PopCash.net

วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2563

XVSR-054 (Nana Ayano) .. เรื่องวุ่น ๆ ของคุณพยาบาล (ซับไทย)

 

หนังเมื่อปี 2015 แสดงโดย นานะ อะยาโนะ ที่ในเรื่องนี้มารับบทพยาบาลสาวสวยใจดี ใส่ชุดยูนิฟอร์มนี้แล้วขึ้นมาก .. เมื่อเธอทำงานดูแลคนป่วยอย่างดียิ่งโดยเฉพาะกับผู้ชาย นั่นเป็นเพราะแรงปรารถนาภายในที่มันอัดแน่นอยู่ในตัวเธอ


- เริ่มเรื่องมา นานะ พยาบาลคนสวยเดินทักทายถามไถ่อาการคนไข้ แล้วคนไข้รายหนึ่งที่ชื่อว่า ทาจิโร่ (พระเอก) กำลังแอบชอบนานะอยู่ เขาเลยเอามือถือมาถ่ายรูปนานะเก็บไว้ นานะเลยตักเตือนเรื่องใช้โทรศัพท์ และถามไถ่อาการของเขาด้วยความเป็นห่วง (ซึ่งแน่นอนว่า หมอนี่โดนนานะ "ตก" เรียบร้อย)

.

- ตอนกลางคืน ทาจิโร่ปวดฉี่ก็เลยเดินออกไปจะเข้าห้องน้ำ บังเอิญเดินผ่านห้อง ๆ นึง เห็นประตูเปิดแง้มไว้อยู่ เขาเลยแอบส่องดู ก็เห็นคนไข้อีกคนกำลังนัวเนียเล้าโลมนานะอยู่ (ซึ่งฉากนี้ นานะกำลังอธิบายความรู้สึกของตัวเองอยู่ เวลาที่เธอโดนเล้าโลมหรือกำลังมีเซ็กส์อยู่ เธอรู้สึกยังไง)

.
เล้าโลมปลุกอารมณ์จนได้ที่ นานะกับคนไข้ประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะกันไป 4 ท่า แล้วปล่อยน้ำแตกใส่ปากของเธอ เสร็จสมอารมณ์หมาย

.

- หลังจากยืนแอบดูกิจกรรมเข้าจังหวะของนานะเสร็จ ทาจิโร่กลับมายังเตียงตัวเอง ก็เอามือคลึงกระปู๋ตัวเองเล่น พลางจินตนาการถึงนานะ... ว่าเธอกำลังใช้มือลูบคลึงกระปู๋ให้ทาจิโร่ เธอชักว่าวและอมดูดให้ด้วย (นานะ บรรยายความรู้สึกของตัวเองให้ฟังด้วย)

.

แล้วนานะก็เอาร่องของเธอถูไถกับกระปู๋ของทาจิโร่ และอมดูดให้อีกรอบ จนทาจิโร่ปล่อยน้ำแตกพุ่งเข้าไปในปากของเธอ


.
- เช้าวันต่อมา ทาจิโร่เหมือนมีความรู้สึกอะไรในใจ เลยจะนั่งคุยกับเพื่อนคนไข้ แต่ยังไม่ทันจะได้คุย นานะก็ดันเดินขัดจังหวะซะก่อน


.
- [ฉากในจินตนาการของทาจิโร่] นานะกำลังอยู่ในชุดนอนไม่ได้นอน เธอกำลังเค้นคลึงเล้าโลมตัวเองอยู่ และเธอก็ใช้เครื่องสั่นช่วยตัวเองให้ทาจิโร่ดู จนเธอเสร็จ


.

- อาการของทาจิโร่ดีขึ้นมาก จนคุณหมออนุญาตให้ทาจิโร่กลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ แต่ลึกๆ แล้ว ทาจิโร่ยังไม่อยากกลับบ้าน เขาอยากอยู่ที่โรงพยาบาลนี้ต่อ เพราะเขาอยากอยู่ใกล้ๆ กับ นานะจัง


.

- กลับมาที่เตียง ทาจิโร่ตัดสินใจกดปุ่มเรียกพยาบาล พอนานะเดินเข้ามาหาในห้อง ทาจิโร่ก็สารภาพตรง ๆ ว่าอยากให้นานะช่วยอะไรเค้าเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะไม่ได้เจอกันอีก

.

ยังไม่ทันจะพูดจบ นานะก็โผเข้ามาจูบปากกับทาจิโร่ .. ทั้งคู่เล้าโลมให้แก่กัน และส่งท้ายกันด้วยการบรรเลงเพลงรักหลากหลายท่วงท่า ก่อนจะจบด้วยการปล่อยน้ำแตกใส่ปากนานะ เป็นอันเสร็จกิจอย่างสมบูรณ์



.

- 2 เดือนต่อมา ทาจิโร่ตกบันได เลยทำให้บาดเจ็บไปทั้งตัว ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแห่งนี้อีกครั้ง และแน่นอนว่า นานะจัง ยินดีที่จะบริการดูแลเทคแคร์ทาจิโร่ตลอด 24 ชม. .. จบบริบูรณ์.


.

เครดิตซับไทย: ท่าน zid2songshin

.

นางเอก Nana Ayano หน้าตาน่ารักสดใสมากกกก มีน้ำมีนวล อวบอึ๋ม (แต่ดูในหนัง ไม่ค่อยขาวเท่าไหร่นะ)
.
เรื่องนี้ จุดที่ผมชอบสุด ๆ เลยคือว่า เรื่องนี้มีการบรรยายความรุ้สึกของนางเอก แทบทุกฉากเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นฉากการเล้าโลม, ช่วยตัวเอง หรือฉากเซ็กส์ ซึ่งตรงนี้ผมชอบนะ เพราะเวลาคนดูได้รับรู้ความรู้สึกของตัวละครจะทำให้ยิ่งอินกับตัวละครมากขึ้น (เหมือนเวลาเราอ่านนิยายอ่ะครับ) .. ผมแทบไม่ค่อยเห็นหนังเอวีเรื่องไหน ที่จะมาบรรยายความรู้สึกของตัวละครในฉากเซ็กส์เหมือนกับเรื่องนี้เลยนะครับ
.
ถึงพล็อตเรื่อง พยาบาล-คนไข้ มันจะไม่ค่อยมีอะไรแปลกใหม่ แต่การได้รับรู้ความรู้สึกของตัวละคร ทำให้หนังเอวีเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ ที่ผมเคยดูมา
.
สรุป ผมแนะนำให้ดูครับ รับรองฟินนนน

.

> Screenshots ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors (จ่ายครั้งเดียว ตลอดชีพ)


> [VIP AVCollectors] โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น