PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561

SNIS-349 (Akiho Yoshizawa) .. ปมสวาทสามีเพื่อน (ซับไทย)


เมื่อเพื่อนรักที่สนิทที่สุด แย่งแฟนของเธอไป .. คราวนี้เธอจึงกลับมาแก้แค้น และพร้อมจะทำลายครอบครัวของเพื่อนรักให้สิ้นซาก... "เมื่อฉันเจ็บ เธอต้องเจ็บเป็นร้อยเท่า"

 

- อายะ (Akiho Yoshizawa) แวะมานอนค้างที่บ้านของเพื่อนรักที่ชื่อว่า เคียวโกะ (Yuma Asami) .. ทั้งคู่พูดคุยเล่นกัน แล้วเคียวโกะก็เปิดประเด็นเหตุการณ์เมื่อ 3 ปีก่อน .. เหตุการณ์ที่ว่า คือ อายะกับแฟนหนุ่มทะเลาะกัน .. อายะหนีไปเที่ยวผับ ส่วนแฟนหนุ่มก็โทรชวนเคียวโกะมาปรึกษาที่บ้าน แต่ปรึกษากันท่าไหนไม่ทราบ เลยมาจบกันบนเตียง .. อายะกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องมาเห็นแฟนตัวเองนอนกับเพื่อนรักของเธอ .. และตั้งแต่เหตุการณ์วันนั้น อายะ และเคียวโกะ ก็ไม่ได้เจอหน้ากันอีกเลย


เคียวโกะยังยอมรับอีกว่าเธอกับสามีไม่ได้มีเซ็กส์ด้วยกันนานแล้ว เธอเลยแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับผู้ชายอีกคน เวลาที่สามีไม่อยู่บ้าน เธอและชายชู้มักจะมีเซ็กส์ด้วยกันประจำ


สามีของเคียวโกะกลับมาถึงบ้าน อายะก็เริ่มแผนการล้างแค้นของเธอทันที .. อายะรู้ว่าเดี๋ยวสามีเคียวโกะต้องเข้ามาในห้องอาบน้ำ เธอเลยแกล้งวางชุดชั้นในไว้บนสุดเพื่อให้สามีเคียวโกะเห็น


อายะแอบเดินตามสามีเคียวโกะมาที่ห้องอาบน้ำ พอสามีเคียวโกะเข้ามาในห้องอาบน้ำ เขาเลยหยิบกางเกงในของอายะขึ้นมา แล้วอายะแกล้งทำมาเห็นเหตุกาณ์พอดี


แต่อายะก็ไม่ได้ว่าอะไร (เพราะเธอวางแผนไว้หมดแล้ว) .. อายะหยิบกางเกงในของเธอ ใส่ไว้ในมือของสามีเพื่อนรัก แล้วเธอก็เดินออกมาพร้อมกับรอยยิ้มอย่างมีเลศนัย...



- เช้ารุ่งขึ้น สามีเคียวโกะนำกางเกงในที่ซักแล้วมาคืนอายะ พร้อมขอร้องอายะห้ามบอกเรื่องนี้กับเคียวโกะเด็ดขาด (ซึ่งอายะก็รู้ว่า สามีเคียวโกะเอากางเกงในของเธอไปดม แล้วชักว่าว) .. แล้วอายะ ก็เริ่มต้นการล้างแค้นคืนเพื่อนรัก ด้วยการยั่วยวนสามีเคียวโกะ... (เพื่อเป็นการปกปิดความลับเรื่องกางเกงใน สามีเคียวโกะต้องยอมเป็นทาสกามของอายะ)


อายะใช้ลีลาอันร้อนแรงของเธอยั่วยวนสามีเพื่อนรักจนหนำใจ จนสามีเคียวโกะอดใจไม่ไหวจนต้องยอมเย็ดเพื่อนเมีย


แต่สามีเคียวโกะไม่ได้รู้ตัวเลยว่า ตนเองตกเป็นเหยื่อการล้างแค้นของอายะไปซะแล้ว และเหตุการณ์ทั้งหมด อายะก็แอบถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้หมดแล้วด้วย



- อายะรู้ว่าเคียวโกะแอบนัดชู้มาเล่นเซ็กส์กันในบ้าน เธอเลยแอบรอ และพอชู้รักกำลังเดินกลับ อายะก็แอบเดินตามไปด้วย



- ตัดฉากมาที่บ้านชายหนุ่ม .. ชู้รักของเคียวโกะถูกจับนั่งบนเก้าอี้แล้วถูกล็อคมือเอาไว้ ส่วนอายะก็ยั่วยวนให้ชายหนุ่มเกิดอารมณ์พลุ่งพล่าน และอายะก็ช่วยตัวเองให้ดูจนน้ำแตก เป็นการตอบแทนเรื่องที่ชายหนุ่มให้เธอยืมโทรศัพท์....


ย้อนเหตุการณ์กลับไปตอนที่อายะเดินตามชู้รักเคียวโกะ .. อายะแกล้งทำเป็นลืมมือถือไว้ในรถ Taxi เธอเลยขอยืมโทรศัพท์มือถือของชายหนุ่มโทรเข้าเบอร์มือถือเธอ .. และอายะก็อยากตอบแทนชายหนุ่มที่ให้เธอยืมโทรศัพท์


ตัดฉากกลับมาในบ้านของชายหนุ่ม .. อายะรู้ว่าชายหนุ่มอยากเย็ดเธอแล้ว อายะเลยมีข้อแลกเปลี่ยนด้วยการต้องยอมให้เธอถ่ายคลิปวิดีโอเก็บไว้ด้วย...



- อายะเริ่มแผนการของเธอขั้นต่อไป .. อายะอาศัยจังหวะที่เคียวโกะไม่อยู่บ้าน เธออยู่กับสามีเคียวโกะกันสองต่อสอง .. อายะหยิบมือถือเปิดรูปถ่ายที่เธอแอบถ่ายไว้ นั่นก็คือ ภาพของเคียวโกะกำลังกอดกับชายชู้ แถมอายะยังแกล้งบอกอีกว่า ชายในภาพคือแฟนของเธอเอง


อายะเป็นฝ่ายรุกเล้าโลมสามีเคียวโกะ และพูดจาใส่ร้ายเคียวโกะว่านอกใจสามีแย่งแฟนเธอไป บอกให้สามีเคียวโกะไม่ต้องรู้สึกผิดที่มีเซ็กส์กับเธอ .. แถมเธอยังชวนสามีเคียวโกะให้มาอยู่ข้างเธอ เพื่อแก้แค้นเคียวโกะด้วยกัน และขอให้หย่าร้างเลิกกับเคียวโกะ


ระหว่างเล้าโลม อายะโทรหาเคียวโกะ แล้วแกล้งบอกว่าบังเอิญเจอกับสามีของเคียวโกะ .. อายะเอามือถือให้สามีได้คุยกับเคียวโกะ ส่วนเธอก็อมควยให้ไปด้วย


อายะเล้าโลมหนักขึ้น จนสามีเคียวโกะเริ่มทนไม่ไหวอยากน้ำแตก .. อายะเลยให้สามีเพื่อนสัญญากับเธอว่าจะต้องเลิกกับเคียวโกะ (ไม่งั้นเธอก็ไม่ทำต่อ)


สามีเคียวโกะไม่มีทางเลือก เลยต้องยอมทำตามสัญญา และขอให้อายะช่วยทำให้เขาน้ำแตกที .. อายะทั้งโม้คและชักว่าวให้ จนสามีเคียวโกะน้ำแตกสมใจอยาก



- อายะไปที่บ้านชายชู้ของเคียวโกะเพื่อไปเอา CD ที่อัดคลิปวิดีโอเอาไว้ .. แล้วอายะก็ตอบแทนชายหนุ่มด้วยเรือนร่าง และลีลาอันเร่าร้อนของเธอ



- แผนการของอายะดำเนินมาถึงขั้นสุดท้ายแล้ว .. อายะนั่งรออยู่ในบ้านพร้อมกับสามีเคียวโกะเพื่อรอให้เคียวโกะกลับมาถึงบ้าน


เมื่อเคียวโกะกลับมาถึงบ้าน อายะก็เปิดคลิปวิดีโอที่เธอเคยตั้งกล้องแอบถ่ายเอาไว้ ตอนที่อายะเล่นเซ็กส์กับสามีเคียวโกะครั้งแรก


สามีเคียวโกะไม่คิดว่าอายะจะหักหลังเปิดคลิปของตัวเองให้เคียวโกะดู เขาเลยพยามจะแก้ตัวกับเคียวโกะ


แล้วอายะก็เปิดอีกคลิปให้ดู เป็นคลิประหว่างเคียวโกะกับชายชู้กอดจู๋จี๋กันอย่างมีความสุข .. เพื่อให้สามีเคียวโกะบอกเลิกกับเคียวโกะ


ในระหว่างที่คู่ผัว-เมียกำลังทะเลาะกันบ้านแตก แต่อายะกลับยิ้มอย่างมีความสุข เมื่อทุกอย่างสำเร็จไปตามแผนที่เธอวางเอาไว้ตั้งแต่แรก


เคียวโกะถามอายะว่าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร .. แล้วอายะก็เปิดคลิปสุดท้ายให้เคียวโกะดู .. คือคลิปที่อายะให้ชายหนุ่มอัดคลิปวิดีโอบอกเลิกเคียวโกะ


ด้วยความที่เป็นเพื่อนรัก อายะเลยพูดกับเพื่อนตรง ๆ ว่า เคียวโกะเป็นผู้หญิงที่ไม่เคยรักใครจริง และซักวัน...


อายะเดินออกจากบ้านเคียวโกะ พร้อมกับแผนการที่เธอทำสำเร็จทุกอย่าง ได้แก้แค้นเคียวโกะจนบ้านแตก ส่วนชู้รักก็ต้องบอกเลิก .. สุดท้าย ด้วยความผิดพลาดของเคียวโกะเอง ทำให้ตอนนี้เธอไม่เหลือใครแล้ว .. ไม่ว่าจะสามี, ชู้รัก, หรือแม้แต่... อายะ เพื่อนรักที่สนิทที่สุดของเธอ .. จบบริบูรณ์.



- หลังจบเรื่องแล้วอย่าเพิ่งปิดนะครับ เพราะมีสัมภาษณ์นักแสดงทั้ง Akiho Yoshizawa และ Yuma Asami .. ก็สัมภาษณ์เรื่องทั่ว ๆ ไป แล้วก็ความรู้สึกเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้ที่เธอเล่น (แนะนำให้ดูครับ)



เครดิตซับไทย : ท่าน iamnumberfour




บอกเลยว่านี่คือ หนังเอวีดราม่าขั้นสุด แนว NTR สายดาร์ก ที่มีความยาวถึง 3 ชั่วโมงเต็ม (รวมช่วงสัมภาษณ์)

เรื่องการแสดงของทั้ง Akiho Yoshizawa และ Yuma Asami ผมคงไม่พูดถึง เพราะทั้งคู่ระดับเทพตัวแม่ของวงการแล้ว

Akiho เล่นฉากเซ็กส์ทุกฉากได้โคตรหื่น โคตรลามก ลีลาร้อนแรงดั่งไฟที่โหมกระหน่ำ พร้อมจะเผาผลาญทุกอย่างให้ราบคาบ (เวอร์ไปป่ะ 555)

ถ้าท่านดูเรื่องนี้ผมไม่อยากให้กรอนะ เพราะเนื้อเรื่องมันมีที่มาที่ไป มีจุดเชื่อมโยงกันอยู่ ควรดูตั้งแต่ต้นจนจบ (ถ้าทนไหว ไม่น้ำแตกไปซะก่อนนะ)

เสียดาย ผมอยากให้มีฉากเซ็กส์เต็ม ๆ ของ Yuma ซักฉาก น่าจะดีกว่านี้ (ที่เธอไม่เล่นฉากเซ็กส์ อาจจะเป็นเพราะเรื่องสุขภาพ หรือไม่ก็ สงสัยค่ายคงจ่ายค่าตัวไม่ไหวมั้ง 55)

ช่วงสัมภาษณ์ท้ายเรื่อง ยาวประมาณ 20 นาที .. เอาจริง ๆ ผมก็เพิ่งรู้นะเนี่ยว่า Akiho กะ Yuma เป็นเพื่อนซี้กันในชีวิตจริง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ค่อยได้เจอกันหรอก เพราะงานเยอะทั้งคู่ (โดยเฉพาะ Akiho)

ในช่วงบทสัมภาษณ์ทีมงานเค้าก็ถามนะครับว่า ถ้าชีวิตจริงเกิดเหตุการณ์แบบในหนังเรื่องนี้ พวกเธอทั้งสองคน จะตัดสินใจหรือทำยังไงกัน

เอาเป็นว่า ถ้าท่านอยากรู้คำตอบ ก็ต้องหาหนังเรื่องนี้มาดูครับ

ถ้าท่านไปเที่ยวญี่ปุ่น แล้วเจอหนังเรื่องนี้แผ่นแท้ และท่านชอบ Akiho Yoshizawa อยู่แล้ว .. ซื้อแผ่นแท้เก็บได้เลยครับ คุ้มค่าทุกบาทแน่นอนครับ




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)


>>>  ตัวอย่างหนังเรื่องนี้ (ซับไทย)


>>>  สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง (บริจาคเงินครั้งเดียวได้เป็น VIP ตลอดชีพ)



>>>  [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น