PopCash.net

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563

RBD-722 (Iroha Natsume) .. ปลายทางของเธอบำเรอท่านชาย (ซับไทย)


หนังเมื่อปี 2015 นำแสดงโดย อิโรฮะ นัตสึเมะ รับบทเป็นนักแสดงหนังอินดี้ที่คบอยู่กับนักแสดงชายที่เล่นคู่กัน ทั้งคู่มีแพลนว่าจะแต่งงานกัน .. แต่แล้วความรักก็มาสะดุดโดยหญิงสาวอีกคนที่เป็นผู้กำกับหนังที่เธอเล่นใช้วิชามาร จ้างยากูซ่ามาอุ้มเธอไปขังไว้เพื่อขายบริการ เวลาผ่านไปนับปีเธอเริ่มสูญเสียความทรงจำ จำไม่ได้แม้แต่แฟนตัวเอง

 
เปิดเรื่องมา พระเอก-นางเอก (ทั้งคู่เป็นนักแสดงหนังอินดี้) พอถ่ายหนังเสร็จ ก็มานั่งพูดคุยกับผู้กำกับสาว ซึ่งหนังที่พวกเค้าแสดงเนี่ย ชื่อเรื่องว่า "The Last Station" .. แล้วผู้กำกับก็เลยเล่าตำนานของ The Last Station ให้ฟังว่า มีผู้หญิงมากมายที่ถูกพาไปอยู่ที่ The Last Station จะต้องถูกบังคับขายตัว และถูกข่มขืนทุกวัน จนถึงขนาดสูญเสียความทรงจำ และต้องอยู่ที่นั่นไปตลอดชีวิต

.
ระหว่างที่คุยกันอยู่ ผู้กำกับสาว ก็นึกย้อนอดีตคิดถึงตอนที่เธอเคยสารภาพรักกับพระเอก แต่พระเอกก็ปฏิเสธ เพราะพระเอกมีคนที่ชอบอยู่ในใจแล้ว

.
พอคุยเสร็จ พระเอก-นางเอก ขอตัวกลับบ้าน ส่วนผู้กำกับก็ส่งสายตามองส่งทั้งคู่อย่างมีเลศนัย พร้อมกับความคิดชั่วๆ ผุดขึ้นมาในหัว

.
.
พระเอก-นางเอก กลับมาที่บ้าน ทั้งคู่ก็คุยกันเกี่ยวกับเรื่องที่พระเอกเคยหมั้นกับผู้กำกับสาว และคุยกันเกี่ยวกับเรื่องตำนาน The Last Station

.
.
ผู้กำกับรู้สึกอิจฉานางเอกที่กำลังจะได้แต่งงานกับพระเอก เธอเลยเรียกยากูซ่าให้มาจัดการนางเอกให้พ้นออกไปจากชีวิตเธอ

.
.
เช้าวันต่อมา ขณะที่ฮารุกะกำลังจะเปลี่ยนชุดในกองถ่าย เธอก็ถูกพวกยากูซ่าลักพาตัวมายังสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่ง แล้วเธอก็ถูกพวกยากูซ่ารุมข่มขืนแตกในไป 3 ดอก

.
.
พอนางเอกถูกลักพาตัวหายไป พระเอกก็ไปแจ้งความและทำป้ายติดประกาศตามหานางเอก โดยมีผู้กำกับสาวคอยอยู่เคียงข้าง

.
.
นางเอกยังคงถูกกระทำชำเราเรื่อยมา จนเธอทนไม่ไหวหาทางหนีออกจากสถานที่นรกนั่น แต่เธอก็หนีไม่พ้น ต้องโดนพวกยากูซ่ามันรุมโทรมข่มขืนอีกรอบ

.
.
หลังจากติดประกาศตามหานางเอกหลายวันก็ยังไม่เจอตัว ผู้กำกับพยามบอกให้พระเอกเลิกตามหาได้แล้ว แต่พระเอกยังไม่ยอมตัดใจ .. ผู้กำกับจึงหมดความอดทน เลยจ้างยากูซ่าจัดการขั้นเด็ดขาด

.
.
แล้วพระเอกก็ได้รับโทรศัพท์จากใครบางคน บอกว่าตอนนี้นางเอกอยู่กับยากูซ่า ก็เลยจะให้พระเอกมาดูให้เห็นกับตาด้วยตัวเอง

.
.
พระเอกถูกยากูซ่าปิดตาพามายังสถานที่ลึกลับนั้น แล้วพระเอกก็ได้เจอกับนางเอกที่กำลังตกเป็นทาสกามให้กับพวกยากูซ่า

.
ถึงพระเอกจะได้เจอนางเอกก็จริง แต่เขาก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แต่ปล่อยตามน้ำไป คอยดูโชว์เด็ด ๆ ที่พวกยากูซ่ามันเล่นเสียวกับเธอ และผลัดกันเย็ดแตกใน

.
.
หลังดูโชว์เสียวเสร็จ ยากูซ่าก็พานางเอกมาขังไว้ในกรง แล้วก็พาตัวพระเอกเข้ามาในกรงเพื่อให้ได้คุยกับนางเอก .. และพระเอกก็สัญญาว่าจะพาตัวเธอออกไปจากขุมนรกนี้

.
.
กาลเวลาผ่านไป ในที่สุดพระเอกหาวิธีที่จะช่วยนางเอกออกมา โดยเขาจะใช้เครื่อง GPS ติดตัวไปด้วย พอไปถึงสถานที่นั้น พวกตำรวจก็จะรู้ตำแหน่งและมาช่วยพวกเขาไว้ได้ .. แต่พอผู้กำกับสาวรู้ว่าพระเอกยังไม่ยอมตัดใจจากนางเอก เธอก็เริ่มหัวร้อนและคิดแผนการชั่วขั้นต่อไป

.
.
พระเอกถูกพวกยากูซ่าพาตัวมาที่สถานที่ลึกลับอีกครั้ง แต่คราวนี้นางเอกไม่อยู่ที่นั่นแล้ว เพราะเธอถูกย้ายไปอยู่ที่อื่นแทน

.
.
ตัดฉากมาที่ นางเอก เธอถูกพามาขายตัวอยู่ในซ่องใต้ดินแห่งหนึ่ง

.
.
2 ปีต่อมา .. พระเอก-ผู้กำกับ กำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับการได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และผู้กำกับยอดเยี่ยม

.
.
ตัดฉากมาที่ นางเอก เธอถูกขังอยู่ในกรงและกำลังให้บริการลูกค้าคนแล้วคนเล่า

.
.
อีก 2 ปีต่อมา .. นักข่าวมารุมสัมภาษณ์พระเอก-ผู้กำกับ แสดงความยินดีที่ทั้งคู่หมั้นกันแล้ว

.
.
1 ปีให้หลัง (พระเอก-ผู้กำกับ แต่งงานมีลูกด้วยกัน) .. ขณะที่พระเอกเลิกงานและกำลังเดินทางกลับบ้าน เขาก็ได้ไปพบกับซ่องลึกลับแห่งหนึ่ง มีป้ายติดไว้ที่หน้าประตูว่า...

.
พระเอกก็เริ่มนึกขึ้นได้เกี่ยวกับตำนาน The Last Station ที่ผู้กำกับเคยเล่าให้ฟัง .. พระเอกเลยลองเข้าไปยังประตูบานนั้น และเขาก็ได้พอเจอกับ นางเอก ที่หายตัวไปหลายปี และเธอกำลังให้บริการลูกค้าอยู่ (ซึ่งตอนนี้ นางเอก สูญเสียความทรงจำไปหมดแล้ว)

.
พระเอกเลยตัดสินใจจ่ายเงินซื้อบริการกับเธอ .. และเมื่อทั้งคู่ได้มีเซ็กส์กัน นางเอกกลับรู้สึกตัวและมีความทรงจำเดิมกลับมาสมัยเมื่อทั้งคู่ยังรักกัน

.
แต่ถึงแม้นางเอกจะมีความทรงจำเดิมกลับมาแล้ว แต่เธอก็รู้ว่าไม่สามารถที่จะกลับไปใช้ชีวิตกับพระเอกได้เหมือนเดิมอีกแล้ว เธอจึงแกล้งทำเป็นจำไม่ได้ และต้องยอมปล่อยพระเอกไป

.
ส่วนพระเอก ก็ต้องยอมแพ้ เพราะเข้าใจว่านางเอกสูญเสียความทรงจำไปแล้ว ไม่มีประโยชน์ที่จะช่วยออกมา และตัวเขาเองก็แต่งงานมีลูกกับผู้กำกับไปแล้วด้วย เลยต้องเดินออกไปจาก The Last Station และไม่ย้อนกลับมาที่นี่อีก

.
และภาพก็ตัดมาที่นางเอก กำลังให้บริการลูกค้าคนถัดไป โดยที่เธอมีน้ำตาไหลรินอาบแก้ม เพราะตอนนี้เธอมีความทรงจำเดิมกลับมาแล้ว แต่ไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตเหมือนคนปกติได้อีก และเธอต้องตกเป็นทาสกามอยู่ใน The Last Station ตราบชั่วนิรันดร์... จบบริบูรณ์.

.
.
.
เครดิตซับไทย: ท่าน SORTAR
.
.
.
ผมว่าเรื่องนี้ทำเนื้อเรื่องออกมาได้ดีเลยนะ ถึงแม้จะจบเศร้าไปหน่อยก็ตาม ที่ต้องชมเลยก็คือ การแสดงของนางเอก Iroha Natsume เธอเล่นได้ดีมาก ๆ โดยเฉพาะฉากหลั่งน้ำตา และเธอก็เป็นอีกคนที่เป็นนักแสดงหลักของค่าย Attackers ซึ่งเล่นหนังแนวนี้มาหลายเรื่องแล้ว
.
เรื่องนี้นอกจะเดินเรื่องดีแล้ว ยังกระชับอีกด้วย เพราะเพียงแค่ 10 นาทีแรก หนังก็พาเราเข้าไปสู่ฉากเซ็กส์แล้ว แทบจะไม่ต้องเสียเวลากับฉากคุยนาน ๆ เลย
.
ผมสปอยล์เนื้อเรื่องมาซะยาว แต่ตัวหนังความยาวแค่ 1.50 ชั่วโมงเองนะ ดูแป๊บ ๆ ก็จบละ ฉากคุยไม่ค่อยมีหรอก ส่วนใหญ่ก็ฉากเซ็กส์ล้วน ๆ นานด้วย แตกในกันที 2-3 น้ำ ดูกันอิ่มแน่นอนครับ
.
.
.
> Screenshot ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)
.
> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ Official
.
> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อดูหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง

.
> [VIP AVCollectors] ดูออนไลน์ (ซับไทย) หรือ โหลดหนังเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

1 ความคิดเห็น :

  1. เรื่องดี!
    คุณสามารถดาวน์โหลดหนังโป๊ญี่ปุ่นตัวเต็มได้ที่นี่:https://www.xjavx.com/

    ตอบลบ