PopCash.net

วันพุธที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2562

HND-598 (Akari Mitani) .. สวีทผัวเลยโดนคั่วยกแก๊ง (ซับไทย)


เรื่องราวของ อาการิที่พาแฟนไปกินดื่มเลี้ยงฉลองกันที่บ้านเพื่อน แต่พวกเพื่อน ๆ มันอิจฉาเธอที่ดูสวีทกับแฟน เหล่าผองเพื่อนเลยจัดการวางแผนรุมโทรมซะเลย



- เริ่มเรื่องมาด้วยการกินดื่มฉลองกันของเหล่าผองเพื่อนมหาลัยที่บ้านของเพื่อนคนนึง .. ระหว่างนั้นก็มีการเมาท์มอยคุยเรื่องแฟนหนุ่มของอาการิ (ซึ่งเมาหลับไปแล้ว)


ดื่มเบียร์ไปได้ซักพัก อาการิก็เริ่มเมาเลยจะไปอ้วกในห้องน้ำ เพื่อนชายคนนึงเลยเสนอตัวเดินไปเป็นเพื่อนลูบหลังให้ .. แต่ลูบหลังไปได้ไม่ทันไร เจ้าเพื่อนชั่วก็ลายออก หวังจะเคลมสวาทอาการิ เลยพยามจะเล้าโลมเธอ


เจ้าเพื่อนชั่วงัดลำควยออกมาแล้วบังคับให้อาการิโม้กให้มันจนแตกคาปาก แถมกลุ่มเพื่อนที่อยู่ข้างนอก ก็กรูกันเข้ามาถ่ายคลิปเก็บไว้แบล็คเมล์อีก


จากนั้นเหล่าเพื่อนชั่วก็พาตัวอาการิออกมาที่ห้องนั่งเล่น แล้วคนที่ถ่ายคลิปไว้มันก็โชว์คลิปให้เพื่อนคนอื่นดูด้วย .. แล้วพวกมันก็ช่วยกันจับอาการิแก้ผ้า เล่นกับเรือนร่างของเธออย่างสนุกสนาน


เหล่าเพื่อนชายชั่วผลัดกันให้อาการิโม้กควยให้จนน้ำแตกคาปาก


แล้วพวกมันก็ผลัดกันเล่น 3P แล้วเย็ดแตกในกันทุกคน



- วันรุ่งขึ้นกลุ่มเพื่อนตัวแสบก็โทรเรียกให้อาการิมาที่บ้านอีกครั้ง เพื่อมาสนองกามให้พวกมัน .. พอเธอมาถึง พวกมันก็เริ่มช่วยกันถอดเสื้อผ้า และช่วยกันเล้าโลมอย่างเอร็ดอร่อย


จากนั้นก็ให้อาการิเป็นฝ่ายโม้กเล้าโลมให้พวกมันบ้าง (บางคนทนเสียวไม่ไหว ก็ปล่อยน้ำแตกไปก่อน)


แล้วพวกมันก็เริ่มผลัดกันเย็ดเธอเหมือนเคย .. แต่ระหว่างที่กำลังเย็ดกันอยู่ แฟนหนุ่มของอาการิก็โผล่มาที่บ้าน แฟนหนุ่มพยามจะช่วยอาการิ แต่ก็ถูกเหล่าเพื่อนชั่วจับตัวเอาไว้


เหล่าเพื่อนชั่วเล่นสนุกด้วยการให้อาการิอมควยแฟนหนุ่มไปด้วย แล้วมันก็ Doggy ไปด้วย (แถมเพื่อนผู้หญิงก็ถ่ายคลิปเก็บไว้อีก)


แล้วสุดท้ายเหล่าเพื่อนชายชั่ว มันก็ผลัดกันเย็ดแตกในใส่ร่องหีของอาการิ...


เสร็จกิจกันแล้ว เหล่าผองเพื่อนก็ร่วมถ่ายรูป เก็บไว้เป็นระทึก .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย: ท่าน BIGNUNT




พล็อตเรื่องไม่มีอะไรเลย เน้นขืนใจ รุมโทรม เน้นฉากเซ็กส์ล้วน ๆ มีช็อตแตกในหลายช็อตอยู่

ฉากพูดตอนเวลามีเซ็กส์ ส่วนใหญ่ก็เป็นคำพูดประมาณแบบ ล้อเลียน เหยียดหยาม ดูถูก เห็นเธอเป็นแค่ทาสกาม อะไรประมาณนี้

ที่ดูเนื้อเรื่องแล้วรู้สึกขัดใจ คือ ฉากแรกอาการิโดนเพื่อนรุมโทรม แต่ทำไมฉากต่อมา เพื่อนเรียกให้หาที่บ้าน ก็ยังดันมาหาอีก -*- ไม่เข็ดหรือยังไง (แต่ตอนท้ายเรื่องก็ดูไม่ค่อยขัดขืนเท่าไหร่ สงสัยจะติดใจมั้ง)

แต่เอาจริง ๆ หนังแนวนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไร เน้นฉากเซ็กส์เป็นหลัก ซึ่งฉากขืนใจ-รุมโทรม มันก็ไม่ได้ดูสมจริงเหมือนกับหนังแนวข่มขืนรุมโทรมของบางค่าย .. หนังแนวนี้ผมดูมาหลายเรื่องละ พล็อตเรื่องแทบจะเหมือนกันเลย เปลี่ยนแค่นางเอกอย่างเดียว .. ที่เอาเรื่องนี้มารีวิวเพราะมีซับไทย แค่นี้จริง ๆ ครับ

สรุปง่าย ๆ คือ ถ้าชอบ Akari Mitani, ชอบหนังค่าย Honnaka (รหัส HND, HNDS) ซึ่งจุดขายของค่ายนี้ คือ แทงสดกันจริง ๆ ไม่ใส่ถุงยาง (แตกในจริงหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ ๆ คือ แทงสด 100%) .. มาดูเรื่องนี้ได้ครับ รับประกันความบันเทิงตลอด 2 ชั่วโมง




>>> ดูมุมกล้อง ดูฉากเซ็กส์ Screenshot ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

>>> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทย + เข้าห้องลับ ทำตามนี้เลยครับ

>>> [สมาชิก VIP AVCollectors] โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

2 ความคิดเห็น :

  1. ไม่ระบุชื่อ4 กรกฎาคม 2562 เวลา 20:06

    พล็อตแบบนี้ผมก็โอเคนะ วางบทให้นางเอกโง่ดี โดนไปแล้วยังจะมาอีก ขอบคุณ การรีวิวดีๆ ครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถ้านางเอกฉลาด เราคงได้ดูแค่ฉากเดียวครับ 555

      ขอบคุณที่ติดตาม AV Movie Review ครับผม

      ลบ