PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2563

STARS-095 (Suzu Honjo) .. หวานแหววขอแอ๊วแฟนพี่ (ซับไทย)

หนังใหม่ปี 2019 แสดงโดย Suzu Honjo รับบทเป็นดาราที่แวะมาเยี่ยมหาพี่สาวและได้เจอกับแฟนพี่ นักกีฬาโต้คลื่นสุดล่ำ .. แล้วก็เป็นเธอเองที่แอบมีใจทอดสะพานลับหลังพี่ วันถัดมาพี่สาวต้องไปธุระหลายวัน ทั้งคู่จึงใช้เวลาอยู่ร่วมกันเต็มเหนี่ยว

 

- นางเอก "ซึสึ" เธอมาหาพี่สาวที่บ้าน และได้เจอกับแฟนหนุ่มของพี่สาวด้วย "อัตสึชิ" เป็นหนุ่มนักกีฬาโต้คลื่น ผิวเข้ม หล่อล่ำ กล้ามแน่น .. ซึ่งในระหว่างที่ทานอาหารเย็นด้วยกัน ซึสึรู้สึกปิ๊งอัตสึชิ พอจังหวะที่พี่สาวเดินเข้าไปในครัว เธอเลยสบโอกาสขอถ่ายรูปคู่ ถ่ายคลิปคู่กับอัตสึชิเก็บเอาไว้ (และด้วยความเมา+ความลุ่มหลง ซึสึก็ไปจูบปากแฟนของพี่สาวด้วย)


 

กลางดึก ซึสึ, พี่สาว+แฟนหนุ่ม พวกเค้าทั้งสามคนนอนอยู่ในห้องเดียวกัน .. ซึสึตื่นขึ้นมาแล้วก้มตัวลงไปจูบกับอัตสึชิ .. ตอนแรกอัตสึชิพยามดันตัวเธอออก แต่พอโดนจูบไปซักพัก อัตสึชิเริ่มมีอารมณ์เลยปล่อยไปตามธรรมชาติ .. และอัตสึชิก็รู้สึกผิดที่เผลอใจไปจูบกับน้องสาวของแฟน เขาเลยลุกออกไปนอนที่ห้องนั่งเล่นแทน


 

.

- เช้าวันต่อมา พี่สาวของซึสึเธอไปเที่ยวต่างจังหวัดหลายวัน เลยปล่อยให้น้องสาวอยู่กับแฟนหนุ่มกันสองต่อสอง (พี่สาวเข้าใจว่าน้องสาวจะกลับบ้านวันนี้ เลยไม่ได้คิดอะไร) .. อัตสึชิตื่นขึ้นมาเขาก็ไปคุยกับซึสึเรื่องจูบเมื่อคืน แล้วซึสึเลยชวนแฟนพี่สาวมาจูบด้วยกันอีกรอบ แต่รอบนี้เริ่มจูบจริงจัง มีดูดนมและใช้มือล้วงกันด้วย (อัตสึชิ ก็เขินเหมือนกัน และระแวงกลัวแฟนสาวจะกลับมา) .. จูบ-เล้าโลมกันซักพัก ทั้งคู่ก็จูงมือไปต่อกันในห้องนอน


 

เข้ามาในห้องนอน อัตสึชิก้มลงไปเลียให้ซึสึ จนอัตสึชิเริ่มทนไม่ไหวไปหยิบถุงยางมาใส่ ซอยกันท่าเดียวรัว ๆ จนเสร็จสมกันไป


 

หลังเสร็จกิจ ซึสึอาสาก้มไปดูดดุ้นทำความสะอาดให้ และอัตสึชิก็ขอถ่ายคลิปเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่สงสัยซึสึจะดูดแรงไปหน่อย อัตสึชิเลยแตกใส่ปากซะเลย


 

ทั้งคู่กอดจูบนัวเนียซักพัก อัตสึชิอารมณ์เริ่มมาเลยขอทำอีกรอบ คราวนี้จัดท่าหมาและมิชชันนารี แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่พุงขาว ๆ ของซึสึ (ตอนแรกซึสึตั้งใจจะออกจากบ้านพี่สาวตอนเที่ยง แต่กลายเป็นว่าติดใจ เลยอยู่ด้วยกันทั้งวัน ซั่มกันทั้งวันทั้งคืน)


 

.

- วันรุ่งขึ้น  ทั้งคู่แก้ผ้าทานอาหารเช้าด้วยกัน แล้วอัตสึชิก็มีอารมณ์อยากบวกขึ้นมาอีกแล้ว เลยสอดใส่จากด้านหลัง แทงกันตรงโต๊ะอาหารเลย (มีผู้หญิงสวย ผิวขาวจั๊วะ แก้ผ้าอยู่ตรงหน้า ใครมันจะทนไหว)


 

ทั้งคู่ออกมาเดินเล่นจูงมือกระหนุงกระหนิงประดุจคู่รักข้าวใหม่ปลามัน เพื่อหาซื้อวัตถุดิบไปทำอาหาร .. พอกลับถึงบ้าน ซึสึกำลังทำราเมนอยู่ อัตสึชิก็เข้ามาถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วนัวเนียคลอเคลียไม่ห่าง .. หลังทานอาหารเสร็จ ทั้งคู่ก็ไปแช่อ่างนอนกอดด้วยกัน


 

ตอนกลางคืน ทั้งคู่อยู่ในร่างเปลือยเปล่านั่งเล่นวิดีโอเกมด้วยกัน แล้วซึสึเล่นแพ้ เธอเลยต้องโดนลงโทษด้วยการโม้กให้กับอัตสึชิ .. โม้กได้แป๊บนึงเธอก็หยุด แล้วถามอัตสึชิว่าอยากให้ทำไรต่อ อัตสึชิเลยขอให้เธอใช่นมชักว่าวให้ พอโดนนมชักไปซักพักอัตสึชิก็เสียวเกือบแตก เลยขอให้ซึสึโม้กให้ต่อจนแตกคาปาก


 

ตกดึก ขณะที่ซึสึกำลังหลับปุ๋ย อัตสึชิก็เข้ามาเลียจิ๋มจนเธอตื่น .. แล้วทั้งคู่ก็จัดหนักกันอีกรอบ


 

.

- รุ่งเช้าต่อมา ทั้งคู่เปลือยเปล่านอนอยู่บนเตียง ซึสึที่ตื่นขึ้นมาก่อนเข้ามาคลอเคลียนัวเนียอัตสึชิ แล้วทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจ "ล้างหน้าไก่" ด้วยกันตอนเช้า จนเสร็จสมอารมณ์หมาย


 

.

- พี่สาวกลับมาถึงบ้าน พวกเค้าทั้งสามคนนั่งทานอาหารเย็นด้วยกัน คุยเล่นกันสัพเพเหระ .. แล้วซึสึก็บอกพี่สาวว่าหลังทานอาหารเสร็จเธอจะกลับบ้านเลย แล้วเธอก็ขอตัวไปเข้าห้องน้ำ และจังหวะที่เธอกำลังเดินไปห้องน้ำ เธอก็หันมายิ้มหวานขอบคุณอัตสึชิ ที่คอยมอบความสุขให้เธอตลอดหลายวันที่ผ่านมา... จบบริบูรณ์.


 

.

เครดิตซับไทย: ท่าน BIGNUNT

.

เรื่องนี้เป็นหนังแนว NTR ที่ดูแล้วรู้สึก "ละมุน" และสมจริงมาก ๆ ทั้งบทพูดและการกระทำของตัวละคร เวลาพูดคุยกัน หรือหยอกล้อกัน คือ ดูเป็นธรรมชาติ เวลาดูเรื่องนี้เรารู้สึกว่าตัวละครชอบกัน รักกันจริง ๆ นะ และขอชมนางเอก Suzu Honjo สวย-หุ่นดี-ขาว และเธอแสดงได้ดีมาก ทั้งสายตาและการสื่ออารมณ์ออกมาในแต่ละการกระทำ

จุดที่ผมชอบอีกอย่างก็คือ เรื่องนี้แทงกันแบบ "แตกในถุง" คือ มีฉากใส่ถุงยางกันให้เห็นเลย มันอาจจะเป็นรายละเอียดเล็กน้อย แต่ผมว่าผู้กำกับเค้าใส่ใจกับรายละเอียดดี เลยทำให้หนังยิ่งสมจริงเข้าไปอีก .. เพราะปกติหนังเอวีส่วนใหญ่จะไม่มีฉากใส่ถุงยางให้เห็น (บางเรื่องก็แตกในปลอม)

ที่ผมจะตินิดนึงก็ตรง มุมกล้อง มีหลายครั้งหนังเลือกที่จะใช้มุมกล้องแบบ "กล้องวงจรปิด" คือ เห็นห่าง ๆ เหมือนกำหนดจุดตั้งกล้องเอาไว้แต่ละมุมของห้อง (ไม่ใช่ทั้งเรื่องที่เป็นมุมกล้องแบบนี้ แต่ผมรู้สึกว่ามันเยอะไปหน่อย)

สำหรับท่านที่เป็นแฟน Suzu Honjo ตอนนี้เธอก็มีหนังสือ Photobook (18+) ออกมาให้สะสมกันด้วย ลองไปดูภาพตัวอย่างในหนังสือและสั่งซื้อเล่มนี้กันได้ครับ
> Natural Beauty - Suzu Honjo

.

> Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


 

> [VIP AVCollectors] ดูออนไลน์ (ซับไทย) | โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น