PopCash.net

วันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

1PONDO-070117-547 [Mio Futaba] .. Welcome to Luxury Soapland [UNCEN]


วันหยุดยาวทั้งที ก็ต้องฉลองด้วยการไปเที่ยวอ่างสุดหรู แถมเรียกเด็กตัวท็อปถึง 2 คน


นักแสดง (จากหน้าปก)
- Mio Futaba (ชุดแดง)
- Nanako Asahina (ชุดขาว)


- ลูกค้ามาถึงในร้านก็จัดการเรียกเด็กตัวท็อปมา 2 คน .. สองสาวก็ช่วยกันปลดเปลื้องเสื้อผ้าของลูกค้าแล้วก็เริ่มเล้าโลมลูกค้าทันที .. สองสาวจะผลัดกันทำหน้าที่ตลอด คนนึงก็ดูดเลียหัวนมลูกค้า ส่วนอีกคนก็โม้กควยลูกค้า บางจังหวะคนนึงกำลังโม้ก อีกคนก็จะดูดเลียลูกกระโปก (สลับกันไป) .. แล้วก็จบที่น้องเสื้อขาวโม้กให้ลูกค้าจนแตกคาปาก



- จากนั้นสองสาวก็จะทำหน้าที่ช่วยกันอาบน้ำถูสบู่ให้กับลูกค้า .. สองสาวเอาแขนลูกค้ามาถูไถกับร่องหี ต่อด้วยการให้ลูกค้าใช้นิ้วแยงเข้าไปในหี ปิดท้ายด้วยการทำ B2B แบบแซนด์วิช .. แล้วก็ล้างทำความสะอาดคราบสบู่ให้ลูกค้า



- สองสาวและลูกค้ามานั่งแช่ในอ่างด้วยกัน สองสาวเอามือลูบไล้ลำควยของลูกค้า ซักพักก็ให้ลูกค้าขึ้นไปนั่งบนขอบอ่าง .. แล้วสองสาวก็ช่วยกันโม้กควยให้ลูกค้าจนแตกคาปากไปอีกรอบ (คนนึงก็อมดูดลำควย ส่วนอีกคนก็อมดูดลูกกระโปก)



- สองสาวจัดแจงแพยางเสร็จเรียบร้อย ก็ให้ลูกค้ามานอนคว่ำที่แพยาง .. สองสาวจัดการใช้ลิ้นชโลมเลียไปทั่วเรือนร่างของลูกค้า ไล่ตั้งแต่แผ่นหลัง ลากลิ้นลงมาที่ก้น แล้วก็ลากยาวไปที่ขา (ส่วนมือก็คอยลูบไล้ลูกกระโปก) .. แล้วสองสาวก็ใช้ขาของลูกค้าถูไถกับร่องหี พร้อมกับดูดเลียนิ้วเท้าของลูกค้าไปด้วย


สองสาวจัดการนั่งคร่อมบนตัวลูกค้าโดยเธอนั่งหันหลังให้กัน แล้วเริ่มทำการ B2B ถูไถเรือนร่างให้กับลูกค้า


สองสาวสลับกันใช้ลิ้นเลียร่องก้นลูกค้า+ใช้มือชักลำควยของลูกค้าไปด้วย (คนนึงเลียร่องก้น ส่วนอีกคนก็ใช้ลิ้นเลียแผ่นหลังลูกค้า)



- คราวนี้ให้ลูกค้านอนหงายบ้าง .. สองสาวใช้ลิ้นดูดเลียลากเลื้อยไปทั่วร่างของลูกค้า ตั้งแต่ซอกหู ปาก ลำคอ จั๊กกะแร้ หัวนม สีข้าง ขา ยันนิ้วเท้า (เรียกได้ว่า ชโลมเลียกันแทบทุกซอกทุกมุม) .. แล้วคนนึงก็จะคอยโม้กควยให้ลูกค้า (สลับกัน คนนึงโม้ก อีกคนนึงเลียส่วนอื่น)



- พอเล้าโลมกันไปซักพักใหญ่ ก็ถึงคราวเย็ดจริงกันบ้าง .. โดยน้องชุดขาวจะเป็นฝ่ายขึ้นเกมให้ก่อนด้วยท่า WOT และ RWOT


และสลับให้น้องชุดแดงขึ้นเกมบ้างด้วยท่า WOT และ RWOT ด้วยเหมือนกัน


ต่อด้วยท่า Doggy ที่ทำให้น้องชุดแดงถึงกับร้องครางเสียงดังด้วยความเสียวจนกระตุก


คราวนี้สลับกลับมาที่น้องชุดขาวเป็นฝ่ายนอนหงาย แล้วให้ลูกค้าจัดการเย็ดด้วยท่า Basic จนแตกใน


แล้วก็ปิดท้ายด้วยน้องชุดแดงอีกครั้ง ที่ต้องโดนลูกค้าเย็ดท่า Basic จนแตกในไปด้วยเช่นกัน (แตกน้ำที่สองติดกันโดยไม่พัก)


หลังเสร็จกิจ สองสาวก็พูดขอบคุณลูกค้าที่มาใช้บริการ .. จบบริบูรณ์.





ผมพูดตรง ๆ เลยว่า ผมดูหนังแนว Soapland แนวอาบอบนวดมาหลายสิบเรื่องนะ (ทั้ง Cen และ Uncen) 

แต่ผมยกให้เรื่องนี้ คือ หนังแนว Soapland หรือแนวอาบอบนวด ที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยดูมา

ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมยกให้ STAR-433 (Risa Tachibana) คือหนังแนวอาบอบนวดที่ดีที่สุด เพราะผมชอบมาก .. แต่พอผมได้มาดูเรื่องนี้นะ ผมให้เรื่องนี้ชนะขาด

ทั้งมุมกล้อง, การเล้าโลมต่าง ๆ (ด้วยเฉพาะการโม้ก), ความต่อเนื่องลื่นไหล, รูปร่าง-หน้าตานักแสดง, อารมณ์ของนักแสดง, แถมยัง Uncen แตกใน และ Full HD อีกต่างหาก .. ขนาดฝ่ายชายที่ว่าอึด ๆ เจอลีลาเล้าโลมของสองสาวเข้าไป ยังเสียวกระตุกเป็นพัก ๆ

ด้วยองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างนี่เอง เลยทำให้ผมต้องยกตำแหน่งหนังแนว Soapland ที่ดีที่สุดไปครอบครอง (ต่อให้เรื่องนี้เป็น Censor ผมว่าก็ยังดีที่สุดอยู่ดี)

ผมเข้าไปดูในเว็บ 1PONDO เรื่องนี้ก็ได้ Rank อันดับ 1 และรีวิวทุกคนให้ 4-5 ดาวกันหมด .. ขนาดในเว็บยังบอกเลยว่าเป็นหนังแนว Soapland ที่คุณต้องดู ห้ามพลาด (Must see!!)

ส่วนเรื่องการแสดง ผมว่า Mio Futaba (ชุดแดง) เล่นได้ดีกว่า ลื่นไหลกว่า ดูแล้วมืออาชีพกว่า .. ซึ่งในเรื่องเราจะเห็นว่า Mio จะคอยกำกับท่าทางให้ Nanako Asahina (ชุดขาว) เป็นบางจังหวะ

ฉะนั้น ในช่วงสัปดาห์วันหยุดยาวแบบนี้ ถ้าไม่มีเงินหรือขี้เกียจไปลงอ่าง ก็อยู่บ้านดูเรื่องนี้แทนก็ได้ครับ ฟินเหมือนกัน ตังค์อยู่ครบ ^^




>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง 160 รูป




ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น