PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รีวิวของที่ซื้อมาจาก Akihabara (Photobook, จิ๋มเทียม, หนังเอวีแผ่นแท้)


วันนี้จะมารีวิวของที่ผมได้ไปซื้อมาจากย่าน Akihabara ที่ประเทศญี่ปุ่นครับ


- ผมได้ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นเมื่อปลายเดือน ก.ค. 2017 ที่ผ่านมานี้ เป็นการเที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกครับ ก็เลยรู้สึกตื่นเต้น แล้วก็ได้ไปเดินที่ย่าน Akihabara ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นดินแดนสวรรค์ของเหล่า "โอตาคุ" (รวมถึงผมด้วย ^^)

Akihabara คือย่านที่ขายสินค้าทุกชนิด ที่เกียวข้องกับ เครื่องใช้ไฟฟ้า, คอมพิวเตอร์, กล้อง, มือถือ, เกม, การ์ตูน, ไอดอล, ร้าน Maid และ Sex shop

และผมก็ได้ไปเดินที่ตึก Shosen Book Tower (พิกัด : 35.697501, 139.775054)

ที่นี่ถือเป็นสวรรค์ของคนรักการอ่านหนังสือ (ที่อ่านภาษาญี่ปุ่นออก) เพราะมีหนังสือทุกแนว โดยตึกนี้จะมี 10 ชั้น (แต่ทำไมผมรู้สึกมีแค่ 9 ชั้นหว่า) .. ซึ่งหนังสือในแต่ละชั้นก็แตกต่างกันออกไป แยกเป็นหมวดหมู่ชัดเจน .. ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ชั้น 9 ครับ เพราะเป็นชั้นที่ขายหนังสือทุกอย่างที่เกี่ยวกับ ดารา, ไอดอล, รวมถึงหนังสือโป๊ด้วย

และผมก็ไปสอยหนังสือ Photobook ของ Mayu Watanabe (เมมเบอร์คนสำคัญของ AKB48) .. จริง ๆ คือ ตั้งใจไปหา Photobook ของ Mayu คนเดียว ส่วนเล่มอื่น ๆ พอเห็นแล้วก็อยากได้ขึ้นมาซะงั้น ก็เลยสอยซะ

- MAYU 1st Photobook (นี่คือหน้าปก Photobook เล่มแรกของ Mayu Watanabe) (ถ่ายจากเล่มจริงที่ซื้อมา)

ปกหลัง ราคา 1,143 เยน (343 บาท)

รูปอื่น ๆ ในเล่มครับ ประมาณนี้ (เล่มแรก ก็จะประมาณชุดนักเรียน ชุดอยู่บ้านน่ารัก ชุดว่ายน้ำก็มีพอประมาณ แต่ยังไม่เน้น Sexy)


- MAYU 3rd Photobook (นี่เป็นเล่มที่ 3 ของเธอครับ .. เล่ม 2 ผมหาไม่เจอ สงสัยขายหมดแล้ว)

อันนี้คือปกหลัง ราคา 1,750 เยน (525 บาท)

รูปปกหน้าด้านใน

รูปปกหลังด้านใน

รูปในเล่ม ก็ประมาณนี้ครับ (เล่มนี้จะเน้นออกแนวชุดว่ายน้ำ, แนว Sexy ครับ)
(Mayu เป็นผู้หญิงที่ก้นสวยมาก ๆ ^^)

แถมในเล่มยังแถมรูปถ่ายให้ด้วยครับ


- เล่มต่อไปคือ เป็นหนังสือสรุปผลอันดับงานเลือกตั้งประจำปี 2016 ของ AKB48 ครับ

ปกหลัง ราคา 1,111 เยน (333 บาท)

ในเล่มก็จะเป็นรูปคนที่ได้อันดับการเลือกตั้ง ตั้งแต่อันดับ 1-80 พร้อมบทสัมภาษณ์ของเมมเบอร์แต่ละคน

ในเล่มยังแถมโปสเตอร์ขนาดใหญ่ 2 ด้าน ให้ด้วยนะ ^^


- AKB48 Fashion Book (เล่มนี้เป็นการถ่ายหนังสือของวง AKB48 ซึ่งก็มีทั้งชุดชั้นใน, ชุดว่ายน้ำ, แล้วก็ชุดแฟชั่นปกติทั่วไป)

อันนี้ปกหลัง ราคา 1,429 เยน (429 บาท)

รูปอื่น ๆ ในเล่ม ก็จะประมาณนี้ครับ (3 รูปนี้เป็นแนว ชุดชั้นในครับ .. ในเล่มมีอีกหลายรูปครับ)

แนวชุดว่ายน้ำก็มาครับ

เล่มนี้แถมโปสเตอร์ให้ด้วยนะครับ ^^


- ต่อไปก็จะเป็น Photobook ของดาราเอวีครับ .. ซึ่งในตึก Shosen Book Tower มีให้เลือกเยอะมาก ๆ เลยครับ มีดาราเอวีหลายคนเลยครับ ที่ถ่าย Photobook ออกมา (ผมจำชื่อไม่ได้ว่ามีใครบ้าง เพราะมันหลายคน แต่เห็นหน้าแล้วจำได้ครับ เพราะมีแต่คนดัง ๆ คุ้นหน้าทั้งนั้น) .. บางเล่มที่ไม่ได้ห่อพลาสติก เราก็สามารถเปิดดูได้เลยครับ

อย่างเล่มนี้ที่ผมซื้อมา Ruka Kanae (เล่มนี้ออกมานานแล้ว ไม่ได้ห่อพลาสติกเอาไว้ ผมก็เปิดดูหลายรอบเหมือนกัน จนตัดสินใจซื้อมาเก็บไว้ เพราะส่วนตัวชอบสไตล์ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ อย่าง Ruka Kanae อยู่แล้วครับ)

อันนี้ปกหลัง ราคา 3,500 เยน (1,050 บาท)

และด้วยความที่เป็น Photobook ของดาราเอวี ฉะนั้นรูปในเล่มส่วนใหญ่คือ "โป๊" ครับ แบบเห็นทุกสัดส่วน .. เพียงแต่ว่าตรงรูจิ๋ม จะเซ็นเซอร์บาง ๆ เอาไว้ครับ


- เล่มต่อมา คือ Photobook ของดาราเอวีเช่นเดียวกันครับ เป็นของ Riona Minami (เล่มนี้เพิ่งออกใหม่ครับ ยังห่อพลาสติกอยู่ เลยเปิดดูไม่ได้ .. แต่ผมชอบคนนี้เป็นการส่วนตัว ก็เลยซื้อหนังสือเก็บไว้ เพราะเธอชอบเล่นแนวพ่อ-ลูก, แนวเด็กนักเรียน)

ปกหลัง ราคา 3,700 เยน (1,110 บาท)

ส่วนรูปในเล่ม ก็ตามนี้เลยครับ "โป๊" แบบจัดเต็มครับ



- แล้วผมก็แวะมาเดินที่ตึกเขียวในตำนาน หรือร้าน M'S นั่นเอง (พิกัด : 35.697675, 139.772526) .. นี่คือร้าน Sex shop ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่นครับ .. ตอนผมไป มีลูกค้าเข้าเยอะพอสมควรครับ คนเป็นแฟนกัน ก็จูงมาพากันมาเดินที่นี่ .. ผู้หญิงก็มีเดินครับ ทั้งมาเดี่ยว มากับเพื่อน (รูปหน้าตึกนี้ ผมถ่ายเองครับ)


ร้าน M'S .. คือร้าน Sex shop ที่ใหญ่ที่สุดในญี่ปุ่น (และว่ากันว่า ใหญ่ที่สุดในโลก) .. ทั้งตึกมี 6 ชั้น
หลายคนแนะนำผมว่า ถ้ามีโอกาสเที่ยวย่าน Akihabara ต้องแวะร้านนี้ให้ได้

ชั้น B1 : DVD, Blu-ray หนังเอวีเก่า-ใหม่ มีหนังครบทุกค่าย ทุกแนว

ชั้น 1 : DVD, Blu-ray เฉพาะหนังเอวีออกใหม่ และเฉพาะค่ายหนังใหญ่ ๆ ดัง ๆ

ชั้น 2 : TENGA, จิ๋มกระป๋อง, จิ๋มเทียมดาราเอวี, ตุ๊กตายางขนาดเท่าคนจริง (ของเล่น 18+ สำหรับผู้ชาย)

ชั้น 3 : ดิลโด้, แท่งกระปู๋, เครื่องสั่น, อุปกรณ์เสริม, เครื่องทรมาน เช่น โซ่-แซ่-กุญแจมือ-เชือกรัดตัว (ของเล่น 18+ สำหรับผู้หญิง)

ชั้น 4 : ไข่สั่น, ถุงยางอนามัย, เจลหล่อลื่น, ยากิน-ยาทา ไว้ปลุกอารมณ์, หนังสือโป๊, และสินค้าลดราคา (บางชิ้น)

ชั้น 5 : ชุด Cosplay, ชุดนอน Sexy, ชุดว่ายน้ำ-Bikini

ชั้น 6 : ชุด Costume พยาบาล, นักเรียน, ครู, ทหาร, สาวใช้, สาวออฟฟิศ, กิโมโน

พอเดินเข้าไปในร้านจะเห็นป้ายประกาศว่า จะมีดาราเอวีคนไหนเข้ามาที่ร้าน วัน-เวลาไหนบ้าง (อันนี้ไม่ชัวร์นะครับ คิดว่าน่าจะใช่ แต่ผมมาไม่เคยทันแฮะ มัวแต่เที่ยวเพลิน)

แถมชั้น B1 กะ ชั้น 1 ที่ขายแผ่นหนัง AV แต่ละตู้ ยังมีจอทีวี เปิดหนังเอวีให้ลูกค้าดูอีกต่างหาก .. และทั้งชั้น มีประมาณ 10 จอ เปิดหนังไม่ซ้ำกันด้วย (ถ้าใครไม่อยากซื้อแผ่น ก็ยืนดูให้ตาแฉะเลยครับ ^^)

ในร้านผมเห็นมีขาย Real Doll ตุ๊กตายางขนาดเท่าคนจริงด้วยนะครับ หน้าตาน่ารักใช้ได้เลยล่ะ ส่วนสูงน่าจะ 148 ซม. มั้ง .. ราคาผมก็จำไม่ค่อยได้แฮะ แต่จำได้ว่าประมาณ 320,000 - 370,000 เยน นี่แหละ (96,000 - 111,000 บาท)

อ้อ มีช่วงลำตัว Body (ตั้งแต่คอ - เอว) ขนาดเท่าตัวจริงของดาราเอวี Julia ด้วยนะครับ .. ถ้าผมจำราคาไม่ผิด น่าจะอยู่ที่ 78,000 เยน (23,400 บาท)

แต่ว่า ทั้ง Real Doll และ ลำตัวของ Julia มันอยู่ในกล่อง ไม่สามารถสัมผัสได้ครับ (ก็คงลองสัมผัสได้มั้ง แต่ต้องแจ้งพนักงาน)

จริง ๆ ผมก็อยากจะถ่ายรูปในร้านมานะ แต่ผมเห็นมีฝรั่งจะถ่ายรูป แล้วพนักงานในร้านเห็นก็เลยเดินมาไล่ลูกค้า .. ผมก็เลยไม่ถ่ายดีกว่า ทำตามกฎในร้านเค้านั่นแหละดีที่สุด


- สินค้าชิ้นต่อไปก็คือ "จิ๋มเทียมเด็กน้อยวัยใส" (รุ่นธรรดา) (มันมีรุ่น Hard ด้วยนะ เป็นแบบฟิต ๆ อ่ะครับ .. แต่ผมกลัวจะฟิตเกิน เพราะเดี๋ยวจะเปลืองเจลหล่อลื่น ผมเลยซื้อตัวธรรมดามาแทน ราคาเท่ากันครับ) .. ราคา 2,670 เยน (ซื้อที่ญี่ปุ่น 800 บาท ถูกมาก!! .. ราคาในไทยขายกัน 1,800 - 2,200 บาท) ซึ่งผมซื้อจากร้าน M'S นั่นแหละครับ

พอแกะกล่องออกมา ก็ตามนี้เลยครับ .. ซ้ายคือ เจลหล่อลื่น (หนืดมาก คล้าย KY), กลางคือ จิ๋มเทียม, ขวาคือ โปสการ์ดเด็กน้อยวัยใส (สำหรับท่านที่ชอบตัวการ์ตูน)

ความรู้สึกหลังการใช้ .. ผมว่าก็ไม่ต่างจาก Tenga Cup ตัวถูกอ่ะครับ ความรู้สึกเดียวกัน คือ สอดใส่ได้สบาย ๆ ไม่ฟิตมาก ไม่เปลืองเจล .. ความเสียว ก็ใกล้เคียงกัน (แต่คิดว่า รุ่น Hard ที่เป็นตัวฟิต น่าจะเสียวกว่านี้นะ)

แต่ผมชอบจิ๋มเทียมตัวนี้มากกว่า Tenga เพราะว่า Tenga ขณะใช้งานถ้าเราก้มไปมอง จะรู้สึกว่าเรากำลังเล่น Sex toy .. แต่สำหรับเจ้า "จิ๋มเทียมเด็ก" ตัวนี้ ขณะใช้งาน พอก้มไปมองแล้วรู้สึกเหมือนเรากำลังมีเซ็กส์กับเด็กสาววัยแรกแย้มจริง ๆ โดยเฉพาะช่วงแคมนอก ที่ออกแบบมาได้ "อวบอูม" สวยงาม

เจ้าตัวนี้ เราสามารถล้างทำความสะอาดได้นะครับ (ผมถามคนขายแล้ว) .. วิธีล้างก็ ใช้นิ้วดันให้เนื้อผิวด้านในมันกลับด้านออกมาครับ แล้วก็ใช้น้ำสะอาดล้างได้เลยครับ เสร็จแล้วก็ใช้ผ้าสะอาดเช็ดให้แห้งครับ (ห้ามตากแดด)


- สินค้าอีกอย่างที่พลาดไม่ได้เวลาแวะมาร้าน Sex shop นั่นก็คือ "หนังเอวีแผ่นแท้" .. รอบนี้ผมไปซื้อมา 3 แผ่นครับ เพราะด้วยความที่อยากรู้ว่า หนังเอวีแผ่นแท้จะเป็นยังไง รู้สึกว่าซื้อมาแต่ค่าย TMA แฮะ มีแต่แนวนักเรียนล้วน ๆ ^^ (ผมซื้อจากร้าน M'S เพราะทุกเรื่องลดราคาจากปกให้อีก 100 เยน)

รหัส T28-430 .. เรื่องย่อประมาณว่า นักเรียนสาว 5 คนได้ไปเข้าค่ายพักแรม แล้วแต่ละคนก็โดนพวกครูชายจัดการยัดเยียดความเป็นผัวให้ .. สุดท้ายก็มาสวิงกิ้งกัน แตกในทุกคน

ปกหลัง ราคา 2,980 เยน (900 บาท)

เปิดดูด้านใน นึกว่าจะมีอะไรพิเศษ แต่เปล่าเลย มันก็กล่อง DVD ธรรมดา ๆ เท่านั้นเอง


- รหัส T28-448 .. เรื่องย่อประมาณว่า กลุ่มนักเรียนสาวทั้ง 5 คนนี้ พวกเธอชอบเซ็กส์มาก แล้วพวกเธอแต่ละคนต่างก็เล่าย้อนประสบการณ์เสียวของตัวเอง (ในหนังที่เราเห็น ก็คือประสบการณ์เสียวในอดีตของพวกเธอนั่นเอง) (แตกในทุกคน)

ปกหลัง ราคา 2,980 เยน (900 บาท)

เปิดกล่องด้านออกมา มีแถมรายการหนังออกใหม่ประจำเดือน มีนาคม 2016 แถมมาให้ด้วย (ซึ่งก็จะมี Screenshots หนังใหม่แต่ละเรื่องให้ดูครับ เฉพาะค่ายในเครือ TMA นะ)


- รหัส T28-503 (เรื่องนี้เพิ่งออกใหม่เมื่อเดือน มิ.ย. แล้วผมเห็นขึ้นป้าย Staff Recommend ก็เลยลองซื้อมาดู) .. เนื้อเรื่องประมาณว่า แยกเป็นตอน ๆ พี่ชายกับน้องสาวมาเล่นเสียวกัน

ปกหลัง ราคา 2,980 เยน (900 บาท)

แกะกล่องออกมาดู ก็แถมรายการหนังออกใหม่มาให้ ประจำเดือน มิถุนายน 2017



- แล้วผมก็มาเดินเล่นที่ตึกนี้ครับ Radio Kaikan (พิกัด : 35.698110, 139.771952) .. ตึกใหญ่ขนาด 10 ชั้น ที่ขายของเล่นทุกชั้น แทบทุกชนิด เรียกได้ว่ามาที่นี่ตึกเดียว จบ ครบทุกอย่าง ใครหาของเล่นหรือการ์ดอะไรไม่เจอ ให้ลองมาหาที่ตึกนี้ครับ เยอะมาก ตาลาย กระเป๋าตังค์ผมสั่นเป็นบ้าเป็นหลังเลยทีเดียว 555+



- เดินที่ตึก Radio Kaikan ถ้าจำไม่ผิดน่าจะชั้น 6 นะครับ ชื่อร้าน Yellow Submarine .. ซึ่งสินค้าชิ้นสุดท้ายที่ผมจะให้ดูก็คือ พวงกุญแจดาราเอวี "Shiori Kamisaki" (เวอร์ชั่น Ebisu Muscats ซึ่งเป็นวงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ป โดยทั้งวงจะเป็นดาราเอวี และกราเวียร์ไอดอล) .. ซึ่งผมซื้อพวงกุญแจนี้มาจากร้าน Yellow submarine ที่ตึก Radio Kaikan นี่แหละ .. อันนี้ผมซื้อมาราคา 1,000 เยน (300 บาท)

จริง ๆ แล้วยังมีพวงกุญแจดาราเอวีคนอื่น ๆ ที่อยู่ในวง Ebisu Muscats ด้วยนะครับ .. ดาราเอวีชื่อดังอย่าง Yua Mikami ก็มีด้วย แต่ราคาโดดมาก 7,000 เยน (2,100 บาท  o_0!!) .. ก็อย่างว่าล่ะครับ ยิ่งดัง ยิ่งแพง .. จริง ๆ ผมก็จะซื้อ Yua Mikami นั่นแหละ แต่ในรูปดันทำผมหยิก .. ซึ่งผมชอบผู้หญิงผมตรงมากกว่า ก็เลยสอย Shiori Kamisaki มาแทน (หนังเอวีของเธอ ผมก็มีเก็บไว้ในเครื่องอยู่ ^^)




จบแล้วครับ สำหรับรีวิวของที่ผมได้ซื้อมาจากย่าน Akihabara จริง ๆ ของน่าเสียตังค์เยอะมาก ๆ ยิ่งใครชอบพวก เกม, การ์ตูน, โมเดล, ฟิกเกอร์ เลือกกันแทบไม่ถูกเพราะสวยทุกตัว น่าซื้อมาก

ขออภัยที่รูปที่ผมถ่ายสีมันจะออกส้ม ๆ แดง ๆ เพราะไฟห้องผมมันเป็นสีส้มอ่อน ๆ เวลาถ่ายรูป สีมันก็เลยออกมาเป็นแบบนั้นครับ

Photobook ไอดอล ทำได้สวยงามดีครับ ทั้งปกนอก-ปกใน กระดาษอย่างดี .. โดยเฉพาะ Photobook ดาราเอวี บอกเลยว่าน่าสะสมมาก แถมเป็นปกแข็งอย่างดี (แต่ละเล่มโคตรหนัก ถ้าจะซื้อหลายเล่ม ผมแนะนำให้ซื้อวันสุดท้ายก่อนจะบินกลับ)

หนังเอวีที่ผมซื้อมา ก็ยังไม่ได้ดูเต็มเรื่องเลยครับ ผมแค่ลองเปิดแล้วก็กรอผ่าน ๆ ดูเท่านั้นเองครับ .. คุณภาพก็คมชัดระดับ DVD ทั่วไป (รู้สึกดีและภูมิใจที่ได้อุดหนุนลิขสิทธิ์แผ่นแท้ ^^)

ในบรรดาของที่ซื้อมา ผมชอบทุกอย่างเลยครับ ไม่เสียดายตังค์เลย โดยเฉพาะ Photobook ผมชอบมาก น่าสะสมทุกเล่ม

จริง ๆ แล้ว พวก Photobook เราหาดูในเน็ตก็ได้นะครับ มีคนเอามาปล่อยเหมือนกัน แต่ผมเคยโหลดของ MAYU มาดูแล้ว เวลาดูผ่านหน้าจอคอมมันก็ดูเฉย ๆ อ่ะครับ ไม่รู้สึกอะไร .. แต่พอซื้อเล่มจริงที่เป็น Photobook มาเปิดอ่านเอง กลับรู้สึก "อิน" มากกว่า (มีความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปในหนังสือเลยครับ) .. ถ้าให้แนะนำ ผมแนะนำให้ซื้อเป็นเล่มจริงมาอ่านเองดีกว่าครับ ถึงจะเป็นภาพเดียวกัน แต่ความรู้สึก "ฟิน" ต่างกันแน่นอน

Photobook ดาราเอวี ที่ผมซื้อมาทั้งสองเล่ม มันแถมกระดาษ A4 เปล่า ๆ มาให้ด้วยอ่ะครับ ผมไม่แน่ใจว่ามันเอาไว้ใช้เพื่ออะไร (แต่คิดว่าน่าจะไว้ใช้สำหรับช่วยตัวเองมั้ง) .. แล้วก็แปลกใจเหมือนกันที่ผมเพิ่งมาสังเกตว่า ผมซื้อ Photobook Ruka Kanae มา .. แล้วหนังเอวีที่ผมซื้อมา ก็มี Ruka Kanae 2 เรื่อง (ช่างเหมาะเจาะอะไรเช่นนี้ ^^) .. ส่วนในเว็บบิทจะมีคนปล่อย Photobook ดาราเอวีหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน ท่านใดเล่นเว็บบิท ก็ลองหาดูละกันครับ

ส่วน Photobook ของ MAYU และ AKB48 ถ้าใครสนใจ แต่อยากซื้อออนไลน์ ก็ซื้อในเว็บได้เลยครับ

- https://shop.48.in.th/31-book-magazine (เว็บไทย ถ้ามีของก็ส่งได้เลย ถ้าไม่มีของก็รอประมาณ 2-3 สัปดาห์)

- http://www.cdjapan.co.jp/products?term.cat_id=UD-16-02&page=1 (ถ้าซื้อเล่มเดียว ค่าส่งแพงกว่าค่าหนังสืออีก แนะนำให้ซื้อหลายเล่ม)

ถ้าท่านใดอยากดูในคอม ผมอัพโหลด Photobook เอาไว้ให้ท่านโหลดไปดูกันได้เลยครับ (ภาพสวย คมชัด) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive) (ถ้าชอบ ผมแนะนำให้ซื้อเล่มจริงเก็บไว้ครับ สวยงาม น่าสะสมจริง ๆ ครับ)














ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

2 ความคิดเห็น :

  1. ขอบคุณที่รีวิวฮะ ผมเคยไปร้านตึกเขียว แต่ทำไมเจอแต่ตรงที่ขายซีดี หาทางเข้าโซนขายของเล่นผู้ใหญ่ไม่เจอ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ต้องเดินขึ้นบันไดไปครับ .. เดินเข้าไปในร้าน บันไดอยู่ทางขวา .. เดินลงไป จะเป็นชั้น B1

      ถ้าเดินขึ้นบันได จะมีทั้งหมด 6 ชั้น สามารถเดินขึ้นไปได้หมดทุกชั้นเลยครับ

      ลบ