PopCash.net

วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ADN-102 (Yu Konishi) .. แอบรักเมียรุ่นน้อง (ซับไทย)


เมื่อคู่สามีภรรยาตัดสินใจไปเที่ยวออนเซ็นต่างจังหวัด ที่นั่นเองทำให้รุ่นพี่ซึ่งเป็นเจ้าของออนเซ็นตกหลุมรักภรรยาของรุ่นน้อง .. และเจ้ารุ่นพี่ก็ฉวยโอกาสปลุกปล้ำเอาภรรยาของรุ่นน้องมาทำเมีย



- เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ชิโยมิ (สามี) เป็นฝ่ายออกปากชวนซัตสึกิ (ภรรยา) ให้ไปเที่ยวออนเซ็นซึ่งเป็นธุรกิจของรุ่นพี่ที่อยู่ต่างจังหวัด



- หลังจากแช่ออนเซ็นเสร็จแล้ว ซัตสึกิก็ออกมานั่งพักอยู่คนเดียว .. จังหวะนั้นเองที่คาวาชิม่า (รุ่นพี่ของสามี และเป็นเจ้าของออนเซ็น) ก็เข้ามาทักทายและโอบซัตสึกิจะพาเธอไปเจอกับคนอื่น ๆ แต่ว่าซัตสึกิก็ไหวตัวทันชิ่งเดินหนีออกมา (และนี่เป็นครั้งแรกที่คาวาชิม่าเริ่มถูกเนื้อต้องตัวซัตสึกิ)



- วันรุ่งขึ้น หลังจากสามีตื่นนอนแล้วก็ลุกไปอาบน้ำ ปล่อยให้ภรรยาสาวนั่งอยู่คนเดียวในห้องนอน .. แล้วคาวาชิม่าก็เข้ามาในห้องนอนของซัตสึกิ เขาชวนซัตสึกิคุยแป๊บนึงแล้วก็ฉวยโอกาสปลุกปล้ำเธอทันที (ในขณะที่ปล้ำอยู่ คาวาชิม่ามันก็พร่ำบอกว่ามันรักซัตสึกิ)


ส่วนชิโยมิที่กำลังนอนแช่ออนเซ็นอย่างสบายใจ ไม่ได้รู้ตัวเลยว่า เจ้ารุ่นพี่ชั่วมันกำลังปล้ำเมียตัวเองอยู่


คาวาชิม่าพยามบังคับซัตสึกิให้อมควยให้มัน แต่ซัตสึกิก็พยามฝืนตัวเองเอาไว้ไม่ยอมทำตามคำสั่งของเจ้าคาวาชิม่า


แต่สุดท้ายซัตสึกิก็ไม่รอดเงื้อมมือจากรุ่นพี่ชั่วของสามีเธอได้ .. เจ้าคาวาชิม่ามันเลยใช้กำลังบังคับข่มขืนซัตสึกิ แถมยังเย็ดสดอีกต่างหาก (โชคยังดีที่คาวาชิม่ามันไม่ได้แตกใน)



- เนื่องจากว่าซัตสึกิมีงานค้างก็เลยต้องรีบกลับโตเกียวเพื่อไปเคลียร์งาน โดยที่คาวาชิม่าอาสาจะขับรถไปส่งให้ .. แต่ซัตสึกิดันลืมร่มไว้ในห้องพัก ชิโยมิก็เลยอาสาไปเอาร่มให้แทน .. และจังหวะนั้นเองที่คาวาชิม่าก็พาซัตสึกิเข้ามาในรถแล้วพยามลวนลามเธออีกรอบ แต่ยังไม่ได้ทำอะไรมาก ชิโยมิก็กลับมาที่รถซะก่อน



- ชิโยมิตัดสินใจโทรชวนรุ่นพี่ให้มาที่บ้าน เพื่อเป็นการขอบคุณที่รุ่นพี่ดูแลต้อนรับอย่างดีเมื่อตอนที่ทั้งคู่ไปเที่ยวออนเซ็น


ถึงแม้ซัตสึกิจะตามใจสามี แต่ก็เห็นได้ชัดว่า ในใจของเธอกลับรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก ถึงกับข่มตาหลับไม่ลงเลยทีเดียว



- คืนวันต่อมา หลังจากที่สามีและรุ่นพี่ดื่มกันจนเมาหลับไปทั้งคู่ ซัตสึกิก็ปลุกสามีไปนอนในห้อง แล้วเธอก็เอาผ้าห่มมาห่มให้คาวาชิม่า


แต่เจ้าคาวาชิม่ามันรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา ก็เลยเข้าคลุกวงในซัตสึกิและพาเธอมาที่โซฟา .. แล้วจัดการเล้าโลมใช้กำลังปลุกปล้ำเธออีกครั้ง (ถึงซัตสึกิจะเสียวขนาดไหนก็ต้องพยามกลั้นเสียงเอาไว้ เพราะกลัวสามีตื่นมาเห็น)



- เย็นวันต่อ หลังจากที่ซัตสึกิทำงานเสร็จกลับมาถึงบ้านก็เจอกับคาวาชิม่า .. คาวาชิม่าบอกว่าวันนี้มันจะกลับบ้านแล้ว แต่มันขอเล่นเสียวกับเธออีกครั้ง


คาวาชิม่าบังคับให้ซัตสึกิอมควยให้มันจนน้ำแตกคาปาก



- คาวาชิม่าชวนให้ซัตสึกิไปที่บ้านของเขา (ร้านออนเซ็น) เพื่อจะคุยสัญญาเรื่องงานที่ได้ตกลงกันเอาไว้ (แต่จริง ๆ ก็คือ จะชวนซัตสึกิมาเย็ดด้วยกันต่างหาก)



- แล้วก็เป็นดังคาด... ทั้งคาวาชิม่าและซัตสึกิ ต่างก็พลอดรักและบรรเลงเพลงกามให้แก่กันและกันอย่างเมามันส์ (และซัตสึกิเอง ก็เริ่มจะติดใจในรสกามของที่คาวาชิม่ามอบให้ เธอถึงยอมไปหาคาวาชิม่าด้วยตัวคนเดียวและยอมมีเซ็กส์ด้วยอย่างเต็มใจ)



- คาวาชิม่ากลับมาที่บ้านของซัตสึกิอีกครั้ง .. หลังจากซัตสึกิทำงานเสร็จกลับมาถึงบ้าน คาวาชิม่าและซัตสึกิก็พากันเข้าไปในห้องนอนเริ่มบรรเลงเกมกามด้วยกันอีกครั้ง


คาวาชิม่าเป็นฝ่ายเล้าโลมให้ซัตสึกิก่อนด้วยการเลียหีและใช้นิ้วแยงให้จนซัตสึกิเสร็จไปสองครั้งติด


ซัตสึกิเป็นฝ่ายโม้กให้คาวาชิม่าบ้าง เธอโชว์ลีลาทักษะการดูด-เลียลำควยอย่างสุดเสียวและช่ำชอง จนคาวาชิม่าต้องเอ่ยปากชม (ฉากนี้เธอใช้ลิ้นได้เสียวจริง ๆ ผมคอนเฟิร์ม)


และปิดท้ายด้วยการที่ คาวาชิม่าจัดการเย็ดแตกในใส่หีซัตสึกิไปอย่างเสร็จสมอารมณ์หมาย



- วันต่อมา .. ชิโยมิคุยกับซัตสึกิว่าจะพาไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ และเขาตั้งใจจะมีลูกกับซัตสึกิ



- แต่ทว่า สุดท้ายแล้ว... ซัตสึกิก็ตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตของตนเอง ด้วยการกลับไปหาคาวาชิม่าอีกครั้ง .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน Ai saku




ในซับไทยจะใช้ชื่อนางเอก และรุ่นพี่ว่า 
- ซัตสิมิ ---> เปลี่ยนเป็น  ซัตสึกิ
- โทชิม่า ---> เปลี่ยนเป็น  คาวาชิม่า

ส่วนชื่อเรื่องซับไทยจริง ๆ คือ "แอบรักเมียเพื่อน" .. แต่เนื่องจากว่าในหนังเนี่ยเวลาเจอคาวาชิม่าจะพูดคำว่า Senpai (Senpai แปลว่า รุ่นพี่) (ข้อมูลจากเว็บ DMM)

ฉะนั้น ความสัมพันธ์ของชิโยมิและคาวาชิม่า ไม่ใช่เพื่อนกัน แต่เป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องกัน .. ผมเลยเปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น "แอบรักเมียรุ่นน้อง" แทนครับ (จริง ๆ จะมองว่า เป็นทั้งเพื่อนและเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องกัน ก็ได้นะครับ ไม่ผิด ไม่ได้ซีเรียสครับ)

รีวิวนี้ถ้าใครไม่ได้ดูซับไทย ก็ใช้ชื่อตัวละครตามรีวิวที่อ่านเลยครับ (ซึ่งเป็นชื่อที่ถูกต้องตามคำออกเสียง และเป็นข้อมลที่ถูกต้องจากเว็บ DMM)

ผมชอบเรื่องนี้นะ อย่างแรกเลยก็คือ มันมีฉากเปลี่ยนบรรยากาศไปต่างจังหวัดบ้าง (ไม่ได้ถ่ายอยู่ในบ้านหลังเดียวทั้งเรื่อง)

ผมชอบหุ่น Yu Konishi มาก ๆ เลย  แถมเธอแสดงดีด้วยนะ ทั้งการสื่ออารมณ์ เสียงร้องครางเล็ก ๆ อ้อน ๆ และที่สำคัญอย่างที่บอก เธอใช้ลิ้นได้โคตรเสียว

แล้วก็ชอบดนตรีประกอบในเรื่องด้วย รู้สึกว่ามันบิ้วท์ดี ทำให้ดูแล้วอินไปกะฉากนั้น ๆ

ส่วนเนื้อเรื่องตอนจบ ผมเดาว่าซัตสึกิน่าจะหย่ากับสามี แล้วเธอก็มาใช้ชีวิตอยู่กินกับคาวาชิม่า .. เหตุผลก็คือ เด็กในท้องเป็นลูกของคาวาชิม่า (ย้ำว่าเดาล้วน ๆ)

สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณผู้แปลซับไทย ที่ทำให้ดูหนังเรื่องนี้ได้แบบรู้เรื่องเต็มอรรถรสมากขึ้นกว่าเดิมครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  วิธีสมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อเข้าชมได้ทุกห้อง (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็นสมาชิก VIP ตลอดชีพ)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080P + ซับไทยเรื่องนี้




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น