PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2563

ADN-171 (Jessica Kizaki) .. น้ำยาฝ่อเสร็จท่านพ่อเตะปี๊บ (ซับไทย)

 

หนังเมื่อปี 2018 แสดงโดย เจสสิก้า คิซากิ รับบทภรรยาสาวที่สามีเอาพ่อมาอยู่ด้วย ให้ภรรยาช่วยดูแลระหว่างเขาไปทำงาน .. แต่เมื่อตัวสามีเองก็ไม่ค่อยมีน้ำยา แถมขาดส่งการบ้านอยู่เนือง ๆ พ่อสามีที่แอบเล็งอยู่แล้วจึงช่วยอาสาบรรเทาให้เธอสบายตัว

 

- เปิดเรื่องมา มาโกโตะ กำลังทานอาหารเย็นกับสามี ทั้งคู่พูดคุยกันถึงพ่อสามี แล้วสามีก็ฝากให้มาโกโตะช่วยเทคแคร์ดูแลพ่อเขาด้วย .. หลังทานอาหารเสร็จ มาโกโตะไปเก็บจานที่ห้องพ่อสามี และบอกพ่อสามีให้ขึ้นไปอาบน้ำ แต่พ่อสามียังไม่อาบตอนนี้ และบอกให้มาโกโตะไปอาบน้ำก่อนเลย (ระหว่างคุย พ่อสามีก็จ้องหน้าอกมาโกโตะ)


 

พ่อสามีมาแอบดูมาโกโตะถอดเสื้อผ้า พอมาโกโตะเข้าไปอาบน้ำ พ่อสามีเลยหยิบกางเกงในของมาโกโตะมาสูดกลิ่นหอมชื่นใจ


 

.

- เช้าวันต่อมา มาโกโตะบอกกับพ่อสามีว่าวันนี้สามีเธอติดงานจะกลับบ้านดึก ซึ่งเดิมทีพ่อสามีจะออกไปข้างนอก แต่พอได้ยินว่าลูกชายตัวเองจะกลับบ้านดึก พ่อสามีเลยเปลี่ยนใจอยู่บ้านแทน (เพื่อหวังซั่มลูกสะใภ้)


 

มาโกโตะทำงานบ้านเสร็จเรียบร้อย เธอก็หลับพักผ่อน พ่อสามีจึงแอบย่องเข้ามาลูบไล้-โลมเลียขาอ่อนของลูกสะใภ้


 

ลูกสะใภ้สวยขนาดนี้... พ่อสามีอดใจไม่ไหว เลยใช้กำลังบังคับขืนใจ และแตกในซะเลย


 

.

- ตกดึก สามีกลับมาถึงบ้าน อาบน้ำเสร็จก็ล้มตัวนอนเลย .. มาโกโตะมองหน้าสามี พลางนึกถึงคำขู่ของพ่อสามีว่า ถ้าคิดจะฟ้องลูกชายเค้าล่ะก็ คิดให้ดีแล้วกัน... ถึงเธอจะรู้สึกเจ็บปวด แต่ก็ไม่รู้จะบอกกับสามียังไง เธอเลยตัดสินใจปล่อยให้เรื่องนี้เป็นความลับ


 

.

- วันต่อมา มาโกโตะเริ่มรู้สึกกลัวและไม่อยากเข้าใกล้พ่อสามี เธอจึงขอให้สามีช่วยยกถาดอาหารไปให้กับพ่อของเขาแทน .. แถมวันนี้ สามีจะต้องออกจากบ้านช่วงเย็น ๆ เพราะเพื่อนโทรมาชวน พ่อสามีจึงรีบสนับสนุนให้ลูกชายออกจากบ้านไปซะ (เพื่อที่ตัวเองจะได้จู๋จี๋กับลูกสะใภ้)


 

.

- หลังจากสามีออกจากบ้านไปแล้ว มาโกโตะก็เข้ามาเก็บถาดอาหารในห้องพ่อสามี แล้วเธอก็ต้องโดนพ่อสามีใช้กำลังขืนใจ .. ถึงเธอจะขอร้องพ่อสามีว่าอย่าแตกใน แต่พูดไปก็ไร้ประโยชน์เพราะพ่อสามีไม่เคยคิดจะฟังเธออยู่แล้ว


 

หลังเสร็จกิจ พ่อสามีรู้ว่าลึก ๆ แล้ว มาโกโตะก็ติดใจในรสชาติเกมกามที่เขามอบให้เหมือนกัน ซึ่งเธอก็รู้สึกแบบนั้นจริง ๆ เช่นกัน...


 

.

- ระหว่างทานอาหารเช้ากับสามี มาโกโตะก็นึกถึงคำพูดของพ่อสามีที่พูดกับเธอไว้ เรื่องเซ็กส์สำหรับผู้หญิงบางคน "ไม่มีวันพอ"


 

.

- หลังจากสามีออกไปทำงานแล้ว พ่อสามีกับมาโกโตะก็ไปอาบน้ำด้วยกัน .. พ่อสามีรู้ว่ามาโกโตะอยากที่จะอมดูดกะปู๋ใจจะขาด เขาเลยบอกให้เธอกล้าที่จะทำตามหัวใจตัวเองดู แล้วเธอก็ตัดสินใจก้มลงไปดูด...


 

.

- ตอนเช้า วันนี้มาโกโตะและพ่อสามีเดินออกมาส่งลูกชายไปทำงานด้วยกัน ระหว่างที่กำลังร่ำลากันอยู่ มือของพ่อสามีก็เค้นคลึงก้นกลม ๆ ของลูกสะใภ้ไปด้วย


 

พอส่งลูกชายเสร็จ พ่อสามีเลยบอกให้ลูกสะใภ้ตามเข้ามาในห้องของเขา ซึ่งมาโกโตะก็ไม่ขัดขืนและยอมตามเข้าไปแต่โดยดี .. พ่อสามีสั่งให้ทำอะไร เธอก็ทำตามด้วยความเต็มใจทุกอย่าง


 

แล้วทั้งคู่ก็จัดหนักกันไปอีก 4 ท่า Woman on Top หน้า-หลัง, Doggy, Missionary .. และครั้งนี้กลับเป็นฝ่ายลูกสะใภ้ ที่ขอร้องให้พ่อสามีแตกในใส่ร่องจิ๋มของเธอ...


 

เสร็จกิจแล้ว พ่อสามีก็บอกให้มาโกโตะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ แล้วบอกให้เธอไปทำอาหารเย็น หลังจากทานอาหารเย็นเสร็จ จะกลับมาต่อยกสองอีกรอบ


 

.

- วันต่อมา สามีต้องไปทำงานต่างจังหวัดหลายวัน หลังจากมาโกโตะยืนส่งสามีเสร็จแล้ว เธอกลับเข้ามาในบ้าน เจอพ่อสามีส่งสัญญาณให้ตามเข้าไปในห้อง และเธอก็เดินตามไปด้วยความเต็มใจ... สัปดาห์สวรรค์ที่สามีไม่อยู่บ้านหลายวัน ศึกเกมกามครั้งใหญ่ระหว่างพ่อสามี-ลูกสะใภ้ กำลังจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง... จบบริบูรณ์.


 

.

เครดิตซับไทย: ท่าน The Forbidden

.

> Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รุป (ซับไทย)

> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors (บริจาคครั้งเดียว ตลอดชีพ)


 

> [VIP AVCollectors] ดูออนไลน์หนังเอวีเรื่องนี้ (ซับไทย) / โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น