PopCash.net

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

1Pondo-011615-011 (Akari Asagiri) .. เพื่อนแม่ทรงเสน่ห์ (Uncensor)


เมื่อเพื่อนแม่หุ่นดีมาหาที่บ้านในคืนฝนพรำ แถมยังตัวเปียกอีกต่างหาก แล้วใคร่เล่าจะอดใจไหว...



- อาคาริ เป็นเพื่อนของแม่ชายหนุ่ม วันนี้เธอซื้อของมาฝากแม่ของชายหนุ่ม แต่ว่าแม่ของเขาไม่อยู่บ้าน .. ชายหนุ่มเห็นว่าเพื่อนแม่ตัวเปียกโซมเพราะเพิ่งจะเดินลุยฝนมา ก็เลยเชิญเข้ามารอแม่ในบ้านก่อน


ชายหนุ่มเอาผ้าขนให้อาคาริเช็ดตัวให้แห้ง ระหว่างที่เธอกำลังเช็ดตัว ชายหนุ่มก็แอบชายตามองเป็นระยะ ๆ (ก็แหมม เพื่อนแม่หุ่นดีซะขนาดนั้น)


เพราะเช็ดตัวเสร็จ อาคาริก็เลยชวนชายหนุ่มคุยเล่นกันไปเรื่อย เธอสังเกตเห็นชายหนุ่มแอบมองเธอหลายครั้งแล้ว เธอก็เลยแกล้งแซวชายหนุ่ม


แล้วทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันเรื่องออกกำลังกาย (อาคาริ เริ่มเป็นฝ่ายสัมผัสชายหนุ่มก่อน)


พอยิ่งคุยมากขึ้น ก็เริ่มสนิทใจกันมากขึ้น ทีนี้ อาคาริก็เลยถามชายหนุ่มถึงรูปร่างของเธอ (เพราะเธอเห็นชายหนุ่มแอบมองเธอตั้งแต่ตอนเช็ดตัวแล้ว) .. แต่ชายหนุ่มก็รู้สึกเขิน ๆ ก็เลยตอบแบบเลี่ยง ๆ ไป


ตอนนี้อาคาริรู้แล้วว่าชายหนุ่มกำลังมีอารมณ์มาก และเธอเองก็รู้สึกชอบชายหนุ่มเช่นกัน .. เธอก็เลยจับมือของชายหนุ่มให้มาจับหน้าอกของเธอ


ถึงแม้ชายหนุ่มจะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้สัมผัสหน้าอกของเพื่อนแม่ แต่เขาก็ไม่สามารถละมือจากหน้าอกของเธอไปได้ ชายหนุ่มค่อย ๆ บรรจงบีบหน้าอกของอาคาริอย่างช้า ๆ .. ส่วนอาคาริเอง เมื่อได้ถูกมือของชายหนุ่มสัมผัสหน้าอก เธอก็เริ่มจะมีอารมณ์มากขึ้น และเป็นฝ่ายขอจูบปาก-แลกลิ้นกับลูกชายของเพื่อนตนเอง


พอจูบปาก-แลกลิ้นกันไปได้ซักครู่ให้อารมณ์ได้ครุกรุ่น อาคาริก็เลยปลดยกทรงของเธออก ให้แล้วชายหนุ่มได้สัมผัสกับสองเต้าขาว ๆ และยอดปทุมถันของเธอ


อาคาริ เป็นฝ่ายผลักชายหนุ่มให้นอนลงบ้าง แล้วเธอก็ค่อย ๆ บรรจงใช้ลิ้นดูด-เลียที่หัวนมของชายหนุ่ม .. แล้วเธอก็ค่อย ๆ เลื่อนลงมาถอดกางเกงเปลือยช่วงล่างของชายหนุ่ม ก่อนที่จะใช้ฝีปากของเธอในการโม้กกระปู๋ให้กับเขา


แล้วอาคาริก็ชวนชายหนุ่มเข้าไปในห้องนอน ถอดกระโปรงของเธอออก .. เธอขึ้นคร่อมหน้าชายหนุ่ม เพื่อให้เขาได้ลองลิ้มชิมรสร่องจิ๋มของเธอบ้าง .. แล้วเธอก็โยก โยก โยก... จนทำให้เธอถึงกับร้องครางน้ำแตกเสร็จนำไปก่อนคาฝีปากและลิ้นของชายหนุ่ม


อาคาริขึ้นคร่อมชายหนุ่ม จับกระปู๋ของเขา แล้วค่อย ๆ สอดเข้าไปในรูจิ๋มของเธออย่างช้า ๆ .. เมื่อทุกอย่างเข้าที่ เข้าทาง เธอก็ทำการโยกสะโพกอย่างเมามันส์ จนกระปู๋หลุดออกจากรูจิ๋มของเธอ


ชายหนุ่มเลยจัดการเปลี่ยนท่า มาเป็นท่า Doggy บั้นเด้าใส่อาคาริคืนบ้าง และท่านี้นี่เอง ที่ทำให้เธอถึงกับต้องเสร็จไปอีกครั้ง


แล้วชายหนุ่มก็นอนลง (โดยที่กระปู๋ของเขายังเสียบคาอยู่ในรูจิ๋ม) ตอนนี้ทั้งคู่ก็มาอยู่ในท่า Reverse Women on Top โยกขึ้น-ลง กระแทก กระทั้น จนอาคาริเสร็จเป็นครั้งที่ 3


สุดท้ายก็ถึงท่าจบ ชายหนุ่มให้อาคาริหนอนหงาย แล้วเขาก็โยกเอวกระเด้าจิ๋มเธออย่างเต็มเหนี่ยวในท่า Basic


เมื่อชายหนุ่มเสียวถึงขีดสุด เขาได้ทำการปล่อยน้ำกามให้พุ่งแตกในเข้าไปเต็มร่องจิ๋มของเธอ ไหลย้อยเอ่อล้นออกมาจนเลอะเทอะเปรอะเปื้อนที่นอน เป็นอันจบเกมกามระหว่างชายหนุ่ม และเพื่อนของแม่ .. จบบริบรูณ์.





เรื่องนี้ก็สั้น ๆ นะครับ ด้วยความที่เป็นหนัง Uncen ความยาวแค่ 1 ชั่วโมง เลยไม่มีเนื้อเรื่องอะไรมากนัก

นางเอกหน้าตาสวยใช้ได้ครับ อาจจะดูมีอายุไปนิดนึง แต่หุ่น ทรวดทรง องค์เอว ยังดูดีอยู่มาก .. ร่องจิ๋ม ถึงแม้จะคล้ำไปบ้างตามประสบการณ์ แต่ก็ยังดูสวยงามได้รูปอยู่

แถมด้วยลีลาการขึ้นคร่อม ขึ้นโยกของเธอ ที่ทำได้อย่างพริ้วไหวเลยทีเดียว ดูแล้วฟินแน่นอนครับ




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง


>>>>>  ดูหนังออนไลน์ | โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

3 ความคิดเห็น :

  1. ติดตามมาสักพักแล้วครับ ขอบคุณที่รีวิวให้ชมนะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ^^

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอบคุณมากครับ ดีใจที่ท่านชอบครับ ^^

      ลบ
    2. ขอบคุณมากๆครับที่แบ่งปัน

      ลบ