


เสร็จแล้วทีมงานก็จะตั้งเต็นท์ไว้ทั้งหมด 7 เต็นท์ โดยในแต่ละเต็นท์ ก็จะมีสาวแต่ละคนอยู่ในเต็นท์ .. โดยชายหนุ่มที่วิ่งไล่จับเธอได้คนแรก จะได้เป็นคนแรกที่ได้เย็ดก่อน


ส่วนคนอื่นๆ ก็ต้องต่อแถวตามคิว (และที่หน้าอกของชายหนุ่มทุกคน จะต้องติดรูปหน้าของดารา AV ที่เค้าอยากจะเย็ดด้วย .. และเนื่องจาก คนมันเยอะมากถึง 100 คน ฉะนั้น ชายหนุ่มแต่ละคนจะเย็ดได้แค่รอบเดียวเท่านั้น ต้องเลือกให้ดี ว่าจะเย็ดกับใคร)


ถ้าท่านอ่านรีวิวถึงตรงนี้ ก็แสดงว่า จบ Disc 2 แล้วนะครับ


 
- Disc 3 .. ในที่สุดชายหนุ่มทางบ้านทุกคน ก็จะได้เย็ดกับดารา AV ที่ตนชื่นชอบ จนน้ำแตกครบทุกคน (ฉากเย็ดกันในเต็นท์ทั้งแผ่นเลยครับ ดูกันให้ตาแฉะเลยครับ นานโคตร)



- และสุดท้าย ก็จะเป็นการมอบใบประกาศผลงานของแต่ละคน ว่าใครสามารถทำให้ชายหนุ่มน้ำแตกไปได้มากที่สุด .. และก็เป็น Mao Hamasaki ที่สามารถคว้ามงกุฎและเข็มขัดแชมป์ โดยเธอสามารถทำให้ชายหนุ่มน้ำแตกได้มากที่สุด ถึง 110 น้ำ (รวมทั้งหมด แตกใน และแตกนอก) .. ซึ่งแน่นอนว่า เป็นรางวัลที่ดูแล้ว เธอไม่ค่อยจะภูมิใจกับมันซักเท่าไหร่ 555+





ก็เป็นอันจบสิ้นเสียที สำหรับมหากาพย์รีวิวขนาดยาว และตัวหนังก็ยาวมากถึง 12 ชั่วโมงเต็ม

บอกเลยว่า เวอร์ชั่น 12 ชั่วโมง ดีกว่าเวอร์ชั่นเดิมมาก (ใครเก็บเวอร์ชั่นเดิมไว้ ลบทิ้งไปเลยครับ ผมแนะนำให้เก็บเวอร์ชั่น 12 ชั่วโมง แทน)

จุดแตกต่างที่เห็นได้ชัดที่สุด และเป็นจุดดีงามของเวอร์ชั่นนี้ก็คือ การที่กล้องโฟกัสเป็นคนๆ 

หมายความว่า ถ้าสาวๆคนไหน ตัวเปียกน้ำ กล้องก็ถ่ายให้ดูเต็มๆ ตั้งแต่การโม้ก จนถึงเย็ดแตกในกันเลยทีเดียว .. เรียกได้ว่า ดูจนจบกันไปเป็นคู่ๆ (เวอร์ชั่นเดิม จะตัดภาพไป-มา สลับให้ดูคนนู้นที คนนี้ที แล้วก็ตัดภาพมาคนเดิมอีกแป๊บนึง คือ ดูแล้วเสียอารมณ์มาก)

พูดง่ายๆว่า ในเวอร์ชั่นเดิม ถ้าคุณไม่อยากดูใคร คุณกดข้ามแทบจะไม่ได้เลย เพราะภาพจะตัดไป ตัดมา แทบจะตลอดเวลา

แต่ในเวอร์ชั่นเต็ม 12 ชั่วโมงนี้ หนังจะให้คุณดูเป็นคนๆ แบบว่า ถ้าคุณไม่ชอบสาวคนไหน คุณก็สามารถกดข้ามไปดูคนอื่นได้เลย (แต่ผมถามจริงเหอะ 7 คนนี้ ยังมีคนที่คุณจะกดข้ามอีกเหรอครับ?)

จะมีเพียงในช่วงที่ 3 เท่านั้น ที่มุมกล้องอะไรต่างๆอาจจะดูคล้ายเวอร์ชั่นเดิม หรือตัดภาพสลับไปมาบ้าง แต่รวมๆแล้วก็ดูดีขึ้น เพราะได้ดูฉากเย็ดกันนานกว่าเวอร์ชั่นเดิม

จุดดีอีกอย่างก็คือ ช่วงสุดท้าย ที่สาวๆทุกคนต้องอยู่ในเต็นท์ .. เพราะในเวอร์ชั่นเดิม เราจะได้ดูแบบน่ารำคาญสุดๆ เพราะภาพจะตัดไปมา จนดูแทบไม่รู้เรื่อง

แต่ในเวอร์ชั่น 12 ชั่วโมงนี้ .. หนังจะโฟกัสให้เราดูตั้งแต่ตอนเล้าโล้ม ตอนโม้ก จนกระทั่งเย็ดกันน้ำแตกเลยทีเดียว (ดูจบเป็นคู่ๆ) .. ซึ่งแบบนี้ ดูแล้วได้อารมณ์มากกว่าเดิม .. เรียกได้ว่าจัดเต็มกันสุดๆ

ถ้าจะมีข้อเสียบ้าง ผมก็คิดว่า น่าจะเป็นเรื่องที่ฝ่ายชายทั้ง 100 คนเนี่ย เป็นคนทางบ้าน .. ฉะนั้น พวกเค้าก็เลยไม่ได้มีความอึดเหมือนพวกนักแสดงเอวีชาย .. คือ ถ้านับเฉพาะตอนเย็ดอย่างเดียว (ไม่รวมตอนเล้าโลม หรือโม้ก)  แต่ละคน ก็จะใช้เวลาเฉลี่ยประมาณไม่เกิน 3 นาที (คุณลองคิดดูสิ ว่าถ้าเราได้ไปเล่นเกมเหมือนเค้า และได้เย็ดแตกในกับดาราเอวีตัวเป็นๆ มันจะตื้นเต้น และเสียวมากขนาดไหน)

ข้อเสียอีกอย่างก็คือ .. ในหนังเนี่ย เราจะเห็นฉากพวกอาจารย์ทำการโม้กให้กับพวกชายเสื้อดำบ้าง เสื้อเหลืองบ้าง .. ซึ่งตอนแรก ผมคิดว่าเราน่าจะดูฉากของอาจารย์กันแบบเต็มๆ

แต่ปรากฎว่า ในเวอร์ชั่น 12 ชั่วโมงนี้ ก็ยังไม่ได้ดูอาจารย์ทั้ง 3 คนแบบเต็มๆนะครับ .. ถ้าจะดูเวอร์ชั่นอาจารย์ 3 คน (สาวใหญ่) .. ก็ต้องไปหาดูที่เป็นภาค Spin off ออกมา 

สรุปสุดท้าย .. ถ้าผมไม่เคยดูเวอร์ชั่นเดิมมาก่อน แล้วมาดูเวอร์ชั่น 12 ชั่วโมงนี้ เป็นครั้งแรก .. ผมจะให้คะแนน 10/10  คือ ทุกอย่างดีงามมาก อย่างที่ควรจะเป็น และสมกับเป็นหนัง AV โปรเจ็คยักษ์แห่งปีจริงๆ

แต่เนื่องจากว่า ผมเคยดูเวอร์ชั่นเดิมมาแล้ว และในเวอร์ชั่น 12 ชั่วโมงนี้ ก็ยังไม่รวมภาค Spin off เข้าไปด้วย (อาจารย์ 3 คน) .. ผมเลยให้คะแนนแค่ 8/10 พอครับ (หัก 1 คะแนน ที่เวอร์ชั่นนี้ ไม่ได้มีเนื้อเรื่องเพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นเดิม .. หักอีก 1 คะแนน สำหรับการไม่ยอมรวมภาค Spin off เข้าไปด้วย)

สำหรับคนที่สนใจภาค Spin off (อาจารย์ 3 คน) คือ รหัสนี้ครับ .. HNDS-036




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง : Disc 1 | Disc 2 | Disc 3




 
ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ