PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2563

IPX-359 (Nanami Misaki) .. ท่าจะเพลียฝากเมียไว้กับโล้น (ซับไทย)

หนังใหม่ปี 2019 แสดงโดย นานามิ มิซากิ รับบทแม่บ้านแสนสวยที่ตกลงให้พ่อสามีเข้ามาอยู่ด้วย พ่อสามีหัวโล้นขี้เกรงใจ .. เห็นหงอย ๆ เธอก็ได้ทีเข้าไปแกล้งจับเลียตั้งแต่หัวโล้นไปถึงจุดสำคัญ บอกได้เลยว่าตาโล้นเสียวจนต้องร้องขอชีวิตเลยงานนี้

- วันหนึ่ง คุณพ่อผู้ซึ่งสูญเสียภรรยาไปแล้วสองปี ได้ถูกเชิญให้เข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านของลูกชายและลูกสะใภ้ .. พอพ่อมาถึงบ้าน ลูกสะใภ้ก็ให้การดูแลต้อนรับอย่างดี ตัวพ่อเองก็เริ่มอิจฉาลูกชายที่มีเมียสวย-หุ่นดี และดูแลเอาใจใส่ได้ขนาดนี้ แถมลูกสะใภ้ก็ดันดูแลดีเกิน จนคุณพ่อมีแอบชำเลืองมองนม-มองก้นลูกสะใภ้เหมือนกัน


 

.

- หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จ พ่อสามีก็ไปอาบน้ำ ส่วนลูกสะใภ้ก็คอยดูแลเอาใจไม่ห่าง ด้วยการหยิบกางเกงบ็อกเซอร์ของสามีมาให้คุณพ่อใส่ด้วย (กระเป๋าเดินทางของพ่อ ยังส่งมาไม่ถึงบ้าน) .. แถมเธอยังตั้งใจมองดุ้นของคุณพ่อด้วย



ตกดึก ลูกสะใภ้ที่ใกล้ถึงวันไข่ตก เธอเลยชวนสามีทำการบ้านแก้เงี่ยน แต่สามีไม่เล่นด้วย เพราะสามีจะมีเซ็กส์ในวันไข่ตกเท่านั้น (สามีต้องการมีเซ็กส์เฉพาะเวลาที่ต้องการมีลูกเท่านั้น)


 

.

- เช้าวันต่อมา หลังจากลูกชายไปทำงานแล้ว ลูกสะใภ้ก็เข้ามาปลูกพ่อสามีถึงในห้องนอน .. ลูกสะใภ้เห็นพ่อสามีเหงื่อออกเยอะ เธอเลยเช็ดให้ แต่เป็นการใช้ลิ้นเลียเช็ดให้แทนนะ


 

ลูกสะใภ้ถอดกางเกงของพ่อสามีออกแล้วใช้มือชักว่าวให้ แต่พ่อสามีทนเสียวไม่ไหวเลยขอร้องให้เธอใช้ปากโม้กหน่อย ว่าแล้วเธอก็จัดการดูดดุ้นของพ่อสามีจนน้ำแตกคาปาก


 

.

- พ่อสามีมาขอโทษที่ตัวเค้าคุมควบอารมณ์ตัวเองไม่ได้ และขอร้องลูกสะใภ้ว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกกับลูกชายของเค้า .. ลูกสะใภ้เลยมีข้อแลกเปลี่ยนว่าถ้าอยากขอโทษ ก็ต้องทำตามที่เธอต้องการ ซึ่งสิ่งที่เธอต้องการก็คือ...


 

ลูกสะใภ้ยื่นขามาให้พ่อสามีเลีย แถมยังบังคับให้พ่อสามีเลียจิ๋มเธอด้วย (ที่จริงพ่อสามีก็ไม่อยากทำหรอก เพราะกลัวลูกชายรู้ แต่ในเมื่อลูกสะใภ้เปิดทางให้ขนาดนี้ ก็ต้องจัดซะหน่อย)


 

พ่อสามีเลียให้จนเสร็จ ลูกสะใภ้เลยชวนพ่อสามีมาเล่นเสียวกันต่อบนเตียง แล้วทั้งคู่ก็เล้าโลมให้กัน และจัดหนักจัดเต็มจนแตกใน (แถมลูกสะใภ้ยังเก็บความลับให้อีก ดีจริงเชียว)


 

.

- ตกเย็น สามี-ภรรยา-พ่อสามี นั่งคุยกันที่โต๊ะอาหาร ระหว่างคุยกันไป ลูกสะใภ้ก็เอาเท้ามาเขี่ยเป้าของพ่อสามีเล่นซะงั้น


 

.

- เช้าวันต่อมา ลูกสะใภ้มาปลุกพ่อสามีเหมือนเช่นเคย แล้วลูกสะใภ้ก็บอกให้พ่อสามีไปอาบน้ำตอนเช้า .. พอเข้ามาในห้องน้ำ ลูกสะใภ้ดันเดินตามเข้ามาอาบด้วย .. ฝักบัวที่ถูกเปิด น้ำราดใส่ตัวของทั้งสองคนจนเปียกชุ่ม แล้วปิดท้าย "แตกใน" ด้วยกันอีกรอบ


 

.

- ลูกชายเดินตามหาพ่อทั่วบ้านก็ไม่เจอ (ที่ไม่เจอก็เพราะว่าคุณพ่อแอบอยู่ในห้องนอนกับลูกสะใภ้) .. พอลูกชายเดินออกจากห้องไปแล้ว พ่อสามีเลยออกมาคุยกับลูกสะใภ้ เลยได้รู้ว่าปัญหาของลูกสะใภ้คือ สามีไม่ยอมมีเซ็กส์ (และจะยอมมีเซ็กส์ในวันไข่ตกเท่านั้น) .. และลูกสะใภ้ก็บอกว่า เธอและพ่อสามี เหมือนกันอยู่อย่างนึง คือ...


 

ลูกสะใภ้ชวนพ่อสามีขึ้นเตียงอีกรอบเพื่อทำกิจกรรมเข้าจังหวะ คราวนี้ลูกสะใภ้เป็นฝ่ายขึ้นคร่อมบุกเองเลย โยกกันท่าเดียวนี่แหละ แล้วก็แตกในกันไป


 

.

เช้าวันต่อมา หลังจากส่งสามีออกไปทำงานเรียบร้อย ลูกสะใภ้รีบเดินมาหาพ่อสามีที่กำลังทานอาหารเช้าอยู่ .. เธอบอกให้พ่อสามีทานน้ำทำความสะอาดช่องปาก แต่น้ำที่กินไม่ใช่น้ำเปล่านะ แต่เป็น...


 

ลูกสะใภ้ลองให้พ่อสามีบ้วนน้ำลายใส่ปากเธอบ้าง แล้วให้พ่อสามีเลียให้เธอจนเสร็จอีกรอบ


 

ลูกสะใภ้ดูดดุ้นให้พ่อสามี แล้วทั้งคู่ก็จัดหนักกันที่ห้องครัว แตกในกันอีกครั้ง


 

เสร็จจากในครัว ลูกสะใภ้พาพ่อสามีมาเสียวกันต่อบนโซฟา ทั้งคู่เล้าโลมให้กันและบรรเลงเพลงรัก จนแตกในพร้อมกันเสร็จสมอารมณ์หมายกันไปทั้งคู่ .. จบบริบูรณ์.


 

.

เครดิตซับไทย : ท่าน บิ๊กนั้น

.

Nanami Misaki นางเอกเล่นดีนะ อารมณ์มาเต็ม แต่ผมรู้สึกสะอิดสะเอียนพวกฉากเลียของนางเอก คือ นางเอกจะชอบเลียมาก เลียทั้งหน้า เลียทั้งหัว เลียยันรูจมูก .. มันไม่ใช่ข้อเสียของหนังหรอก แต่ผมแค่ไม่ชอบฉากเลีย เล่นน้ำลายกันเยอะ ๆ เหมือนหนังของ "อ้วนจอมเลีย" ผมนี่ไม่ดูเลยนะ ดูแล้วจะอ้วก

ดีที่นางเอกหน้าตาสวย หุ่นดี แถมแตกในกันหลายน้ำ ผมเลยทนดูได้จนจบ .. ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องฉากเลีย-บ้วนน้ำลาย ผมว่าเรื่องนี้ก็ดูได้เพลิน ๆ ครับ

.

> Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors (บริจาคครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


 

> [VIP AVCollector] ดูออนไลน์หนังเอวีเรื่องนี้ (ซับไทย) | โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย)

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น