PopCash.net

วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

IPTD-393 (Jessica Kizaki) .. High School Girl and Sex (ซับไทย)


เรื่องราวของเด็กนักเรียนสาวไฮสคูล ที่ต้องการแสดงให้ทุกคนเห็นว่า... สำหรับเธอแล้ว "เรื่องเซ็กส์" เธอก็จัดหนักได้เหมือนกัน


- เจสสิก้า คิซากิ เธอเป็นเด็กนักเรียนไฮสคูลในโรงเรียนแห่งหนึ่ง .. แต่ว่า ใครหลายคนมักจะชอบคิดว่า สำหรับเด็กผู้หญิง คงไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์ .. และนั่น ทำให้เธอยอมรับไม่ได้ และเธอผู้นี้ จะเป็นผู้แสดงให้พวกผู้ชายเห็นว่า เรื่องเซ็กส์สำหรับเธอ เป็นเรื่องง่ายๆ และเธอรู้มากกว่าผู้ชายบางคนซะอีก



- ฉากแรก .. ในขณะที่กำลังเรียนอยู่ คิซากิเห็นเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งกำลังเอาหนังสือโป๊แอบคุณครูไว้ใต้โต๊ะ แต่เธอนึกอยากแกล้งเพื่อน ก็เลยปากโป้งบอกครูซะงั้น .. แล้วคุณครูก็เลยสั่งให้เธอเป็นผู้คุมนักเรียนชายคนนั้นอย่างใกล้ชิด



- ตอนเย็น ทุกคนกลับบ้านกันไปหมด เหลือแต่นักเรียนชายคนนั้นที่ต้องทำแบบฝึกหัด โดยมีคิซากิคอยนั่งเป็นผู้คุมอย่างใกล้ชิด .. แล้วจู่ๆ เธอก็แกล้งพูดเข้าเรื่องเซ็กส์ขึ้นมาเพื่อดูท่าทีของเพื่อนชาย (เธอรู้ว่าเพื่อนนักเรียนชายหื่นชอบดูหนังสือโป๊ แล้วเธอก็อยากลองของซะด้วย)


แถมไม่พูดเปล่า ยังพยามไปชักว่าวให้เพื่อนซะอีก (ทำแบบฝึกหัดไป โดนชักว่าวไปด้วย แล้วใครจะทนไหว - -")


ชักว่าวให้เพื่อนไม่พอ คิซากิยังเสนอตัวดูดควยให้เพื่อนอีกด้วย (ช่างใจดีซะจริง) .. แล้วเธอก็ดูดควยให้เพื่อนไปซักพักใหญ่


จนเพื่อนชายเริ่มทนไม่ไหวขอถอดกางเกงในเธอออก พอถอดกกน.ออกมาแล้ว เพื่อนชายก็บี้คลึงหีเธอเล่นไปด้วย .. เมื่ออารมณ์ได้ที่ เธอก็เอ่ยปากบอกถามเพื่อนชายว่าอยากเย็ดเธอไหม


แล้วทั้งคู่ก็เย็ดกันในห้องเรียนนั่นแหละ จนน้ำแตก .. เป็นอันปิดจ็อบแรกสำหรับเธอ



- ฉากสอง .. วันนี้คิซากิมีเรียนคลาสว่ายน้ำ เธอก็เลยมาเปลี่ยนชุดว่ายน้ำในห้องล็อคเกอร์ แต่ว่าดันมีเพื่อนนักเรียนชายอีกคน หลบอยู่ในตู้ล็อคเกอร์เพื่อคอยแอบถ่ายรูปเธอตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า


แต่เมื่อกดถ่ายรูปไปแล้วเสียงชัตเตอร์มันดังจนคิซากิได้ยิน เธอก็เริ่มสงสัยว่าน่าจะมีคนคอยแอบถ่ายเธออยู่แน่ๆ ว่าแล้วเธอก็เลยไปเปิดตู้ล็อคเกอร์ แล้วก็เจอกับนักเรียนชายคนนั้นเข้า


ทีนี้ นักเรียนชายคนนั้นก็พยามคุยเปลี่ยนเรื่องบ่ายเบี่ยงตลอด แต่คิซากิก็รู้ทันว่าเขาแอบถ่ายรูปเธอตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า เธอก็เลยหยิบมือถือของเพื่อนชายคนนั้นมาดู .. พอคิซากิเห็นรูปตัวเองในมือถือ เธอก็เลยขอถ่ายรูปควยนักเรียนชายคนนั้นบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน และเรื่องจะได้จบๆ (นางเอกเราช่างหื่นซะจริง 555+)


เพื่อนชายจัดการถอดกางเกงออกมาแล้วเอาควยเข้าไปใกล้ๆหน้าคิซากิ แล้วเธอก็แกล้งทำเป็นตกใจเล็กน้อย .. เธอบอกว่า เปลี่ยนใจแล้วไม่อยากแค่ถ่ายรูป แต่เธออยากได้มากกว่านี้ .. ทีนี้ พอเพื่อนชายรู้ว่าเธอต้องการมากกว่านี้ก็เข้าทางล่ะ .. เลยดึงตัวเธอมากอดซะเลย


พอกอดได้เท่านั้นแหละ เพื่อนชายก็เริ่มเล้าโล้มคิซากิทันที แล้วทั้งคู่ก็เหมือนเคมีตรงกัน มีความต้องการเหมือนกัน


เล้าโลมไปได้แป๊บนึง เพื่อนชายก็เอากรรไกรมาตัดตรงเป้าชุดว่ายของคิซากิให้ขาด เผยให้เห็นหีของเธอเต็มๆ .. แล้วเพื่อนชายก็จัดการเลียหีให้กับเธอ .. แล้วเธอก็มาโม้กควยให้เพื่อนชายคืนบ้าง


แล้วก็จบด้วยการที่ทั้งคู่เย็ดกันจนน้ำแตก



- ฉากสาม .. ตอนนี้เธออไม่ใช่ผู้หญิงที่ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์อย่างที่ใครๆคิดอีกต่อไปแล้ว หลังจากเธอปิดจ็อบเพื่อนนักเรียนชายไป 2 คน ดูเหมือนว่าเธอจะได้รับการยอมรับจากเพื่อนนักเรียนชายมากขึ้น


คิซากิเดินมาที่ห้องพยาบาลเพราะรู้ว่า มีนักเรียนชายคนนึงมาที่นี่เพื่อจะรักษาอาการนกเขาไม่ขัน .. เมื่อเธอเดินเข้ามาในห้องพยาบาล เธอก็เจอกับเพื่อนนักเรียนชายกำลังนอนชักว่าวอยู่


ตอนแรกเพื่อนชายตั้งใจจะรอคุยกับคุณหมอ แต่คิซากิบอกว่าเดี๋ยวเธอจะหาทางช่วยเอง เพราะถ้ารอหมออาจจะนานเกินไป .. ว่าแล้วเธอก็บอกให้เพื่อนชายชักว่าวดูเธอ ส่วนเธอก็ถอดกางเกงในช่วยตัวเองให้เพื่อนชายดูไปด้วย


ช่วยตัวเองกันไปได้ซักพัก เธอก็บอกให้ขยับเข้ามาใกล้ๆกัน เพื่อจะได้สัมผัสอวัยวะเพศของกันและกัน เพื่อเป็นการกระตุ้นการแข็งตัว .. จากนั้น ทั้งคู่ก็ทำการ 69 และเธอก็ใช้ปากโม้กควยให้เพื่อนชายจนน้ำแตก



- ฉากสุดท้าย .. คิซากินัดรุ่นพี่ที่เธอแอบชอบให้มาเจอกันในห้องเรียนในตอนเย็น  แล้วรุ่นพี่ของเธอก็เซอร์ไพรส์เธอด้วยการพาเพื่อนชายอีกคนมาร่วมสวิงกิ้งด้วย (ทั้งรุ่นพี่ และเพื่อนของเขา ต่างก็รู้ว่าคิซากิเป็นผู้หญิงที่เจนจัดในเรื่องเซ็กส์มากๆ)


รุ่นพี่พยามชวนคิซากิเล่นสวิงกิ้งแต่เธอก็บ่ายเบี่ยง (เธอแกล้งทำไปงั้นแหละ จริงๆแล้วเธอก็ชอบ อยากลองมาก)


แต่สองหนุ่มไม่รีรอคำตอบ ทั้งคู่รีบช่วยกันเล้าโลมคิซากิทันที จนเธอเริ่มคล้อยตามไปด้วย


สองหนุ่มจัดการใช้นิ้วแยงหี จนเธอน้ำแตกเสร็จนำไปก่อน


เสร็จแล้วเธอมาทำการโม้กควยให้สองหนุ่มบ้าง


แล้วสองหนุ่ม ก็ผลัดกันเย็ดเธอจนน้ำแตกเสร็จกันไปทั้งคู่



- วันต่อมา จู่ๆ คิซากิก็ร้องไห้ในห้องเรียนเพราะคิดถึงรุ่นพี่ (เนื่องจากว่ารุ่นพี่ย้ายโรงเรียนไปแล้ว) .. จนเพื่อนๆนักเรียนชายในห้องต้องพยามช่วยกันปลอบเธอ


เพื่อนนักเรียนชายในห้องทุกคนรู้ว่าเธอเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก .. พวกเขาก็เลยตัดสินใจควักควยออกมาแกว่งโชว์ต่อหน้าเธอ เพื่อหวังจะให้เธอหยุดร้องไห้และอารมณ์ดีขึ้น


ในที่สุด ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนนักเรียนชายในห้อง เธอก็สามารถยิ้มได้ .. เธอได้ขอบคุณเพื่อนชายทุกคนที่ช่วยกันปลอบเธอ แล้วเธอก็ตอบแทนด้วยการโม้กควยให้กับเพื่อนชายทุกคน .. แล้วเมื่อใครน้ำแตก ก็จะมาน้ำแตกรดที่ใบหน้าสวยๆของเธอ



- และหลังจากวันนั้น คิซากิและเพื่อนนักเรียนชายทุกคน ต่างก็รักใคร่กลมเกลียว แน่นแฟ้น ไม่มีเพื่อนชายคนไหนที่จะแกล้งเธอ หรือแซวเธอว่าเป็นผู้หญิงที่ไม่ประสีประสาในเรื่องเซ็กส์อีกต่อไป .. เพราะตอนนี้ เธอคือ "ราชินีแห่งเซ็กส์" .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย : ท่าน gogogoal_26




เรื่องนี้มีซับไทยเฉพาะแค่ฉากแรกนะครับ เนื่องจากว่าทางผู้แปลซับไทยได้ให้ข้อมูลไว้ว่า ต้นฉบับที่เป็นซับภาษอังกฤษเค้าทำมาแค่นั้น (ถ้าใครสามารถหาซับเต็มเรื่องได้ ก็ช่วยบอกด้วยครับ)

Jessica Kizaki  เล่นเรื่องนี้ได้น่ารักดีครับ ดูแล้วเป็นธรรมชาติมาก อย่างฉากแรกที่หยอกเล่นกับเพื่อนนักเรียนชายดูแล้วน่ารักจริงๆ

แต่ผมขอตินิดนึงตรงที่ว่า เรื่องนี้มันอาจจะเป็นหนังเก่า นานแล้ว เซ็นเซอร์เลยดูหนาไปหน่อยเวลาซูมใกล้ๆ (แต่ก็ยังพอเห็นเค้าลางอยู่นะครับ) (อ้อ แล้วอย่าไปเทียบกับหนังใหม่ๆล่ะ เพราะหนังเอวีสมัยนี้ เซ็นเซอร์บางเฉียบจริงๆ)

แต่ถ้าใครที่ชอบดูหนังแนวเนื้อเรื่องที่มีเซ็นเซอร์มาหลายเรื่องแล้ว โดยเฉพาะพวกหนังเก่าๆ ก็อาจจะชินก็ได้มั้งครับ




>>>>>  Screenshots ทั้งเรื่อง (ซับไทย)




ขอบคุณ ทุกความเห็นมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น