PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

WANZ-359 (Tsubomi) .. คุณครูคนใหม่ (ซับไทย)


เรื่องราวฉาวโฉ่ของคุณครูคนใหม่ ที่ต้องโดนเด็กนักเรียนแบล็คเมล์รุมโทรม


- สึโบมิ สมัครเข้ามาเป็นคุณครูฝึกหัดในโรงเรียนชายล้วนแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นความฝันที่เธออยากจะทำมานานแล้ว และเธอก็ทำสำเร็จจนได้ เธอมีความสุขกับอาชีพคุณครูมาก



- ด้วยความที่โรงเรียนแห่งนี้มันเป็นโรงเรียนชายล้วน พอมีคุณครูสาว ๆ หน้าตาน่ารักอย่าง สึโบมิ เข้ามาในโรงเรียน ก็เลยทำให้เหล่านักเรียนชายเกิดอาการ "กระเหี้ยน กระหือรือ" .. นักเรียนชายสุดหื่น 2 คน พวกมันต่างก็พูดถึงครูสึโบมิอย่างสนุกปาก แล้วมันก็พนันแข่งกันว่า ใครจะได้ "เย็ด" เธอก่อนกัน



- ในระหว่างที่สึโบมิกำลังสอนนักเรียนอยู่ นักเรียนมันก็ไม่สนใจเรียนหรอก เพราะสมาธิทั้งหมดโฟกัสไปที่ "ร่องนม" ของคุณครูสาว



- วันหนึี่ง นักเรียนชายคนนึง (ที่พนันกับเพื่อนเอาไว้) มันแอบนัดครูสึโบมิให้มาเจอกันสองต่อสองในห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา แล้วมันก็เริ่มแบล็คเมล์คุณครู ด้วยการหยิบแฟลชไดร์ฟขึ้นมา ซึ่งข้างในนั้นมีข้อมูลข้อสอบของนักเรียนอยู่


ครูสึโบมิบอกให้นักเรียนคืนแฟลชไดร์ฟมาแล้วเธอจะไม่บอกใคร แต่นักเรียนมันมีข้อแลกเปลี่ยน มันจะยอมคืนแฟลชไดร์ฟให้ก็ได้ แต่ข้อแลกเปลี่ยนของมันก็คือ...


นักเรียนชายคนนั้นมันเดินอ้อมไปที่ด้านหลังของครูสึโบมิ แล้วเริ่มกอด-ลวนลามคุณครูทันที (แถมมันยังขู่คุณครูด้วยว่า ถ้าขัดขืน มันจะก๊อปปี้ไฟล์ข้อสอบแจกเพื่อนนักเรียนทุกคน)


คุณครูสึโบมิพยามดิ้นขัดขืน แต่ว่าเธอก็สู้แรงนักเรียนชายไม่ไหว แถมยังโดนข่มขู่ว่าจะก๊อปปี้ไฟล์ข้อสอบอีก .. สุดท้าย เธอก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ก็เลยต้องโดนนักเรียนชายชั่วเย็ดแตกใน


เท่านั้นยังไม่พอ แถมยังซวยโดนนักเรียนอีกคน (ที่พนันกัน) มาเห็นเหตุการณ์อีกต่างหาก



- คราวนี้นักเรียนชายอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ มันก็เลยเรียกครูสึโบมิมาคุยกันสองต่อสองบ้าง .. แล้วมันก็อ้างเหตุผลค้าง ๆ คู ๆ ว่าการที่ครูไปมีเซ็กส์กับนักเรียนเป็นเรื่องที่ผิด (แต่จริง ๆ แล้ว มันก็อยากเย็ดครูด้วยเหมือนกัน)


แล้วมันก็เริ่มคลุกวงในลวนลามครูสึโบมิ จนควยของมันแข็ง มันก็เลยขู่ให้ครูใช้ปากโม้กให้มัน (ไม่งั้นมันจะตะโกนให้ข้างนอกได้ยิน) .. และก็เป็นอีกครั้งที่ครูสึโบมิต้องยอมนักเรียน โดยเธอยอมใช้ฝีปากโม้กควยให้นักเรียนจนน้ำแตกใส่หน้าเธอ


แต่เจ้านักเรียนมันยังไม่หนำใจ มันเลยขอเย็ดครูสึโบมิดูบ้าง .. มันดึงตัวครูขึ้นไปนั่งบนโต๊ะ แล้วมันก็เอาควยใส่เข้าไปโพรงหีของครูสาว แล้วเริ่มกระเด้า .. โยกไปได้ซักพัก มันก็เปลี่ยนเป็นท่าหมา แล้วมันก็เย็ดแตกในใส่หีครูสาวไปด้วยอีกคน



- สถานการณ์ดูเหมือนจะยิ่งแย่ลงเรื่อย ๆ เพราะเจ้านักเรียนหื่นมันยังพยามมาแบล็คเมล์คุณครูสึโบมิเพื่อที่มันจะได้มีโอกาสมาเล่นเสียวกับเธอบ่อย ๆ .. วันนึงมันสั่งให้ครูสึโบมิถกกระโปรงขึ้นมาให้มันและเพื่อนอีก 2 คนดูด้วย (ถ้าไม่ทำตาม มันจะเรียกคนที่เดินอยู่ข้างนอกห้องมาดูด้วย)


แต่ถกกระโปรงขึ้นอย่างเดียวมันน่าเบื่อไปหน่อย มันก็เลยสั่งให้ครูสึโบมิช่วยตัวเองให้ดู .. ครูสึโบมิช่วยตัวเองไป เจ้านักเรียนหื่นมันก็เอานิ้วมาช่วยแยงหีเธอด้วยเหมือนกัน จนครูสาวน้ำแตก



- นักเรียนหื่น 2 คน มันพยามจะเล่นเสียวกับครูสึโบมิอีกครั้ง คราวนี้พวกมันต้องการให้ครูเป็นคนสาธิตวิธีการใช้อุปกรณ์ดิลโด้และไข่สั่น .. พวกมันเริ่มช่วยกันจัดการใช้ของเล่นเสียวต่าง ๆ เล่นกับร่างกายของครู และก็จบด้วยการใช้เครื่องสั่นตัวแรง 2 ตัว บี้เข้าไปที่เม็ดแตดของคุณครูสึโบมิ จนเธอน้ำแตกไปอีกรอบ



- วันต่อมา คุณครูสึโบมิ โดนนักเรียนหื่น 4 คน พาตัวเข้ามาในห้องเรียน แล้วพวกมันก็ช่วยกันเล้าโลมครูสาว


พวกมันงัดลำควยออกมาให้คุณครูโม้กให้กับพวกมันบ้าง


แล้วก็จบด้วยการที่พวกมันทั้ง 4 ผลัดกันเย็ดคุณครูสึโบมิ จนน้ำแตกครบทุกคน (แตกหน้า 3, แตกใน 1)


หลังจบศึกเกมกาม ก็เป็นอันเสร็จสิ้นพิธีต้อนรับคุณครูคนใหม่ของโรงเรียน ที่คุณครูสึโบมิ จะต้องจดจำนักเรียนชายชั่วสุดหื่นของเธอไปตราบชั่วนิจนิรันดร์ .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน zid2songshin




เนื้อเรื่องไม่มีอะไรแปลกใหม่ เพราะหลายคนคงเคยผ่านเนื้อเรื่องแนวครู-นักเรียนกันมาเยอะแล้ว .. และนี่ก็เป็นอีกเรื่อง ที่เหล่านักเรียนชายหน้าแก่กว่าคุณครูซะอีก - -"

Tsubomi  ปัจจุบันเธออายุ 30 ปีแล้ว  แต่ผมดูหนังของเธอกี่เรื่อง ๆ ผมก็มีความรู้สึกเหมือนเธออายุ 18 อยู่ตลอดเวลาเลยแฮะ (สมฉายา เจ้าแม่สาย Loli ตลอดกาล)

Tsubomi เธอแสดงดีนะ แต่ผมดูแล้วไม่ค่อยอินเท่าไหร่ อาจจะเพราะเธอหน้าเด็กเกินไปมั้ง .. ถ้าเปลี่ยนบทให้เธอเป็นนักเรียนหญิง ผมว่าจะดูสมจริงกว่านี้นะ

และก็ต้องขอขอบคุณผู้แปลซับไทย เพื่อให้เราได้ชมหนังเรื่องนี้ได้แบบรู้เรื่องและมีอรรถรสมากขึ้นครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  วิธีสมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อเข้าชมได้ทุกห้อง + ห้องหนังซับไทย (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็นสมาชิก VIP ตลอดชีพ)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย (เฉพาะสมาชิก VIP AVCollectors)




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น