PopCash.net

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

SHKD-445 (Rin Sakuragi) .. ข่มขืนต่อหน้าผัว (ซับไทย)


ยูโกะ ภรรยาสาวแสนสวยที่ต้องคอยปรนเปรอเซ็กส์ให้กับเจ้านายของสามี เพื่ออนาคตในหน้าที่การงานของเขา



- ซาซากิ พนักงานหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีความสามารถในหน้าที่การงานที่ดีมาก ถึงขนาดได้รับการโปรโมตจากท่านประธานให้เป็นถึงหัวหน้าแผนก และเป็นลูกน้องคนโปรดของท่านประธาน



- วันหนึ่ง ซาซากิได้พาท่านประธานมาเยี่ยมที่บ้าน ทั้งคู่คุยกันไปได้ซักพัก ที่บริษัทก็โทรมาตามตัวซาซากิเพื่อให้ไปเคลียร์ปัญหากับลูกค้า .. ส่วนยูโกะผู้เป็นภรรยาก็ได้เชิญท่านประธานให้อยู่ทานข้าวด้วยกันก่อน


ในจังหวะที่ยูโกะกำลังทำอาหารอยู่ในครัว จู่ ๆ ท่านประธานก็ได้เข้ามาคลุกวงในเพื่อลวนลามยูโกะ .. เขาเผยด้านมืดออกมาให้เธอเห็นพร้อมกับอ้างเรื่องอนาคตในหน้าที่การงานของซาซากิ .. แต่ยูโกะไหวตัวทันก็เลยรีบบอกท่านประธานว่า อีกประเดี๋ยวสามีของเธอก็จะกลับมาถึงบ้าน (ท่านประธานก็เลยยอมละมือ)


ค่ำวันนั้น (ประธานได้นอนค้างที่บ้านของซาซากิ) .. ในขณะที่ซาซากิกำลังอาบน้ำอยู่ (ซาซากิเป็นคนที่อาบน้ำนานมาก) .. ท่านประธานได้มาตามตัวยูโกะให้ไปที่ห้องนอนเพื่อให้เธอไปปรนเปรอเซ็กส์ให้กับเขา ยูโกะไม่มีทางเลือก เพราะถ้าเธอไม่ทำตามที่ท่านประธานสั่ง สามีของเธอจะต้องหมดอนาคตในหน้าที่การงานที่เขารัก


สุดท้ายแล้ว ยูโกะก็ต้องยอมใช้ร่างกายของเธอเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนอนาคตของสามีสุดที่รัก และเธอก็ต้องโดนท่านประธานเย็ดสดแตกใน ฝากคราบน้ำกามไว้เป็นที่เตือนใจให้กับเธอ (ถึงแม้ว่าเธอจะพยายามห้ามแล้วก็ตาม)


หลังเสร็จกิจในคืนวันนั้น ยูโกะก็ต้องหลั่งน้ำตาที่ต้องใช้เรือนร่างของเธอเพื่อยอมเป็นทาสกามให้กับท่านประธานของสามี .. มันเป็นความรู้สึกที่เจ็บปวดลึก ๆ อยู่ข้างใน ที่เธอไม่สามารถบอกสามี หรือปฎิเสธได้ เพราะถ้าเธอปฎิเสธ อนาคตในหน้าที่การงานของสามีก็คงจะหมดไป และครอบครัวของเธอก็อาจจะตกที่นั่งลำบาก .. เรียกได้ว่า เธอคือผู้ปิดทองหลังพระของสามีจริง ๆ เป็นยอดศรีภรรยา ที่หาได้ยากยิ่งนัก



- และแล้ว วันเวลาก็ได้ผ่านพ้นไป ยูโกะได้มาบอกซาซากิผู้เป็นสามีว่า ตอนนี้เธอท้องได้ 3 เดือนแล้ว .. ซาซากิดีใจมากที่ได้ยินภรรยาพูดแบบนั้น เขาหมายมั่นว่าจะตั้งใจทำงานให้มากยิ่งขึ้น เพื่อลูกของเขา .. แต่ซาซากิได้หารู้ไหมว่า แท้จริงแล้ว เด็กในท้อง เกิดจากน้ำเชื้อของท่านประธาน เจ้านายที่เขาเคารพนับถือนั่นเอง .. และเรื่องนี้ ก็เป็นอีกเรื่อง ที่ยูโกะต้องเก็บมันไว้เป็นความลับตลอดกาล



- คราวซวยได้มาเยือนยูโกะอีกครั้ง .. เมื่อวันหนึ่ง ท่านประธานได้แวะมาหาเธอถึงที่บ้าน ซึ่งยูโกะก็ทราบชะตากรรมของตนเองดีว่า นี่คงเป็นอีกครั้ง ที่เธอต้องยอมเป็นเครื่องมือระบายความใคร่ให้กับท่านประธานของสามีสุดที่รัก



- และหลังจากวันนั้น ท่านประธานก็ได้แวะเวียนมาหายูโกะอยู่บ่อย ๆ (ในช่วงเวลาที่ซาซากิไม่อยู่บ้าน) .. ทั้งคู่ ต่างก็มีเซ็กส์กัน วันแล้ว วันเล่า... โดยที่ซาซากิ ไม่เคยรู้ตัวเลยว่า ยูโกะผู้เป็นภรรยาได้ยอมสละร่างกายของเธอ เพื่ออนาคตในหน้าที่การงานของเขามากแค่ไหน



- บ่ายวันหนึ่ง ซาซากิผู้เป็นสามี ได้โทรมาหายูโกะว่า คืนนี้ท่านประธานจะมานอนค้างที่บ้านของพวกเขา ก็เลยให้ยูโกะจัดเตรียมที่นอนไว้ให้


ตกดึก ในขณะที่ยูโกะกำลังนอนอยู่ในห้องกับสามี ท่านประธานก็ได้แอบเปิดประตูห้องนอนของเธอ พร้อมกับพยักหน้าส่งสัญญาณให้เธอไปหาเขาที่ห้องนอนของท่านประธาน .. ยูโกะไม่มีทางเลือก ไหน ๆ ก็มาถึงขั้นนี้แล้ว เธอก็ต้องตามน้ำไปให้จบ โดยยอมไปที่ห้องนอนของท่านประธานแต่โดยดี


และในขณะที่ยูโกะกับท่านประธานกำลังมีเซ็กส์ฟาดฟันกันอย่างเมามันส์ .. ซาซากิก็ได้รู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เขาไม่เห็นยูโกะอยู่ที่เตียง คิดว่าเธอน่าจะไปเข้าห้องน้ำ แต่ก็เหมือนอะไรดลใจไม่ทราบ ทำให้เขาต้องไปดูภรรยาซักหน่อย .. และในขณะที่เขาเดินลงมาที่ชั้นล่าง ก็ได้ยินเสียงร้องครางของภรรยา


และเมื่อเปิดประตูเข้าไป ซาซากิถึงกับผงะ เพราะภาพที่เขาเห็นคือ ยูโกะกำลังโดนท่านประธานเย็ดอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมกับคำพูดของท่านประธานที่พูดจาแดกดัน หาว่าซาซากิไม่มีน้ำยา เลยทำให้ภรรยากลายเป็นคนขี้เงี่ยนต้องมาเย็ดกับเขา


และถึงแม้ยูโกะจะพยามพูดเกลี้ยกล่อมสามีไม่ให้ฟังในสิ่งที่ท่านประธานพูด แต่ดูเหมือนว่า ซาซากิ จะจิตตกไปซะแล้ว กับการที่ต้องเห็นภาพภรรยาสุดที่รักเย็ดอยู่กับเจ้านายที่เคารพ ซึ่งมันเป็นภาพที่บาดใจ ฝังลึก เกินกว่าที่ลูกผู้ชายคนนึงจะรับไหว



- และหลังจากวันนั้น สามีของยูโกะที่ตอนนี้หัวใจสลายไปแล้วกับภาพบาดใจที่ได้พบเห็น ทำให้ซาซากิต้องเป็นอันแยกทางกับยูโกะ ส่วนบ้านหลังนี้ ก็เป็นสมบัติชิ้นสุดท้ายที่สามีมอบให้กับภรรยา .. และในที่สุด เมื่อคนเก่าออกไป คนใหม่ก็เข้ามา ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น... ท่านประธานนี่เอง ที่ตอนนี้ได้อยู่กินกับยูโกะ เยี่ยงสามี-ภรรยา กันในที่สุด... จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน zazax1976




หลังจากดูหนังจบแล้ว จะมีตัวอย่างหนังของค่าย Attackers ให้เราดูอีก 14 เรื่องนะครับ แต่ละเรื่องแจ่ม ๆ ทั้งนั้น ซึ่งก็เป็นแนวข่มขืนทุกเรื่องครับ (รหัสหนัง RBD, SHKD, ATID, ATKD)

เรื่องนี้มีซับไทยนะครับ ปกติแล้ว หนังที่มีซับไทยทุกเรื่องเวลาผมเอามาทำรีวิว ผมจะทำภาพประกอบ และ Screenshots ให้มีซับไทยด้วย (โดยทำการฝังซับไทย ให้เป็นเนื้อเดียวกับไฟล์หนัง)

แต่เนื่องจากว่า เรื่องนี้ผมไม่สามารถทำการฝังซับได้ (อาจจะเป็นเพราะโปรแกรม หรือเครื่องของผมมันไม่มี Font แบบเดียวกับซับ) .. ทั้งรูปภาพประกอบ และ Screenshots ก็เลยไม่มีซับนะครับ

เรื่องนี้ ผมลองเปิดดูกับโปรแกรม VLC แล้วซับไทยไม่ขึ้นนะครับ .. แต่ถ้าเปิดดูกับโปรแกรม KM Player หรือ MPC (Media Player Classic)  ก็จะเปิดดูได้แล้วมีซับไทยขึ้นตามปกติครับ

สำหรับซับไทย ท่าน zazax1976 เค้าแจกฟรีตามลิงค์เครดิตซับไทยเลยครับ




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (ฟรี) (โหลดเร็ว เต็มสปีด by Google Drive)


>>>>>  สมัคร PREMIUM DataFile เพื่อโหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (รองรับ IDM โหลดเร็ว เต็มสปีด)


>>>>>  โหลดหนังเรื่องนี้ (Full HD 1080p) (กรุณาสมัคร PREMIUM ก่อนนะครับ)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

2 ความคิดเห็น :