PopCash.net

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

IPX-485 (Momo Sakura) .. ฝึกจนฟิตโยกนิดพี่เทรนเนอร์ (ซับไทย)

 

หนังใหม่ปี 2020 แสดงโดย โมโมะ ซากุระ รับบทเด็กภรรยาสาวที่ไปออกกำลังกายที่ยิมทุกวันกับเทรนเนอร์หนุ่มหุ่นล่ำ .. วันหนึ่งเธอไปออกกำลังกายและกลับบ้านช้า จนสามีสงสัยว่าเธอไปออกกำลังกายจริงหรือไม่ ไม่ต้องสืบว่าความฟิตตกแน่

 

โมโมะ ไปออกกำลังกายที่ยิม พอเสร็จแล้วเธอก็กลับบ้านมาดินเนอร์ฉลองวันเกิดกับสามี แล้วทั้งคู่ก็คุยกันถึงเรื่องที่โมโมะไปออกกำลังกายที่ยิมโดยจ้างเทรนเนอร์ส่วนตัว


 

ก่อนนอนโมโมะมีเซ็กส์กับสามี แต่สามีดันแตกเร็วเลยทำให้เธอรู้สึกเซ็งนิดหน่อย


 

.

- เช้าวันต่อมา โมโมะไปออกกำลังกายที่ยิมเหมือนเช่นทุกวัน ระหว่างออกกำลังกายโดยมีเทรนเนอร์ส่วนตัวคอยดูแล เทรนเนอร์มันคอยแอบจ้องมองและแต๊ะอั๋งเรือนร่างของเธอ


 

ช่วงพักเบรก เทรนเนอร์เอาน้ำมาให้โมโมะดื่ม แต่ไม่รู้เธอดื่มอีท่าไหนน้ำเลยหกเลอะตัวเธอ เทรนเนอร์ไปเอาผ้ามาเช็ดให้ แต่เช็ดไปเช็ดมาสันดานชั่วก็เกิด เทรนเนอร์เลยใช้กำลังปลุกปล้ำเธอจนสำเร็จความใคร่


 

.

- สามีที่กำลังรอคอยโมโมะอยู่ที่บ้าน ก็ส่งข้อความไปหาเธอด้วยความเป็นห่วง (เพราะปกติโมโมะไปออกกำลังกายไม่เคยกลับบ้านดึกขนาดนี้)


 

ตัดภาพมาที่ยิม โมโมะกับเทรนเนอร์กำลังเย่อกันอย่างสนุกสนานในห้องอาบน้ำ


 

.

- เป็นเวลา 5 ทุ่มแล้ว โมโมะก็ยังไม่กลับบ้าน สามีเลยโทรตาม โมโมะรับสายสามีแล้วเธอแกล้งบอกสามีว่าออกกำลังจนปวดตัวเลยขอซักหน่อย .. ระหว่างที่โมโมะคุยโทรศัพท์กับสามี เทรนเนอร์ก็เข้ามาคลุกวงในเล้าโลมเธอไปด้วย ทั้งนิ้วแยง, เลีย, เครื่องสั่น .. แล้วจบด้วยการโม้ก ปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้าโมโมะ


 

เทรนเนอร์ยังเงี่ยนอยู่ เลยชวนโมโมะไปเย่อกันต่อที่บ้านของเขา


 

.

- ตัดฉากมาที่บ้านของเทรนเนอร์ ทั้งคู่ก็จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบกันทั้งคืน


 

.

- เช้าวันรุ่งขึ้น โมโมะก็ยังขลุกอยู่กับเทรนเนอร์ ตื่นเช้ามาก็ "ล้างหน้าไก่" กันเลย แถมเสร็จยกแรกไปแล้ว เจ้าเทรนเนอร์มันยังมีแรงเหลือ เลยจัดยกสองฟินกันไปหลายท่า


 

.

- โมโมะ พาร่างกายอันเหนื่อยล้าจากการกรำศึกหนักกับเทรนเนอร์มาหลายยก กลับมานอนพักที่บ้าน .. สามีเห็นโมโมะกำลังหลับอยู่เลยถือวิสาสะแอบไปค้นกระเป๋าเสื้อผ้าของโมโมะ แล้วสามีก็หยิบกางเกงออกกำลังกายของเธอขึ้นมา .. พอสามีเห็นคราบน้ำตรงเป้ากางเกง สามีก็รู้ได้ทันทีว่า ที่โมโมะไม่ยอมกลับบ้าน เพราะเธอไปค้างคืนเสวยสุขอยู่กับเทรนเนอร์นั่นเอง .. จบบริบูรณ์.


 

.

เครดิตซับไทย: ท่าน zid2songshin

.

เนื้อเรื่องแนว NTR ออกกำลังกายเดิม ๆ ไม่มีอะไรแปลกใหม่ ความยาวหนัง 2 ชั่วโมง ถือว่าคุยกันน้อยนะ เน้นฉากเซ็กส์ล้วน ๆ

Momo Sakura บางฉากที่ควรจะซีเรียส แต่ผมเห็นเหมือนเธอจะแอบยิ้มนิดนึง แต่ช่างมันเถอะ ฉากเซ็กส์ยังดีงามอยู่ และผมชอบมุมกล้องเรื่องนี้มาก แถมเสียงร้องครางของเธอยังโคตรน่ารัก โคตรอ้อน

.

> Screenshots ทั้งเรื่อง 120 รูป (ซับไทย)

> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors


 

> [VIP AVCollectors] ดูออนไลน์หนังเอวีเรื่องนี้ (ซับไทย) | โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

.

ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ ที่สนับสนุน AV MOVIE REVIEW

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น