PopCash.net

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562

IPZ-884 (Kana Momonogi) .. อึ๊บสาวต่างถิ่น (ซับไทย)


Kana Momonogi ต้องมารับบทเป็นสาวท้องถิ่น พล็อตจะประมาณว่า เธอกับแฟนหนุ่มอยู่ไกลกัน พอได้มาเจอกันเลยต้องจัดหนักกันหน่อย .. มีทั้งหมด 4 ฉากนะครับ เริ่มตั้งแต่ Hakata, Aomori, Kyoto และ Kansai (และต้องพูดภาษาแต่ละท้องถิ่นด้วย)

 
- ฉากแรก สำเนียง Hakata .. คานะ มาหาแฟนหนุ่มที่บ้าน เห็นบ้านรกเธอก็เก็บขยะให้ แล้วทำราเมนให้แฟนหนุ่มทาน .. แต่แฟนหนุ่มกินเข้าไปแค่ไม่กี่คำ คานะก็เริ่มเงี่ยนแล้วเธอก็เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกให้ก่อน (คานะกับแฟนหนุ่มอยู่ไกลกัน นานๆ เจอกันที)


จูบกันไป แฟนหนุ่มก็เอื้อมมือไปปลดบราออกเพื่อเล่นนมแฟนสาว คานะก็ถอดกางเกงของแฟนหนุ่มออกแล้วควักจู๋ออกมาดูดเลียอย่างเอร็ดอร่อย


แฟนหนุ่มสร้างความสุขให้กับคานะบ้าง ด้วยการใช้นิ้วแยงร่องจิ๋มให้เธอจนน้ำพุ่ง


ต่อด้วยท่า Doggy ทันที เย็ดลึก ๆ หนัก ๆ


สลับให้คานะมาโยก WOT บ้าง


พากันไปยืน Doggy อีกรอบ แล้วแฟนหนุ่มก็แยงให้น้ำพุ่งอีก


ปิดท้ายด้วยท่า Basic ตามสูตร



- ฉาก 2 สำเนียง Aomori .. คานะจังมาในชุดนักเรียน เข้ามาในห้องแฟนหนุ่มที่กำลังนอนรออยู่บนเตียง .. แล้วคานะก็จัดการใช้ฝีปาก อมโม้ก ดูดเลีย และใช้ฝีมือชักว่าวให้แฟนหนุ่มจนน้ำแตก (ไม่มีฉากเซ็กส์)



- ฉาก 3 สำเนียง Kyoto .. คานะจังรับบทเป็นแม่บ้านที่กำลังทำอาหารเพื่อรอต้อนรับสามีกลับบ้าน (ไม่ได้เจอกันมาอาทิตย์นึง) .. พอสามีกลับมาถึง คานะก็รีบเข้าไปกอดออดอ้อน แล้วพาสามีมาที่โซฟาเพื่อจะเล่นเสียวกัน


คานะจังเริ่มเล้าโลมโม้กให้สามีก่อน แล้วเธออยากให้สามีเสียวมากขึ้นไปอีก เธอเลยเลียก้นสามีพร้อมกับชักว่าวไปพร้อมกัน จนสามีทนเสียวไม่ไหวต้องรีบดึงตัวหนี (เดี๋ยวน้ำแตกซะก่อน 55)


สามีแก้แค้นคืนบ้าง ด้วยการใช้นิ้วแยงให้เธอน้ำพุ่ง


คานะเรียกร้องให้สามีสอดใส่เข้ามา สามีก็จัดให้สมใจอยาก WOT หน้า-หลัง จนเธอเสร็จไปไม่รู้ครั้งที่เท่าไหร่แล้ว


แล้วทั้งคู่มาลองเล่นท่าใหม่กัน คานะจังจัดให้ทั้งหน้า-หลังเลยทีเดียว


ท่าสุดท้าย จัดหนักด้วย Basic แล้วสามีก็ปล่อยน้ำแตกใส่ปากคานะจัง



- ฉาก 4 สำเนียง Kansai .. คานะอุตส่าห์ถ่อมาจากคันไซเพื่อหาแฟนหนุ่มที่บ้าน แต่แฟนหนุ่มก็ดันเอาแต่เล่นไพ่ ไม่ยอมเล่นเสียวกับเธอซักที จนคานะเริ่มรำคาญ


คานะที่เงี่ยนสุด ๆ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกก่อน จัดการเล้าโลมแฟนหนุ่ม ใช้ร่องนมชักว่าว และต่อด้วยเลียก้น+ใช้มือชักพร้อมกัน


ทั้งคู่มาเล่น 69 กัน แล้วแฟนหนุ่มก็ใช้ของเล่นแยงเข้าไปในร่องของเธอจนเสร็จ


ปิดท้ายด้วยกิจกรรมเข้าจังหวะอีกหลายกระบวนท่า ทั้ง WOT, Doggy, Basic จนคานะจังเสร็จไปหลายรอบ และสุดท้ายแฟนหนุ่มก็ปล่อยน้ำแตกใส่หน้าเธอ



- จบเรื่องแล้ว Kana Momonogi มาพูดถึงความรู้สึกในการถ่ายทำเรื่องนี้ เพราะต้องมีซ้อมบทพูดเป็นภาษาสำเนียงต่าง ๆ แล้วเธอก็ขอบคุณผู้ชมที่ติดตามดูหนังเรื่องนี้ .. จบบริบูรณ์.



เครดิตซับไทย: ท่าน basilano


เรื่องนี้ผมว่า Kana Momonogi เธอดูผอมเกินไปอ่ะครับ นมไม่สวยเลยดูเล็ก-นิ่ม-ย้อย .. ผมชอบหุ่นแบบมีน้ำมีนวลเหมือนรหัสที่ผมเคยรีวิวหนังของเธอไปเรื่องที่แล้วมากกว่า IPX-243 (ซับไทย)

หลังจบแต่ละฉาก จะมีเบื้องหลังการซ้อมบทและพูดฝึกออกเสียงสำเนียงต่าง ๆ ให้ดูด้วยครับ (แต่ผมก็ฟังไม่ออกหรอก ว่าแต่ละสำเนียงออกเสียงต่างกันยังไง)

พล็อตเรื่องไม่ได้แตกต่างจากหนังแนวนี้เรื่องอื่น ๆ .. ส่วนฉากเสียว ฉากเซ็กส์ การันตีความมันส์ ขึ้นสุด-ลงสุด แทงมิดด้ามทุกฉาก และต้องให้คะแนนความพยามของน้อง Kana Momonogi ที่พยามฝึกพูดสำเนียงท้องถิ่นด้วย


> ตัวอย่างหนังเอวีเรื่องนี้ (ซับไทย)

> Screenshot ทั้งเรื่อง 200 รูป (ซับไทย)

> สมัครสมาชิก VIP AVCollectors เพื่อโหลดหนังเอวีซับไทยหลายร้อยเรื่อง + ห้องลับ VIP อีกมากมาย (บริจาคเงินครั้งเดียวได้เป็น VIP ตลอดชีพ)

> [สมาชิก VIP AVCollectors] ดูออนไลน์ (ซับไทย) หรือ โหลดหนังเอวีเรื่องนี้ Full HD 1080p + ไฟล์ซับไทย

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น