PopCash.net

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2562

SSNI-432 (Yua Mikami) .. น้องแฟนมาอ่อย จัดหน่อยจะเป็นไร (ซับไทย)


เรื่องราวของ ชายหนุ่มที่แวะมาที่บ้านแฟนสาว แล้วดันเจอกับน้องแฟนที่ทั้งสวย หุ่นดี และอวบอึ๋มกว่าแฟนตัวเอง (อีกแล้ว) .. แถมน้องแฟนยังหว่านเสน่ห์ ยั่วยวนชวนแทงซะขนาดนี้ .. คิดว่าชายหนุ่มจะอดใจได้ไหม...


พระเอก (ชื่ออะไรไม่รู้) มาที่บ้านแฟนสาวแล้วก็ได้เจอกับน้องสาวของแฟน เธอชื่อว่า ยูอะ .. ระหว่างที่แฟนสาวกำลังทำอาหารอยู่ที่ครัว ยูอะก็ชวนพระเอกคุยด้วย คุยเล่นกันไปซักพัก เธอบอกว่าร้อน แล้วก็ปลดซิบเสื้อลง เผยให้เห็นสองเต้าอันอวบอิ่ม (พยามยั่วแฟนพี่สาว)


หลังจากกินข้าวกันเสร็จแฟนสาวก็ออกไปซื้อของข้างนอก ปล่อยให้ยูอะกับพระเอกได้อยู่กันสองต่อสอง .. ทีนี้ก็เข้าทางเลย ยูอะเป็นฝ่ายเข้ามาดูดปาก-แลกลิ้นกับแฟนพี่สาวอย่างดูดดื่ม


ดูดปากกันไปได้ซักพัก แฟนสาวก็กลับเข้ามาเพราะลืมกระเป๋าตังค์ไว้ พอแฟนสาวออกไปอีกรอบ ยูอะก็เริ่มยั่วพระเอกอีกรอบ .. เธอเห็นพระเอกชอบแอบมองนมเธอ เลยลองให้พระเอกได้จับนมและเลียหัวนมเธอดู แล้วยูอะก็มาเป็นฝ่ายโม้กให้แฟนพี่สาวบ้าง


แต่โม้กไปได้ซักพัก พี่สาวก็กลับเข้ามาในบ้านอีกรอบเพราะร้านข้างล่างมันปิด ยูอะเลยแนะนำให้พี่สาวออกไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแทน (หลอกให้พี่สาวไปไกลหน่อย จะได้มีเวลาเสียวนาน ๆ)


พอพี่สาวออกไปแล้ว ยูอะก็มาจัดเต็มให้พระเอกด้วยท่า "ส้มโอห่อกล้วย" แล้วต่อด้วยโม้ก+ชักว่าว แถมเธอยังชวนให้พระเอกมาเย็ดกับเธอด้วย


แต่ยูอะคงชักว่าวแรงไปหน่อย พระเอกเลยแพ้แตกออกมาซะก่อน (ว๊าาาา อดเย็ดเลย)



- ตอนกลางดึก พระเอกยังคิดถึงนมน้องสาวแฟน แล้วเขากำลังจะไปเข้าห้องน้ำ ก็เจอกับยูอะที่หน้าห้องพอดี แล้วยูอะก็ชวนแฟนพี่สาวเล่นเสียวกับเธอต่อ .. แต่ด้วยความสงสัย พระเอกเลยถามเธอไปว่าทำไมถึงกล้าพูดเรื่อง 18+ กับแฟนพี่สาว? .. ยูอะเลยตอบว่า...


แล้วยูอะก็เป็นฝ่ายบุกก่อนอีกแล้ว เธอเข้าไปดูดปาก แล้วต่อด้วยการโม้กให้แฟนพี่สาวที่หน้าห้องเลย .. ซึ่งยูอะก็ดันโม้กเสียงดังอีก พระเอกเลยบอกให้เบา ๆ หน่อย เพราะกลัวแฟนสาวจะตื่นมาเห็น


เท่านั้นยังไม่พอ ยูอะจูงพระเอกเข้ามาในห้องนอนที่พี่สาวเธอกำลังนอนหลับอยู่ แล้วเธอก็บอกให้พระเอกสอดใส่มาได้เลย .. แล้วทั้งคู่ก็จัดหนักกันไปหลายท่า ปล่อยน้ำแตกราดใส่ปากฟินสมใจ แบบไม่เกรงใจคนบนเตียงเลยทีเดียว



- พระเอกและแฟนสาวมาทานอาหารกันที่ร้านอาหาร แล้วบังเอิญที่ยูอะก็มาที่ร้านนั้นด้วย แต่ยูอะเลือกนั่งโต๊ะที่ไกลออกมาหน่อยเพื่อไม่ให้พี่สาวเห็น และจะได้ยั่วแฟนพี่สาวได้เต็มที่


จังหวะที่พี่สาวไปเข้าห้องน้ำ ยูอะก็มาจูงมือแฟนพี่สาวไปอิงแอบกันที่หลังเสา แล้วมาเล่นเสียวกันที่โต๊ะที่อยู่ติดกับเสา .. แต่ระหว่างที่กำลังแทงกันอยู่ แฟนสาวก็โทรหา พระเอกเลยโกหกไปว่ายังอยู่ในห้องน้ำ...


แฟนสาวเริ่มโทรตามละ จะชักช้าไม่ได้ พระเอกเลยต้องรีบปิดเกมให้เร็วที่สุด


หลังเสร็จกิจ น้องแฟนก็ชวนให้ไปเล่นเสียวกันต่อที่บ้าน



- ยูอะชวนแฟนพี่สาวมาสอนการบ้านให้ที่บ้าน แล้วเธอก็แกล้งทำยางลบตกไปใต้โต๊ะ แล้วบอกให้พระเอกช่วยหายางลบให้เธอหน่อย .. พระเอกเลยก้มไปใต้โต๊ะ นอกจากเจอยางลบแล้ว ก็ยังเจอ หอย...


แถมยูอะยังเอาคลิปโชว์นมของตัวเองที่อยู่ในมือถือให้แฟนพี่สาวดูอีก (จะยั่วไปไหน)



- พี่สาวเรียกให้ยูอะไปอาบน้ำ ยูอะเลยชวนแฟนพี่สาวเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน (พระเอกแกล้งบอกแฟนว่าจะออกไปซื้อของข้างนอก) .. อยู่ในห้องอาบน้ำ ยูอะก็อาบน้ำให้ แล้วโม้กให้พระเอก ปล่อยน้ำแตกราดใส่หน้า



- พระเอกแอบเข้าไปในห้องนอนของยูอะ (กำลังจะหยิบชุดชั้นใน) แต่ยูอะดันเข้ามาเห็นซะก่อน


ยูอะรู้ว่าแฟนพี่สาวเงี่ยน เธอเลยเป็นฝ่ายบุกเล้าโลมให้ก่อน แต่พี่สาวดันมาเคาะห้องขัดจังหวะเพื่อถามหาแฟนหนุ่ม .. แล้วยูอะก็แกล้งบอกว่าเธอไม่สบาย และบอกให้พี่สาวไปซื้อยามาให้ด้วย (ระหว่างที่พี่-น้องคุยกัน พระเอกก็มาลูบไล้แก้มก้น เขี่ยร่อง)


พอพี่สาวออกไปซื้อยา ทั้งคู่ก็จัดเต็มกันไปหลายกระบวนท่า แล้วปล่อยน้ำแตกราดใส่ปากตามที่ยูอะร้องขอ


หลังเสร็จกิจ ขณะที่ยูอะกำลังดูดทำความสะอาดให้ จู่ ๆ ความซวยก็เยือนพระเอก เมื่อแฟนสาวที่ซื้อยาเสร็จแล้วกลับมาถึงบ้าน แล้วดันเข้ามาในห้องยูอะ แฟนสาวเลยรู้ว่าแฟนหนุ่มกับน้องสาวแอบกินตับกันเรียบร้อย


เธอเลยตบหน้าแฟนหนุ่มไปเต็มแรง แล้วเดินออกจากห้องด้วยความโมโห (ส่วนยูอะก็ทำหน้าแป้นแล้น ไม่รู้ไม่ชี้ ปล่อยให้ผัว-เมียไปเคลียร์กันเอง ^^) .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย: ท่าน zid2songshin




ผมว่าเรื่องนี้สนุกนะ ถึงพล็อตมันจะคล้ายกับเรื่องที่แล้วที่ผมเพิ่งรีวิวไป (IPX-243) คือ แนวน้องแฟนที่ชอบยั่ว ชอบชวนแฟนพี่สาวให้มีเซ็กส์กับเธอ มุมกล้องส่วนใหญ่โดยเฉพาะฉากเซ็กส์จะเป็นแนวบุคคลที่ 1 .. แถมเรื่องนี้ยาวด้วย เกือบ 3 ชั่วโมง ดูกันตาแฉะ

Yua Mikami ผมว่าเธอเล่นดีเลยแหละ สีหน้า ท่าทาง การสื่ออารมณ์ ความขี้เล่นในแต่ละฉาก มันทำให้หนังดูแล้ว Smooth มาก

ดูไปก็รู้สึกว่าสกิล "ปาก" ของ Yua Mikami เธอไม่ธรรมดาเหมือนกัน .. แต่ไม่รู้ผมคิดไปเองเปล่านะ ผมรู้สึกว่าเธอไม่ค่อยมีอินเนอร์เท่าไหร่เวลาเล่นฉากเซ็กส์ (ผมเก็บหนังเธอไว้หลายเรื่องนะ ดูไม่ค่อยมีอินเนอร์ทุกเรื่องเลย) .. ถ้าให้พูดตรง ๆ ก็คือ มีแค่อินเนอร์ฉากเซ็กส์นี่แหละที่เธอต้องปรับปรุง ส่วนฉากปกติ (ที่ไม่ใช่ฉากเซ็กส์) ผมว่าเธอเล่นได้ดีแล้ว

ปัจจุบัน Yua Mikami ถือเป็นดาราเอวีอันดับต้น ๆ ของวงการอยู่ สินค้าทุกอย่างที่เกี่ยวกับเธอ มักจะราคาแพงกว่าดาราเอวีคนอื่น ๆ (แล้วก็มีคนยอมซื้อด้วย) .. เช่น Photobook เล่มใหม่ของเธอ ที่ขายดีมากจนต้อง Restock กันอีกรอบ
>>> [Photobook] your eyes - Yua Mikami (มีรูปตัวอย่างภายในเล่มให้ดู)




>>> ดูมุมกล้อง ดูฉากเซ็กส์ Screenshot ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

>>> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง ทำตามขั้นตอนนี้เลยครับ

>>> [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น