PopCash.net

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

SSNI-360 (Aoi) .. หาดสวรรค์หรรษา (ซับไทย)

 

หนังปี 2018 แสดงโดย อาโออิ ค่าย S1 เมื่อเธอกับเพื่อนไปเที่ยวชายหาดเมืองชิบะแล้วโดนหนุ่มเจ้าถิ่นมาแอ๊ว .. แล้วพากันไปที่พัก มีการเล่นเกมสยิวคนแพ้ต้องโดนลงโทษ งานนี้บอกเลยว่าอาโออิ "ได้" อยู่คนเดียวจนกลายเป็นทรีซั่ม

 

อาโออิ และรุอิ (เพื่อนสาว) ไปนั่งชิวที่ร้านอิซากายะติดชายหาด ก็มีผู้ชาย 2 คน (มาซาดะ-จุน) ชวนพวกเธอคุยเล่น ตีสนิท จีบไปเรื่อยสไตล์หมาหยอกไก่ .. และพวกผู้ชายเลยขอเบอร์อาโออิไว้เพื่อจะได้ชวนสองสาวมาสังสรรค์กันต่อที่ห้องพัก


 

.

อยู่ในห้องพักของสาว ๆ พวกเค้าก็คุยเล่นกันและหาเกมมาเล่นสร้างสีสัน โดยเกมแรกที่เล่นกันคือเกม Black Beard (เกมเสียบถัง) พวกผู้ชายเล่นแล้วแพ้เลยต้องดื่มเหล้า .. แล้วมาซาดะเลยชวนพวกเธอเล่นเกม Color Twist (เกมนี้จะให้สนุก ผู้ชาย-ผู้หญิง ต้องเล่นด้วยกัน และเป็นเกมยอดนิยมที่เรามักเห็นในหนังเอวีหลาย ๆ เรื่อง) .. วิธีการเล่นเกมนี้คือ ต้องเอามือ-เท้าไปวางไว้บนสีต่าง ๆ ตามที่กำหนด (ซึ่งจะ Random ไปเรื่อย) โดยห้ามให้ร่างกายออกนอกพื้นทีเกม หรือถ้าใครล้มก่อนก็ถือว่าแพ้ .. ซึ่งรอบแรกนี้ รุอิ เป็นฝ่ายแพ้ เธอเลยถูกลงโทษด้วยการถอดเสื้อผ้าออก 1 ชิ้น


 

รอบต่อมา อาโออิ เริ่มเล่นบ้าง แล้วเธอก็ฝืนร่างกายไม่ไหวเลยแพ้ ซึ่งบทลงโทษของเธอคือต้องจูบกับจุน


 

เกมต่อมาคือ จระเข้งับนิ้ว (ใครกดฟันจระเข้แล้วโดนงับ คือ แพ้) ซึ่งบทลงโทษคือ คนแพ้ต้องแก้ผ้า แล้วอาโออิก็เล่นแพ้เลยต้องถอดบราออก จุนเลยเนียนช่วยเอามือปิดนมให้แทน .. พอเล่นอีกรอบ อาโออิก็แพ้อีก แต่เธอถอดบราไปแล้ว มาซาดะเลยเสนอให้รุอิเป็นคนที่โดนถอดบราแทน


 

พวกเค้ายังคงเล่นเกมจระเข้งับนิ้วกันต่อ แล้วอาโออิก็เล่นแพ้ เลยโดนบทลงโทษให้จูบกัน .. พอเล่นใหม่อีกรอบเธอก็แพ้อีก คราวนี้จุนเลยขอเลียหัวนมเป็นการลงโทษ


 

รุอิขอตัวไปห้องน้ำ (มาซาดะตามไปด้วย) ปล่อยให้ในห้องเหลือแค่อาโออิกับจุนอยู่กันสองต่อสอง .. จุนที่ระงับความเงี่ยนของตัวเองไม่อยู่เข้าคลุกวงในอาโออิ จูบปาก-ดูดนม-มือล้วง เล้าโลมกันไปซักพัก รุอิ-มาซาดะ ก็กลับเข้ามาในห้องเห็นเหตุการณ์เลยแซวทั้งคู่กันเล็กน้อย


 

จุนเลยทำเป็นแกล้งชวนอาโออิไปเดินเล่น แต่ที่จริงแล้วแอบอยู่ข้าง ๆ ประตูแล้วเล้าโลมกัน ก่อนที่ทั้งคู่จะร่วมรักกัน (อาโออิพยามกลั้นเสียงไว้เพราะกลัวเพื่อนจะได้ยิน) .. แทงกันไปซักพักใหญ่ รุอิ-มาซาดะก็เดินมาเห็นพอดี อาโออิเลยตกใจ แล้วทั้งคู่เลยผงะออกจากกัน



พอโดนจับได้แล้ว จุน-อาโออิ ก็ไม่สนใจอะไรแล้ว เลยจัดเต็มส่งเสียงร้องกันอย่างเต็มที่ (ส่วนอีกคู่นึง มาซาดะกำลังพยามป้อรุอิ แต่เธอยังเล่นตัว)


 

.

เช้าวันต่อมา พวกเค้าทั้งหมดพากันไปที่ชายหาด จังหวะที่จุนชวนรุอิไปเดินเล่น มาซาดะเลยเข้ามาคุยกับอาโออิ แล้วชวนอาโออิไปเล่นเสียวกันในห้องพัก .. พอมาถึงห้อง มาซาดะก็เก็บอาการไม่อยู่


 

มาซาดะเริ่มเล้าโลมและเลียจิ๋มของอาโออิ เธอเสียวมากจนน้ำเงี่ยนไหลออกมาจากร่อง


 

สลับมาให้อาโออิอมดุ้นให้บ้าง แล้วมาซาดะเลยขอเย ทีแรกจะขอแทงสด แต่อาโออิไม่ยอม มาซาดะเลยจำใจต้องใส่ถุงยาง Basic, WOT, RWOT, Doggy, Basic แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่นม (ฉากเซ็กส์อันเร่าร้อนนี้ มาซาดะได่ถ่าย VDO เก็บไว้เป็นความทรงจำหน้าร้อนด้วย)


 

.

ตกดึก อาโออิ-มาซาดะ-จุน พวกเค้ามานั่งดื่มด้วยกันอีกครั้ง เพราะนี่จะเป็นคืนสุดท้ายแล้วก่อนที่อาโออิ-รุอิต้องกลับโตเกียว (รุอิ ไม่ได้มาดื่มด้วย เพราะเป็นลมแดด) .. จุนถามอาโออิว่า ระหว่างตัวเขากับมาซาดะ เธอชอบใครมากกว่ากัน แต่อาโออิก็ไม่ได้ตอบว่าชอบใครมากกว่า มาซาดะเลยออกอุบายให้ลองจูบกันอีกรอบ



จูบกันไปจูบกันมา ทั้งสามคนก็เริ่มมีอารมณ์ เลยตกลงปลงใจเล่น 3P กันซะเลย โดยให้อาโออิเป็นฝ่ายเริ่มก่อน


 

ฝ่ายชายสลับมาเลียให้อาโออิบ้าง และเอาเครื่องสั่นมาจี้ที่ร่องจิ๋มของเธอ เสียวซะจนเยี่ยวแตก


 

ทั้ง 3 คน ต่างจู่โจมและสลับผลัดกันรุก-รับอย่างเมามันส์ไปหลายกระบวนท่า


 

หลังจบภารกิจ มาซาดะกล่าวปิดท้ายคลิป VDO พร้อมกับความทรงจำอันเร่าร้อนในซัมเมอร์นี้ .. จบบริบูรณ์.


 

.

เครดิตซับไทย: ท่าน BIGNUNT

.

ด้วยความที่เนื้อเรื่องคือฝ่ายชายต้องถ่ายคลิป VDO ตลอด ฉะนั้นในช่วงแรก-กลางเรื่อง เราจะเห็นมุมกล้องแบบเหมือนตั้งกล้องถ่ายซะเยอะ และอีกอย่างคือ ไปทะเลทั้งที น่าจะถ่ายฉากชายหาด-ทะเล ให้เห็นเต็ม ๆ ซักหน่อย (สงสัยกลัวถ่ายติดคนอื่น ขี้เกียจเซ็นเซอร์คนอื่นมั้งครับ)

บทพูด-การแสดง ลื่นไหลเป็นธรรมชาติ ดูแล้วให้ความรู้สึกสมจริงดี .. ฉากเซ็กส์ก็เป็นไปตามมาตรฐานของ Aoi อยู่แล้ว แต่ผมก็อยากให้มีฉากเซ็กส์ของรุอิด้วยนะ มันจะได้ครบคู่สลับสวิงกิ้ง

สำหรับท่านที่เป็นแฟนหนัง Aoi ผมอยากแนะนำหนังสือ Pose Book ดูร่างเปลือยของเธอกันแบบเต็มอิ่ม 400 รูป
>>> Super Pose Book Nude 6 (Aoi)

.

>>> Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

>>> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

>>> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors (บริจาคเงินครั้งเดียว ได้เป็น VIP ตลอดชีพ)


 

>>> [VIP AVCollectors] โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

.

ขอบพระคุณทุกท่านมากครับ ที่สนับสนุน AV MOVIE REVIEW

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น