PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

SNIS-441 (Aoi) .. อาโออิ ครูสาวร่านสวาท... ปราถนามิสิ้นสุด (ซับไทย)


อาโออิครูสาวผู้โหยหาความตื่นเต้น เธอใช้เว็บบอร์ดในการติดต่อนัดหมายชายแปลกให้มาปฎิบัติกามกิจกับเธอโดยใช้สถานที่ต่างๆ เช่น บนรถไฟหรือห้องน้ำในสวนสาธารณะ ไม่ว่าจะเป็น 1-1 , 3p หรือรุม เธอก็รับได้หมด ขอเพียงแค่ให้เธอได้ปลดปล่อยความปราถนาในส่วนลึก ถึงมันจะน่าอายสักแค่ไหนเธอก็ยอม

 
 - อาโออิ เธอเป็นคุณครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง เวลาอยู่ที่โรงเรียนเธอก็ทำหน้าที่คุณครูที่ดีคอยสอนนักเรียน .. แต่พอเธอว่างจากการสอน เธอก็จะเข้าไปโพสต์ในเว็บบอร์ดหาชายแปลกหน้า เพื่อที่จะนัดหมายให้มาลวนลามและเล่นเสียวกับเธอ



- วันหนึ่ง ขณะที่อาโออิกำลังเดินทางอยู่บนรถไฟ เธอได้ทำการนัดหมายให้ชายแปลกหน้าให้มาลวนลามเธอบนรถไฟ เธออยากให้ชายแปลกหน้าใช้นิ้วให้เธอ .. พอชายแปลกหน้าได้อ่านข้อความในมือถือ เขาก็เริ่มมองหาคุณครูสาว เมื่อเจอแล้ว ชายแปลกหน้าก็เริ่มเข้าประชิดตัวเธอทันที


ฝ่ายชายเริ่มใช้มือค่อยลูบไล้ก้นของครูอาโออิอย่างช้า ๆ แล้วถกกระโปรงของเธอขึ้น เขาใช้นิ้วบี้คลึงเม็ดแตดที่ด้านนอกของกางเกงใน ก่อนจะสอดนิ้วเข้าไปในกางเกงในของเธอ และใช้นิ้วบี้เม็ดแตดให้ครูสาวจนน้ำแตก


แล้วฝ่ายชายก็งัดควยออกมาถูไถกับก้นของครูสาวแล้วชักว่าวปล่อยน้ำแตกราดแก้มก้นขาว ๆ ของคุณครูอาโออิ



- ครูอาโออินัดชายแปลกหน้าให้มาลวนลามเธออีกครั้ง วันนี้เธอมายืนรออยู่ที่สวนสาธารณะ โดยเธอใส่เพียงเสื้อโค้ทตัวเดียวเท่านั้นส่วนข้างในเปลือยเปล่า .. พอชายแปลกหน้าเดินมาถึง เขาก็เดินไปทักทายเธอ แล้วทั้งคู่ก็ชวนกันเข้าไปในห้องน้ำสาธารณะ


ฝ่ายชายให้ครูอาโออิปลดกระดุมเสื้อโค้ทออกเผยให้เห็นเรือนร่างขาวนวลผ่องยองใย .. ฝ่ายชายจัดการดูดนม และใช้นิ้วแยงหีครูสาวจนน้ำแตกเสร็จนำไปก่อนรอบนึง


แล้วครูอาโออิก็บอกให้ฝ่ายชายหยิบดิลโด้จากกระเป๋าเธอออกมา แล้วใช้ดิลโด้แยงเข้าไปในหีเธอจนครูสาวเสร็จไปอีกรอบ


ฝ่ายชายให้ครูอาโออิใช้ดิลโด้แยงหีตัวเอง และเขาก็งัดควยออกมาให้ครูสาวโม้กไปด้วย


โม้กไปได้ซักพัก ฝ่ายชายก็เลยขอจัดการเย็ดครูสาวด้วยท่า Doggy แล้วก็ปล่อยน้ำแตกราดบนก้นของเธอ



- ในคืนหนึ่ง ขณะที่รปภ.ของโรงเรียนกำลังเดินตรวจในพื้นที่ต่าง ๆ ของโรงเรียน จนรปภ.เข้ามาตรวจในห้องเรียน ก็เจอกับคุณครูอาโออิอยู่ในห้อง (เธอคงรู้อยู่แล้วว่าทุกคืน รปภ. ต้องเดินตรวจห้องเรียนทุกห้อง)


เมื่อเหยื่อเข้ามาถึงที่ ครูอาโออิเลยสบโอกาสแสดงความเงี่ยนให้รปภ.ได้เห็น โดยเธอทำการช่วยตัวเองให้รปภ.ดู .. เท่านั้นยังไม่พอ ครูอาโออิยังแหวกกางเกงในของเธอเพื่อให้รปภ.เลียหีให้เธอจนเสร็จ


คุณครูสาวขอเป็นฝ่ายดูดควยให้รปภ.บ้าง แล้วทั้งคู่ก็มาอยู่ในท่า 69 และครูสาวก็นั่งคร่อมหน้ารปภ.ให้เขาเลียหีเธออีกครั้งจนน้ำแตกไปอีกรอบ


ครูอาโออิยังไม่หนำใจ ก้มลงมาดูดปากแลกลิ้นกับรปภ. แล้วเธอก็ขอปิดท้ายความเงี่ยนด้วยการเย็ดกับรปภ.จนน้ำแตกเป็นรอบที่ 3



- คืนหนึ่ง ขณะที่คนงานก่อสร้างกำลังจะกลับบ้าน พวกเขาก็เจอกับคุณครูอาโออิ ในสภาพสวมเสื้อโค้ทแค่ตัวเดียวข้างในเปลือยเปล่า .. คุณครูสาวเปิดเสื้อโค้ทให้หนุ่มก่อสร้างเห็นเรือนร่างอันเปลือยเปล่าของเธอ จนพวกเขาทนไม่ไหวต้องเข้ามาบีบคลึงนมเธอเล่น ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันเข้าไปในห้องพักของคนงานก่อสร้าง


เข้ามาในห้อง คนงานก่อสร้าง 2 คน ก็ช่วยกันเล้าโลมคุณครูสาว ทั้งดูดนมและเลียหี


พวกเขางัดควยออกมาให้ครูสาวโม้กพร้อมกัน 2 คน


ตอนนี้ครูสาวเงี่ยนมาก พวกเค้าก็เลยเล่น 3P แล้วผลัดกันเย็ดคุณครูสาวจนน้ำแตกกันครบทุกคน



- ฉากสุดท้าย .. ครูอาโออิโพสต์ลงไปในเว็บบอร์ดเพื่อนัดชายแปลกหน้าหลายคนให้มาช่วยกันรุมลวนลามเธอบนรถไฟ .. โดยเธอใช้ดิลโด้แยงหีช่วยตัวเองให้ดู และให้เหล่าชายแปลกหน้าชักว่าวและพ่นน้ำกามราดบนใบหน้าสวย ๆ ของเธอครบทุกคน .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน zazax1976




Aoi เล่นได้ดีตามมาตรฐานของเธอทั้งการใช้สีหน้า แววตา การสื่ออารมณ์ .. ที่สำคัญคือรูปร่างเธอเพอร์เฟกต์มาก ผิวขาว, นมใหญ่, หน้าสวย, จิ๋มสวย (จิ๋มใหญ่ด้วย ^^)

สถานที่ในเรื่องนี้ก็หลากหลาย ทั้งบนรถไฟ, ห้องน้ำ, ห้องเรียน, ห้องนอน  เรียกได้ว่าเปลี่ยนบรรยากาศไปเรื่อย ดูได้โดยไม่เบื่อเลยครับ

สำหรับท่านที่ชอบดูหนังแนวลวนลาม ก็อยากให้ได้ดูเรื่องนี้กันครับ

และต้องขอขอบคุณผู้แปลซับไทย ที่ทำให้ดูเรื่องนี้ได้แบบมีอรรถรสมากยิ่งขึ้นครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ดูออนไลน์ | โหลดตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ซื้อซับไทยเรื่องนี้




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น