PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2563

SSNI-034 (Saki Okuda) .. ช่างประปา..ค่าซ่อมคือเธอ (ซับไทย)

 

หนังปี 2017 แสดงโดย Saki Okuda รับบทแม่บ้านสาวที่เรียกช่างประปามาซ่อมท่อที่บ้านระหว่างที่สามีไม่อยู่ .. เมื่อน้ำรั่วเป็นเหตุให้ทั้งสองเปียกปอน อารมณ์ช่างซ่อมก็เตลิดหยุดไม่อยู่ จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ต้องซ่อนไว้

 

- บ้านของ มิโดริ (นางเอก) เกิดท่อน้ำแตกรั่ว เธอเลยเรียกช่างมาซ่อม แต่เผอิญว่าตอนที่มาซ่อมเนี่ย ท่อน้ำมันต้องเปลี่ยนอะไหล่ด้วย แต่ช่างไม่ได้เอาอะไหล่มา ช่างเลยจะเอาอะไหล่มาเปลี่ยนให้วันหลัง


 

.

- ระหว่างทานอาหารเย็น มิโดริ คุยกับสามีเรื่องค่าซ่อมท่อน้ำ และบอกให้สามีใช้น้ำที่เธอสำรองไว้ให้อาบน้ำไปก่อน


 

.

- ช่างมาซ่อมท่อน้ำให้ที่บ้านของมิโดริให้อีกครั้ง .. ตอนที่ช่างให้เธอไปเปิดวาล์วน้ำ แต่ท่อน้ำมันยังรั่วอยู่ น้ำเลยฉีดพุ่งใส่เสื้อผ้าของเธอและช่างจนเปียก .. มิโดริกำลังจะลุกไปหยิบผ้ามาเช็ดเช็ดตัวมาให้ แต่เธอดันลื่นล้มแล้วช่างก็ประคองตัวเธอไว้ได้ (ช่างแอบขยำนมเธอไปทีนึง) (ส่วนมิโดริก็ยิ้มกรุ่มกริ่มเหมือนจะเริ่มมีใจให้ช่าง)


 

มิโดริ ลุกไปหยิบผ้าเช็ดตัว แต่จู่ ๆ ช่างก็เข้ามากอดเธอจากด้านหลัง แล้วเริ่มใช้กำลังบังคับขืนใจจนเสร็จ (มิโดริพยามขัดขืนแต่เธอสู้แรงช่างไม่ไหว)


 

.

- เช้าวันต่อมา ช่างมาที่บ้านของมิโดริอีกรอบเพื่อเอาอะไหล่มาซ่อมท่อน้ำที่รั่ว ตอนที่ช่างซ่อมเสร็จ มิโดริเอาซองค่าจ้างมาจ่ายให้ช่าง แต่ช่างมันไม่ได้อยากได้เงิน มันอยากได้ตัวเธอมากกว่า... แล้วช่างก็บังคับให้มิโดริโม้กให้มันจนเสร็จ แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้าเธอ (หลังเสร็จกิจ ช่างบอกกับมิโดริว่าคืนนี้อย่าล๊อคประตู เพราะไม่งั้นมันจะบอกเรื่องนี้กับสามีของเธอ)


 

.

- ช่วงกลางวัน ขณะที่มิโดริกำลังทำความสะอาดห้องนอน เธอมองไปที่เตียงเห็นซองเงินค่าจ้างซ่อมท่อน้ำที่ช่างไม่ได้หยิบไปด้วย เธอเลยเอาเงินในซองไปเก็บคู่กับสมุดบัญชีธนาคาร (มิโดริ คิดในใจว่า ถึงเธอจะถูกช่างกระทำชำเรา แต่การที่เธอไม่ต้องจ่ายเงินค่าซ่อมท่อซักเยนเดียว ก็ยังโอเคอยู่)


 

.

- ตกดึก ขณะที่มิโดริกำลังนอนกับสามี จู่ ๆ ช่างก็โผล่มายืนตรงหัวเตียง .. ช่างพาเธอออกมาด้านหน้าห้องนอน แล้วใช้กำลังบังคับขืนใจเธออีกรอบ (เสียวขนาดไหน มิโดริก็ต้องพยามไม่ร้องครางเสียงดัง เพราะกลัวสามีจะตื่นมาเห็น)


 

.

- เช้าอีกวัน มิโดริยืนส่งสามีไปทำงานแล้ว ช่างก็มาหาเธอพอดี แต่คราวนี้มิโดริไม่ขัดขืนแล้ว ดูเหมือนเธอจะเริ่มติดใจรสกามที่ช่างมอบให้


 

.

- และตลอดระยะเวลาหลายวัน ช่างมันก็แอบมาบ้านมิโดริ มาซั่มกันทุกวัน (ฉากนี้ไม่มีให้ดูเต็ม ๆ นะครับ เป็นแค่ฉากสั้น ๆ ผ่าน ๆ)


 

.

- เช้าวันหนึ่ง ขณะที่มิโดริกำลังตากผ้าอยู่ เธอก็นึกย้อนถึงเหตุการณ์ทั้งหมดที่ผ่านมา


 

แล้วก็เป็นอีกวันที่ช่างได้เข้ามามอบความสุขให้กับมิโดริแบบเต็มอิ่มไปหลายกระบวนท่า และเธอก็ยินดียอมทำตามที่ช่างต้องการทุกอย่าง (เพราะมันก็เป็นความสุขลึก ๆ ในใจเธอเหมือนกัน)


 

พอเสร็จน้ำแรกไปแล้ว ดุ้นช่างยังแข็งอยู่ มันเลยขอต่อยกสอง .. แต่บังเอิญว่า สามีดันกลับมาบ้านเวลานี้พอดี สามีได้ยินเสียงครางของเมียเลยรีบเข้าไปดู...


 

ช่างแอบอยู่ข้างประตู มันเลยจัดการชกท้องสามีของมิโดริจนหมอบ แล้วใช้เนคไทมัดมือของสามีเธอเอาไว้ แล้วไปจัดเยกันต่อ


 

พอสามีรู้สึกตัวขึ้นมา ก็บอกช่างว่าอย่าทำอะไรเมียของเขา แต่ช่างไม่สนใจ เพราะว่า...


 

แล้วช่างก็เยต่อไม่สนใจใคร ส่วนสามีที่ถูกมัดมือไว้ก็ได้แต่นั่งก้มหน้าสลดยอมรับชะตากรรม... จบบริบูรณ์.


 

.

เครดิตซับไทย: ท่าน Rainstorm

.

เนื้อเรื่องก็งั้น ๆ เพราะผมดูแนวนี้มาหลายสิบเรื่องแล้ว และที่ผมรู้สึกตะหงิด ๆ ก็คือ ฉากพวกเวลาถ่ายติดนอกสถานที่ เช่น ฉากที่นางเอกกำลังตากผ้า หรือตอนจบเรื่องที่ถ่ายให้เห็นสถานที่ข้างนอก ทำไมต้องเซ็นเซอร์ คือ ถ้าจะเซ็นเซอร์ทั้งฉากขนาดนี้ ก็ไม่ต้องถ่ายให้ดูก็ได้มั้ง
เพื่อ...!?


 

แต่ยอมรับเลย Saki Okuda ถึงเธอจะตัวเล็ก แต่หุ่นของเธอนี่ "เนื้อ-นม-ตูด" แม่พันธุ์ชั้นดีเลยครับ .. และถ้าอยากชมหุ่นของเธอแบบชัด ๆ จัดเต็ม ท่านสามารถสั่งซื้อ Photobook ของเธอได้ครับ

> [Photobook] Graceful Lover Taoyakanaru Joujin Saki Okuda

.

> Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


 

> [VIP AVCollectors] ดูหนังเอวีเรื่องนี้ออนไลน์ (ซับไทย) | โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

.

ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ ที่สนับสนุน AV MOVIE REVIEW

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น